Clip

รีวิวสกินแคร์ถูกและดี ราคาไม่เกินร้อย!

    “ร้อยเดียวก็สวยได้”
     หลังจากที่ใช้เวลาทำการบ้านกับพี่เบลอยู่หลายเดือน ว่าจะเอาอะไรมารีวิวให้สาวๆ NUGIRL ดูกันดี ก็มาสรุปลงตัวกันที่ สกินแคร์ที่พี่โอ๊ตและพี่เบลใช้อยู่ ในโจทย์ที่ว่า ราคาต้องไม่เกินหนึ่งร้อยบาท บอกเลยว่าคิดไม่หนักค่ะ เพราะว่าทั้งพี่โอ๊ตและพี่เบลมีไอเท็มที่ทั้งถูกและดีอยู่หลายตัวทีเดียวค่ะ
    เนื่องจากรอบนี้เราลืมถ่ายกรุ๊ปช็อตกัน พี่โอ๊ตจะขอเริ่มเลยก็แล้วกันนะคะ
 
    สำหรับตัวแรกนี้ ใช้มายาวนานมากๆ และอยากแนะนำสุดๆ นั่นก็คือ ผงระงับกลิ่นกาย ตราเต่าเหยียบโลก หรือที่สาวๆ เรียกกันติดปากว่า “แป้งเต่า” นั่นเองค่ะ เจ้าแป้งตัวนี้โด่งดังมากในโลกโซเชียลเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งพี่โอ๊ตเองก็ใช้มาตั้งแต่แพ๊คเกจแรกๆ ของเค้าเลย ชอบที่ราคาถูกมากๆ ใช้ได้นาน ระงับกลิ่นได้เยี่ยมยอด และที่สำคัญมากๆ เลยที่ทำให้พี่โอ๊ตยังใช้มายาวนานคือ เค้าไม่ทำให้เกิดคราบเหลืองที่เสื้อบริเวณใต้วงแขนค่ะทั่วไป 
 
     
     และในตอนนี้ แป้งเต่าก็ได้มีพี่น้องออกมาด้วยกันอีกสองรุ่น สำหรับคนที่ชอบความหอม คือรุ่นขวดชมพูกลิ่นซากุระ ที่มีส่วนผสมของ AHA ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และรุ่นขวดม่วงกลิ่นลาเวนเดอร์ ผสมทานาคา ช่วยลดอาการผดผื่นคัน ส่วนตัวพี่โอ๊ตชอบกลิ่นซากุระมากๆ ค่ะ
 
     
     ตัวต่อมายังคงอยู่ในหมวดหมู่สมุนไพรไทยถูกและดีเช่นเคย สิ่งนี้คือ De Leaf Thanaka Moisturizing&Whitening Soap จริงๆ แบรนด์นี้พี่โอ๊ตเคยเอาแป้งเค้ามารีวิวแล้วด้วยนะ >> รีวิวแป้ง<< แต่รอบนี้มาด้วยความเซอร์ไพรส์มากๆ เนื่องจากช่วงหน้าร้อนนี้พี่โอ๊ตมีปัญหาสิวที่หลังค่ะ ใช้สบู่มาหลายยี่ห้อมากๆ ก็ไม่หาย จนมีคนแนะนำสบู่ตัวนี้มา ก็เลยลองซะหน่อย ถูไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดอะไร ปรากฏว่าสิวหายเฉยเลย เอามือลูบนี่เนียนเชียว เหมือนไม่เคยมีสิวมาก่อน ที่สำคัญคือฟอกแล้วผิวไม่แห้งด้วยค่ะ เลยอยากเอามาแนะนำรัวๆ เพราะพี่โอ๊ตเป็นคนไม่ชอบใช้สบู่ก่อน เนื่องจากมันทำให้ผิวแห้งง่าย แต่ตัวนี้ผ่านฉลุยเลย
 
     
     ให้ดูกันว่าฟองเค้าจะไม่ได้ฟ่อดมากอย่างสบู่ก้อนทั่วไปที่เราคุ้นเคยค่ะ ตรงนี้เองที่พี่โอ๊ตว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผิวยังคงความชุ่มชื่นได้ดีอยู่ค่ะ สำหรับราคาต่อก้อน พี่โอ๊ตว่าก็ไม่แพงจนเกินไปนะ สบู่ไม่ได้ละลายง่ายมาก เลยทำให้ใช้ได้นานอยู่ค่ะ
 
     
     ต่อกันที่ไอเท็มปราบสิวขั้นเซียน เวลานี้ขอมอบมงฯ ให้ Tomei Clndai Gel ไปเลยค่ะ เนื่องจากพี่โอ๊ตเป็นแม่หญิงที่ชอบมีสิวผุดเป็นระยะตามจังหวะฮอร์โมน เลยจำเป็นต้องมียาแต้มสิวติดบ้านตลอด หลายเดือนมานี้จะใช้แต่โทเมอิหลอดนี้ค่ะ เพราะมันช่วยให้สิวยุบดีจริงๆ โบกไว้ก่อนนอน เช้ามาจะเห็นเลยว่ามันค่อยๆ ยุบลง จนลาจากเราไปในที่สุดค่ะ แนะนำมากๆ ราคาไม่แพงเลยด้วย
 
     
     เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเจลใสๆ ทำให้กะปริมาณที่จะใช้ได้ง่ายค่ะ
     
     ต่อไปเป็นไอเท็มทางฝั่งพี่เบลกันบ้าง Cathy Doll Black Heads Cleansing White Clay Mask ครีมลอกสิวเสี้ยนที่มาในรูปแบบของครีมข้นๆ สีขาวค่ะ บีบออกมาตอนแรกพี่เบลบอกว่า “นึกว่ากาวลาเท็กซ์” วิธีใช้ก็คือเกลี่ยให้ทั่วบริเวณที่จะลอก ทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วลอกย้อนแนวรูขุมขนไปเลยค่ะ แต่หลังจากที่พี่เบลได้ลองใช้แล้ว ก็พบว่า ลอกออกหมดทุกสิ่ง ยกเว้นสิวเสี้ยน! อันนี้พี่เบลจะเอาไว้ใช้ลอกเพื่อดีท็อกซ์หน้า คล้ายๆ กัยใช้ไข่ขาวพอกค่ะ ช่วยให้หน้าสะอาดดีเยี่ยม และพาเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ออกไปด้วย 
 
 
     
     ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์นั้น...
 
     
     Bennett Vitamin C&E Soap คือสบู่ที่พี่เบลเอามาไฝว์กันในวันนี้ค่ะ เป็นอีกตัวที่เลื่องลือในเรื่องช่วยให้ผิวขาว แต่พี่เบลเอาไปฟอกหลังแล้วสิวหายเฉย! สรุปคือสิวหายและหลังขาวเนียนไปเลย ข้อเสียคือมันละลายเร็วไปหน่อย และทำให้ผิวแห้งค่ะ
 
     
     ฟองฟ่อดมาเลย เวลาฟอกน่าจะสนุกน่าดู สำหรับใครที่ชอบฟองเยอะๆ 
 
     
      สุดท้ายท้ายสุดกับไอเท็มที่พี่เบลพกติดตัวในช่วงร้อนแดดเผาแบบนี้ Fresh Drop Pure Mineral Spray สเปรย์น้ำแร่ขนาดพกพานั่นเองค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศด้วย ที่นอกจะช่วยให้ความชุ่มชื่นและ ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้อีก 
 
     
     สำหรับละอองสเปรย์ก็ถือว่าเล็กพอประมาณค่ะ ฉีดครั้งเดียวก็ทั่วหน้าอยู่นะ วิธีใช้ของพี่เบลคือ สเปรย์เบาๆ ให้ทั่วหน้า (ห่างจากหน้าประมาณ 1 ไม้บรรทัด) ทิ้งไว้ซัก 2-3 นาทีแล้วซับออก ผิวก็จะสดชื่นขึ้นค่ะ
 
     
     บอกเลยว่าจริงๆ แล้วสกินแคร์ถูกและดีนั้นหาไม่ยากเลยค่ะ เพียงแต่เราจะเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเองยังไงมากกว่า พี่โอ๊ตกับพี่เบลยังมีของดีที่ราคาไม่แพงอีกเพียบ จะทยอยมารีวิวให้สาวๆ ได้ชมใน NUGIRL Review แน่นอนค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^
 

เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า “สกินแคร์ถูกและดีราคาไม่เกินร้อยในใจของสาวๆ คือชิ้นไหน
พิมพ์คำตอบเสร็จแล้ว อย่าลืมเลือกของรางวัลกันด้วยนะจ๊ะ

A Cathy Doll Milky Splash Essence with Hoggae Namu  (1 รางวัล)
B Giftset เครื่องสำอางจาก Essence (1 รางวัล)

ตัวอย่าง : ของพี่โอ๊ตยกใจให้แป้งเต่าเหยียบโลกค่ะ เพราะเป็นของที่ใช้เป้นประจำทุกวัน ถูกมากและดีมาก รักกกกก (เลือก A ค่ะ)

หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2559 และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2559 ค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 23 มิ.ย. 59 17:02 น. 85

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: รีวิวสกินแคร์ถูกและดี ราคาไม่เกินร้อย!

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Cathy Doll Milky Splash Essence with Hoggae Namu ได้แก่

Honey_dew (@noogdewzaza)

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Giftset เครื่องสำอางจาก Essence ได้แก่

`BBBA (@fcharu)

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

T.JEFFER Member 29 พ.ค. 59 17:10 น. 72

สกินแคร์ที่ถูกและดีที่สุดงบไม่เกิน 100 บาท คือ cc cream ของเคที่ดอลล์(แบบซองเล็ก)เป็นตัวที่ชอบมากที่สุดเลยค่ะ เพราะตัวเดียวเอาอยู่ไม่เยอะเกินไปด้วย ยกให้เป็นอันดับ 1 เลยค่ะ (เลือก b ค่ะ)

0
กำลังโหลด
เมย์โลดี้ Member 29 พ.ค. 59 13:45 น. 70

สกินแคร์ถูกและดีราคาไม่เกินร้อย ยกให้ “แป้งยาผงโยคี” เป็นหนึ่งในใจเลยค่ะ เพราะนอกจากราคาจะถูกแล้วแค่ 35 บาท คุณภาพยังดีเกินราคาอีกด้วย ดียังไงอะหรอ
>>รักษาสิวผด ผืนคันตามตัวได้ค่ะ คือปลื้มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอะไรก็หายหมดเลย เราทาผสมน้ำเล็กน้อยโปะทั่วหน้า แล้วก็ตามตัวตรงที่เป็นผื่นคันค่ะ พอทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนแป้งเย็น มันเย็นสดชื่นคลายร้อนไปเลยค่ะ ทาก่อนนอนทุกวัน ปกติเวลาไม่ทาพอตื่นนอนหน้านี่มันแผลบทอดไข่ดาวเป็นอาหารเช้าได้เลย แต่พอใช้ผงโยคีทา พอตื่นมาหน้าแห้งสนิท รู้สึกว่าหน้าผ่องเนียนขึ้นด้วยอะ ไม่รู้ว่าเรามโนเองหรือว่าจริงๆ 5555 ข้อดีคือเราไม่ต้องไปหาหมอตามคลีนิครักษาสิวจ่ายแพงๆให้เปลืองเงินพ่อแม่เลยค่ะ แค่เราหมั่นทาผงโยคีบ่อยๆช่วยระงับสิวแน่นอน ช่วยพ่อแม่ประหยัดตังไปด้วยเลย

เราไปเจอสูตรมาด้วย คือเราใช้แป้งผงโยคี นมสด น้ำผึ้ง อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกัน แล้วเอามาทาให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ช่วยป้องกันและรักษาสิวผดได้ เราทำบ่อยๆ มันให้ความรู้สึกว่าเรากำลังดูแลผิวหน้าของเราให้ดีอะค่ะ “ใครๆก็อยากสวยด้วยราคาประหยัดเนอะ” ถูกและดียังมีอยู่จริงค่ะ 

( เลือก B ค่ะ )

0
กำลังโหลด
jea_RaeG Member 15 พ.ค. 59 18:08 น. 20

สำหรับเรา เราเลือกแป้งเต่าเหยียบโลกค่ะเพราะน้องจากเต่าจะเหยียบโลกแล้วเต่ายังเหยียบกลิ่งตัวที่ไม่พึงประสงค์ของเราด้วย และที่สำคัญไม่ทำให้รักแร้เราดำเหมือนโลออนบางชนิดอีกตัว ใช่มาหลายกระปุกแล้ว (เลือกA)

0
กำลังโหลด
Tam Phatson Member 21 พ.ค. 59 18:42 น. 62

ชอบสบู่เบนเน็ทค่ะ ทำให้สิวที่หลังหนูหาย แถมขาวขึ้นใสขึ้น เพื่อนทักหลายคนเลยว่าไปทำไรมาผิวใสขึ้นตั้งเยอะ เขิลจังเขิล หนูชอบใช้คู่กับใยบวบด้วยเพราะได้สคับผิวไปในตัว เสร็จแล้วก้ใช้โลชั่นเภสัชสีฟ้าตามเลยค่ะ ชูสองนิ้ว

<อยากได้Aค่ะ>สู้สู้

0
กำลังโหลด
neenangfa Member 29 พ.ค. 59 12:39 น. 69

แป้งเต่าเหยียบโลกค่ะ...เพราะใช้แล้วช่วยระงับกลิ่น แถมใต้วงแขนยังไม่ดำอีก...เริดมาก (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด

85 ความคิดเห็น

couple T Member 15 พ.ค. 59 07:32 น. 1

ชอบแป้งเต่าคะ ใช้ทุกวันเหมือนพี่โอ๊ตเลย คือราคาถูกกว่าโรออนที่เคยใช้ กลิ่นหอม ตอนนี้ใช้กลิ่นซากุระ สีชมพูอยู่คะ ที่สำคัญคือมันเป็นผง ทาแล้วไม่ต้องรอแห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระงับกลิ่นกายได้ดีมากๆ ไม่ต้องกังวลตลอดทั้งวันเลยคะblush

0
กำลังโหลด
Pastel Girl'z Member 15 พ.ค. 59 08:02 น. 2

โลชั่นเภสัชเลยค่าาา 555 อย่าดูถูกราคานะคะ แค่ 25 บาทเอง คือคุ้มมาก ที่ใช้อยู่ใช้สีชมพูค่ะ กลิ่มหอมเหมือนกลิ่นดอกมะลิ เกลี่ยง่ายมากค่ะ ใช้แล้วผิวใสขึ้น นุ่มมากด้วย ยังไงเพื่อนๆลองใช้ดูนะคะ รับรองติดใจกลิ่นของมันแน่ 555 ( A )

0
กำลังโหลด
Galaxy Girl'z Member 15 พ.ค. 59 08:05 น. 3

เจลว่านหางจระเข้ของสมูทโตะค่ะ ครั้งก่อนเคยได้รางวัลจาก dek d ไป ติดใจมาก เลยไปซื้อมาอีกแพ็คที่เซเว่น ชอบมากเลยค่ะ ซองใหญ่ ราคาก็ถูก ใช้ได้สารพัดประโยชน์ อย่างเราก็เอามาทาที่ข้อศอก หัวเข้า ใต้ตา โอ้ยยย คือซองเดียวสวยจบอ่ะ ราคาซองละ 49 บาทเองค่าา แนะนำให้ซื้อเป็นแพ็ค เพราะไปทีไร เหลือแต่กล่องทุกที 555 (เลือก A ค่ะ)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nutta-m Member 15 พ.ค. 59 09:33 น. 6
สบู่ Bennett ค่ะ ใช้แล้วผิวขาวใสขึ้นจริง หลังใช้ผิวจะค่อนข้างแห้งมายก็เลยจะทาครีมทุกครั้งหลังใช้ค่ะ ตัวสบู่จะละลายง่าย เวลาใช้มายเลยจะตัดแบ่งใช้ จะได้ใช้สบู่ได้นานขึ้น สรุปราคากับผลลัพธ์ที่ได้โอเคเลยค่ะ (เลือก B)
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
white rabbit Member 15 พ.ค. 59 11:01 น. 8

สกินแคร์ที่ถูกและดีของเราต้อง "แป้งไรซ์แคร์"ค่ะ กระปุกเล็กสำหรับพกพาแค่39บาทเอง เป็นแป้งจากข้าวเจ้า ทาแล้วหน้าเนียน คุมมันดีแถมใช้แล้วไม่แพ้ด้วย วันไหนที่เรารีบก็จะใช้แป้งตัวนี้ทาเพียวๆเลย หน้ามันเยิ้มแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ บ่องตงเลย (เลือกBค่ะ)

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
กำลังโหลด
peiyao44 Member 15 พ.ค. 59 11:53 น. 9

ชอบครีม smooto lemon c acne white magic serum ค่ะ ราคาถูกมาก 29บาท เพิ่งซื้อมาใช้เมื่อวานเอง ใช้ได้แค่คืนเดียวสิวเริ่มยุบจริงๆค่ะแต่ไม่ค่อยมาก ของแบบนี้ต้องใช้เวลาเนอะ นี่เราก็หาใช้ไปทั่วเลยแต่มาเจอตัวนี้ก็ดีค่ะ เพิ่งค้นพบกับตัวเองว่าของถูกก็ดีได้555 ถ้าหมดแล้วใช้ต่อแน่นอนค่ะ (เลือกAค่ะ)

0
กำลังโหลด
▲ปาร์คชานพ่อทูลหัว▲ Member 15 พ.ค. 59 12:30 น. 10

ลิปมันนีเวียฟรุ้ตชายนี่ค่ะ 79 บาทได้สองแท่งเลย

คือมันหอมมาก แถมสีสวยด้วยสีแบบจางๆ ไม่ออกเยอะเกินไป แตงโมสีชมพู สตรอเบอร์รี่สีแดง พีชสีออกส้มๆ ทาไปรร.ได้สบาย แถมกลิ่นยังหอมแบบอยากจะกินลิปเลยแหล้ะค่ะ55555555 เรื่องความชุ่มชื้นก็โอเคอยู่แต่ต้องเติมนิดหน่อย แต่ดีตรงที่ไม่เยิ้มค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบลิปที่มันเยิ้มๆ เท่าไหร่ ปากจากดำๆ ตอนนี้ปากไม่ดำแล้วค่ะ ไม่แตกด้วย ปริ่ม ;///////;

เขิลจุง

ปล.เลือกAค่ะ-////-

0
กำลังโหลด
Phuket1 Member 15 พ.ค. 59 12:32 น. 11

เจลว่านหางจระเข้ (Pharmacok'f Burnova gel plus) ราคาเพียง 50 บาททททท และยังมีว่านหางจระเข้าถึง 99.5 เปอร์เซ็น 

เราหน้าผิวผสมไปถึงมันสุดๆ แต่บางทีมันจะเป็นขุยๆ ตรงระหว่างคิ้วกับจมูก ทำให้เวลาลงครีมไรงี้จะดูน่าเกลียดมากเสียใจ แต่พอใช้ตัวนี้พอกหน้าๆ ทิ้งไว้ข้ามคืน หรือ ทางบางๆก่อนลงเครื่องสำอางค์ -ขุยๆนี้หายเกลี้ยง! คือมันเริ่ดมว๊าก ปิ้งปิ้ง

(เลือก B ฮับ)

0
กำลังโหลด
เจ้าแมวเหมียว (Neko) Member 15 พ.ค. 59 12:40 น. 12

สกินแคร์ถูกและดีราคาไม่เกินร้อยของเราคือเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ค่ะเพราะไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่เหนียวเหนอะซึมไว ให้ความชุ่มชื้น หน้ามันก็ใช้ได้ ส่วนผสมจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก แตงกวา หน้าไม่แห้งเป็นขุย ช่วยเรื่องสิว การอักเสบของสิว รอยดำ รอยแดง แผลเป็น น้ำร้อนลวก ราคา42บาทเองค่ะ

0
กำลังโหลด
Piin.Pure Member 15 พ.ค. 59 15:55 น. 13

ใช้ลิปเภสัชอยู่ค่ะ ลิปมันเนื้อสีชมพูที่อยู่ในตลับเล็กๆ ราคาไม่แพงเลยค่ะ ราคา 12 บาทมีขายอยู่เซเว่นด้วย หาซื้อง่ายมากกกก ปกติหนูเป็นปากแห้งมาก แตกเป็นขุยๆ (น่าเกลียดที่สุด) แต่พอใช้ตัวนี้ทาให้ฉ่ำๆ เม้มปากสองสามครั้ง ผิวริมฝีปากที่ลอกออกเป็นขุยก็หายไปดังมีมนต์วิเศษ (*0*) ข้อเสียมันก็มีนะคือลิปเนื้อมันอ่อนมาก เวลาอากาศร้อนๆ เก็บใส่ไว้ในกระเป๋านี่ละลายค่ะ (ไม่รู้จะโทษลิปหรือโทษอากาศไทยแลนด์ดี) จ้วงจะปาดลิป ลิปก็ติดนิ้วมาเกือบครึ่งตลับ ดังนั้นก่อนจะใช้ต้องแตะเทสเบาๆก่อนว่าเนื้อลิปจับตัวกันแน่นรึเปล่า 55555555 (เลือก A)

0
กำลังโหลด
mamamintt2 Member 15 พ.ค. 59 16:05 น. 14
แป้งของ De Leaf ค่า ถูกและดีจริงๆ กระป๋องนึง ใช้ได้นานมากๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด กลิ่นหอม ทาแล้วหน้าเนียนผ่องแต่ไม่วอกและยังคุมมันอีกด้วยนะจ้ะ แถมทำจากทานาคา ใช้ไปเรื่อยๆหน้าแอบขาวขึ้นด้วยย ( เลือก B ค่ะ )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BuBaDa Member 15 พ.ค. 59 17:24 น. 16
สมุนไพรขัดหน้า ของปทุมมาศซองสีเขียวค่ะ ราคา25บาท มีขายที่7-11ด้วยค่ะ เป็นสครับหน้าที่ชอบมากค่ะต้องมีตุนไว้ตลอดช่วยเรื่องรอยสิวแล้วช่วยขจัดสิ่งสกปรก มลพิษ เวลาสครับก็จะมีกินสมุนไพร เย็นๆ หลังใช้จะรู้สึกสะอาดสดชื่น หน้าไม่แห้ง ส่วนตัวจะชอบใช้สครับก่อนมาร์กหน้าค่ะ (เลือกBค่ะ)
0
กำลังโหลด
winzxq Member 15 พ.ค. 59 17:32 น. 17

โลชั่นเภสัชสูตร B3 เลย คือราคาถูกมากมีตั้งแต่ 29-69 ให้เลือกซื้อราคาดีงาม เนื้อครีมก็ดีงามนะ กลิ่นไม่ฉุนแถมยังทำให้ผิวนุ่ม ขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยตอนนี้ใช้ทุกวันเช้าเย็น เป็นไอเทมติดตัวไปแล้วคะ (เลือก B)

0
กำลังโหลด
Hunzkangstory Member 15 พ.ค. 59 17:36 น. 18
ชอบเซตมะเขือเทศของsmooto ค่าราคา39 บาทที่เซเว่นเลิฟมาร์คของนางมาก คือหน้าเนียนขึ้นมาก รอยดำก็จางลง หน้านุ่มขึ้น ยิ่งถ้าใช้คู่กับเซรั่มคือเลิศมาก หน้าขาวขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ที่ชอบที่สุดคือรอยแดงรอยดำคือจางลงเยอะมาก เพื่อนถามบอกใช้ของเซเว่นคือมีแต่คนตกใจ ทาก่อนนอนตื่นมาหน้าไบร์ทชุ่มชื้นพร้อมแต่งหน้ามาก เลิศเว่อร์ค่ะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
jea_RaeG Member 15 พ.ค. 59 18:08 น. 20

สำหรับเรา เราเลือกแป้งเต่าเหยียบโลกค่ะเพราะน้องจากเต่าจะเหยียบโลกแล้วเต่ายังเหยียบกลิ่งตัวที่ไม่พึงประสงค์ของเราด้วย และที่สำคัญไม่ทำให้รักแร้เราดำเหมือนโลออนบางชนิดอีกตัว ใช่มาหลายกระปุกแล้ว (เลือกA)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด