4 STEPS หน้าทีวี อยู่ดีๆ ก็ผอมได้

สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL หลังจากพักจากการออกกำลังกายจริงจัง ไปแก้อาการปวดหลังหรือนอนไม่หลับกันมา ใครได้ไปลองทำบ้างแล้ว เข้ามาบอกให้ชื่นใจหน่อยซิ นี่ล่าสุดพี่โอ๊ตเริ่มเจอโจทย์ยากขึ้นอีกแล้ว เพราะสาวๆ เล่นถามเข้ามาว่า อยากจะออกกำลังกายมากเลยค่ะพี่โอ๊ต แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็ดึกมาก ต้องรีบทำการบ้าน อาบน้ำ แล้วไปดูทีวีเพราะหนูติดละครมาก! กว่าละครจะจบก็ดึกมากอีก ต้องรีบนอนเพื่อตื่นมาเรียนในวันถัดไปอีก โอ้โห...พี่โอ๊ตนี่ไปไม่ถูกเลยค่ะ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ พี่คิดว่าการออกกำลังกายกับการดูทีวีน่าจะไปด้วยกันได้ไม่ยาก ลองไปดูกันเลยดีกว่า 

เดินย่ำอยู่กับที่ประมาณ 5 นาที
เพื่อวอร์มร่างกายก่อนค่ะ

กระโดดตบ 40 วินาที

ก้าวขาไปด้านหน้าแล้วย่อตัวลง
ให้เข่าติดพื้น ทำสลับซ้ายขวา
ทั้งหมด 40 วินาทีค่ะ

สควอท 40 วินาที
(ดูวิธีทำสควอทได้ ที่นี่ ค่ะ)

เอาจริงๆ ทำตอนพักโฆษณาก็ได้ครบทุกท่าแล้วค่ะ (พี่ไม่ทำตอนละครมา เพราะต้องกระโดดทำให้มองหน้าพระเอกไม่ชัด >///<) และถ้าสาวๆ ทำครบสเต็ป 1-4 แล้วยังรู้สึกว่าไม่เหนื่อยเลย รอพักชมสิ่งที่น่าสนใจช่วงต่อไป วนกลับมาทำสเต็ป 2-4 ซ้ำๆ ได้อีกนะคะ แค่นี้ก็ไม่ต้องพลาดละครที่เราอยากดู แถมยังได้หุ่นสวยๆ เป็นของแถมอีกด้วย ฟินอ่ะ บอกเลย ก็หวังว่าสาวๆ จะลองเอาไปทำตามกันนะคะ แล้วกลับมาเจอกับพี่โอ๊ตได้ใหม่ใน Move it up คราวหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^

**ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก http://www.joannasoh.com

 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด