เห็นสาวๆ NUGIRL หลายคนกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องความหมวยของตัวเอง ที่ทำให้แต่งหน้ายังไงก็มองไม่ค่อยจะเห็นเมคอัพบนดวงตาเท่าไหร่ แถมทำไปทำมาตาดูเล็กลงกว่าเดิมอีก หรือบางคนก็มีตาสองชั้นไม่เท่ากัน ข้างนึงชัด อีกข้างนึงหลบไปลึกสุดใจ ปัญหานี้แก้ได้ง่ายมากๆ แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องเจ็บตัวเลยค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้เรามีตัวช่วยให้สวยธรรมชาติอย่าง “สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้น” นั่นเอง
     วันนี้พี่โอ๊ตและพี่เบลเลยเอาสติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันค่ะ ก่อนอื่นใด ไปดูกรุ๊ปช็อตกันก่อนดีกว่า เย้!
 
 
     เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันที่ #ทีมพี่โอ๊ต ก่อนเลย ต้องบอกก่อนค่ะ ว่าพี่โอ๊ตเป็นคนชั้นตาหลบใน แถมยังมีหนังตาเยอะมากๆ ใช้อะไรติดก็ไม่ค่อยอยู่ค่ะ ตัวที่เลือกมานี้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เน้นให้ชั้นตาดูโตมาก เอาแค่ค้ำหนังตาอยู่ เผยให้เห็นชั้นตานิดหน่อยก็พอค่ะ
     ตัวแรก Daiso Double Eyelid Tape (60 บาท) จริงๆ ในไดโซะเองมีสติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นหลายรุ่นหลายไซส์มากๆ ซึ่งพี่โอ๊ตก็ยังลองไม่หมดค่ะ แต่เท่าที่ได้ใช้มาคือชอบตัวนี้สุด เพราะเค้าเป็นเทปสองหน้า ทำให้เวลาติดแล้วดูไม่เยอะ ดูเป็นธรรมชาติ คือไม่แต่งหน้าก็ติดได้ค่ะ ซื้อแล้วก็ซื้ออีก ต้องมีติดบ้านไว้ตลอด
   ตัวต่อมาจาก Automatic Beauty อันนี้เป็นรุ่น Single Eye Tape (390 บาท) ลักษณะจะเป็นเทปสีขาวขุ่น มีความด้านเล็กน้อยค่ะ ติดแล้วชั้นตาขึ้นเลย ดูไม่โป๊ะ ค่อนข้างเนียนอยู่ ข้อเสียคือ ถ้าใครหนังตามันมากๆ ระหว่างวันเนื้อเทปจะเปลี่ยนเป็นสีขาว ทำให้เห็นค่อนข้างชัดค่ะ แล้วก็ลงเมคอัพไม่ค่อยติด ราคาก็แอบโหดไม่น้อยเลยค่ะ แต่มันติดง่ายดีพี่ชอบ 555  อันนี้พี่โอ๊ตจะใช้เวลาที่ไม่แต่งหน้าแต่อยากมีชั้นตาค่ะ

 
    ตัวสุดท้ายในทีมพี่โอ๊ตก็ยังคงเป็น Automatic Beauty อีกเช่นเคย แต่เป็นรุ่น Natural Eye Tape (390 บาท) ราคาโหดไม่แพ้ตัวด้านบน สิ่งที่ชอบสำหรับตัวนี้คือ เทปเค้าจะเป็นสีเนื้อค่ะ มีความคล้ายเยื่อกระดาษ เลยเหมาะมากถ้าติดวันที่ต้องแต่งตาเยอะๆ เพราะลงสีแล้วสวย เมคอัพติดค่ะ เหมือนทาลงบนเปลือกตาเราเลย แต่ถ้าติดเดี่ยวๆ สำหรับพี่ไม่เวิร์คค่ะ เห็นเลยว่าติดสติ๊กเกอร์ 555
 

 
   มาถึง #ทีมพี่เบล กันบ้าง ถ้าใครสั่งเกตจะเห็นว่าพี่เบลเองใช้สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นมาตลอด แต่คือเนียนมากๆ เห็นแล้วก็แอบอิจฉาไม่ได้ค่ะ ตาพี่เบลเดิมมีสองชั้นอยู่แล้ว แต่มีหนังตาปิดลงมา เลยทำให้เห็นไม่ชัด พอติดสติ๊กเกอร์เข้าไปปุ๊บนี่ปังเลยค่ะ
     ตัวแรกมาจากยี่ห้อ Darkness Double Eyelid Tape (80 บาท) อันนี้พี่เบลบอกว่าสอยมาจากตลาดนัดนี่แหละค่ะ แต่มันดีเหลือเชื่อจริงๆ เค้าเคลมว่าทำมาจากเทป 3M ด้วยนะ ตัวเทปค่อนข้างใหญ่ ทำให้งัดชั้นตาได้ง่าย และการันตีความเหนียวติดแน่นทนนาน ตัวนี้ติดง่าย ใสๆ วันรุ่นชอบค่ะ เป็นเทปกาวใสคล้ายเทป 3M ที่ใช้ปิดแผล แต่ข้อเสียคือ ด้วยความที่ตัวเทปมันใหญ่มาก เวลาติดก็จะรู้สึกเจ็บตานิดๆ ค่ะ และมันเหนียวจริงๆ ดึงแรงนี่หนังตาแทบหลุดออกมาด้วย เวลาใช้ต้องระวังกันนิดนึงค่ะ แนะนำว่าให้เอาเบบี้ออยล์แปะไว้แล้วค่อยๆ ลอกออกดีกว่าจ้า
 

 
     ถัดมา Bohktoh Eyelid Tape (150 บาท) หลายคนน่าจะรู้จักยี่ห้อนี้ดีเพราะขนตา “บอกต่อ” นั้น ดีงามสามสมัยมาก พอหันมาทำสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นก็เวิร์คไปอีก เค้ามีไซส์ให้เลือกด้วยนะคะ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด พี่เบลนี่สอยมาทั้ง M และ L เลย เนื้อเทปดีงามมาก บางเฉียบไปอีก เป็นสีเนื้อคล้ายพลาสเตอร์ติดแผลค่ะ ติดแล้วสบายตามากๆ ไม่รู้สึกเหมือนว่าติดเทปตลอดเวลาค่ะ
 
  
     สุดท้ายแล้วค่ะ ตัวนี้มาแรงมาทีเดียวตั้งแต่ปีที่แล้ว Hello Eyetape (300 บาท) เทปติดตาสองชั้นแบบตาข่าย คือฉีกกฏเทปติดตาสองชั้นแบบเดิมๆ ไปเลย ตัวนี้พี่เบลกรี๊ดมาก เพราะมันเอาชั้นตาอยู่จริงๆ ค่ะ แต่สำหรับคนชั้นตาเยอะอย่างพี่เบล ให้ติดสองชั้นทับกันจะปังมากค่ะ ส่วนใครมีชั้นตาอยู่แล้วติดแผ่นเดียวก็อยู่ แถมติดก่อนหรือหลังเมคอัพก็ไม่มีปัญหา สวยเหมือนเดิมค่ะ ข้อเสียคือ ค่อนข้างยุ่งยากเวลาติด เพราะต้องทากาวก่อนแล้วค่อยติด วันรีบๆ อาจจะไม่ทันเนอะ อีกอย่างคือกลิ่นกาวแอบแรงอยู่ค่ะ แม้ว่าจะมีทำรุ่น Sensitive ออกมา แต่กลิ่นก็ยังชัดอยู่ดี
 

 
     และเช่นเคยค่ะ พี่โอ๊ตก็มีรีวิวในแบบภาพเคลื่อนไหวมาให้ดูกันด้วย ลองติดให้ดูทุกอัน เทียบกันจะๆ กับข้างที่ยังไม่ได้ติด เอาให้เห็นความหมวยกันไปเลย 
 

Clip

NUGIRL Review: รีวิวสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น 5 แบรนด์


 
    ทีนี้สาวหมวยทั่วโลกก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้วว่า ถ้าอยากมีชั้นสองต้องพึ่งมีดหมออย่างเดียว เรามีสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นให้เลือกเป็นร้อยเป็นพันค่ะ วันไหนอยากกลับมามามีชั้นเดียวก็แค่ไม่ติด เก๋ๆ กันไปเนอะ ครั้งหน้าพี่โอ๊ตและพี่เบลจะมารีวิวอะไรให้ดูกันอีก ฝากสาวๆ ติดตามใน NUGIRL REVIEW กันด้วยนะจ๊ะ และถ้าใครชอบฉบับวิดีโอ ก็อย่าลืมมาให้กำลังใจด้วย Subscribe Channel Nugirl ที่นี่เลย >> NUGIRL DEK-D 

เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า “อะไรบนใบหน้าที่สาวๆ อยากเปลี่ยนมากที่สุด”
พิมพ์คำตอบเสร็จแล้ว อย่าลืมเลือกของรางวัลกันด้วยนะจ๊ะ

A LuLuLun Face Mask Pink 7 Days  (1 รางวัล บรรจุ 7 แผ่น)
B Mr.Wat 1-minute Whitening Cake Powder Foundation SPF18 PA++ (2 รางวัล)

ตัวอย่าง : อยากเปลี่ยนผิวหน้าค่ะ อยากให้ผิวดูเนียนเรียบและขาวใสกว่านี้ ขอเยอะไปมั้ย 555 (เลือก A ค่ะ)

หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2559 และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2559 ค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 22 มี.ค. 59 11:37 น. 31

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: รีวิวสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้น 5 แบรนด์ ดีไม่ดีเดี๋ยวรู้!

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล LuLuLun Face Mask Pink 7 Days ได้แก่

bt-bananaleaf08 (@bt-bananaleaf08)

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Mr.Wat 1-minute Whitening Cake Powder Foundation SPF18 PA++ ได้แก่

1. numfang2 (@numfang)

2. Phuket1 (@mungka41)

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ 

2
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

numfang2 Member 21 ก.พ. 59 16:26 น. 7
ก้เราเป้นคนที่หน้าหมองมากเรยค้ะก้เรยโดนล้อว่าเป็ดบ้างเอย หมองเมืองกรุง ไปเสพยามาเหรอหน้าโทรมจัง แต่ๆๆๆๆฉันไม่แคร์ค่ะสักวันฉันจะสวย หน้าเนียนเหมือนพี่โอ๊ตพี่เบลลให้ได้ ก้ฉันสวยฉันเริ่ดอ่ะใครจะทำไม ข้อbค้ะ แบ่งความสวยให้เค้าเถอะพลีสสส
0
กำลังโหลด
keririn Member 15 มี.ค. 59 12:13 น. 24

อยากเปลี่ยนผิวหน้าค่ะ อยากให้ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดี ไร้สิว ไร้กระ ไร้ริ้วรอย โอมเพี้ยง!!! 555+ (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
noeykpop Member 15 มี.ค. 59 18:13 น. 25

จมูกกกกกเลยยค่ะะะะ เป็นคนจมูกใหญค่ะหรือก็คือบานนน 55555 ดั้งไม่ค่อยมีด้วย T^T  จมูกก็คือส่วนสำคัญค่ะจมูกสวยหน้าก็สวยจริงมั้ยคะ เยี่ยม เพราะผิวหน้าก็ไม่ได้เป็นสิวอะไรมากอยู่แล้วปัญหาอย่างเดียวตอนนี้มีแค่จมูกบานค่ะ 555555 อยากเปลี่ยนให้จมูกเหมือนพิมฐาเลยไรงี้ มโนหนักมากเสียใจ (อยากได้ B จ้า)

0
กำลังโหลด

35 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ฟาง 21 ก.พ. 59 13:33 น. 3
อยากผิวหน้าขาวใสเนียนเรียบเหมือนพี่โอ๊ตพี่เบลค่ะพึ่งออกหักมาฉันจะสวยฉันจะเริดฉันจะทำให้ทุกคนหยุดมองที่ฉัน พูดมากไปล้ะ555555 (เลือกข้อaค้ะ)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Jinwoony-91 Member 21 ก.พ. 59 15:41 น. 5

55555 คำถามโดดใจมากค่ะ อยากเปลี่ยนผิวหน้าให้ขาวใส แบบเกาหลี อยากให้หน้ามันน้อยลงหน่อย อยากตาโต ดั้งโด่งๆ หน้าเรียวๆ 555555 จะเป็นไปได้มั้ยน้าาาาา (เลือก A ค่ะ)

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
numfang2 Member 21 ก.พ. 59 16:26 น. 7
ก้เราเป้นคนที่หน้าหมองมากเรยค้ะก้เรยโดนล้อว่าเป็ดบ้างเอย หมองเมืองกรุง ไปเสพยามาเหรอหน้าโทรมจัง แต่ๆๆๆๆฉันไม่แคร์ค่ะสักวันฉันจะสวย หน้าเนียนเหมือนพี่โอ๊ตพี่เบลลให้ได้ ก้ฉันสวยฉันเริ่ดอ่ะใครจะทำไม ข้อbค้ะ แบ่งความสวยให้เค้าเถอะพลีสสส
0
กำลังโหลด
เมริษญา Member 21 ก.พ. 59 17:04 น. 8

อยากเปลี่ยนผิวหน้าค่ะ เป็นคนมีรอยสิว อยากได้ ผิวเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ถ้าได้แก้มอมชมพูมาด้วยจะดีมากๆค่ะ จะได้ไม่ต้องคอยปัดแก้ม รักเลย
--- เลือก A ค่ะ ---

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Shanure Keft Member 21 ก.พ. 59 18:38 น. 10
อยากเปลี่ยนรูปหน้าค่ะ หน้าค่อนข้างสั้น เวลาอ้วนทั้งแก้มทั้งเหนียงเห็นชัดมากค่ะ (;´ຶДຶ `) (เลือก A ค่ะ)
0
กำลังโหลด
PS5544 Member 21 ก.พ. 59 18:53 น. 11
อยากเปลี่ยนจมูกค่ะขอแบบมีดั้งเหมือนฝรั่งค่ะแล้วก็ทรงสวยๆด้วยเพราะนอนนี้หนูแทบจะไม่มีดั้งเลย55555 (เลือกaค่ะ)
0
กำลังโหลด
Tears of Prince Member 21 ก.พ. 59 20:52 น. 12

อยากเปลี่ยนจากหน้าผีเป็นนางฟ้าา ย้อเย่นน~ โดยรวมก็อยากเปลี่ยนผิวหน้าค่ะ คือ เราไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามาก แต่ที่ทำให้ไม่มั่นใจสุดๆก็รอยคล้ำใต้ตากับหน้าหมองเหมือนโดนของ นี่ล่ะค่ะ ดังนั้นขอ (เลือก"รางวัล B") ค่ะ ขาวใสในพริบตา หุหุ =..= เย้

0
กำลังโหลด
foeii Member 22 ก.พ. 59 21:13 น. 13

อยากเปลี่ยนผิวหน้ามันๆของเราเป็นผิวหน้าธรรมดาค่ะ หน้าเรามันเยิ้มมากอยู่ห้องแอร์ยังเยิ้มอ้ะ -3- เราเกลียดหน้ามันที่สุดเลยยย โกรธ

0
กำลังโหลด
yoyo 23 ก.พ. 59 22:56 น. 14
ถ้าเป็นตอนนี้อยากเปลี่ยนมากที่สุดคือผิวหน้าคะ อยากให้เนียน ใส ไร้สิวฝา กระแดด สิวเสี้ยน เอาให้เนียนกริบรูขุมขนนี้มองไม่เห็น ถ้าต่อไปคือดั้งคะเก็บตังค์ๆ
0
กำลังโหลด
Phuket1 Member 24 ก.พ. 59 22:02 น. 15

เปลี่ยนรอยสิวรอยดำบนใบหน้า เสียใจ มันช่างอยู่นานคงกระพันเสียเหลือเกิน อะหึ้ยยยย อยากมีหน้าเรียนเนียน เห็นแล้วไม่สะดุดรอยต่างๆ เย้ 

ลืมบอกของ //เลือก B คะ

0
กำลังโหลด
white rabbit Member 26 ก.พ. 59 11:51 น. 16

อยากเปลี่ยนจมูกค่ะ เพราะจมูกมีเนื้อเยอะแถมดั้งก็ไม่ค่อยจะมี 555555 เย้เย้ และก็อยากลดเหนียงด้วยเพราะตอนนี้เป็นชั้นๆเลย นอกจากนี้ก็ยังอยากลดสิวบนหน้าด้วยอีกค่ะ(ขอเยอะไปรึป่าวก็ไม่รู้สินะ) เลือกBค่ะ อยากได้แป้งไปให้แม่ลองใช้

รักเลยรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
I'm Rainchan Member 2 มี.ค. 59 00:07 น. 18

ถ้าเลือกเปลี่ยนได้อยากจะเปลี่ยนผิวหน้าค่ะ เพราะตัวเองมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างมาก (ก.ไก่ล้านตัว) คือขนาดมองไกลๆยังเห็นว่ารูขุมขนกว้างเพื่อนทักบ่อยมากเล่นเอาหมดความมั่นใจ แล้วหน้าก็มันเยิ้มมาก พยายามหาเซรั่มหรือครีมหลายๆตัวมาลองก็ไม่ค่อยจะดีขึ้น จนบางทีก็ปลงตก แล้วก็ขอเปลี่ยนผิวคล้ำๆของตัวเองให้ผิวหน้าขาวใส บริ๊งๆ ชุ่มชื่นนน (ขอมากจริงๆ 555)

เลือกข้อ A จ้า : )

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
ถั่วพูและฟู่ฟ่า Member 6 มี.ค. 59 08:13 น. 20
อยากเปลี่ยนหนังตาค่าา เป็นคนตาสองชั้นแต่ว่าตอนเด็กๆ ชอบขยี้ตา ยี่ตาตอนโดนแสง โตมาเพิ่งสังเกตว่ามีรอยพับขึ้น!!ตากลายเป็นสามชั้น(ตรงปลายๆ) แถมขอบตายังดำอีก หน้าดูแก่ไปเลย ดวงตามันเด่นจริงๆนะ ไม่น่าเลยโถ่ ตอนใสๆทำร้ายกันจนถึงทุกวันนี้ เลือกAค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด