เหล่าเซเลบร่วมงาน 
“MAMONDE Blooming Celebrate 1st Counter in Thailand”
เปิดตัวมามอนด์เคาน์เตอร์แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย 
ณ สยามพารากอน

     ... เพราะผิวสวย ควรได้รับการทนุถนอมอย่างอ่อนโยน เพื่อให้คงความสดใสสุขภาพดีอยู่กับคุณไปนานเท่านาน ...
     มามอนด์ (MAMONDE) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ นำเข้าโดย บริษัท อมอร์แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด จึงจัดงาน“MAMONDE Blooming Celebrate 1st Counter in Thailand” ขึ้น เพื่อเปิดตัวเคาน์เตอร์   แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย  ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ในคอนเซ็ปต์  FLOWER, WOMEN, EXPERT ประดับดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมมอบสัมผัสทันสมัย หรูหรา และบริการมาตรฐานระดับสากล ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อการปรนนิบัติผิวและมอบประสบการณ์เมกอัพสุดพิเศษอย่างครบครัน  โดยได้ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ สาวผิวสวยมาพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ เฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช, เอ๋ กัญญารัตน์ พลาดิสัย, ลินา ลีนุตพงษ์, ปุ๊กลุ๊ก ศศิวิมล ณ ระนอง และสาวๆที่รักในเทรนด์สวยใสสไตล์เกาหลี ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน และ น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ มาร่วมสร้างสีสัน  นอกจากนี้ ยังจัดเต็มความพิเศษโดยได้ มิสเตอร์ฌอน จอง เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่บินตรงมาร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมให้คำแนะนำด้านเทรนด์การแต่งหน้าปี 2016 ณ ลานบิ้วตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน เมื่อวันก่อน
 
     โดยเป็นที่ทราบกันดีในหมู่สาวๆผู้รักการดูแลผิวว่า มามอนด์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงผิวที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ โดดเด่นด้วยส่วนผสมอันเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพแห่งการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 20 ปี โดยจากการพัฒนาเทคโนโลยีและการค้นคว้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในที่สุด มามอนด์ ได้ค้นพบพลังธรรมชาติจากดอกชบา ที่กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวได้ยาวนานซึ่งจะช่วยดูแลผิวให้แข็งแรง จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์กลุ่ม มามอนด์ มอยส์เจอร์ เซราไมด์ (Mamonde  Moisture Ceramide) อันประกอบด้วย Mamonde Moisture Ceramide Light Cream ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรบางเบา ที่มอบความชุ่มชื่นได้ทันทีหลังใช้, Mamonde Moisture Ceramide Intense Cream ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้น ให้การบำรุงแบบล้ำลึกและ Mamonde Moisture Ceramide Sleeping Peeling Mask พีลลิ่งมาส์กเนื้อครีมแบบข้ามคืน จากสารสกัดจากดอก Yarrow และ Glycolic Acid เพื่อมอบคุณค่าการดูแลผิวหน้าแก่ผู้หญิงทุกคน 
 
     มิสเตอร์ซัม จุน ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิก (ไทยแลนด์) กล่าวถึงการจัดงาน พร้อมเผยถึงที่มาและความพิเศษผลิตภัณฑ์ “ขอขอบคุณที่ทุกท่านให้การต้อนรับมามอนด์เป็นอย่างดี งานนี้ถือเป็นการเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ครั้งแรกในเมืองไทย โดยจะมีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางที่ได้รับการค้นคว้าพัฒนาและยอมรับกันมานานในประเทศเกาหลีใต้ว่าเหมาะกับผิวสาวเอเชีย โดยเฉพาะวัยรุ่น ที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวพรรณตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อคงผิวแข็งแรงไว้กับเราให้ได้นานที่สุด นำมามอบเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าจากธรรมชาติสาวๆได้สวยกันตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ”
 
     ซึ่งนอกจากมามอนด์จะนำเสนอคุณค่าอาหารผิวจากธรรมชาติที่น่าตื่นเต้นแล้ว สาวผิวใสอย่าง ปันปัน สุทิตตา อุดมศิลป์ ยังได้แชร์เคล็ดลับหน้าใส “แต่ก่อนไม่ได้ใส่ใจที่จะดูแลผิว เพราะเรารู้สึกว่ายังเด็ก ผิวเรายังดีอยู่ แต่คุณแม่และพี่ๆที่ทำงานด้วยกันคอยบอกว่า ยิ่งทำงานในวงการบันเทิง เราต้องดูแลผิวมากกว่าปกติ เลยตัดสินใจลองใช้เซ็ท Mamonde  Moisture Ceramide ก็ชอบมากเพราะครั้งแรกที่ใช้รู้สึกเลยว่า หน้าชุ่มชื่น ไม่แห้ง ทาตอนเช้าและก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะนิ่มมากแล้วเรียบขึ้นด้วยค่ะ” หรืออย่าง เฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช ที่ได้ชื่อว่าเป็นเซเลบเวิร์กกิ้งวูแมน “เฟย์ทำงานเยอะมาก ทำให้พักผ่อนน้อยเลยเจอปัญหาผิวอ่อนล้า จึงต้องบำรุงด้วยสกินแคร์ที่เป็นสูตรเพื่อการดูแลผิวอย่างล้ำลึกเป็นพิเศษ เฟย์อยากให้ผิวแข็งแรงและดูเปล่งปลั่ง พร้อมเสมอในทุกวันทำงานค่ะ”
 
     ซึ่งในช่วงท้ายงาน มิสเตอร์ฌอน จอง เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังชาวเกาหลีใต้ผู้เปรียบเสมือนเป็นคัมภีร์แห่งความงามในแบบฉบับเอเชียที่ได้เดินทางไปให้คำแนะนำมาแล้วทั่วโลก ได้แนะเทรนด์การแต่งหน้าในปี 2016 และให้เคล็ดลับการถนอมผิวเพิ่มเติม “สไตล์การแต่งหน้าปีนี้นอกจากจะยังคงเน้นโชว์ผิวสวยแล้ว จะใส่ลูกเล่นให้การแต่งหน้าสนุกมากขึ้น ซึ่งแนะนำให้ใช้คุชชั่นแทนรองพื้นเพราะจะได้ลุคที่เบาสบาย ส่วนการเขียนคิ้วจะเป็นการเขียนคิ้วทรงตรงสไตล์เกาหลี  ไม่เน้นสีที่เข้มมาก และสำหรับริมฝีปากจะใช้ลิปสติกสีเดียว ทาแค่ด้านในแล้วเกลี่ยออกมาด้านนอกเบาๆเพื่อให้ริมฝีปากระรื่อแลดูเป็นธรรมชาติ”
     “สำหรับเรื่องการดูแลผิวให้เหมาะกับสาวไทยนั้น อยากแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเป็นหลักเพื่อชำระล้างความมันส่วนเกินบนใบหน้าเนื่องจากเป็นเมืองร้อน และไปเน้นที่ขั้นตอนการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เตรียมผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวของสาวๆเอง ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ควรมีติดไว้ คือ Mamonde  Moisture Ceramide ไอเท็มที่ใช้ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนระดับหนึ่งพร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้เมคอัพติดทนและสีสันสม่ำเสมอกัน”
     พบผลิตภัณฑ์ มามอนด์ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์มามอนด์ สาขา สยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วานและ เดอะมอลล์ ท่าพระ
 
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด