เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2559

เฮลโหลลล... สาวๆ NUGIRL สบายดีกันมั้ยทุกค๊นนน เผลอแปปเดียวก็เลยช่วงกลางปีไปซะแล้ว ได้ทำอะไรที่ตั้งใจไว้สำเร็จบ้างรึยัง เอาล่ะ... ถึงเวลามาเช็คดวงกันซะหน่อยดีกว่า ว่าเร็วๆ นี้จะมีเรื่องอะไรมาเซอร์ไพรซ์พวกเธอบ้าง ไปดูเลย!

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

          ช่วงนี้ดูเหมือนอะไรหนักๆ จะถาโถมเข้ามาให้ต้องรับมืออย่างหนักหน่วง การเรียน/การงาน คงต้องใช้ความอดทนและความพยายามของเธออย่างเต็มที่ คติประจำใจที่เหมาะมากที่สุดคงจะเป็น “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ดูจะใกล้เคียงกับเธอมากที่สุด แต่บอกเลยนะว่าถ้าผ่านมันไปได้ เธอจะภูมิใจกับมันมาก การเงิน เป็นคนใช้เงินแบบไม่ยั้งมือเลยจริงๆ มักควักไปกับเรื่องไม่ค่อยจำเป็น ยังไงก็เก็บและยั้งใจไว้บ้างก็ดีนะ แต่เอ๊ะ มีโชคแบบฟลุ๊คๆ ให้ได้ดี๊ด๊า ยิ้มได้อยู่นะเนี้ย ความรัก คนโสดเตรียมตัว! เพราะเธอมีดวงจะได้เจอคนที่ใจตรงกันให้ได้ลั๊นลา แต่คนที่มีแฟนแล้ว ใจเย็นๆ ไว้หน่อยก็ดี อาจมีเรื่องจุกจิกกวนใจชวนให้ทะเลาะกันอยู่เรื่อย แต่ถ้าจับมือผ่านไปได้ก็จะทำให้รักกันมากขึ้น 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

         ดูจะเป็นช่วงขาขึ้นของเธอนะ หยิบจับอะไรแม้ยากแค่ไหนก็ผ่านฉลุย การเรียน/การงาน ไอเดียช่วงนี้พุ่งกระฉูดมาก สมองปลอดโปร่ง คิดงานอะไรก็ได้รับการสนับสนุน ยิ่งเป็นงานกลุ่มยิ่งสำเร็จดี การเงิน มีเงินใช้จ่ายคล่องมือเชียวนะ มีรายได้จากหลายทาง แถมยังได้กินฟรีอยู่บ่อยๆ  แต่เธอก็จะฟุ้มเฟือยมากทีเดียว ยังไงตั้งสติก่อนใช้นิดนึงก็ดีนะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้ว แหม...ช่วงนี้หวานแหววสวีทไปอีกกก ความรักสดใสมากมาย แต่ระวังเรื่องคำพูดกับความคาดหวังที่มากเกินไป อาจทำให้ทะเลาะกันรุนแรงได้ คนโสด การเดินทางไกลจะมีลุ้นได้เจอคนถูกใจด้วย 

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

        เดือนนี้มีหลายเรื่องที่ไม่เป็นใจเท่าไหร่ แต่ดวงความรักของเธอสดใสมากนะ การเรียน/การงาน เจองานหนักเชียวล่ะ ใครๆ ก็โยนความรับผิดชอบมาให้โดยที่เธอปฏิเสธไม่ได้ แต่ไม่นานทุกอย่างก็จะค่อยๆ ดีขึ้น คนที่กำลังรอฟังข่าวดีอยู่ บอกเลยว่ามีเกณฑ์สมหวังด้วยนะ การเงิน  ส่วนใหญ่จะหมดไปกับความรักเยอะ ซื้อของให้แฟน กินข้าว ดูหนัง แถมยังมีดวงว่าของจะหายด้วย กระเป๋าตังค์ โทรศัพท์มือถือพกติดตัวตลอดนะ ระวังให้ดี ความรัก ช่วงนี้เธอจะโฟกัสเรื่องความรักเป็นพิเศษ คนมีแฟนแล้วจะมีเสน่ห์มากจนมีกิ๊กแวะเวียนเข้ามาทำให้ใจว้าวุ่น คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ ถ้าชอบเค้าก็บอกไปเลย งานนี้มีลุ้น

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   นี่มันเป็นเดือนของเธอเลยนะเนี่ย จะทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุนตลอด แถมยังได้เดินทางท่องเที่ยวบ่อยอีกด้วย การเรียน/การงาน สมองแล่นปรื้ด เข้าใจง่าย ความจำดีทำอะไรก็จะสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ การเงิน มีตังค์ใช้คล่องมือตลอด แต่จะมีคนคอยมายืมเงินแบบที่เธอจะเกรงใจไม่กล้าปฏิเสธ สุดท้ายจะเดือดร้อนเอง ฉะนั้นอย่าเป็นคนใจอ่อนมากนะ ความรัก ความรักเบ่งบานฟรุ้งฟริ๊งมากจนน่าอิจฉา จะมีง้อมีงอนกันตลอดเว... แต่ก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดเตรียมตัวให้พร้อม คนในฝันกำลังจะผ่านมา ทำเอาคนรอบข้างเชียร์กันใหญ่เลย

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

     ช่วงนี้เธอจะมีเรื่องมาให้หงุดหงิดบ่อยๆ เพราะความคาดหวังที่ตั้งเอาไว้สูงเกินไป การเรียน/การงาน เพื่อนๆ อาจจะทำให้งานของเธอติดขัดจนทำให้เกิดปัญหาได้ แต่ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน แต่สุดท้ายมันจะผ่านไปด้วยดีแต่ต้องกระตือรือร้นให้มากขึ้น การเงิน รายรับเข้ามาตลอด แถมหยิบจับอะไรก็เป็นเงิน อยากได้อะไรก็มีคนช่วยหาให้ เดี๋ยว! โชคดีไปนะเธออะ ความรัก คนที่มีคู่รักแล้วจะลุ่มๆ ดอนๆ เถียงกันตลอด ลดความขี้น้อยใจลงหน่อยทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสด เริ่มจะได้เจอคนที่จะเข้ามาทำให้โลกเธอเป็นสีชมพู แถมมีแววจะได้เพื่อนสนิทมาเป็นแฟนด้วยนะ เอะ ยังไง ยังงายยย

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

          ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลง จังหวะนี้แหละกำลังดี การเรียน/การงาน มีเกณฑ์จะได้โยกย้ายที่เรียน ที่ทำงานใหม่ และมีดวงจะได้เดินทางไกลและไปเจอสิ่งที่ดีกว่าด้วยล่ะ การเงิน ช่วงนี้เธอต้องประหยัดขึ้นหน่อยนะ อะไรไม่จำเป็นก็ตัดใจไปบ้าง จะหมดไปเยอะกับการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายก็พอใช้ไม่ลำบากมาก ความรัก เป็นจังหวะดีถ้าอยากจะสารภาพรักกับใคร เพราะมีโอกาสสูงที่เขาจะ say yes! (กรี้ดดด) แต่สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ความรักดี๊ดี อบอุ่นและเป็นกำลังใจให้กัน

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

     อารมณ์ขุ่นมัวเหลือเกินช่วงนี้ หงุดหงิดง่าย วีนเหวี่ยงบ่อยๆ ควบคุมอารมณ์ไว้บ้าง เดี๋ยวเพื่อนๆ จะกระเจิงกันหมด การเรียน/การงาน อะไรๆ ก็ดูน่าเบื่อไปหมด งานเยอะ ความรับผิดชอบก็เยอะตามไปด้วย แต่ถ้าเธออดทนผ่านไปได้ สิ่งที่ตามมาจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่เสียไปนะ การเงิน มีความฝืดอยู่นิดหน่อย แถมยังมีคนมาขอยืมตังค์ด้วย ช่วงนี้พยายามบ่ายเบี่ยงบ้างก็ดี ไม่งั้นเธอจะเดือดร้อนแน่ๆ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วจะทะเลาะ หึงหวงกันบ่อยมากช่วงนี้ แนะนำว่าเว้นระยะให้กันบ้างก็ดีจะได้คิดถึงกันและรักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดจะมีดวงได้พบรักกับคนอายุมากกว่าด้วยนะ

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

     ถ้าเธอควบคุมอารมณ์ได้ ใช้ความสงบสยบคู่แข่งเธอจะกลายเป็นคนที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การเรียน/การงาน แม้ช่วงนี้งานจะหนัก การเรียนจะถาโถมเข้ามามากแค่ไหนแต่จะมีเพื่อนที่คอยช่วยให้เธอผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ เพื่อนสนิทที่มีอยู่ก็ดูแลกันให้ดีๆ นะ การเงิน การเก็บออมของเธอส่งผลให้เธอมีเงินใช้คล่องมือ แต่ก็จะหมดไปกับเรื่องจุกจิก ข่มใจไว้บ้างนะ ความรัก แหนะ! สวยเลือกได้ไง ช่วงนี้เสน่ห์แรงนะเธอ แต่ถ้าจะเลือกคบจริงจังก็ค่อยๆ ตัดสินใจ อย่ารีบร้อน คนมีแฟนแล้วเอาใจใส่กันให้มากขึ้นนะ เหมือนจะห่างเหินและไม่แคร์ความรู้สึกกันเพราะความเคยชิน ลองชวนกันออกไปเที่ยวไกลๆ บ้าง ความรักจะได้เติมเต็มอยู่เสมอ

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

     เธอเป็นคนเก่งนะแต่ก็ดื้อมากด้วย ถ้าปรับได้จะดีมาก การเรียน/การงาน ดูเหมือนว่าเธอต้องอดทนกับความวุ่นวายและงานที่หนัก จริงๆ แล้วเธอเป็นคนเก่งแต่เพราะเธอเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไปนิดนึง ยังไงลองลดลงมาบ้างและฟังคนอื่นมากขึ้นทุกอย่างจะดีขึ้นนะ การเงิน ที่ผ่านมาใช้เงินเก่งมาก เลยทำให้ช่วงนี้เธอต้องรัดเข็มขัดแน่นเลยล่ะ แถมยังมีค่าใช้จ่ายจุกจิกกวนใจเข้ามา จะให้ดีลองแบ่งเงินไว้เก็บบ้างนั่นแหละดีที่สุด แต่ก็มีรายได้เสริมเข้ามาทำให้ยิ้มได้บ้างนะ ความรัก ใครที่โสดและกำลังเหงาอยู่ ข่าวดีจะมีคนที่เข้ามาทำให้หัวใจพองโตด้วยล่ะ คนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จ้องจับผิดกันอยู่ตลอด ให้ช่องว่างซึ่งกันและกันบ้างให้อีกฝ่ายมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง แล้วความรักของเธอจะดีขึ้น ยิ่งรักและคิดถึงกันมากขึ้น  

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

     โอกาสที่เธอจะได้เดินทางไกลมาแล้ว การเรียน/การงาน ช่างถูกจังหวะมากเลยที่เธอจะได้เปิดหูเปิดตาในที่ใหม่ๆ เพราะเธอกำลังเบื่อๆ ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงานอันแสนวุ่นวาย แถมเธอเป็นคนไม่ชอบมีปัญหากับใครเลยต้องรับทุกอย่างไว้เองหมด เลยยิ่งอึดอัดเข้าไปใหญ่ เลยเป็นจังหวะที่จะได้เดินทางไกลไปพักสมองบ้าง การเงิน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ได้มาเท่าไหร่ก็ใช้เกลี้ยง ของขิ้นไหนอยากได้ก็ต้องเก็บเงินซื้อเองหรือไม่ก็ต้องรอนานเหมือนกัน ความรัก คนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อยมาก ต้องใช้ความอดทนในการง้อ ตื้อกันบ่อยหน่อยแหละ แต่ทั้งหมดก็เพราะรักอะเนาะ คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบนะ 

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

     เดี๋ยว... นี่มันเป็นเดือนของเธอนี่ อะไรจะดวงดีปานนี้! การเรียน/การงาน ทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงมีแต่คำชมจนเธอประหลาดใจ และเป็นช่วงที่เธอจะภูมิใจในตัวเองมากที่ผ่านสิ่งที่ยากเย็นมาได้ การเงิน รายได้เข้ามาตลอด มีจ๊อบเสริมเข้ามาทำให้มีเงินไว้ใช้จ่ายคล่องมือ ความรัก คนมีแฟนแล้วโลกจะเป็นสีชมพู มีคนคอยรักและเอาใจใส่เธอน่าดูเลย แต่ระวังเรื่องมือที่สามไว้บ้างก็ดี ส่วนคนโสดจะมีคนมาสารภาพรัก ส่วนคนที่เลิกกับแฟนไปเค้าจะกลับมาขอคืนดีนะ

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

    จะทำอะไรก็ใจร่มๆ นะช่วงนี้ ค่อยๆ คิดอย่ารีบร้อนตัดสินใจ การเรียน/การงาน ช่วงนี้เธอจะหงุดหงิดมีเรื่องให้กวนใจ ทำดีเท่าไหร่ก็เหมือนจะไม่เป็นอย่างที่ใจคิด ยังไม่ได้รับคำชม แต่รู้มั้ยว่าไม่นานดวงเธอในเรื่องเรียนและทำงานจะพุ่งแรงแซงโค้งจนคู่แข่งต้องยอมแพ้ การเงิน มีรายรับคล่องมือ ได้รับเงินจากผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่พ้นที่จะมีคนมายืมทำให้อึดอัดใจไม่กล้าปฏิเสธ ยังไงทบทวนดูก่อนให้ยืมนะ เพราะอาจจะได้คืนยาก ความรัก คนมีแฟนความรักเริ่มมีปัญหามีมือที่สามเข้ามาแทรก มีอะไรติดค้างกันรีบเคลียร์อย่าปล่อยให้คาใจกัน ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษช่วงนี้โดยเฉพาะกับเพศเดียวกัน

 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

pimchanid Member 9 ส.ค. 59 09:54 น. 1-1
พี่ขออนุญาตตอบแทนนะคะ จริงๆ ก็ดูได้จากทั้งวันที่เกิดและราศีเกิดเลยแล้วเอามาวิเคราะห์ดู แต่พี่แนะนำว่าดูจากวันที่เกิดจะตรงกว่าค่ะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

pimchanid Member 9 ส.ค. 59 09:54 น. 1-1
พี่ขออนุญาตตอบแทนนะคะ จริงๆ ก็ดูได้จากทั้งวันที่เกิดและราศีเกิดเลยแล้วเอามาวิเคราะห์ดู แต่พี่แนะนำว่าดูจากวันที่เกิดจะตรงกว่าค่ะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด