เปิดเวทีสานฝันคนรุ่นใหม่
บิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์ ซีซั่น 2
ตามหาดาวเข้าสู่วงการบันเทิงไทย


 
     บริษัท โฮยู เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม
บิวตี้ลาโบ้ ทั้งชนิดวิปโฟมและครีม โดย มร.เททสึโอะ ทานิกาว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัทโฮยู เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวสนับสนุนการจัดกิจกรรม “บิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์ ซีซั่น2” (Beautylabo Cutie Contest Season2) โครงการส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถบนเวทีประกวดรูปแบบใหม่ที่จะสร้างดาวเข้าสู่วงการบันเทิงไทย โดยมีตัวแทนคนบันเทิงรุ่นพี่ อาทิ มุก -
วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, เบเบย์ - ชญาภา ไตรสารศรี, ปาแปง - กุมภ์ ทองพุทธรักษ์, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ ตอง - พชรพล ศุขอร่าม มาร่วมงาน ณ ลานโปรโมชั่น A ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน


 
     มร.เททสึโอะ ทานิกาว่า กล่าวว่า “กิจกรรมบิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์ ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้คนรุ่นใหม่มีพื้นที่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะด้านการแสดง การร้องเพลงโดยมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมบิวตี้ลาโบ้ (Beautylabo) จากประเทศญี่ปุ่น ให้การสนับสนุน สำหรับโครงการ “บิวตี้ลาโบ้ คิวตี้ คอนเทสต์ ซีซั่น 2” เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ทั้งชาย - หญิง ทั่วประเทศ อายุระหว่าง 15 - 25 ปี ที่มีความสามารถ รูปร่างหน้าตาและบุคลิกภาพดี ร่วมตามหาฝัน   พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท และโอกาสเป็นนักแสดงของช่อง 7 สี และศิลปินในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยการประกวดจะใช้เวลาทั้งหมด 4 เดือน เริ่มตั้งแต่ระดับภูมิภาค ภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี ณ ห้างแหลมทองบางแสน วันที่ 28-29 พฤษภาคม ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้าง MAYA วันที่ 4-5 มิถุนายน ภาคอีสานที่จังหวัดบุรีรัมย์ ณ ห้างโรบินสัน วันที่ 11-12 มิถุนายน ภาคใต้ที่หาดใหญ่ ณ ห้างลีการ์เด้น วันที่ 18-19 มิถุนายน ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร ณ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันที่ 25-26 มิถุนายน และรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นวันที่ 6 สิงหาคม 2559    ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาเราได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมในการสมัครเข้าประกวด และคาดว่าปีนี้การรับสมัครจะเป็นไปอย่างคึกคัก และเข้มข้นกว่าปีที่แล้ว”
     มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ (ศิลปินรับเชิญโครงการประกวด บิวตี้ลาโบ้ คิวตี้คอนเทสต์ ซีซั่น 2)  กล่าวว่า “กิจกรรมการประกวดครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสามารถสานฝันให้กับผู้ที่อยากเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงนะคะ เพียงคุณมีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง กล้าที่จะแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง โอกาสดีๆ กำลังมาถึงแล้วที่จะให้ทุกคนได้เรียนรู้ประสบการณ์เริ่มแรกของวงการบันเทิง มุกเชื่อว่าเราทุกคนมีพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ เพียงเราฝึกฝน และหยิบมันออกมาใช้ให้ถูกเวลาความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อมค่ะ รีบสมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ มุกรอเป็นกำลังใจให้ค่ะ”
 

 
ติดตามข่าวสารได้ที่ Beautylabo Cuties Contest Official Fanpage / IG:Beautylabocutiescontest
 
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น