Jessica คัมแบ็ค! เปิดตัว MV เพลงใหม่ล่าสุด!


 




พี่เตยเชื่อว่าน่าจะมีสาวๆ NUGIRL หลายคนเลยที่รู้สึกเสียดายและเสียใจสุดๆ ที่ Jessica Jung ได้ประกาศถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติของประเทศเกาหลีใต้อย่างวง Girls’ Generation พี่เตยก็เป็นอีกคนนึงเหมือนกันที่ใจหายสุดๆ เหมือนกันค่ะ วันเวลาผ่านไปแฟนคลับก็เฝ้ารอและคอยติดตามผลงานของเจสสิก้ามาตลอด แต่ช่วงแรกเธอหันไปทุ่มเทเวลาให้กับแบรนด์ของตัวเองอย่าง BLANC & ECLARE และมีผลงานออกมาให้ได้ชมแค่ประปรายอย่างการถ่ายแบบลงนิตยสารพร้อมบทสัมภาษณ์นิดหน่อยและงานแฟนมีทติ้งแค่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเท่านั้น



หลังจากนั้นไม่นาน เจสสิก้าก็ได้ออกมาประกาศว่าเธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงอย่าง
Coridel Entertainment และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีการปล่อยวีดีโอที่เป็น Teaser ของ MV เพลงใหม่ของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นและรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเพลงของเธอจะเป็นแบบไหน จนล่าสุดเจสสิก้าก็ได้ปล่อย MV ตัวใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า Fly ออกมาค่ะ




Fly เป็นเพลงหนึ่งจาก 6 เพลงในอัลบั้มโซโล่ของเธอที่ใช้ชื่อว่า With Love, J โดยเพลงนี้มีความพิเศษนอกจากดนตรีที่ฟังง่ายและติดหูแล้ว ยังได้แรปเปอร์อย่าง Fabolous มาช่วย featuring ในท่อนแรปด้วย ยิ่งทำให้เพลงน่าฟังมากยิ่งขึ้นและติดหูมากยิ่งขึ้น โดยหลังจากที่ MV เพลง Fly ได้ปล่อยออกมาเพียงแค่ 1 วัน ยอดวิวตอนนี้ก็ทะลุหลักล้านไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอาจจะต้องรอกันอีกอึดใจนึง จากที่พี่เตยหาข้อมูลมา เขาบอกว่าเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ค่ะ


อีกหนึ่งความพิเศษของอัลบั้มโซโล่ของเจสสิก้าก็คือเธอมีส่วนร่วมในการช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยค่ะ เรียกได้ว่าการกลับมาของเธอในครั้งนี้ เธอกลับมาเต็มรูปแบบจริงๆ ส่วน MV เพลง Love Me The Same จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 18 พฤษภาคม สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนเพลงของเธอ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องไปก่อนแล้วค่า เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย
 

ขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพจาก
http://www.coridel.com/
https://www.instagram.com/coridel_entertainment/
https://www.instagram.com/jessica.syj/



Clip

JESSICA (Feat. Fabolous) - FLY Official Music Video


 

 

 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
pakupakii7 Member 21 พ.ค. 59 19:34 น. 3-1
แปลได้ประมาณว่าแบบ กางปีกแล้วทำตามความฝัน ประมาณนี้อะค่ะ แต่ฟลายของกัซ ก็จับใจความได้ว่า เราจะบินไปด้วยกันรึเปล่า ประมาณนี้ค่ะ ถ้าแปลผิดก็ขอโทษน้าาา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด