“อินนิสฟรี ไทยแลนด์”
ฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งความสำเร็จแบบก้าวกระโดดในเมืองไทย


 
     สองผู้บริหารหนุ่มชาวเกาหลี มร. วุง ชเว กรรมการผู้จัดการ และ มร. ซอก กยู ชาง ผู้จัดการทั่วไป อินนิสฟรี ไทยแลนด์ จาก บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทความงามชั้นนำที่ดังที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ผู้ดูแลแบรนด์ผลิตภัณฑ์ "อินนิสฟรี" (INNISFREE) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งจากเกาหลีที่โดดเด่นด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมธรรมชาติจาก "เกาะเชจู" ดินแดนแห่งความงามตามธรรมชาติอันสะอาดบริสุทธิ์ ได้จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่งดงาม ภายใต้ชื่องาน The 1st  Anniversary Of Innisfree Thailand, The Green Celebration Experience” เนรมิตพื้นที่โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยธรรมชาติอันงดงามแห่ง “เกาะเชจู” แหล่งที่มาแห่งคุณค่าของส่วนผสมอันเลอค่าของ ผลิตภัณฑ์ อินนิสฟรี ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวอันบริสุทธิ์, หินภูเขาไฟ, พืชใต้ทะเล และพืชพรรณธรรมชาติอีกนานาพันธุ์..

 
     โดยไฮไลท์ของพิธีเปิดงาน ได้แก่การร่วมปลูกต้นไม้และรดน้ำต้นไม้ เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาอันเบิกบานสู่ความสำเร็จ นำโดย 2 ผู้บริหารและสองนักแสดง รักษ์โลก ได้แก่ ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา โดยมีเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ อินนิสฟรี ร่วมงานมากมาย อาทิ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, พิชพงศ์-พิชรดา โสมกุล, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, พิมพยัพ ศรีกาญจนา, พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, วรนันท์ จันทรัศมี, ษริกา สารทศิลป์ศุภา, และ ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์ ในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘กรีนที ซีด เซรั่ม ป๊อปอัพ สโตร์’ เพื่อให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงราวกับอยู่ไร่ชาเขียวแห่งเกาะเชจู, การสร้างสรรค์ถุงผ้าด้วยแสตมป์ลายใบไม้และธรรมชาติกับ Tote Bag Stamp, การร่วมเขียนคำอวยพรกับ Innisfree Wishing Tree และการสร้างสรรค์ต้นไม้ในขวดกับ Terrarium DIY ด้วยบรรยากาศของงานที่อบอุ่นและเป็นกันเอง
     ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกกับอินนิสฟรีได้แล้ววันนี้ที่ อินนิสฟรี แฟล็กชิพ สโตร์ สาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชั้น G, สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 หน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, สาขาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 โซน Zpell และ สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 และติดตามข่าวสารดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/innisfreeTH

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด