เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนกันยายน 2558

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะสาว NUGIRL ทั้งหลาย เป็นยังไงกันบ้างกับช่วงเดือนที่ผ่านมา หวังว่าจะไม่แย่เกินไปนะ ส่วนชั้นน่ะเหรอ? นอกจากจะต้องคอยตากรองเท้าผ้าใบที่เปียกทุกวันแล้ว ก็ยังต้องคอยวิ่งไปเก็บผ้าที่ตากไว้อีกด้วย สรุปคือไม่มีอะไรแห้งซักอย่าง! คิดแล้วก็หงุดหงิด แต่ก็ยังดีนะที่ฝนไม่ได้ตกจนไฟตัด ไม่งั้นชั้นคงกรี๊ดลั่นยันปากซอยแน่ๆ ซึ่งที่พูดมาทั้งหมดอาจจะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับดวงของพวกเธอเลย ชั้นแค่อยากเล่า! ฟังจบแล้วก็ไปอ่านดวงได้ย่ะ เชิญ!!

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     ยินดีด้วยก่อนเลยนะยะ เพราะว่าเดือนนี้เรื่องการเรียน/การงานของเธอ จะมีโอกาสได้เห็นความก้าวหน้าแน่นอน จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้เดินทางเพื่อหาความรู้ในที่ต่างๆ มีการพัฒนามากขึ้น ใครที่รอฟังข่าวดีในช่วงนี้อยู่ รับรองว่าสมใจเธอแน่นอน ใครเรื่องของครอบครัวช่วงนี้ก็จะมีความสุขดี มีเกณฑ์จะได้ของใหม่ๆ เข้าบ้าน แต่จะเล็กหรือใหญ่ก็แล้วแต่บุญแต่กรรมที่ทำมานะยะ ความรัก ใครที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คือระยะราบรื่นสดชื่นกันถ้วนหน้า ปัญหาที่เคยค้างคาใจก็จะเคลียร์กันลงตัวเอาในเดือนนี้แหละ ส่วนคู่ที่รักกันดีอยู่แล้วก็จะยิ่งหวานเข้าไปอีก ส่วนคนโสดก็จะมีได้ลุ้นให้หัวใจได้ทำงานบ้าน แบบจุดปุ๊บติดปั๊บเลยอะไรงี้!

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

   เดือนนี้เรื่องการเรียน/การงานก็ยังถือว่าราบรื่น ไปได้ดีนะ แต่ยังมีเกณฑ์เรื่องจะถูกหลอกคาบเกี่ยวอยู่ ยังไงก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไปล่ะ ช่วงนี้ในหัวเธอจะเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ แต่ก็ต้องทบทวนให้เยอะ อย่าให้มันดูหมิ่นเหม่เรื่องศีลธรรมมากไป เพราะแทนที่จะเป็นผลดีอาจจะออกมาตรงกันข้ามก็ได้ย่ะ ระยะนี้ถ้าต้องทำอะไรเกี่ยวกับการสื่อสารจะค่อนข้างรุ่ง การศึกษาก็ได้ผลดีเป็นส่วนใหญ่ เรื่องการเงินก็ไม่น่าห่วง มีรายรับพอใช้ไม่ฝืดเคือง ให้ระวังเรื่องบาดหมางกับญาติหรือครอบครัวเอาไว้ด้วย ความรักเดือนนี้ ขอจำกัดความสั้นๆ ว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทำอะไรก็ได้แบบนั้นแหละ ถ้าเธอหวังอยากได้อะไรจากอีกฝ่าย ให้ทบทวนตัวเองก่อนว่าเธอเคยเป็นผู้ให้รึยัง? ส่วนใครที่ยังโสด ขอเตือนเลยว่าอย่าไปเป็นมือที่สามของใครเด็ดขาดนะยะ!

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

    เดือนนี้เธอมีดวงชะตาที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องเด่นชัดเป็นพิเศษ และเป็นเรื่องที่ได้ผลประโยชน์อีกด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นเรื่องของการขอความช่วยเหลือหรือขอความร่วมมือ จะมีโอกาสสำเร็จ 99.99% เลยทีเดียวย่ะ รีบๆ เข้า เรื่องการเงิน จะบอกว่ามีโชคก็คงไม่ถูก เรียกว่าได้รายรับมาพอจ่ายนั่นแหละ คือได้มาก็ต้องจ่ายไป ดีแค่ไหนแล้วเธอเอ๊ยยย ที่ยังมีให้จ่าย เรื่องครอบครัว มีเกณฑ์ว่าจะได้รับอะไรใหม่ๆ เข้าบ้าน เป็นสิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ และใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย ความรัก คนมีคู่แล้ว เดือนนี้บรรยากาศดี๊ดีอ่ะเธอ ไม่มีอะไรให้ต้องวิตกจริตเลย ยิ่งเธอดีกับเค้ามากเท่าไหร่ เค้ายิ่งดีคืนมาเท่านั้น แฟร์มาก! ส่วนคนโสด ชั้นบอกเลยว่าถ้าเธอโชคดีได้คลิกกับใครช่วงนี้ จะได้อยู่กันไปอีกยาวๆ เลยล่ะเธอ

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

    เป็นช่วงแห่งงานเข้าอย่างจริงจัง จนแทบจะไม่ได้มีเวลามานั่งเฉยๆ เลยเธอ มีเรื่องสารพันให้เธอต้องจัดการ บอกเลยว่าต้องบริหารเวลาให้ดีๆ เริ่มจากเรียงลำดับความสำคัญก่อนเป็นอันดับแรก เพราะถ้าเธอลนจนทำมันทุกอย่างพร้อมๆ กัน ชั้นบอกเลยว่า ‘พัง’ 100% ย่ะ โชคลาภเดือนนี้จัดว่าดี มีให้เห็นพอให้ชื่นใจไม่แพ้ราศีอื่นๆ ความรัก ใครที่อยู่ใกล้กันมากไป ก็ระวังเรื่องการมีปากเสียง ถอยออกมาให้ต่างคนต่างมีระยะว่าง ชั้นว่าน่าจะทำให้มองเห็นความสำคัญของอีกฝ่ายมากขึ้นนะ คนโสดช่วงนี้จะเสน่ห์แรง มีโอกาสสูงมากที่เธอจะได้ปิ๊งกันแบบกะทันหัน แบบไม่ทันเตรียมตัวเลยล่ะเธอ 

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

   การเรียน/การงาน เธอจะมีความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลค่อนข้างดี แม้ว่าอาจจะต้องมีปัญหาบ้าง แต่การได้คนมาช่วยคิดก็ย่อมดีกว่าคิดเองคนเดียวเพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดได้ง่ายกว่า เดือนนี้ถ้ามีปัญหาอะไรที่แก้ไม่ตก แนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่ด่วนๆ เลย เรื่องการเงิน เดือนนี้ก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะเธอ มีเกณฑ์ว่าจะต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ต้องการจริงๆ คือเสียเพราะคนอื่นล้วนๆ เลยอ่ะ ด้านความรัก คนมีคู่แล้วขอให้พยายามอย่าออกนอกลู่นอกทาง ระวังเรื่องผิดศีลธรรมเอาไว้ เพราะอาจจะเกิดเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาได้ คนโสด ช่วงนี้ถ้าแอบปิ๊งใครเข้า ก็ขอให้สืบประวัติเค้าให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าเค้าคนนี้จะมีคู่อยู่แล้ว แต่ก็นั่นแหละย่ะ มันไม่สำคัญหรอกว่าเธอจะรู้มั้ย จะรู้เมื่อไหร่ สำคัญแค่พอถึงเวลาแล้วเธอจะห้ามใจตัวเองได้มั้ยดีกว่า

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

    การเรียน/การงาน บอกเลยว่าระยะนี้กำลังขาขึ้น แต่ก็ต้องพึ่งความสามารถของตัวเองเป็นหลักนะถึงจะเวิร์ค ลุยให้สุดไปเลย รับรองคุ้มค่าแน่นอน ส่วนเรื่องการเงิน มีแนวโน้มสูงมากที่จะมีข่าวดี ไม่มีเรื่องติดขัดทางการเงินให้ร้อนใจเลย ความรักสำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ค่อนข้างจะร้อนแรงพอสมควร หมายถึงว่าอารมณ์โกรธจะพลุ่งพล่านได้ง่าย (อย่าคิดไปเรื่องอื่นเชียวนะ ชั้นรู้นะยะ!) เธอจะรักแรง โกรธแรง หึงแรงอีกด้วย ส่วนคนโสดเองก็มีแววจะเจอกับคนที่ทำให้เคลิ้มๆ ปล่อยตัวปล่อยใจง่ายกกว่าปกติ ยับยั้งชั่งใจบ้างก็ดีนะยะ

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

   การเรียน/การงานในเดือนนี้ส่วนใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี ติดนิดเดียว ให้ระวังเรื่องเอกสาร อย่าไปเผลอเซ็นอะไรมั่วซั่วเข้านะเธอ เพราะอาจจะมีปัญหาจากการหมกเม็ด หรือการทุจริตของคนที่เกี่ยวข้องได้ เรื่องการเงินเดือนนี้ค่อนข้างคล่องตัวดี มีโชคลาภมาให้เห็นบ้าง เรื่องความรัก คนที่มีคู่แล้ว เดือนนี้คือสุดยอดแห่งความโรแมนติกในรอบปี เนื่องจากทำอะไรก็เห็นดีเห็นงานด้วยกันไปซะหมด ส่วนคนโสดไม่ต้องไปหาเนื้อคู่ไกลตัวเลย เพราะนางอยู่แค่ปลายจมูกเธอนี่แหละจ้า!

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  เรื่องเด่นเดือนนี้คือในส่วนของเงินทอง เธอจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ หรือของมีค่า แต่ดันไม่มีโชคเรื่องการลงทุนเลย เพราะถ้าเผลอเอาเงินตัวเองไปลงล่ะก็อาจจะนำมาซึ่งปัญหาภายหลังได้ ใครที่ญาติกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่ ให้ระวังในเรื่องของการหลอกลวง จะมีคนมาเสนอการรักษาวิธีต่างๆ ให้ ซึ่งอาจจะนำมาสู่ผลเลวร้ายในภายหลัง เพราะฉะนั้น ปล่อยให้อยู่ในการดูแลของแพทย์น่าจะดีที่สุดนะ ความรัก คนมีคู่แล้วให้ชวนกันไปทำเรื่องดีๆ หากิจกรรมช่วยเหลือสังคมทำบ้างก็ได้นะเธอ รับรองว่าชีวิตดี๊ดีแน่นอน ส่วนคนโสดรอไปก่อนนะยะ ชั้นยังมองไม่เห็นวี่แววคู่ของเธอเลยจริงๆ

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

   เดือนนี้เธอจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ อย่างเต็มที่ แต่มีเกณฑ์ต้องระวังคนไม่ประสงค์ดี จะคอยพูดจาให้ร้าย และแทงข้างหลังตลอดเวลา และช่วงนี้จะได้เดินทางไปที่ต่างๆ แต่หนทางจะไม่ราบรื่น ไม่ได้สะดวกอย่างที่คิดไว้ เอาเป็นว่าถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงเถอะ  ด้านความรัก สำหรับคู่ใครที่ผ่านมรสุมมาจนเหมือนจะกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้ง ก็จะเริ่มสั่นคลอนในเดือนนี้แหละ เพราะจะมีคนคอยยุแยงให้บ้านแตกอยู่เรื่อย ส่วนคนที่ยังโสด ให้ระวังคนที่เข้ามาในช่วงนี้ เพราะดูเหมือนจะมีจุดประสงค์มา ‘หลอกให้อยากแล้วจากไป’ เท่านั้นเอง

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

   การเรียน/การงานในเดือนนี้จะเริ่มดีขึ้น หลังจากที่ผ่านมายังค้างๆ คาๆ ไม่จบไม่สิ้น ช่วงนี้อาจจะได้ข่าวเรื่องการป่วยของเพื่อนหรือคนรู้จักอยู่บ่อยๆ ก็อย่าแปลกใจไป จะมีแค่เดือนนี้เท่านั้นล่ะ โชคลาภจะได้จากสิ่งเก่าๆ ของเก่า เพื่อนเก่า ไปจนถึงคนรู้จักเก่าๆ ที่จะพาโชคมาให้ การเงิน จะมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์หรือนายพาหนะแน่นอน เดือนนี้ขอเตือนว่าอย่าไปตัดสินเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับตัวเองหรือผู้อื่น เพราะช่วงนี้ความคิดความอ่านของเธอจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยจะมีความเป็นธรรมเท่าไหร่  ให้ยับยั้งการตัดสินใจทุกอย่างไว้ก่อนจนกว่าจะถึงปลายเดือนจะดีกว่า ความรัก บรรยากาศก็ยังคล้ายๆ กับเดือนที่แล้ว คนที่มีคู่แล้ว ขยันเอาใจกันหน่อย ชีวิตจะราบรื่นแน่นอน แต่อีกนัยนึง ถ้าเริ่มตีกันเมื่อไหร่ ก็จะพังไม่เป็นท่าแน่นอนเช่นกันย่ะ คนโสด จะมีคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย อยู่ไกลๆ ไว้จะดีที่สุด

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

    การเรียน/การงาน จะยังมีอุปสรรคอยู่มาก เพราะอะไรๆ ก็จะไม่เป็นไปตามแผน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะอยู่ๆ ก็จะมีพระเอกเข้ามาช่วยยามคับขัน เลยทำให้ผ่านไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก เดือนนี้เธอจะกลับมาฮึดอีกครั้ง ต่างกับเดือนที่แล้วอย่างสิ้นเชิง แถมผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แถมยังจะมีโชคลาภโผล่มาให้ชื่นใจอีก จะลงทุนอะไรก็น่าทำ เพราะทำแล้วก็จะรุ่งทุกด้าน ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้ว จะอยู่ดีมีสุข คิดเห็นอะไรตรงกันดี แถมยังวางแผนจะทำนู่นนี่ด้วยกันอีกต่างหาก ส่วนคนที่ยังโสด ก็มีแววว่าจะมีคนมาอัญเชิญลงจากคานเร็วๆ นี้แหละ

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

   เดือนนี้เธอจะเหนื่อยพอสมควรทีเดียว กับเรื่องการเรียน/การงาน จะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ ทำอะไรก็ต้องใช้กำลังที่หนักมาก ทั้งกำลังกายและกำลังใจ แถมถ้าทำดีจนเด่นเกินหน้าเกินตา ก็จะถูกเพ่งเล็งด้วยความอิจฉาริษยาอีก ชีวิตนางเอกละครจริงๆ พอทำแบบขอไปทีก็โดนด่า ไม่รู้ว่าชีวิตจะเอายังไงดี! สุขภาพเดือนนี้ก็ไม่ค่อยจะดีนัก มีโอกาสเจ็บจนแอดมิทได้ง่ายมาก ส่วนเรื่องการเงินนี่สวนทางกับเรื่องอื่นเลย เพราะเธอจะมีโอกาสได้ลาภแบบไม่รู้ตัวด้วย ความรัก คนมีคู่แล้ว ถ้ายังอยากจะเดินไปด้วยกันอยู่ ก็ต้องหันกลับมามองความเป็นจริงแล้วยอมรับมัน ยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ส่วนใครที่ยังโสด จะได้เจอคนที่โดนใจอย่าแรง แต่ก็ต้องเสียใจด้วย เพราะจะเป็นแค่ความสุขในระยะสั้นๆ เท่านั้น ทำใจซะเธอ

 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด