It Girl วันนี้พี่แอนเจจะพาสาวๆ NUGIRL มารู้จักกับสาวน้อยแสนซนจาก Kamikaze Next Gen. ที่ตอนนี้ศึกษาอยู่โรงเรียนเบญจมราชาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ สายอังกฤษจีน มีดีกรีเป็นถึงตัวแทนยุวทูตไทยไปสร้างสัมพันธไมตียังประเทศจีนอีกด้วย ผลงานที่สามารถติดตามได้ตอนนี้คือสะครเรื่อง เวลาในขวดแก้ว ทางช่อง 24U และ Music Video เพลงกล้ามั้ย (N.E.X.T) ของ Kamikaze Next หาฟังได้ที่ Youtube WeLoveKamikaze ค่ะ 
 

     
     สาวเนโกะชื่นชอบกีฬาและกิจกรรมที่มีความตื่นเต้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ขี่ม้า ยิงปืน ยิงธนู เล่นไอซ์สเก็ตชอบทำกิจกรรมที่โรงเรียนมากๆ เรียกได้ว่าเป็นนักกิจกรรมประจำโรงเรียนเลยทีเดียวค่ะ 
    “เป็นคนชอบแต่งลุย หรือเดรสที่แต่งง่ายๆ ชิ้นไหนใกล้มือหยิบไปเลย บางทีก็จะเป็นกางเกงขี่ม้า หรือกางเกง Free running คล้ายกางเกงวอล์มแต่ว่าเป็นผ้ายืด และก็ชอบอะไรที่มันเป็นตัวเดียวๆ ใส่ง่ายๆ เดรสบ้าง หรือบางทีก็จะเป็นอะไรที่แบบลุยได้ รองเท้าก็จะมีแต่รองเท้าผ้าใบเท่านั้น ทั้งบ้านมีแต่รองเท้าผ้าใบ รองเท้าคู่โปรดจะเป็น Nike Air Force”

 
     
Q: มี Idol ที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน การร้องเพลง และการใช้ชีวิตไหม? 
เนโกะ: ถ้าเป็นนักร้องก็จะเป็นพี่ๆ เฟย์ ฟาง แก้วค่ะ เพราะว่าแนวของเขา คือเขาน่ารัก ต่อให้อายุเท่าไหร่ก็น่ารักใสๆ และพี่ๆเขารองเพลงด้วยความรู้สึกอินกับเพลงที่เขาร้องค่ะ
   ถ้าเป็นด้านละคร ก็จะเป็นพี่อ้อยจิระวดี พี่เขาเล่นได้ทุกบทบาท พอได้มีโอกาสมาเล่นละครเรื่องเวลาในขวดแก้วครูอ้อยก็มาเป็น Acting Coach แล้วครูเอาผลงานเก่าๆ มาให้เนดู แล้วก็ประทับใจมากเขาเป็นได้หมด ตั้งแต่เด็กเล็กๆ เล่นเป็นคนบ้า คนโรคจิตเล่นได้หมดเลย แล้วเราอยากทำได้แบบเขาบ้าง
   ส่วนในเรื่องของการใช้ชีวิต เนจะชอบชีวิต Taylor Swift ค่ะ ชอบที่เขาเป็นคนติสๆ ดูเป็นคนชิลๆ อยากแต่งเพลงก็แต่ง แต่ไม่ได้ชอบอีกด้านนึงของเขานะคะ (555+) แค่ชอบเวลาเขาได้ทำสิ่งที่รักแล้วภาพที่สื่อออกมาทาง Instagram ส่วนตัวของเขามันดูมีความสุขและทำให้เราอยากเป็นอีกคนที่มีความสุขกับสิ่งที่ทำได้ขนาดนั้น 
 
Q: มีสไตล์การแต่งตัวที่เราไม่ใส่ไหม แบบว่ายังไงก็ไม่ใส่แน่นอน?
เนโกะ: ไม่ค่อยชอบแนวหวานๆ บาร์บี้แต่งตัวเยอะๆ ใส่เครื่องประดับเยอะๆ จะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ คือจริงๆ พอใส่ได้นะคะ แต่ถ้าให้เลือกก็ไม่เอาแบบนี้ดีกว่า แต่ที่ไม่ใส่เลยไม่ได้เลย ไม่มีค่ะ เพราะเนเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ ขอให้มีให้ใส่
Q: มีสิ่งที่ชอบที่สุดไหม 3 อย่าง จะเป็นที่เที่ยวที่ชอบไป เพลงที่ชอบฟัง หรือหนังที่ชอบดูก็ได้? 
เนโกะ: ถ้าเป็นที่เที่ยวเนชอบไปเขาใหญ่ค่ะ เนไปเขาใหญ่บ่อยมาก เพราะว่าคุณพ่อมีบ้านญาติอยู่ที่นั้นแล้วก็อากาศดีมาก ชอบมากค่ะ 
Q: ไปทำอะไรบ้างที่เขาใหญ่? ไปถ่ายรูปหรือมีกิจกรรมอะไรที่สนุกๆไหม?
เนโกะ: ไปขี่ม้าค่ะ ยิงธนูกิจกรรมเดิมๆค่ะที่เนชอบ แต่แค่ไปยิงต่างที่เฉยๆ 
Q: แล้วมีอะไรอีกที่เราชอบ? มีหนังหรือเพลงที่เราชอบไหม
เนโกะ: มีค่ะ หนังก็จะชอบเรื่องชัตเตอร์ ชอบหนังผีอยากเล่นหนังผี ตอนเด็กๆ กลัวผีมาก อยากดูหนังผีแต่ก็กลัวผี ตอนดูเลยต้องเอามีปิดตา (555+) ก็ไม่รู้จะดูทำไม แต่ชอบขอให้ได้ยินเสียงก็ยังดี (555+) ส่วนเพลงก็จะชอบของ Taylor Swift เลยค่ะ ชอบเพลง Love Story เสียงของนางมันหวาน ฟังแล้วเคลิ้มเลย ชอบชุดที่นางใส่ในเอ็มวีด้วย แต่ก็นึกภาพตัวเองตอนใส่ชุดนี้ไม่ออก
 

5 Item สำคัญที่ขาดไม่ได้!
     ชิ้นแรกก็เป็นกล้องถ่ายรูป กล้องตัวแรกของเนค่ะ พกไปทุกที่เลย เหมือนเราได้หยุดเวลาไว้ตรงนั้น พอเราดูรูปแล้วเราจำสถานการณ์ตอนนั้นว่า ก่อนจะถ่ายรูปมันเกิดอะไรขึ้น พอถ่ายเสร็จแล้วเกิดอะไรขึ้นพอเห็นรูปแล้วทำให้เรานึกได้ 
     ชิ้นที่ 2 จะเป็นสมุดวาดรูป เนชอบวาดรูปเล่น มันสนุกดี ก็เลยพกสมุดเล็กๆ ไว้ตลอด และก็จะมีสีด้วยเอาไว้ระบายเวลาเบื่อขาวดำ 
     ชิ้นที่ 3 พาวเวอร์แบงค์ ขาดไม่ได้ (555+) ไม่ได้เป็นคนติดโทรศัพท์นะคะ แต่จะเป็นคนที่ชอบเปิดแอพค้างเอาไว้ แล้วแบตมันหมดเร็วเลยโดนแม่บ่นประจำ (555+) คุณแม่โทรตามไม่ได้ อันนี้เลยเป็นสิ่งที่จะช่วยเนได้ กันโดนคุณแม่ด่า เนเป็นคนไม่ติดโทรศัพท์เลย ไม่ติดโซเชียลอะไรเลย มีกิจกรรมตลอดอย่างเวลาถ่ายรูป พอได้ถ่ายรูปมันก็จะลืมทุกอย่างเลย ไม่รับอะไรแล้ว และบางทีโทรศัพท์เนเหมือนโทรศัพท์สาธารณะ เพื่อนๆในกามิเนกซ์รู้รหัสปลดล็อคเครื่องเนหมดเลย (555+)
     ชิ้นที่ 4 หูฟังค่ะ ขาดไม่ได้เลย มีเยอะพอๆกับรองเท้าหละค่ะ เพราะเนอยู่หลายที่และขี้ลืมมาก อยู่คอนโดบ้าง บ้านบ้าง บางทีก็ลืมว่าเราเอาไว้ไหน ก็เลยจะซื้อเอาไว้แต่ละที่เลยและก็ติดกระเป๋าไว้ ถ้ามันใหญ่ไปก็ใช้อันเล็ก 
     ชิ้นสุดท้ายเป็นน้ำยาบ้วนปากสีฟ้า มันอร่อย ซ่าเผ็ดๆ ชอบ แล้วก็เป็นคนชอบสีฟ้า ตอนเด็กแม่ให้เลือกก็เลือกสีฟ้า เวลามองแล้วมันสบายตาเหมือนน้ำทะเล 
 
"ถ้าอยากจะทำอะไร เนว่าทุกคนมีดีของตัวเอง
อยากให้ลองหาออกมาว่าชอบอะไร
อย่างเนกว่าจะหาได้ว่าเนชอบอะไรก็นานอาจจะลองทำทุกอย่าง
มันจะมีสิ่งหนึ่งที่เราทำแล้วรู้สึกว่ามันใช่ ก็ให้ทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุดค่ะ" 
   
     เห็นไหมคะว่าการมองให้เห็นข้อดีและรู้ว่าตัวเองชอบอะไรนั้นสำคัญแค่ไหน นอกจากจะทำให้เรามั่นใจขึ้น กล้าทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่แล้ว เรายังจะดูมีสเน่ห์ขึ้นอีกเป็นกองเลยค่ะ สำหรับสาวๆ NUGIRL ที่ยังไม่มั่นใจว่าถ้าทำสิ่งนี้ออกไปแล้วจะดีไหม ก็ลองเอาคำแนะนำในการตามหาสิ่งที่เรารักของสาวเนโกะไปทำตามดูได้นะคะ อาจจะได้เจอสิ่งที่เราชอบและมีความสุขกับสิ่งนั้นก็ได้ค่ะ 
สำหรับวันนี้พี่แอนเจและ คอลัมน์ It Girl ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือนค่ะ บ้ายบาย ^_^ 

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด