7 "คนดัง" วัยทีน ที่ควรค่าแก่การฟอลโล่

 



 

ช่วงนี้กระแสของเน็ตไอด้อลนั้นมาแรงมากๆ สาวๆ รู้รึเปล่าว่าที่ต่างประเทศเขาก็มีคนดังที่มีแฟนคลับและคนฟอลโล่เยอะเหมือนกัน วันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update จะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับคนดังวัยทีนของต่างประเทศที่ฮ็อตสุดๆ กันแล้วเดี๋ยวมาดูกันว่าเน็ตไอด้อลบ้านเขากับเน็ตไอด้อลบ้านเรา มีความเหมือนหรือความต่างกันยังไงบ้าง

 

instagram@ilyrose_depp


Lily-Rose Depp
สาวน้อยวัย
16 ปีคนนี้เป็นลูกสาวของลุง Johnny Depp กับภรรยาเก่าอย่าง Vanessa Paradis นักแสดงชื่อดังของฝรั่งเศส ทำให้ Lily Rose เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างอเมริกัน-ฝรั่งเศส เธอมีชื่อเสียงด้วยไลฟ์สไตล์คูลๆ แถมยังเป็นลูกสาวของคนดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แถมด้วยยอดฟอลโล่ไอจีแตะที่ 1 ล้านคนแล้ว พี่เตยบอกเลยว่าอีกหน่อยสาวน้อยคนนี้ต้องเป็นที่รู้จักมากกว่านี้แน่ๆ ค่ะ ล่าสุดเธอได้รับเชิญไปชมแฟชั่นโชว์แบบ Front row ของแบรนด์ Chanel ที่ Paris Fashion Week ด้วยค่ะ บอกเลยว่าเก๋และเกิดสุดๆ นอกจากนี้เธอยังได้รับตำแหน่งเป็น The Face ให้กับแว่นตาของ Chanel ด้วย อายุแค่ 16 ยังเริ่ดขนาดนี้ โตไปเธอจะเริ่ดขนาดไหน?? ลองมาดูผลงานของเธอกัน


Clip

LILY-ROSE DEPP FOR CHANEL


 

https://www.youtube.com/watch?v=FU0EZKDsYt4


instagram@tavitulle


Tavi Gevinson
Tavi Gevinson เกิดและเติบโตในสหรัฐอเมริกา เริ่มทำบล็อกของตัวเอง ชื่อว่า Style Rookie ตอนปี 2008 (ตอนนั้นเธออายุแค่ 12 ปีเท่านั้นค่ะ) จนบล็อกของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักและมีคนเข้ามาอ่านวันละประมาณ 30,000 ครั้ง และในที่สุด The New York Times ก็ขอเข้ามาสัมภาษณ์เธอค่ะ เธอบอกว่าเธอเป็นคนชอบแต่งตัวและสนใจแฟชั่น ทำให้เธอตัดสินใจทำบล็อกของตัวเองขึ้นมา เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วม New York Fashion Week และ Paris Fashion Week ด้วยค่ะ นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสได้เขียนบทความลงนิตยสารหัวนอกชื่อดังอย่าง Harper’s Barzaar ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งเป็น Editor ของนิตยสารออนไลน์ของเธอเองที่ชื่อว่า Rookie Magazine ใครอยากเข้าไปเยี่ยมชมผลงานของเธอ ลองแวะเข้าไปชมได้ที่ rookiemag.com

www.instagram@bellahadid


Bella Hadid
หลายคนน่าจะรู้จัก Gig Hadid เป็นอย่างดี พี่เตยก็จะขอข้ามไม่พูดถึงเธอละกันค่ะ แต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับน้องสาวของเธอกัน นั่นก็คือ Bella Hadid นั่นเอง! หลายคนที่ไม่ได้ติดตามวงการนางแบบอาจจะไม่คุ้นกับหน้าเธอเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เธอกำลังมาแรงในสายแฟชั่นสุดๆ เธอเป็นนางแบบสังกัด IMG Model และอยู่ใน The Hot List ของเว็บไซต์ Models.com ด้วยค่ะ ช่วง Fashion Week ที่ผ่านมาเธอกวาดผลงานไปหลายโชว์แถมยังได้ขึ้นหน้าปกนิตยสารชื่อดังอีกนับไม่ถ้วน ปัจจุบันเธออายุแค่ 19 ปีเท่านั้นค่ะ ในอนาคตเราน่าจะได้เห็นเธอโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นอีกนานเลย

instagram@kaiagerber


Kaia Gerber
ย้อนกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน ถ้าเอ่ยชื่อถึง Cindy Crawford ทุกคนจะรู้จักเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอคือซุปเปอร์โมเดลระดับโลก วันนี้เราจะมาพูดถึงลูกสาวของเธอกัน ซึ่งก็คือ Kaia Gerber นั่นเอง เธออายุแค่ 14 ปี แต่เริ่มเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุ 13 แล้วค่ะ โดยไอจีส่วนตัวของเธอมีคนติดตามอยู่ที่ประมาณ 2 แสนกว่าคนค่ะ ใครอยากดูผลงานอื่นๆ ของเธอ สามารถเข้าไปดูได้ที่ในไอจีส่วนตัวของเธอนะคะ

instagram@kyliejenner


Kylie Jenner
บ้านนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอยู่แล้วกับบ้าน Kardashian ค่ะ แต่วันนี้พี่เตยจะขอพูดถึงน้องคนเล็กของบ้านอย่าง Kylie Jenner บอกเลยว่าถึงจะอายุน้อยสุดในบ้าน แต่ดีกรีความดังและความแรงของเธอนั้นพุ่งแซงพี่ๆ ไปเยอะเลยค่ะ แถมยังเรียกความสนใจจากสื่อได้ดีมากๆ ถึงเธอจะมีข่าวเรื่องฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจนริมฝีปากอวบอิ่มต่างจากเมื่อก่อน ถึงเธอจะโดนวิจารณ์เยอะมากก็ตาม แต่ก็มีแฟนคลับวัยรุ่นอีกจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบเธอค่ะ ที่สำคัญรูปเซลฟี่ของเธอบอกได้คำเดียวเลยว่าชนะขาดมากๆ ค่ะ พี่เตยบอกเลยว่าในอนาคตไคลี่ต้องดังกว่านี้มากแน่ๆ ค่ะ

instagram@taylor_hill


Taylor Hill
ถ้าใครไม่ได้ติดตามวงการนางแบบอาจไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาของ Taylor Hill ซักเท่าไหร่ค่ะ ปัจจุบันเธออายุ 19 ปี ตอนนี้เธอได้เป็นหนึ่งใน Victoria’s Secret Angel ค่ะ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบที่มาแรงมากๆ ของยุคนี้ และด้วยวัยแค่ 19 ปี พี่เตยเชื่อว่าเธอน่าจะไปได้อีกไกลในเส้นทางสายแฟชั่นค่ะ ใครอยากติดตามชมผลงานการเดินแบบให้กับ Victoria’s Secret สามารถรอติดตามชมเธอได้ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ทางช่อง KBS ค่ะ หรือไปฟอลโล่ไอจีเธอดูก็ได้ค่ะ

instagram@brooklynbeckham


Brooklyn Backham
มาถึงหนุ่มคนเดียวในลิสต์ของเรา คงหนีไม่พ้น Brooklyn Backham ลูกชายคนโตของเดวิดกับวิคตอเรีย เบคแฮม ยิ่งนับวันยิ่งโต ยิ่งหล่อ และมีแฟนคลับตามติดอยู่ทั่วโลก ครอบครัวเบคแฮมจะได้ชื่อว่าเลี้ยงลูกๆ แบบติดดินสุดๆ บรูคลินก็เคยไปทำงานในร้านอาหารเพื่อหารายได้พิเศษ ไม่ได้ทำตัวเป็นคนมีชื่อเสียงแต่อย่างใด ทำให้คะแนนความนิยมในครอบครัวนี้เพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก่อนหน้านี้สื่อรายงานข่าวว่าบรูคลินกำลังเดทกับ Chloe Moretz แต่ผลสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป และล่าสุดมีข่าวรายงานมาว่าบรูคลินกำลังเดทกับนางแบบฝรั่งเศสคนหนึ่งค่ะ พี่เตยว่ามันก็เป็นไปตามวัยของเขาละเนาะที่จะต้องเริ่มมีเพื่อนสาว เอาเป็นว่าพี่เตยกับสาวๆ NUGIRL จะแอบส่งแรงเชียร์ให้นะจ๊ะ


มีคนดังคนไหนที่สาวๆ ฟอลโล่อยู่บ้าง มาคอมเม้นบอกพี่เตยกันด้วยนะ แล้วมาเจอกับพี่เตยและคอลัมน์ NUGIRL Update ได้ในครั้งต่อๆ ไป พร้อมเรื่องราวอัพเดทสนุกๆ แบบนี้ เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายค่า


 

NUGIRL Win It
เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า สาวๆ ฟอลโล่คนดังวัยทีนคนไหนอยู่บ้าง พร้อมบอกเหตุผลมาสั้นๆ ว่าทำไมถึงฟอลโล่คนนี้” (ตอบคนดังวัยรุ่นคนไหนก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องอยู่ใน 7 ในบทความก็ได้) พี่เตยจะสุ่มเลือกผู้โชคดีมาจำนวน 4 คน รับของรางวัลไปเลย! โดยอย่าลืมระบุของรางวัลที่ต้องการด้วย มีให้เลือก 2 อย่างคือ

A Facial Mask จาก Watson (คละสูตร)
B BK Mask มาส์กใสไร้สิว 

ยกตัวอย่าง : คนดังวัยรุ่นที่พี่เตยฟอลโล่คือ Kendall Jenner ค่ะ เพราะพี่เตยชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอมากค่ะ (เลือกข้อ B BK Mask มาส์กใสไร้สิว)

หมายเหตุ
1. หมดเขตร่วมสนุกในวันที่ 8 ธันวาคม 2558 และประกาศผลในวันที่ 9 ธันวาคม 2558 ค่ะ
2. อย่าลืมlog in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาตรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^


ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก
en.wikipedia.org
etonline.com
stylecaster.com

 


 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

dearest_disney Member 26 พ.ย. 58 03:36 น. 10

คนดังวันรุ่นที่ฟอลโล่และต้องเข้าไปส่องทู้กวันคือ Lily Maymac ค่ะ เพราะนางสวยมาก หุ่นดีมาก เห็นแล้วเป็นแรงบันดาลใจในการเอาไขมันหนาๆออกมากๆค่ะ 55 (เลือก BK Mask มาส์กใสไร้สิวค่า)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

29 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
2B & DG Member 25 พ.ย. 58 10:37 น. 2

Follow Chloe Grace Moretz ค่ะ น้องน่ารักมาก แสดงออกแบบเป็นตัวเองมากด้วย มีความสามารถในหลายๆด้าน โดยเฉพาะการแสดง :) รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Mi Amor 25 พ.ย. 58 14:24 น. 4
Follow Lily Depp, Kylie Jenner, Brooklyn Beckham และ Bella Hadid อยู่ค่ะ (เยอะไปนะบางที5555) คือชอบสไตล์ของแต่ละคนค่ะ อย่าง Lily ตอนแรกฟอลเพราะเป็นลูกป๋าเดปป์ค่ะ Kylieกับ Bella นี่ฟอลเพราะนามสกุลคุ้นเลยค่ะ ส่วน Brooklyn ฟอลเพราะความชอบส่วนตัว55555 แต่ตอนนี้ก็ติดตามผลงานของทุกคนอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
FanSecret-End Member 25 พ.ย. 58 19:09 น. 7
ติดตาม Bethany Motaอยู่ค่ะ ชอบดูคลิปที่เธอทำDIY ให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่งหน้าสวย หุ่นดีมาก แถมยังร้องเพลงเพราะ ทำอาหารเก่งด้วย ชอบสุดๆค่ะ (เลือกข้อ B BK Mask มาส์กใสไร้สิว)
0
กำลังโหลด
FanSecret-End Member 25 พ.ย. 58 19:10 น. 8
ติดตาม Bethany Motaอยู่ค่ะ ชอบดูคลิปที่เธอทำDIY ให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่งหน้าสวย หุ่นดีมาก แถมยังร้องเพลงเพราะ ทำอาหารเก่งด้วย ชอบสุดๆค่ะ (เลือกข้อ B BK Mask มาส์กใสไร้สิว)
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
dearest_disney Member 26 พ.ย. 58 03:36 น. 10

คนดังวันรุ่นที่ฟอลโล่และต้องเข้าไปส่องทู้กวันคือ Lily Maymac ค่ะ เพราะนางสวยมาก หุ่นดีมาก เห็นแล้วเป็นแรงบันดาลใจในการเอาไขมันหนาๆออกมากๆค่ะ 55 (เลือก BK Mask มาส์กใสไร้สิวค่า)

0
กำลังโหลด
Chollysayzeed Member 26 พ.ย. 58 09:16 น. 11

Follow Brooklyn Beckham ค่ะ เพราะชอบบรู้คลินมากๆ อยากเป็นลูกสะใภ้เจ๊วิคกับเฮียแบ็คและอยากเป็นพี่สะใภ้ที่น่ารักของน้องๆ โรมีโอ ครูซ และฮาเปอร์เซเว่น แต่ว่าบรู้คลินยอดรักดันมีแฟนแล้ว ฮืออออ T^T (เลือก A Facial Mask จาก Watson คละสูตรค่ะ) 

0
กำลังโหลด
พราว 26 พ.ย. 58 17:03 น. 12
follow Cara Delevingne ค่ะ ชอบความ unique ที่แตกต่างจากนางแบบคนอื่นและเป็นคนที่ไม่ถือตัว (แถมสวยด้วยยยยยย >.<) และนางมีความสามารถที่หลากหลายทั้งเดินแบบ ร้องเพลง เต้น เล่นหนัง สามารถเป็น role model ให้คนอื่นได้ (เลือกข้อ B BK Mask มาส์กใสไร้สิวค่ะ)
0
กำลังโหลด
ณที่รัก Member 26 พ.ย. 58 18:02 น. 13

ชอบแพรี่พายค่าาาา เพราะว่าชอบสไตล์การแต่งหน้าและก็การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ แบบเก๋มากกกกก ดูมีสไตล์มาก แต่งหน้าก็เก่ง แต่งตัวก็เก่ง เป็นไอดอลของเราเลยค่ะ

(เลือก B BK Mask มาร์กใสไร้สิวค่ะ)

0
กำลังโหลด
Nippon 26 พ.ย. 58 18:07 น. 14
ตอนนี้กำลังติดตาม Kylie Jenner กับ Brooklyn Beckham อยู่จ้าาา ตอนแรกไม่รู้จักไคลี่เลย รู้จักแต่เคนดัลเพราะนางสวย หุ่นดีม๊ากกกกก ไปเดินรันเวย์ไหนเราต้องไปดูรูปย้อนหนังรันเวย์นั้นๆตลอดๆ แต่พอเห็นรูปนางทั้ง2คนไปไหนด้วยกันก็เลยรู้สึกว่าเออไคลี่น่ารักอ่ะ แบบว่าแต่งตัวเก๋มากกกกก ชิคมากกกกกกก ดูมีสไตล์เป็นของตัวเองสุดอะไรสุด และเราก็ชอบส่อง IG ของไคลี่มากกกกกกกก วันไหนไม่ส่องแทบจะลงแดงตาย (เวอร์ -0-) เราตั้งไคลี่เป็นวอลเปเปอร์ด้วยล่ะ <3 ส่วนบรู๊คลินก็ชอบเหมือนกัน เอาความจริงก็ชอบหมดทุกคนในตระกูล Beckham แหละ แต่คนนี้ชอบมากเป็นพิเศษไง55555555 ชอบเวลาที่บรู๊คลินดูแลน้อง เหมือนเป็นพี่ที่อบอุ่นมาก(แถมยังหล่ออีก อิอิ) (เลือก BK Mask มาส์กใสไร้สิวน้างับบบบ)
0
กำลังโหลด
nattineeap Member 26 พ.ย. 58 19:17 น. 15

คนนี้เลยย ชอบมากที่สุดในบรรดา youtuber ทั้งหลาย (ไม่รู้ว่าเรียกถูกมั้ยนะคะ) คนนี้ชื่อ Amanda Steele ชอบเพราะว่านางน่ารัก ดูสมวัย(ที่สุดเท่าที่เคยติดตามใครหลายๆคนมา) ชอบดูนางรีวิวของใช้รีวิวแต่งหน้า น่ารักมากๆ >< ดูทุกวันเลยค่ะ จะครบทุกวิดีโออยู่แล้ว 555 ชอบมากค่ะ แล้วก็ได้ฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย ^^ (เลือกBK mask มาส์กใสไร้สิวค่ะ :3)

0
กำลังโหลด
gingk Member 26 พ.ย. 58 21:24 น. 16

ฟอลโล่ Kylie Jenner ค่ะชอบปากสีนู้ดกับการแต่ตาที่เฉี่ยวของนางและก็เป็นแรงบัลดาลใจในการแต่งตัวด้วยค่ะคนสะโพกใหญ่ใส่อะไรก็สวยผิวก็ดีหน้าตาก็ดีชีวิตก็ดี๊ดีนางสามารถทำให้ทุกวันของนางสเปเชี่ยลได้คนอะไรperfect (อยากได้ bk mask มาร์กใสไร้สิว)

0
กำลังโหลด
silver(svr) Member 26 พ.ย. 58 21:29 น. 17

คนที่ติดตามอยู่ตอนนี้จุดๆนี้ก็มีเยอะมากกก

ขอประเดิมคนแรกเลยละกัน

1. Janine Weigel - ลูกครึ่งไทย-เยอรมันเรานี่แหละค่า พลอยชมพู ตอนนี้รู้สึกประมาณ15-16 พี่เค้าโคฟเพลงมาตั้งแต่12เองมั้ง เก่งมากเลยสามารถร้องเพลงให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองแล้วเพราะด้วย คือชอบอ่ะ55555 เห็นตอนนี้มีหนังเรื่องรุ่นพี่กำลังเข้าด้วยที่พลอยชมพูเล่น เห็นตัวอย่างแล้วรู้สึกว่าแอคติ้งเก่งด้วย คือชอบแรง555555

2.Cameron Dallas กับ Nash Grier คือ2คนนี้เป็นviner ส่วนตัวคือชอบเพราะว่าเค้าชอบทำอะไรตลกๆลงโซเชี่ยล คือคลายเครียดดีเว่อร์และฮามาก ติดตามมาได้2ปีแล้วค่า

3.Chrissy Costanza คนนี้คือชอบเหมือนกัน รู้สึกว่าอายุ19 นางเป็น1ในyoutuberที่มีทัวร์ค่า เค้าเป็นคนโคฟเพลงค่ะ มีเสียงเป็นเอกลักษณ์มากอยู่อีกคน คือ ฟังแล้วรู้เลยใคร ชอบมาก แถมหน้าตาน่ารักด้วย55555

4.Ebba Zingmark ตอนนี้น่าจะ20ได้แล้วมั้ง เป็นนางแบบค่ะ เป็นคนประเทศสวีเดน หน้าตาสวยมากและดูเก๋ๆใสๆแปลกๆดี55555 ทำตัวแลดูสโลว์ไลฟ์อยู่พอสมควร คือชอบมากก

และอื่นๆอีกมากมาย ชอบเยอะมากขอ4คนพอเดี๋ยวมีคนเบื่อ55555 (เลือกBK maskมาส์กใสไร้สิวค้าบบ)   

0
กำลังโหลด
mmaesaaa Member 27 พ.ย. 58 20:45 น. 18

สำหรับหนู คิดว่าพี่พิมฐาควรค่าแก่การฟอลโล่ค่ะ เพราะ พี่เค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาน่ารัก แต่เค้ายังเรียนเก่งมาก แถมพูดได้ตั้ง 3 ภาษาอะค่ะ นอกจากนี้ พี่เค้ายังนำเทรนด์การแต่งหน้าแนวใสๆ สไตล์ธรรมชาติ และการถ่ายภาพให้ดูดีค่ะ เลยทำให้เรารู้สึกว่า พี่เค้าเก่งความสามารถรอบด้านจัง สมควรที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนอื่นๆได้เลยค่ะ (เลือก B BK Mask ค่ะ)

0
กำลังโหลด
DestinoPink Member 28 พ.ย. 58 01:08 น. 19

คนดังวัยรุ่นที่ฟอลโล่คือ Cara Delevingne เพราะชอบความมีสไตล์ไม่เหมือนใคร และเป็นตัวของตัวเอง ความโดดเด่นที่แสดงออกมา เป็นคนที่สามารถแต่งได้หลากหลายแนวด้วยค่ะ ชอบมาก

(เลือกข้อ B BK Mask มาส์กใสไร้สิว)

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด