ตามส่อง! บิวตี้ไอเท็มของหมอ ยู ฮเยจอง จาก DOCTORS
พร้อมชวนสาวๆ เปลี่ยนลุคเป็นคุณหมอสาวสุดเป๊ะในพริบตา!


 
     กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้วสำหรับซีรีย์เกาหลีรักโรแมนติกสุดเข้มข้นอย่าง DOCTORS ที่ทำเอาคอซีรีย์เกาหลีต่างฟินสุดๆ กับคู่จิ้นสุดน่ารักที่โคจรมาคู่กันเป็นครั้งแรกอย่างนางเอกสาวสุดสวย ดีกรีพรีเซ็นเตอร์มามอนด์อย่างสาว พาร์ค ชิน ฮเย ในบท คุณหมอ ยู ฮเยจอง แสนสวยที่ภายนอกดูเป็นคนแข็งกระด้างและไม่แคร์ใคร แต่ลึกๆ แล้วกลับต้องจมกับความเศร้า โหยหาความรักและแรงบันดาลใจ จนได้มาพบกับพระเอกสุดเท่ห์อย่าง คิม แรวอน หรือคุณหมอฮงจีฮง ผู้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอ จากเด็กที่ดื้อรั้น ไม่เอาไหนจนกลายมาเป็นคุณหมอคนเก่งในที่สุด!
 
 
 
     นอกเหนือจากเรื่องราวที่สนุกสนาน น่าติดตามแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ ต่างติดตามไม่แพ้กันคือลุคสวยๆ ของคุณหมอ ยู ฮเยจอง ที่เผยผิวเนียนสวยกระจ่างใสตลอดทั้งเรื่องจนสาวๆ อยากรู้เหลือเกินว่าเคล็ดลับของคุณหมอคืออะไรกันนะ! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ? ตามมาทางนี้เลยค่ะ...

ผิวสวยกระจ่างใสไร้ที่ติ...แบบหมอ ยู ฮเยจอง ง่ายๆ แค่ 2 สเต็ป!
 
     ไม่ว่าจะปรากฏตัวกี่ครั้ง นางเอกสาวสวยของเรื่องอย่างสาว พาร์ค ชิน ฮเย หรือ คุณหมอ ยู ฮเยจอง ก็สวยวิ๊ง พร้อมเปล่งประกายผิวสวยเจิดจรัสอยู่ตลอดเวลา! แอบตามไปดูยกันดีกว่าว่า บิวตี้ไอเท็ม ชิ้นเด็ดของคุณหมอ ยู ฮเยจองนั้นมีอะไรกันบ้าง!?
 
1) Mamonde Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++
     บิวตี้ไอเท็มคู่ใจของคุณหมอที่ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันที พร้อมช่วยกระจายแสงให้ผิวเปล่งประกายตลอดวัน ด้วยคุณค่าจากกลีบดอกพีชบลอสซั่ม โดยไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำระหว่างวัน แถมยังควบคุมความมันด้วยลุคแมตต์ฟินนิช แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน สวยครบในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์ ไพรเมอร์ หรือแป้งรองพื้นตลับอีกต่อไป! เรียกว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มติดตัวคุณหมอที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว!
 
2) Mamonde Highlight Lip Tint เบอร์ 6 สี Pin Spot!
     ตามมาติดๆ ด้วยบิวตี้ไอเท็มสุดเริ่ดอย่าง ลิปสติกเนื้อทิ้นท์สีชมพูสดใส ติดทนนานที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากด้วยการปาดเบาๆ เพียงแค่ 1 ครั้ง! สาวๆ คนไหนอยากอวดริมฝีปากสดใสอวบอิ่ม สะกดทุกสายตาให้จับจ้อง บอกเลยว่าห้ามพลาดชิ้นนี้เด็ดขาดจ้า! 
 
    ใครอยากจะตามรอยความสวยของหมอยู ก็สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/Mamondethailand และ IG: mamonde_thailand นะจ๊ะ
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด