เข้าเดือนสุดท้ายของปีแล้วสิ เวลาผ่านไปไวมากๆ เลย ว่ามั้ยคะสาวๆ NUGIRL สำหรับปลายปีแบบนี้ พี่โอ๊ตเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็น่าจะวางแผนไปเที่ยวกับครอบครัวกันแล้ว นานๆ ทีเราจะได้หยุดยาวกันซักทีเนอะ แต่จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ขอให้ระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยของตัวเองกันด้วยนะคะ ^^


Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream
CC ครีมอัพหน้าใส สูตรบำรุงผิวกระจ่างใส ปกปิดจุดด่างดำ รอยดำจากสิวและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่วอก หน้าไม่มันระหว่างวัน ช่วยเตรียมผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน เมคอัพติดทนนานมากขึ้น พร้อมป้องกันแสงแดดจากรังสี UVA&UVB พร้อมบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม Speed White Complex ที่ผสาน Namu White Extract พืชที่ดีที่สุด ในการปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นจากประเทศเกาหลี พร้อมด้วยวิตามินบี 3 วิตามินซี กลูต้าไธโอน และซาบิไวท์ ตรงเข้าทำงานยังผิวหมองคล้ำ และคุณสมบัติพิเศษ ช่วยนำพาสารสำคัญซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้นจากภายใน ผิวอมชมพู ฟริ้งทันใจตามสไตล์เกาหลี
(39 บาท)
 
 NUGIRL Selected Value : ถือว่าเป็นซีซีครีมที่ถูกและดีจริงๆ ค่ะ พี่โอ๊ตชอบตรงที่เค้าปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบไม่ลอย ให้การปกปิดระดับกลางๆ ใครมีรอยสิวเบาๆ เอาอยู่หมดนะ ใช้แล้วหน้าไม่มันด้วย ทาตัวเดียวหน้าเนียนกิ๊ง ชอบมากเลยค่ะ

 

Automatic Beauty Single Eye Tape

เทปกาวทำตา 2 ชั้นแบบเทปหน้าเดียวชนิดกึ่งโปร่งใสติดได้เนียนแนบสนิทไปเปลือกตา ช่วยเพิ่มชั้นตาให้ดูมีตา 2 ชั้นแบบโตๆ เหมาะกับสาวๆ ที่มีตาชั้นเดียว เปลือกตามีลักษณะหนาและบวม เทปกาวเป็นวัสดุพรีเมี่ยม เกรดเป็นเทปที่ใช้ทางการแพทย์ จึงอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว 
(390 บาท)
 

BYS  Pressed Powder
เผยเสน่ห์แห่งผิวสวย เรียบเนียนแลดูสุขภาพดี กับ BYS Pressed Powder แป้งพัฟเนื้อนุ่มละเอียด บางเบา ด้วยสูตรพิเศษจากออสเตรเลีย ที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ปราศจากความแห้งกร้าน ด้วยประสิทธิภาพชั้นเลิศ ที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับสีผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ พร้อมลดเลือนริ้วรอยหมองหม่น ช่วยให้ผิวสดชื่น  แลดูเปล่งปลั่งตลอดวัน  มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่  Light, Medium และ Dark
(290 บาท)
 

 
CNP Dual-Balance Waterlock Moist Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนาะหนะ และไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ CNP Moist Pump ช่วยกักเก็บและรักษาความชุ่มชื่นของผิวได้ดี และสารต่อต้านการระคายเคืองผิว (Anti-irritant Complex) ช่วยป้องกันและรักษาผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายจากภายนอก ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพียงใช้ Waterlock Moist Cream ทาในส่วน U-zone จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และ ควบคุมความมันบนใบหน้าใน T-Zone ได้เป็นอย่างดี
(1,990 บาท)

 
COLLECTION Speedy Blush Stick
พวงแก้มที่เปล่งปลั่งดูระเรื่อมีสุขภาพดี ช่วยให้ลุคการแต่งหน้าสวยสมบูรณ์แบบ สาวๆ ในเมืองร้อนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบลัชออนแบบครีมที่ติดทนกว่าแบบแป้ง เครื่องสาอาง COLLECTION จากอังกฤษ ขอแนะนำ “Speedy Blush Stick” ใหม่บลัชเนื้อครีมในรูปแบบแท่งพกพาง่าย ด้วยเนื้อครีมสูตรพิเศษ เนื้อเนียนเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเมื่อเกลี่ย ไม่เป็นคราบ ไล่สีได้อย่างมีมิติ ผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียดเพื่อพวงแก้มที่ส่องประกายเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน 3 สีสวยครอบคลุมทุกลุค เม็ดสีสดชัด ติดทนตลอดวัน ใช้ง่ายเข้ากับไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคใหม่ที่มีเวลาแต่งหน้าน้อย แต่ได้ผลลัพธ์ที่สวยเป๊ะแบบมืออาชีพ
(299 บาท)
 
 
 Jergens® Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser
มอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ Coconut Oil และ ultra-hydrating Coconut Water ช่วยดูแลผิวให้กักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน มอบความนุ่มนวลให้ผิวดูน่าสัมผัสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE สร้างปราการกักเก็บความชุ่มชื้นผิว มอบผลลัพธ์อันเนียนเรียบ และช่วยเสริมประสิทธิภาพการสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย เหมาะสำหรับฤดูหนาวนี้ที่จะไม่เพียงแต่ทำให้ผิวของคุณดูสว่างใสเปล่งประกายเท่านั้น ยังทำให้ผิวของคุณได้ปลดปล่อยและพ้นจากความแห้งกร้าน ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เนียนนุ่ม จนน่าสัมผัส
(650 มล. 295 บาท / 400 มล. 210 บาท / 250 มล. 150 บาท)
 
SEP Jewel BB Stick Foundation SPF50+/PA+++
รองพื้นแบบแท่งชนิดกันน้ำ ที่เมคอัพอาร์ตติสชั้นนำจากเกาหลีแนะนำและเลือกใช้ ช่วยปกปิดรูขุมขน ริ้วรอย กระ ได้อย่างดีเยี่ยม ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง และมีสารกันแดด SPF50+/PA+++ ในตัว แถมด้วยสูตรลับเฉพาะกับส่วนผสมของผงมุกโพลินีเซียและไบซาโบลอล ซึ่งช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสและ เอสเซนซ์ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งและสดใส นอกจากนั้นด้วยดีไซน์แบบแท่ง จึงง่ายต่อการพกพา และใช้งาน โดยเฉพาะขนแปรงที่ดีไซน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า ตัวขนแปรงมีขนาด 0.05 มิลลิเมตร สามารถเข้าถึงได้ทุกส่วนของผิว และช่วยเกลี่ยรองพื้นให้ปกปิดได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ใต้ตา ร่องแก้ม หรือส่วนโค้งของข้างจมูก ฯลฯ จึงทำให้ผิวคุณเรียบเนียน แลดูสวยเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน
(1,990 บาท)
 


เพียงสาวๆ ร่วมตอบคำถามว่า "วันหยุดยาวปีใหม่ สาวๆ NUGIRL วางแผนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง" 

คำตอบไหนถูกใจทีมงานของเรา รับไปเลย Giftset จากฟูจิครีม 1 รางวัล และ กระเป๋าเครื่องสำอางจาก Utip 1 รางวัล อย่าลืมระบุรางวัลที่สาวๆ อยากได้กันด้วยนะคะ

ตัวอย่างเช่น พี่โอ๊ตอยากไปชิลๆ แถวภาคเหนือค่ะ ไปสูดอากาศสดชื่นๆ บนดอยน่าจะดีนะ ^^ (อยากได้ฟูจิครีมค่า)

 
 หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2559 และประกาศผลในวันถัดไปค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
Where to buy?
Nami : 7-Eleven ทุกสาขา
Automatic Beauty : Matsumoto Kiyoshi เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G และร้านซูรูฮะทุกสาขา
BYS : ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา
CNP : ร้าน Watsons, O Shopping, อวิกา สหคลินิก เอสพลานาด รัชดา, ญาริตาคลินิก Time Square และ Lazada สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/CNPThailand
COLLECTION : ร้านบู๊ทส์ วัตสัน อีฟแอนด์บอย ซูรูฮะ ท๊อปมาร์เก็ต และร้านบิวตี้ชั้นนา
Jergens® : ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ
SEP : www.oshoppingtv.com และ www.facebook.com/SEPThailand
 


พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 6 ม.ค. 59 16:13 น. 41

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ แนะนำ (ตัวช่วยผิวสวย) ประจำเดือนธันวาคม

ผู้โชคดีได้แก่

1. คนๆหนึ่งบนโลกนี้ (@ning025) - Giftset จากฟูจิครีม

2. pear4112 (@ploy1241) - กระเป๋าเครื่องสำอางจาก Utip

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับที่พี่ส่งไปให้ เพื่อยืนยันและแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลนะคะ หากน้องๆ คนไหนไม่ได้รับข้อความ ให้ติดต่อพี่โอ๊ตได้ทาง My ID ค่ะ (http://my.dek-d.com/hanaoat)

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 14 มกราคม 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวตามกติกาที่แจ้งไว้เบื้องต้นแล้วนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
Souphansa8002 Member 1 ธ.ค. 58 17:48 น. 5

วันหยุดคิดว่าจะไปเขาใหญ่ ไปบึงกาฬ ผ่านยะลา มาสุโขทัย ไหลไปกับทะเล เที่ยวเก๋ที่ภูเก็ต ไปกินเป็ดที่ปักกิ่ง วิ่งขึ้นเขาเอเวอร์เร็ต ปล่อยเปรตที่ปารีส ฉีดกลูต้าที่เกาหลี หนีไปภูเขาไฟฟูจิ ออกเสียงนิที่หัวหิน บินไปอเมริกา พาหมาไปตัดขนที่ออสเตรเลีย ไปหาเฮียที่เมืองจีน ปีนตึกเวิร์ลเทส เสร็จเเล้วก็ไปออกเดตที่เวนิส คิดว่าจะต่อด้วยอังกฤษ เเละจบด้วยทริปไหว้พระที่พม่า

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

ได้เเค่มโนจร้า ความจริงเเค่นอนอยู่บ้านกับครอบครัว

อยากไปเที่ยวมั้งอ่ะ!!!!!!!!

ไม่มีตังค์

เสียใจเสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
pear4112 Member 4 ธ.ค. 58 16:12 น. 18

ปีใหม่นี้จะไปเที่ยวที่ ลพบุรีจะไปค้างสองวันหนึ่งคืนกับครอบครัวเพื่อไปไห้ปู่พระกาฬและต่อด้วยการกลับมาที่บ้านเกิดที่เกาะสีชัง จังหัดชลบุรี ไปเล่นน้ำทะเลใสๆ และจะไปกางเต็นท์บนหาดถ้ำพังกับคนในครอบครัวหรือไม่ก็จะสวดมนต์ข้ามปีในวัดที่เกาะสีชัง

สิ่งที่อยากได้คือกระเป๋าเครื่องสำอาง Utipค่ะ เย้  เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

42 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Minyeong Member 1 ธ.ค. 58 17:30 น. 2

หยุดยาวปีใหม่ เมย์มีแพลนจะไปเกาหลีค่ะ จะไปดูแฟชั่นหน้าหนาวของสาวเกาหลี เผื่อจะได้เอามาประยุกต์ใช้และอัพลงไอจีบ้าง อิอิ แล้วเมย์จะมาตั้งกระทู้นะคะ ( ฟูจิครีม )

0
กำลังโหลด
เฮียคนเดียวว Member 1 ธ.ค. 58 17:32 น. 3

หนูอยากไปถ่าย meet dek - d  มากเลยค่ะ เห็นพี่ๆที่มาถ่ายน่ารักมากๆ เราเลยเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างยิ่งใหญ่เลย ปีใหม่นี้ หนูจะสวยให้ดู และจะมาหาพี่ๆนะคะ รอหนูด้วยนะค้า ( ฟูจิ ครีม )

0
กำลังโหลด
Pastel Girl'z Member 1 ธ.ค. 58 17:35 น. 4

อยากกลับบ้านนอกมาหาพ่อกับแม่ค่ะ คือเพื่อนๆหนูไปเที่ยว แต่หนูมีสิ่งสำคัญต้องทำค่ะ เดือนมกราเป็นวันเกิดแม่ หนูเลยกลับมาหาพ่อกับแม่ค่ะ หนูได้มาทำงานกรุงเทพ แต่ไม่ลืมบ้านเกิดหรอกค่ะ หนูอยากช่วยพ่อแม่ทำนาอีก ( ฟูจิเซ็ต )

0
กำลังโหลด
Souphansa8002 Member 1 ธ.ค. 58 17:48 น. 5

วันหยุดคิดว่าจะไปเขาใหญ่ ไปบึงกาฬ ผ่านยะลา มาสุโขทัย ไหลไปกับทะเล เที่ยวเก๋ที่ภูเก็ต ไปกินเป็ดที่ปักกิ่ง วิ่งขึ้นเขาเอเวอร์เร็ต ปล่อยเปรตที่ปารีส ฉีดกลูต้าที่เกาหลี หนีไปภูเขาไฟฟูจิ ออกเสียงนิที่หัวหิน บินไปอเมริกา พาหมาไปตัดขนที่ออสเตรเลีย ไปหาเฮียที่เมืองจีน ปีนตึกเวิร์ลเทส เสร็จเเล้วก็ไปออกเดตที่เวนิส คิดว่าจะต่อด้วยอังกฤษ เเละจบด้วยทริปไหว้พระที่พม่า

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

ได้เเค่มโนจร้า ความจริงเเค่นอนอยู่บ้านกับครอบครัว

อยากไปเที่ยวมั้งอ่ะ!!!!!!!!

ไม่มีตังค์

เสียใจเสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โมเลกุลตัวเล็ก Member 1 ธ.ค. 58 19:18 น. 8
ช่วงปีใหม่นี้เป็นช่วงของวันเกิดคุณแม่ค่ะ คุณพ่อกับหนูเลยแอบจองตั๋วเครื่องบินพาคุณแม่ไปหาคุณแม่ของแม่(ยาย) ที่สวีเดนค่ะ หน้าหนาวพอดีค่ะ หิมะตกแล้วสวยด้วยค่ะ ปล.เห็นคุณยายบอกว่าอากาศช่วงนั้นจะหนาวมากก พอวางแก้วที่ใส่น้ำเปล่าไว้นอกบ้านคืนนึง แข็งเป็นน้ำแข็งเลย :) (ฟูจิค่าา)
0
กำลังโหลด
foeii Member 1 ธ.ค. 58 19:48 น. 9

วันปีใหม่นี้หนูว่าจะอยู่บ้านแล้วก็ปาร์ตี้กับครอบครัวค่ะ เทศกาลรถติดแน่ๆ ก็เลยคิดว่าอยู่บ้านแล้วทำกิจกรรมกับครอบครัวก็น่าจะมีความสุขดีค่ะเย้ [ฟูจิเซ็ต]

0
กำลังโหลด
Funny cute Bunny Member 1 ธ.ค. 58 20:27 น. 10

ใจอยากจะไปเหนือล่องใต้ แต่แพลนจริงๆคือทำบุญอยู่บ้านกับคุรแม่ที่ดินแดนภาคตะวันออกค่าาาา อิอิอิ

ขอเซตเครื่องสำอางค์ Utip ค่าาาา

0
กำลังโหลด
Sky1823 Member 1 ธ.ค. 58 21:38 น. 11

วันปีใหม่นี้วางแผนจะไปเที่ยวที่เขาค้อค่ะ ญาติี่อยู่ต่างจังหวัดไกลๆไม่ค่อยได้เจอกันก็จะนัดมาเจอกันที่นั่นค่ะ เลือกไปเขาค้อเพราะเขาบอกอยู่เขาค้อ1คืนอายุยืนหมื่นปี55555 อากาศที่นั่นคงดีไม่น้อย (อยากได้utipค่ะ)

0
กำลังโหลด
aernestrella Member 1 ธ.ค. 58 21:42 น. 12

อยากไปเที่ยวดอยอินทนนท์ ไปกางเต้นท์นอน ตื่นเช้ามาดูทะเลหมอกกับพระอาทิตย์ขึ้น ฉากนิยายในฝันมากค่ะ55555 กลางคืนดูดาวประกายเต็มท้องฟ้าา ไปด้วยกันมั้ยค่ะ555 (ฟูจิเซ็ต)

0
กำลังโหลด
patdyyyy Member 1 ธ.ค. 58 23:02 น. 13

หยุดยาวปีใหม่นี้เที่ยวเหนือเลยค่ะเยี่ยมอากาศดีมากๆเชียงใหม่ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน นอนนับดาว อากาศหนาวๆ อยู่กับครอบครัวก็อบอุ่นสุดๆแล้วค่ะเย้(ฟูจิเซ็ต)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มินเนี่ยน Member 3 ธ.ค. 58 13:05 น. 15

ปีใหม่นี้จิไปภูกระดึงดึ๋งดึ๋งร่าเริง ไปสูดอากาศบนที่สูงๆ ไม่รู้จะไหวมั้ยเนี่ย ขึ้นลงเสร็จน้ำหนักคงลดฮวบไปเลยยย(เป็นอย่างนั้นก็ดีสิ)เย้ น้ำหนักลดแล้วก็ขอผิวสวยด้วยล่ะกัน ขอฟูจิครีมค้าบบบบชูสองนิ้ว

0
กำลังโหลด
Coiioq.deer Member 3 ธ.ค. 58 16:18 น. 16

เจอเก้นส์น่าใช้มากก 
หยุดยาวว่าจะหนีไปทะเลหน้าหนาว จะหนาวหรือเปล่าไม่รู้แต่จะหนีไปทะเล ฮ่าๆ เพราะไม่ชอบอากาศหนาว ไปสัมผัสลมทะเล คิดแล้วก็อยากรีบไปละค่ะ เย้

(กระเป๋าคสอ.utip ค่ะ)

0
กำลังโหลด
tuetust007 Member 3 ธ.ค. 58 18:33 น. 17

หยุดยาวปีใหม่นี้อยากไปภูทับเบิกค่ะเพราะอยากไปสัมผัสอากาศหนาวๆเย็นสบายที่นั้น อยากเห็นหมอกและวิวที่หน้าผาตอนพระอาทิตย์ตกกับครอบครัวได้เห็นรอยยิ้ม แค่คิดก็มีความสุขแล้วค่ะว้าย (ฟูจิเซ็ตค่ะ)

0
กำลังโหลด
pear4112 Member 4 ธ.ค. 58 16:12 น. 18

ปีใหม่นี้จะไปเที่ยวที่ ลพบุรีจะไปค้างสองวันหนึ่งคืนกับครอบครัวเพื่อไปไห้ปู่พระกาฬและต่อด้วยการกลับมาที่บ้านเกิดที่เกาะสีชัง จังหัดชลบุรี ไปเล่นน้ำทะเลใสๆ และจะไปกางเต็นท์บนหาดถ้ำพังกับคนในครอบครัวหรือไม่ก็จะสวดมนต์ข้ามปีในวัดที่เกาะสีชัง

สิ่งที่อยากได้คือกระเป๋าเครื่องสำอาง Utipค่ะ เย้  เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
cure_orange Member 4 ธ.ค. 58 16:51 น. 20

หยุดยาวปีนี้จะไปสิงคโปร์ค่ะ เพราะต้องปรับตัวให้เข้ากับประคมอาเซียน ที่จะเข้ามาในปลายปีนี้ นอกจากจะได้เที่ยวแล้ว แถมยังได้ฝึกภาษาอังกฤษและภาษาจีนด้วยค่ะ (อยากได้กิฟต์เซ็ตจากฟูจิครีม)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด