สวัสดีปีใหม่ค่ะสาวๆ NUGIRL อยู่ด้วยกันมาจนข้ามปีแล้วเนอะ พี่โอ๊ตก็ขออวยพรให้สาวๆ มีความสุขมากๆ ในวันปีใหม่นี้นะคะ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พี่โอ๊ตก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาบอกต่อกันเช่นเคยค่ะ ไปดูกันเลย


Smooto Tomato Perfect White Body Serum
บอดี้เซรั่มมะเขือเทศญี่ปุ่น SPF30 *1หลอดเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก เนื้อโลชั่นสีชมพูนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ผิวดูขาวสว่าง เรียบเนียนใส ด้วยคุณค่าของสารสกัดนานาชนิด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ดูมีสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดมากถึง 30 เท่า เคล็ดลับของผิวสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น (69 บาท)
 

4U2 Lipaholic Inspired By Diva Bloggers

ลิปสติกรุ่น Lipaholic ออกสีใหม่ 6 สี โดยสีใหม่นี้ได้บล็อกเกอร์ 6 คนดังของไทย มาคิด ออกแบบ พัฒนาจนได้สีที่สวยและเป็นตัวเองมากที่สุด ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์แตกต่างกันทำให้ 6 สีนี้มีความแตกต่างและสวยลงตัวกันอย่างมาก ลักษณะเนื้อลิปรุ่นนี้จะเป็น Creamy Matt ทาง่าย เนื้อเนียน กลบสีปากมิด และติดทนนาน ไม่ทำให้ปากแห้ง (154 บาท)

 NUGIRL Selected Hot Item : เรียกว่ากำลังอยู่ในกระแสก็ว่าได้ค่ะ เพราะปกติแล้วเจ้า Lipaholic ก็เป็นลิปสติกที่ครองใจสาวๆ อยู่แล้ว ยิ่งได้บล็อกเกอร์ตัวแม่มาครีเอทสีที่เป็น Signature ประจำตัวกันอีกก็ยิ่งกรีดร้องกันเข้าไปใหญ่ ได้ข่าวว่าบางสีผลิตกันแทบไม่ทันเลยก็มีค่ะ ยกรางวัล Hot Item ให้เลยเต็มๆ
Aqua+ Series Milky Fortifying Hydrator

โลชั่นสูตรน้ำนมเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยเติมความชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาให้ผิวที่เหนื่อยล้า พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นลึกถึงชั้นเซลล์ผิวได้ยาวนานตลอดวัน  ปรับสมดุลให้ผิวที่ดูขาดน้ำแห้งกร้าน กลับชุ่มชื้นดูสุขภาพดีอย่างสังเกตได้   ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ซึ่งเป็นมอยส์เจอร์สำคัญตามธรรมชาติที่ผิวต้องการ พร้อมด้วย Ac.Net™  ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยดูแลปัญหาสิว การอุดตัน และความมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพ  อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอมและสาร Paraben (1,420  บาท)


 
Cielo Double Protection

เชียโล่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ด้วยการดูแลผิวในขั้นตอนเดียว ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ยืดหยุ่น มีสุขภาพดี ด้วยคุณค่าจาก Vitamin B3, Vitamin B9, Centella Extract และ Aloe Vera พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 50, PA+++ เนื้อครีมบางเบาแตกตัวเป็นหยดน้ำซึมซาบเร็วช่วยให้รู้สึกสบายผิว (420 บาท)

Ettusais Skin Version Up MASK
ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้นและนุ่มเด้งได้อย่างยาวนาน ด้วย W-hyaluronic acid, AC control oil, Moutan cortex extract, Glycerin และ Yeast extract มีส่วนผสมที่สกัดจากพืชธรรมชาติ อาทิ คาโมมายล์, โรสแมรี่ และ เลมอน บาล์ม ที่เพาะพันธุ์แบบไร้สารเคมี โดยฟาร์มเอต์ตูเซ่ส์ ประเทศญี่ปุ่น ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเนียนเด้ง ด้วยส่วนผสม Pore shrinking ingredient สารบำรุงซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และให้ผิวคงความชุ่มชื่นคงอยู่ได้ยาวนาน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว และช่วยป้องกันให้ผิวไม่แห้งกร้าน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ไม่ผสมน้ำหอมและสารแต่งสีใดๆ (100 บาท)
 
 
 Verena Kawaii Vink Gluta Serum
เซรั่มบำรุงผิวกายสูตร ไวท์เทนนิ่ง มีส่วนผสมของสารกันแดด พร้อมสารบำรุงผิว เพื่อให้ผิวขาวแลดูกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ดูสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ป้องกันผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด จุดด่างดำ ผิวคล้ำตามธรรมชาติ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวสองสี ผิวคล้ำดำ ไม่เรียบเนียน ผิวคล้ำหยาบกร้าน รอยดำจากสิว (350 บาท)
 
Nilin Snowwhite Soap
สบู่กลีเซอรีนเกรดพรีเมี่ยมใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่กัดผิว หรือทำให้ผิวระคายเคือง อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวรับการบำรุงขั้นต่อไปได้เต็มที่ ทำความสะอาดสิ่งปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก แก้ปัญหาสิวจากต้นเหตุ ลดสิวอักเสบได้อย่างรวดเร็ว (250 บาท)

Where to buy?
Smooto : 7-Eleven ทุกสาขา
4U2 : ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป
Aqua+ Series : ร้านวัตสัน และ Euphoria Shop ทุกสาขา
Cielo : https://www.facebook.com/CieloBeautyThailand
Ettusais : เคาท์เตอร์ Ettusais ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา
Verena : ร้าน วัตสัน, บู๊ทส์,7-Eleven, แคตตาล็อค Friday, D-chain drugstore และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
Nilin : https://www.facebook.com/nilinperfectskin


พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด