รวมเคล็ดลับดูแลผิวแบบซุป’ตาร์

 

       
 
สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกับพี่เตยและคอลัมน์ NUGIRL Update กันเหมือนเช่นเคย เรามักจะเห็ยภาพใน Instagram และตามสื่อต่างๆ ว่าคนดังจะมีผิวที่เรียบเนียน แทบไม่มีรอยสิวหรือจุดด่างดำอะไรให้เห็นเลย หรือแม้แต่ภาพ candid พวกเธอแทบไม่ได้แต่งหน้าเลยด้วยซ้ำแต่ทำไมผิวของพวกเธอยังดูสดใสแบบนี้?? นั่นก็เป็นเพราะว่าดาราคนดังเหล่านั้นล้วนแต่ทุ่มเทเวลาและเงินในการดูแลผิวพรรณของตัวเองแบบสุดฤทธิ์เลยค่ะ วันนี้พี่เตยจะพาสาวๆ NUGIRL มาดูเคล็ดลับความงามการดูแลผิวของคนดังกัน เผื่อมีข้อไหนที่นำมาใช้กับตัวเราได้ ^^


Kendall Jenner

instagram@kendalljenner
 
มาเริ่มกันที่นางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงของปีนี้กันอย่าง Kendall Jenner หนึ่งในสมาชิกจากบ้าน Kardashian เคนดัลบอกว่าเธอได้รับคำแนะนำจากพี่ๆ มาเยอะมากเลยค่ะ เพราะเธอเติบโตมาท่ามกลางพี่สาวที่สวยและโด่งดัง ทำให้เธอได้รับคำแนะนำดีๆ มาจากพี่ๆ เธอบอกว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งที่เธอขาดไม่ได้เลยค่ะ เคล็ดลับอีกข้อคือเธอจะไม่เอามือไปสัมผัสที่หน้าตัวเองเลย เพราะว่ามือของเรานั้นเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก ถ้าเราเอามือมาจับหน้าจะทำให้เกิดสิวนั่นเองค่ะ นอกจากนี้เธอยังบอกมาด้วยว่าเธอจะพยายามล้างหน้าให้สะอาด และดื่มน้ำเยอะๆ ด้วยค่ะ


Karlie Kloss

instagram@karliekloss

นางแบบสาวคนสวยขายาวคนนี้มีเคล็ดลับการดูแลผิวดีๆ หลายอย่างเลยค่ะ อย่างแรกคือเธอให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมากๆ เธอบอกว่าเธอชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิคมากกว่าอย่างน้ำมันมะพร้าวค่ะ นอกจากนี้เธอยังแอบกระซิบบอกด้วยว่าเธอไม่ค่อยชอบทาเล็บเท่าไหร่ค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจหากเห็นเล็บมือของเธอขาวสะอาด ไม่มีสีสันบนนิ้วของเธอเลย แถมเธอยังบอกอีกว่าเธอให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากๆ เธอคิดว่าการดูแลร่างกายจากภายในด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การดื่มน้ำเยอะๆ การออกกำลังกายคือปัจจัยสำคัญในการดูแลตัวเองของเธอ ในวันปกติธรรมดาที่เธอไม่ต้องไปทำงาน เธอจะพยายามแต่งหน้าให้เบาที่สุด เธอใช้แค่บีบีครีม ครีมบลัชนิดหน่อย เขียนอายไลเนอร์ และปัดมาสคาร่าอีกนิด เธอก็พร้อมออกจากบ้านได้เลย

 
Blake Lively

instagram@blakelively

กฎเหล็กในการดูแลผิวของเบลคมีอยู่ 3 ข้อคืออย่างแรกต้องเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดก่อนล้างหน้า ตามด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และปิดท้ายด้วยการทาครีมกันแดดซึ่งข้อนี้สำคัญมากๆ ค่ะ ส่วนเครื่องสำอางที่เธอต้องใช้บ่อยๆ เลยก็คือคอนซีลเลอร์เอาไว้ปิดรอยดำคล้ำใต้ดวงตา นอกจากนี้สาวเบลคยังแอบกระซิบมาด้วยว่าเธอเป็นคนที่ชอบใช้น้ำหอมมากๆ เลยค่ะ เพราะการใส่น้ำหอมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เธอด้วย โดยน้ำหอมที่เธอใช้คือน้ำหอมยี่ห้อ Gucci ค่ะ
 

Emma Watson



มาถึงคิวของสาวอังกฤษหน้าสวยอย่างเอ็มม่า วัตสันกันบ้าง เอ็มม่าบอกว่าตอนเด็กๆ เธอเกลียดการทาลิปสติกมาก จนเมื่อเธอเริ่มโตขึ้น เธอมีโอกาสได้ลองทาลิปสติกหลากหลายสี และสีที่เธอโปรดปรานมากคือสี Coral ค่ะ เอ็มม่ายังบอกด้วยว่าเธอชอบทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจเลยค่ะ ส่วนครีมบำรุงผิวเธอมักเลือกใช้ครีมที่เป็นออแกนิคเพราะผิวของเธอนั้นบอบบางและแพ้ง่ายสุดๆ สิ่งที่เอ็มม่าให้ความสำคัญมากที่สุดคือการทาครีมกันแดดค่ะ นอกจากนี้เอ็มม่ายังเสริมมาอีกว่า การดูแลผิวให้ถูกวิธีคือที่มาของการมีผิวกระจ่างใสโดยไม่ต้องใช้รองพื้นเลย


Cara Delevingne

instagram@caradelevingne


มาถึงสาวคิ้วเข้มชาวอังกฤษแบบคาร่ากันบ้าง signature อย่างนึงของคาร่าที่ทำให้หลายคนจดจำเธอได้คือคิ้วดกดำของเธอนั่นเองค่ะ คาร่าบอกว่าเธอไม่ได้กันคิ้วเลย เธอปล่อยให้มันขึ้นมาตามธรรมชาติ แต่เธอจะโดนกันคิ้วในช่วงแต่งหน้าหลังเวทีที่แฟชั่นโชว์ ส่วนเคล็ดลับการดูแลเส้นผมของเธอคือแค่สระให้สะอาด รอให้ผมแห้ง บางครั้งก็บำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันใส่ผม หรือบำรุงด้วย deep conditioner นอกจากนี้เคล็ดลับการดูแลผิวของเธอคือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบออแกนิค โดยเฉพาะ night cream ที่มีส่วนผสมของอโวคาโดค่ะ


Miranda Kerr

instagram@mirandakerr


มาถึงเจ้าแม่ด้านความงามอย่างมิแรนดา เคอร์ (ที่ตอนนี้หลายคนอิจฉาเธอมากเพราะเธอกำลังออกเดทกับ CEO เจ้าของ Snapchat วัย 25 ปี!!!) มิแรนดาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติอย่าง Kora Organic ที่เธอเป็นเจ้าของค่ะ เธอบอกว่าในตอนเช้าเธอจะล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่ที่สกัดมาจากธรรมชาติ อย่าง Aloe Vera และชาเขียว หลังจากนั้นเธอค่อยเริ่มแต่งหน้าค่ะ ในวันที่เธอเหนื่อยมากๆ เธอจะนำแตงกวามาสไลด์เป็นแผ่นบางๆ แล้วนำมาวางบนดวงตา นอกจากนี้เคล็ดลับเส้นผมสวยเป็นเงางามของเธอคือการหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวเป็นประจำก่อนนอน


Gigi Hadid

instagram@gigihadid


เราพูดถึงเคนดัลกันไปแล้ว คราวนี้มาลองดูเคล็ดลับความงามของจีจี้กันบ้าง จีจี้บอกว่าเธอได้รับคำแนะนำเรื่องความสวยความงามมาจากคุณแม่ของเธอเช่นกันค่ะ เธอบอกว่าเคล็ดลับผิวสวยของเธอคือการสครับผิว เพราะการสครับจะช่วยให้ผิวของเธอเนียนนุ่มและกระจ่างใสมากขึ้นค่ะ ส่วนการดูแลเส้นผม เธอบอกว่าเธอจะพยายามทำให้เส้นผมของเธอชุ่มชื้นและมมีน้ำหนักด้วยการใช้คอนดิชันเนอร์ และทรงผมที่เธอทำประจำเลยก็คือผมลอนอ่อนๆ แบบ beach look ค่ะ นอกจากนี้เธอยังแอบกระซิบมาด้วยแหละว่าเธอไม่ค่อยได้ใช้ filter ใน Instagram เท่าไหร่ด้วย

 
สาวๆ อย่าลืมเอาเคล็ดลับการดูแลผิวของสาวๆ คนดังไปลองทำตามกันดูนะคะ อีกอย่างนึงที่เราเห็นได้ชัดเลยก็คือคนดังหลายๆ คนมักดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ และหลายๆ คนก็มักเลือกรับประทานอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพผิวที่ดี เราจะเห็นได้ว่าคนดังมักใช้วิธีการดูแลจากภายในสู่ภายนอก พี่เตยเชื่อว่าถ้าเราเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ผิวพรรณของเราก็จะเปล่งปลั่ง สดใส และดูสุขภาพดีค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆ NUGIRL อย่าลืมใส่ใจเรื่องอาหารการกินกันด้วยนะคะ และอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดกันด้วยล่ะ ส่วนวันนี้พี่เตยต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊ายบาย
ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก
stylenews.peoplestylewatch.com
elle.com
stylist.co.uk
bodyandsoul.com.au
vogue.com
look.co.uk
style.com
stylecraze.com
cambio.com
allure.com

 
 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น