ในตู้ของสาวๆ 
NUGIRL มีไอเท็มยีนส์เยอะแค่ไหนคะ? หลายคนคงคิดไม่ออกว่ามียีนส์ไว้ทำไมเยอะแยะ แต่พี่แอนเจขอบอกเลยว่า ไอเท็มยีนส์เนี่ยมันช่วยชีวิตเราได้นะคะ ถ้าวันไหนที่เราคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไงดี หยิบยีนส์ขึ้นมา 1 ตัวแล้วแมตช์คู่กับอะไรก็เข้ากันได้ค่ะ เหมือนที่สาว IT GIRL ของเราในครั้งนี้ชอบแมตช์เป็นที่สุด!!
 
   สำหรับสาว IT GIRL ของเราในวันนี้พี่แอนเจมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์สาวที่รัก และชื่นชอบในการใส่ยีนส์ ไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนจะต้องมี อย่างสาว พริม พริมา นักแสดงสาวช่อง 3 กับผลงานละครที่เพิ่งจบไป "ดอกไม้ใต้เมฆ" และเร็วๆ นี้จะมีผลงานละครให้ได้ชมกันเรื่อง "ท่านชายกำมะลอ" แสดงประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มที่เพิ่งจะจากเราไปนั่นคือคุณ ปอ ทฤษฎี นั่นเองเรามาดูสไตล์ของสาวคนนี้กันเลย!   

     
Q: สวัสดีค่ะ อยากให้ พริม แนะนำตัวกับสาวๆ NUGIRL กันหน่อยค่ะ
พริม: สวัสดีเพื่อนๆ ชาว NUGIRL นะคะ "พริม" พริมา พันธุ์เจริญ ตอนนี้เพิ่งจบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศิลปากรค่ะ 
     
Q: สไตล์การแต่งตัวเป็นแบบไหน? 
พริม: จริงๆ แล้วพริมชอบแต่งหลายแนวมาก คือในตู้เสื้อจะมีหลายสไตล์เลย บางทีวันติสๆ ก็แต่งตามใจตัวเอง บางวันก็สปอร์ต บางวันก็เซ็กซี่บ้าง หรือถ้าจะไปออกงานก็แต่งให้ถูกกาลเทศะ
 
Q: มีแบรนด์ที่ชอบไหม?
พริม: LandMee เป็นเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ เขามีกิมมิคคือเป็นลูกไม้หรือเป็นเสื้อถักที่พริมชอบ มีหลายสไตล์มากๆ เวลาซื้อเสื้อผ้าเราก็ไปร้านนี้บ่อย
 
Q: มี Item อะไรที่เห็นแล้วไม่ซื้อไม่ได้ เห็นปุ้บเป็นต้องซื้อไหม?  
พริม: จะมี แว่นตา กับต่างหูค่ะ คือต่างหูเพิ่งมาเริ่มเก็บช่วงหลัง มีทุกแนวเลยค่ะ บางทีก็มีต่างหูมุกบ้าง บางคนคิดชอบว่าใส่มุกแล้วจะดูแก่ แต่มันคลาสสิคมาก ถ้าใส่กับยีนส์ กับเสื้อยืดมันสามารถแมตช์กันได้นะ แว่นตามีประมาณ 20 อันได้ จะมีช่วงแบบว่าปลื้มอันนี้ก็จะใส่แต่อันนี้ ส่วนใหญ่อันที่ซื้อมาล่าสุดนั้นแหละจะใส่บ่อย 

Q: อัปเดทเทรนด์การแต่งตัวทางไหนบ้าง? 
พริม: IG เลยค่ะ อย่างแรก (ตามใครเป็นพิเศษไหม?) พริมจะคละกันไป พริมจะไม่ค่อยติดตามดาราเพราะส่วนใหญ่ก็มีแต่ลุคออกงาน เราจะเอามาแต่งในชีวิตประจำวันไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่ก็จะตามเน็ตไอดอลก็มี คนธรรมดาที่แต่งตัวเก่งๆ พริมก็ตาม ก็ดูผสมปนเปกันไป แบรนด์บ้าง
 
Q: วันไหนคิดไม่ออกว่าจะแต่งอะไร มีไอเท็มหลักมาแมตช์ไหม?
พริม: คิดอะไรไม่ออกก็ใส่ยีนส์ค่ะ เพราะว่าแมตช์ง่าย  
 

Q: พริมมี Idol ที่เป็นแบบอย่างของเราไหม? 
พริม: พริมชอบพี่แต้วค่ะ พี่แต้วเขาออกกำลังกายบ่อย เป็นแนวสปอร์ตตี้นิดๆ แล้วพี่แต้วเป็นตัวเล็กน่ารักดี ชอบดูคนออกกำลังกาย แต่ตัวเองไม่ออกเพราะขี้เกียจ
 
Q: ช่วงนี้อินกับอะไรอยู่?
พริม: ช่วงนี้ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนกุด กางเกงยีนส์ขายาว บางทีก็เป็นเสื้อลายลูกไม้ออกหวานๆอยู่ในความเท่ เพราะไม่ชอบแต่งหวานเลี่ยน

5 Item สำคัญที่ขาดไม่ได้!
  • มือถือค่ะ ยุคนี้แล้วก็คงต้องเป็นมือถือ มีไว้อุ่นใจเฉยๆ เอาไว้ติดต่อ อัปเดทไว้คุยกับแฟนคลับ พริมว่าทุกวันนี้ทุกคนติดมือถือกันหมด จะมากจะน้อยก็ถือว่าติดหมด 
  • กระเป๋าตัง 
  • กระเป๋าเครื่องสำอาง ไว้ใส่แป้ง ลิปสติคถ้าไปเที่ยวธรรมดาก็จะใบใหญ่หน่อย แต่ถ้าออกงานสำคัญๆ ก็ขนาดเล็กลงมาค่ะ เตรียมพร้อมไว้
  • แว่นตากันแดด 
  • ออแกไนซ์ (สมุดบันทึก) ทำไมไม่จดในมือถือ? มีคนถามบ่อยเหมือนกัน แต่เรารู้สึกว่าการจดบันทึกแบบนี้ มันจะทำให้เราจำได้ เหมือนเราเขียนไดอารี่คือพริมไม่ใช่ผู้หญิงหวานที่จะมานั่งเขียนไดอารี่ทุกๆวัน แต่การจดแบบนี้จะทำให้เราจำได้วันนึงเราคงอยากกลับไปดูว่าเราเคยทำอะไรมาบ้าง ช่วงนั้นเรายุ่งมากแค่ไหน
     

   สาวๆ NUGIRL ที่อยากจะแต่งตัว แต่กลัวว่ามันจะไม่เข้ากับเรา ก็อยากให้ลองแมตช์ ดูใจกล้ากับเรื่องการแต่งตัวหน่อยเพราะว่าสไตล์นั้นอาจจะกลายเป็นสไตล์ที่เราชอบ ในแบบของเราเองก็ได้ค่ะ สำหรับวันนี้พี่แอนเจและ คอลัมน์ IT GIRL ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าพี่แอนเจจะเอาสไตล์การแต่งตัวของสาวๆคนไหนมาให้ดูกันต้องรอติดตามทุกวันจันทร์ที่ 3 ของเดือนค่ะ ^_^

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด