ถ้าถามว่าส่วนไหนบนใบหน้าที่สาวๆ NUGIRL คิดว่าสำคัญที่สุด พี่โอ๊ตเชื่อว่าต้องมีหลายคนที่ตอบว่า “คิ้ว” แน่นอนค่ะ เอาจริงๆ นะ พี่เคยได้ยินหลายคนถึงกับบอกว่า การเขียนคิ้วไม่ใช่การแต่งหน้าอีกแล้ว แต่ถูกนับรวมไปกับปัจจัย 4 คือเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ พอไม่ได้เขียนคิ้วแล้วไม่กล้าออกจากบ้านกันเลยค่ะ
    ไอเท็มสำหรับแต่งคิ้วของเราให้สวยปังก็มีเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด ทั้งแบบดินสอ แบบฝุ่น แบบเจล มาสคาร่า แต่วันนี้พี่ขอหยิบเอาตัวที่ใช้ง่าย พกง่าย หาซื้อง่าย และที่สำคัญคือราคาไม่แพงด้วยค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่งหัดเขียนคิ้วมากๆ นั่นก็คือเจ้าดินสอเขียนคิ้ว Daiso Eyebrow Pencil นั่นเองงงง
 
     จริงๆ แล้วตั้งแต่ไดโซะเอาเครื่องสำอางมาขาย พี่ก็แอบไปสอยมาหลายชิ้นเลยล่ะค่ะ สำหรับดินสอเขียนคิ้วเองก็มีหลายรุ่นให้เลือกจนตาลาย แต่พี่เลือกหยิบรุ่นนี้มาเพราะชอบที่ไส้ดินสอเค้าเป็นรูปสามเหลี่ยม ทำให้ง่ายต่อการควบคุมรูปทรงคิ้วของเรา โดยเฉพาะช่วงหางคิ้วค่ะ และอีกด้านนึงก็ยังมีแปรงปัดคิ้ว หรือ Spooling brush เอาไว้ใช้ปัดให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยงามอีกด้วย
 
 
     พี่เลือกสีน้ำตาล หรือสี Brown มา เพราะชอบเขียนคิ้วให้สีอ่อนกว่าสีผม ทำให้หน้าเราดูซอฟท์ลงค่ะ แต่ถ้าใครสีผมเข้มมากๆ หรือชอบเขียนคิ้วให้ดูชัด ลองขยับไปเป็นสี Dark Brown ก็จะได้สีที่เข้มขึ้นมาอีกเฉดนึงค่ะ สีที่ได้ก็ไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป เนื้อดินสอถือว่ากลางๆ ไม่นิ่มหรือแข็ง แต่ด้วยความที่มันเป็นเฉดสีอ่อน เลยต้องแอบเขียนย้ำๆ กันนิดนึงค่ะ
 
 
     ในส่วนของความติดทน สำหรับพี่ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีมาก เจอเหงื่อเจอฝนก็ยังอยู่ทนอยู่นาน อาจจะมีหลุดบ้างช่วงหางคิ้ว แต่โดยรวมคือยังอยู่เกือบ 80% ค่ะ พี่เคยใช้บางยี่ห้อ โดนเหงื่อนิดหน่อยก็พัง หันมาอีกทีคือคิ้วหายไปแล้วก็มี T^T ด้วยราคาเท่านี้ เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าดีงามทีเดียวค่ะ พี่มีทำการทดสอบเอาไว้ในวิดีโอด้วย อยากรู้ว่ามันติดทนยังไงก็อย่าลืมคลิกเข้าไปดูกันนะคะ

 

Clip

รีวิวดินสอเขียนคิ้วจากร้าน60บาท



 
    ถือเป็นไอเท็มถูกและดี มีไว้ติดกระเป๋าได้ไม่เสียหายค่ะ แท่งนึงใช้ได้นานด้วยนะ ถ้าใครได้ใช้รุ่นอื่นๆ แล้วดีก็อย่าลืมมาบอกกันด้วย (ยี่ห้ออื่นก็ได้นะคะ เผื่อพี่จะไปสอยตาม อิอิ) สำหรับ NUGIRL REVIEW ครั้งหน้าพี่จะหยิบอะไรมารีวิวให้ดูกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะจ๊ะ หรือใครอยากให้พี่รีวิวอะไรก็คอมเม้นท์ทิ้งไว้ได้เลยค่า ^^ 
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด