หน้าร้อนมาทักทายอีกแล้ว สิ่งที่จะช่วยให้เราหายร้อนได้คือการกิน! แต่กินที่ว่าเนี่ยต้องเป็นอะไรเย็นๆ เอาให้เย็นจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว วันนี้พี่แอนเจจะพาไปกินของหวานๆ เย็นๆ ดับร้อนกันค่ะ

ร้าน Pulupui (พูลูปุย) ร้านน้ำแข็งเกล็ดหิมะ รสชาติเย็นๆ ละมุนนีภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศสบายๆ เย็นๆด้วยสีฟ้า มีของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ กระจุ๋งกระจิ๋งเมนูซิกเนเจอร์เป็นน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะนมที่มีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 10 เมนูและเมนูของหวานอื่นๆ อีกมากมายค่ะ 

ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 4
(ซอยข้างตลาดโลตัสปากเกร็ด)


Snow Tree เป็นร้านบิงซูเย็นตา เย็นใจ เสริฟเมนูบิงซูจากเกาหลี ชามโต 2 ไซส์ให้เลือกแล้วแต่ว่าชอบมากชอบน้อย ราคาก็ประมาณ 160 บาทขึ้นไปแล้วแต่เมนู และขนาดของชาม ความฟรุ้งฟริ้งคือ นอกจากจะมีท้อปปิ้งตกแต่งภายนอกแล้ว ตักกินไปเรื่อยๆก็จะเจอเซอร์ไพรส์ด้านในจะสอดไส้เอาท็อปปิ้ง อื่นๆ ใส่เข้ามาให้เราได้ชิมกันอีกด้วยค่ะ

ตอนนี้มีอยู่ด้วยกัน 6 สาขา ติดตามรายละเอียดในเพจ Snowtree ได้เลยจ้า


Maygori ร้านน้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่นเรียกว่า Kakigori มีความน่ารักอยู่ในทุกเมนูและทุกมุมของร้าน สืบไปสืบมาก็ได้ทราบว่าเป็นร้านอยู่ในเครือ After You นี่เอง! ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดไม่นาน ก็มีเมนูให้เราเลือกชิมถึง 10 กว่าเมนูด้วยกันค่ะ 

ตั้งอยู่ในโครงการ The Commons ทองหล่อซอย 17


IceDea ไอศกรีมมากไอเดีย ชื่อร้านก็บ่งบอกถึงความช่างคิดของคนทำจริงๆ เป็นไอศกรีมมีหลากหลายแบบ ทั้งแบบครีม และเชอเบทมีรสชาติให้เลือกมากถึง 20 รสชาติสลับกันไปในแต่ละวัน ถ้าเห็นในภาพก็ไม่ต้องตกใจว่าทำไมหน้าตาเหมือนของคาว นั้นแหละค่ะ มันคือไอศกรีมจากร้านนี้จริงๆ



ชั้น 4 หอศิลป์แห่งชาติ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ


Melon Story ชื่อร้านก็บอกแล้วนะคะ ว่าเป็นเรื่องของเมล่อน (คนไม่เกี่ยว) ฮ่าๆๆ เกี่ยวสิๆ ร้านนี้เป็นร้านที่สร้างสรรค์เมล่อนญี่ปุ่นมาเป็นอาหาร เครื่องดื่มและของหวานมากมายค่ะ คอนเฟิร์มว่าทุกเมนูนั้นทำจากเมล่อนญี่ปุ่น 100% เลยทีเดียว

ตั้งอยู่ในโครงการ The Crystal ราชพฤกษ์



พอจะช่วยให้เย็นขึ้นไหมสาวๆ NUGIRL ทุกคนนนน >< งานนี้พี่แอนเจชักไม่แน่ใจว่า ระหว่างเย็นขึ้นกับน้ำหนักขึ้น อันไหนมันจะขึ้นก่อนกัน 555 (ขอเดาว่าทรงนี้น่าจะเป็นน้ำหนัก) ไม่ต้องร้องนะ ถ้ากินมากๆ เราก็แค่ออกกำลังกายมากๆ เบิร์นมันให้หมดเท่านั้นเอง! เป็นทริคง่ายๆ ถ้าสาวๆ กินอะไรแล้วรู้สึกผิด ว่าฉันกินมากเกินไป จงปลอบใจตัวเองว่า “เดี๋ยวฉันจะไปเบิร์นออกให้หมด!!” เอาเป็นว่าใครอยากฟินกับปิดเทอมหน้าร้อน ที่อากาศมันร้อนไม่เกรงใจเราแบบนี้ ก็ไปตามรอยร้านหวานเย็นที่พี่แอนเจเอามาฝากกันนะคะ พบกับคอลัมน์ Going Around ได้ใหม่ในวันพฤหัสบดีแรกของเดือนหน้านะคะ :D
สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อนแล้ว และพบกันใหม่ทุกวันพฤหัสบดีแรกของเดือนนะคะ บ้ายบายยย
 

มาร่วมเปลี่ยนประสบการณ์สงกรานต์ของคุณ ไปกับเรา .....แล้วจะติดใจ!!!
สาวๆ NUGIRL คนไหนที่ยังไม่รู้สงกรานต์จะไปเล่นน้ำที่ไหนดี ลองแวะมางานนี้เลย! "Jungle Splash" ชวนมามันส์กันให้ เปียก ป่า แตก! กับดีเจแถวหน้าสุดตื๊ดดด.... มาสาดน้ำกับคนป่าสุดหล่อ สุดเซ็กซี่ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจัดหนักจัดเต็ม จาก โจอี้บอย, สิงห์เหนือเสือใต้, Scrubb, Musketeers, Buddha Bless, Dajim และกิจกรรมความสนุกเต็มพิกัด!!!

Detail: วันที่ 13-16 เมษายน 2016 ที่ The Kon Park ถนนเพรชบุรีตัดใหม่ (ถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4) ประตูเปิด 17.00น.
 
ขอบคุณภาพจาก Fanpage และ Instagram จาก
Icedea, MelonStory, Pulupui, Maygori
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด