ผ่านมาครึ่งปีแล้ว สาวๆ​ NUGIRL เป็นยังไงกันบ้างคะ เมื่อเทียบกับช่วงต้นปีแล้ว มีใครรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนแปลงขึ้นบ้างรึยัง ถ้าใครเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปบ้างแล้วพี่โอ๊ตก็ดีใจด้วยนะคะ และก็เป็นกำลังใจให้สาวๆ ต่อไปนะ ส่วนพี่โอ๊ตก็จะยังคงหาของมาอัพเดทกันอยู่เรื่อยๆ เลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^


Mistine Yes! It Lip Tint Marker&Smoother

เทรนด์ใหม่ของการทาปาก ที่วาดปากได้เป็นร้อยสไตล์ ด้วยลิป 2 เนื้อ 2 ด้านในแท่งเดียว 
ด้านลิปทินท์มาร์คเกอร์ Tint Marker ดีไซน์แบบหัวเมจิก เขียนง่าย ติดทน ด้านสมูทเธอร์ ลิปบาล์ม Smoother Balm สีนู้ดช่วยเบลนด์สีให้ดูไล่ระดับ มีมิติ พร้อมบำรุงชุ่มชื่นด้วยเชียบัตเตอร์ และอโลบัตเตอร์ (99 บาท)


Touch in SOL Flawless Skin Top Coat
เป็นมากกว่าครีมรองพื้น ด้วยนวัตกรรมขั้นสูงสุด ของการผสมผสาน Ample + Primer + BB Cream + Foundation + Powder ไว้ในขั้นตอนเดียว ครีมรองพื้นที่ให้คุณค่าการบำรุงเหมือนครีมบำรุงผิว ช่วยให้การแต่งหน้า ดูสด ใหม่ ต่อเนื่องยาวนาน 9 ชั่วโมง ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ มีส่วนผสมของ 4XRed Complex (โสมแดง x ทับทิม x กุหลาบ x เบอรี่) ช่วยบำรุงผิวให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ
 
Mille Rose Matte liquid lip
ลิปสติกรูปแบบเหลว เนื้อแมตต์ ผิวสัมผัสเรียบดังราวกับกำมะหยี่เนื้อนุ่ม ติดทนนาน 24 ชม. หมดกังวลกับปัญหาเรื่องสีซีดจางระหว่างวัน มีมาพร้อมให้คุณเลือกแล้วถึง 5 เฉดสี เพื่อรังสรรค์ริมฝีปากของคุณให้อวบอิ่ม สวยเด่นตระการตา ชวนให้ลุ่มหลง (495 บาท)

 
Vie Cosmetics Mocha Sonata Makeup Palette
ชุุดเมคอัพพาเลทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพแห่งท่วงทำนองดนตรีคลาสสิค สื่ออารมณ์หรูหรารื่นรมย์ในการบรรเลงแต่ละตัวโน้ตที่ประสานเข้ากันได้อย่างลงตัว พาเลทโทนสีมอคค่าครบครันด้วยอายแชโดว์เนื้อแมตและชิมเมอร์เนียนละเอียด 5 เฉดสี พร้อมด้วยบลัชออนเฉดชมพูพีชและแปรงในตลับ สามารถครีเอตลุคได้หลากหลายตั้งแต่ ลุคนู้ดธรรมชาติ ไปจนถึงลุคหรูหราฉ่ำวาว (1,490 บาท)
 
Earths Passion Perfume Body Lotion / Shower Gel
Earths Passion Perfume Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวกายกลิ่นหอมเย้ายวนใจ อุดมด้วยสารสกัดจากเมล็ดครามป่า ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ผสานคุณค่าของสารสกัดจากผล Mulberry ปรับสภาพผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสารสกัดจากสาหร่ายน้ำเงินแกมเขียว (Blue-Green Algae) ปกป้องผิวจากมลภาวะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Moist Complex ผิวเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื่น ชวนสัมผัส หอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน (ขนาด 250มล. ราคา 690 บาท) Earths Passion Perfume Shower Gel เจลอาบน้ำกลิ่นหอม เนื้อนุ่มฟองฟูฟ่อง อาบสะอาดกลิ่นหอมเย้ายวน ชวนหลงใหล อุดมด้วยสารสกัดจากเมล็ดครามป่า ช่วยผ่อนคลายผิว ริ้วรอยดูลดเลือนผสานคุณค่าของสารสกัดจากผล Mulberry ปรับสภาพผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสารสกัดจากสาหร่ายน้ำเงินแกมเขียวปกป้องผิวจากมลภาวะ
 
 
 THANN Oatmeal Face Scrub
สครับสำหรับผิวหน้า สูตรอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับเนื้อละเอียดจากธรรมชาติอย่าง Oatmeal และ Apricot seed ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Marsh mallow และ Centella อุดมด้วยวิตามิน A, B และ C ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว เผยผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ (1,200 บาท)
 
 
 
Faith in Face I Want Healthy Look Pearl Cellulose Sheet
แผ่นมาส์กไข่มุกเพื่อฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายพวงองุ่น(Green Caviar) ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณเยื่อระหว่างหนังแท้และหนังกำพร้า และอุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ผสานใบมะกอก และเชียบัตเตอร์ทำให้ผิวหนาแน่นขึน (79 บาท)
 
Jeunesse Luminesce™ Flawless Skin Brightener
วิทยาการล้ำหน้าอีกขั้นเพื่อการบำรุงผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส  พัฒนาคิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มลูมิเนสส์ เนื้อเจลใสบางเบาที่จะช่วยปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียน สม่ำเสมอกันทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพื่อบำรุงผิวพรรณให้แลดูสว่างเปล่งประกาย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ผสานส่วนผสมเอกสิทธิ์ อาทิ Ascorbyl Glucoside, Niacinamide, Tranexamic Acid, Achillea Millefolium extract และ Tremella Fuciformis (Mushroom) extract ช่วยบำรุงผิวพรรณให้แลดูอิ่มเอิบเปล่งปลั่งสดใส ช่วยให้ผิวแลดูละเอียดเนียนเรียบ
 
La Roche-Posay Toleriane Ultra Overnight Care
ฟลูอิดบำรุงและปลอบประโลมผิวสำหรับผิวหน้าและผิวรอบดวงตา ประกอบด้วย Neurosensine และน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง โทเลเรียน อัลตร้า โอเวอร์ ไนท์ แคร์ เป็นสูตรที่จำกัดจำนวนสารให้มีจำนวนน้อยชนิดที่สุดแต่ยังคงให้ประสิทธิภาพการบำรุงที่ยอดเยี่ยม ใช้บรรจุภัณฑ์แบบ Ultra-hermetic ที่ช่วยคงความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ทุกครั้งที่ใช้ ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอออล์ สีและลาโนลิน เหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและทดสอบการระคายเคือง ทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ภายใต้มาตรฐานยุโรป (European Standards Series) (1,050 บาท)
 
TT Hydra-Intense Black Black Charcoal Mask
มาส์กหน้า The Hydra Intense Charcoal Mask มีส่วนผสมที่เข้มข้นช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น สามารถสัมผัสถึงผลทันทีหลังการใช้ สารสกัดจากถ่านจะช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและขจัดสารพิษต่างๆที่ตกค้างภายใต้ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุในการเกิดสิวอักเสบได้ ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึงและช่วยให้ผิวหน้าสะอาดสดใส (110 บาท)

 
Where to buy?
Mistine : ร้าน eveandboy / ร้านเครื่องสำอางทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Touch in Sol : ร้าน eveandboy / ร้าน all about beauty ที่ mega bangna ชั้น 2
Mille : เคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขา
Vie Cosmetics : ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา
EARTHs : เคาน์เตอร์ EARTHs ทุกสาขา
THANN : ร้าน THANN ทุกสาขา
Faith in Face : ร้าน Watsons ทุกสาขา
La Roche-Posay : ร้าน Boots / Watsons / เคาน์เตอร์ La Roche-Posay ณ โรงพยาบาลต่างๆและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ



 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น