สวัสดีค่ะ พบกับพี่จูเนียร์และคอลัมน์ STYLE GUIDE กันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ NUGIRL มาสนุกกับไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์ "เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์" แบบง่ายๆ ไม่ว่าสาวตัวสูง หรือ สาวตัวเล็กก็สามารถใส่ได้ค่ะ สำหรับคอลัมน์ STYLE GUIDE ในครั้งนี้พี่จูเนียร์ก็มีความพิเศษมาฝากสาวๆ ถึงสองอย่างนั่นก็คือ...ตัวแทนสาวร่างเล็กที่จะมาร่วมแจมในครั้งนี้ และ ของรางวัลสุดพิเศษ!! แต่จะเป็นอะไรนั่นยังบอกไม่ได้ ไปติดตามได้ในวิดีโอด้านล่างนี้เลยน้า
 



     "เสื้อโอเวอร์ไซส์" ไอเท็มยอดฮิตที่สามารถแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ ไหนใครมีอยู่แล้วในตู้เสื้อผ้าบ้าง ยกมือขึ้น! แต่หลายคนอาจจะกังวลว่า เอ..เราตัวเล็กใส่แล้วจะดูหลวมโคร่งเกินไปรึเปล่า หรือคนตัวสูงจะรู้สึกว่าใส่แล้วก็กลายเป็นเสื้อยืดธรรมดาๆ นี่นา พี่จูเนียร์เลยชวนพี่แพรวมาแมตช์ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กัน ไปดูกันเลยดีกว่า^^
 

    Look 1
    สาวตัวสูง : สำหรับสาวตัวสูงอย่างพี่จูเนียร์ ก็ต้องแมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับไอเท็มเข้ารูป
    อย่างเช่น กางเกงยีนส์เอวสูงที่เข้ารูปหรือพอดีตัวหน่อย จะช่วยให้เราดูเพรียวและสมส่วนมากขึ้น
  สาวตัวเตี้ย (เล็ก) : สำหรับลุคของพี่แพรว พี่จูเนียร์เลือกแมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงยีนส์     ขาสั้นเพราะจะทำให้ช่วงขาของพี่แพรวดูเรียวยาวขึ้น เทคนิคการแมตช์ที่สำคัญมากๆ อีกอย่างหนึ่ง
  ก็คือการเก็บชายเสื้อเข้าไปในกางเกง(แบบนี้) จะช่วยพรางสายตาทำให้เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ดูไม่           
หลวมโคร่งจนเกินไปและทำให้ช่วงตัวดูยาวขึ้นอีกด้วย
Look 2
สาวตัวสูง :
เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แบบนี้ก็สามารถแมตช์ออกมาให้ได้ลุคน่ารักๆ เหมือนกันนะคะ สำหรับสาวตัวสูงพี่จูเนียร์เลือกแมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงมินิสเกิร์ตแบบจีบรอบ มินิสเกิร์ตทรงนี้พี่จูเนียร์บอกเลยค่่ะว่าเหมาะกับหุ่นของสาวๆ ทุกประเภท และที่สำคัญช่วงพรางสะโพกได้ด้วยนะคะ
สาวตัวเล็ก : สำ หรับลุคนี้ พี่จูเนียร์ใช้เทคนิคของสีที่จะช่วยทำให้รูปร่างของเราดูดีและสูงเพรียวขึ้น พี่แพรวสวมเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงยีนส์เอวสูงสีขาวที่ช่วยทำให้ช่วงลำตัวยาวขึ้น กับหมวกและรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก้ได้ลุคแคชชวลแล้วล่ะ

   เป็นยังไงบ้างคะ พี่จูเนียร์อยากให้สาวๆ มั่นใจในรูปร่างของตัวเองนะ ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหน แต่ละคนก็จะมีสเน่ห์เป็นของตัวเองทั้งนั้น ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันดูนะคะ สำหรับ คอลัมน์ STYLE GUIDE ในครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามกันน้าว่าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียแมตช์อะไรสนุกๆ มาฝากกันอีก ขอให้สนุกกับการแต่งตัวกันนะคะ บ้ายบาย^^

"เพียงแค่ตอบคำถาม พร้อมระบุไซส์เสื้อที่ต้องการ
(ส่วนคำถามจะเป็นอะไรนั้นติดตามได้ในวิดีโอ)"
อยากรู้เฉลยป้ะ คลิกเลย https://www.youtube.com/watch?v=wDOMAiuW_V8

คำตอบไหนถูกใจพี่จูเนียร์ รับไปเลย เสื้อยืด MONDAY 
ไซส์ S M L XL ไซส์ละ 1 รางวัล รวมเป็น 4 รางวัล

ขอบคุณของรางวัลเสื้อยืด MONDAY จากทางร้าน HEADBANGER
ที่เป็นผู้สนับสนุนของรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้
(หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 6 ตุลาคม 2559 และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 7 ตุลาคม 2559)
 

*ขอสงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น หากพบว่าผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลคอนเฟิร์มกลับมา
เป็นคนเดียวกัน ที่อยู่เดียวกัน หรือมีหมายเลข ip ซ้ำกัน พี่จูเนียร์จะขอแจกของรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
จะได้แบ่งรางวัลให้เพื่อนๆ คนอื่นด้วยนะคะ เข้าใจตรงกันเนอะ การตัดสินของทีมงานถือเป็น อันสิ้นสุด

พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

Juniorjoo Member 25 ต.ค. 59 13:13 น. 26

วันนี้ก็ได้เวลาที่จะต้องประกาศรางวัลกันแล้วนะค้าาา
ก่อนอื่นพี่จูเนียร์ต้องขอขอบคุณสาวๆ NUGIRL ที่มาร่วมสนุกกันเยอะแยะเลย >< 

มาดูเลยดีกว่าว่าใครจะได้รางวัล เสื้อยืด MONDAY จากร้าน HEADBANGER 

ผู้โชคดีที่ได้รับกระเป๋า

ไซส์ S จำนวน 1 รางวัล

1. trtar (@tatarwtfolo)

ไซส์ M จำนวน 1 รางวัล

2. The Clumsy (@suntot)

ไซส์ L จำนวน 1 รางวัล

3. nyciezzzzzzzzz (@nybookshop)

สาวๆ  NUGIRL ที่ได้รางวัลรบกวนส่งข้อความลับ http://my.dek-d.com/Juniorjoo มาหาพี่จูเนียร์เพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้

ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล

ภายในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 18:00 น.

(หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่จูเนียร์จะขอถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^^)

ขอบคุณค่ะ 

ว้าย

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
molymoly Member 18 ก.ย. 59 09:36 น. 2

พี่แพรวสูง15x ส่วนพี่จูเนียร์สูง16x ส่วนตัวแล้วคิดว่าเสื้อ oversized ใส่กับกระโปรงเทนนิสเอวสูงแล้วน่ารักดีค้า

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Taejeong Member 18 ก.ย. 59 12:28 น. 4

มาตอบคำถามค้าาา พี่แพรวสูง 158 ค่ะ พี่จูเนียร์สูง 168 ค่ะ หนูคิดว่าใส่เสื้อoversizedกับกางเกงขาบานหรือใส่เป็นเดรสกับรองเท้าผ้าใบก็แนวไปอีกแบบนะค้าาาาว้าย (ไซส์เสื้อL)

0
กำลังโหลด
nyciezzzzzzzzz Member 18 ก.ย. 59 14:57 น. 5

พี่แพรวสูง 158 ซม. พี่จูเนียร์สูง 167 ซม.ค่ะ > - <

 ไอเดียแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซส์คือใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น,ขาสั้นเอวสูงค่ะ ปล่อยเสื้อไว้ข้างนอกหรือเอาเสื้อใส่ในกางเกงก็น่ารักค่ะ บางทีถ้าตัวใหญ่มากๆกลายเป็นเดรสก็สวยไปอีกแบบด้วย บวกกับรองเท้าผ้าใบคือสตรีทเกิร์ลมากฮับ เขิลจุง  (เสื้อไซส์ L)

1
Juniorjoo Member 25 ต.ค. 59 14:38 น. 5-1
ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ NUGIRL ที่ได้รางวัล รบกวนส่งข้อความลับ http://my.dek-d.com/Juniorjoo มาหาพี่จูเนียร์เพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล ภายในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 18:00 น. (หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่จูเนียร์จะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ) ปิ้งปิ้ง
0
กำลังโหลด
PpSan Member 18 ก.ย. 59 18:53 น. 6

ตอบคำถามค้าาา  พี่แพรวสูง158 ซม.  พี่จูเนียร์สูง 167ซม. ค่าา^^  หนูชอบที่จะแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาสั้นมากเลยค่ะ5555 เพราะโดยส่วนตัวก็ชอบที่จะใส่ขาสั้นมากกว่ามันทำให้เราดูทะมัดทะแมงและดูขายาวด้วยค่ะ และที่สำคัญที่สุดคือความมั่นใจในการแต่งตัวด้วยค่ะ>< (เสื้อไซส์ Lนะคะ)

0
กำลังโหลด
fon bnior Member 18 ก.ย. 59 20:46 น. 7
พี่จูเนียร์ สูง 167 cm. พี่แพรว สูง 158 cm. ค้าา การแมทเสื้อโอเวอร์ไซต์ในสำไตล์ของหนูก็คือ การใส่เสื้อตัวใหญ่ๆกับกางเกงขาเรียวๆค่า ใส่สีที่ตัดกันด้วยยิ่งแนวเลยยย หรือใส่กับเอี๊ยมด้วยค้า หรือไม่ก็ใส่เป็นเดรส+ถุงน่อง ทุกแนวใส่กัยรองเท้าผ้าใบเจ๋งมากเวอร์ (เสื้อไซต์ L)
0
กำลังโหลด
The Clumsy Member 19 ก.ย. 59 03:38 น. 8
ร่วมกิจกรรมตอบคำถามนะคะสำหรับส่วนสูงของพี่ทั้งสองคนคือ พี่จูเนียร์ 167 เซนติเมตร​ และพี่แพรว 158 เซนติเมตร​ค่ะ ส่วนลุคที่จะมาแนะนำนะคะ เป็นการใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์แมทช์กับกางเกงวอร์มหรือกางเกงจัมป์เอวขายาวและรองเท้าผ้าใบค่ะ​ โดยสอดชายเสื้อไว้ในกางเกง​ เพิ่มแอคแซคเซอร์รีเป็นหมวกแก็ปใบโปรดหนึ่งก็ออกมาเป็นลุคง่าย ๆ​ แนวสปอร์ตเกิร์ลแล้วค่ะ​ (เสื้อไซส์เอ็มค่ะ)
1
Juniorjoo Member 25 ต.ค. 59 14:37 น. 8-1
ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ NUGIRL ที่ได้รางวัล รบกวนส่งข้อความลับ http://my.dek-d.com/Juniorjoo มาหาพี่จูเนียร์เพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ - นามสกุล ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล ภายในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 18:00 น. (หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่จูเนียร์จะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ) ปิ้งปิ้ง
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Member 19 ก.ย. 59 20:23 น. 10

พี่แพรวสูง 158 พี่จูเนียร์สูง167

โดยเอาเสื้อโอเวอร์ไซต์แมทซ์การกางเกงขาสั้นเอวสูงทำให้ดูมีเอวดีค่ะอิอิ แล้วก็อาจจะมีใส่แว่นตาเลนปรอท แล้วใส่กับรองเท้าผ้าใบข้อสูง สางผมลวกๆ   รับรองดูดีค้ะะ

รักเลย

(ไซส์sค่ะ)

0
กำลังโหลด
P'PangPound Member 20 ก.ย. 59 13:57 น. 11

พี่แพรว 158 เซนติเมตร​ พี่จูเนียร์ 167 เซนติเมตร​

ไอเดียแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซส์คือใส่กับกางเกงเลคกิ้งลายเท่ๆ หรือมีลายเยอะๆสีสว่างๆ แล้วใส่กับรองเท้าผ้าใบเสริมส้นทำให้ดูสูงขึ้น ของประดับตกแต่งอาจใส่กำไลอันใหญ่ๆ สร้อยคอยาวๆให้ดูแมตช์กับเสื้อค่ะ

//ขอไซค์Mค่ะ

รักเลย

0
กำลังโหลด
I'm.Osuke Member 20 ก.ย. 59 14:42 น. 12
-พี่แพรวสูง158ซม พี่จูเนียร์สูง 167ซม ค่าา -ไอเดียที่จะแมตก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ5555 เราว่าเสื้อโอเวอร์ไซส์สีขาว สีอ่อน กับกางเกงขาสั้น หรือกระโปรงเทนนิส สีสดใส เช่นแถบแดง หรือ น้ำเงิน ใส่กับรองเท้าผ้าใบ ถุงเข้ายาวๆ สีสดๆ น่าจะน่ารักดีค่ะ (ไซส์Mค่ะ)
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Surapa Rungmuang 21 ก.ย. 59 01:05 น. 14
พี่จูเนียร์สูง167cm พี่แพรวสูง 158cm. ตัวมุกสูงเท่าพี่จูเนียร์ ตามสไตล์มุกเลยจะแต่งแบบ เสื้อ over size สีเหลืองตามด้วยกางเกงยีนส์levi'sสีซีด หรือเข้มทรงขากระบอกอาจมีขาดบ้างเพื่อความเซอร์ เข็มขัดที่ดูเรียบๆและตามด้วยผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่สีขาวมีลวดลายนิดหน่อยพับให้เป็นสามเหลี่ยมแล้วมาโพกที่หัว พร้อมกับตุ้มหูที่ชื่นชอบแค่นี้ก็coolสุดๆ ไซส์เสื้อที่อยากได้ ไซส์Lค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kreamyxh 21 ก.ย. 59 18:51 น. 17
ตอบคำถามค่ะ พี่แพรวสูง158ซม. ส่วนพี่จูเนียร์สูง 167 ซม.ส่วนตัวแล้วจะชอบแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขายาวเอวสูงแบบเดฟกับทรงบอลลูนค่ะ โดยเอาเสื้อใส่ไว้ในกางเกง จะทำให้ขาดูเรียวแล้วก็ดูสูงขึ้น บวกกับรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็พร้อมออกจากบ้านแล้วค่ะ
0
กำลังโหลด
อาทิตยา 22 ก.ย. 59 15:05 น. 18
พี่จูเนียร์สูง 167 cm. ส่วนพี่แพรวสูง 158 cm. ค่ะ ถ้าใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไส์จะใส่กับกางเกงยีนส์บอลลูนแล้วทับเสื้อเข้าในกางเกงแล้วใส่รองเท้าผ้าใบค่ะะ (เสื้อไซส์ M) เยี่ยมรักเลยเขิลจุง
0
กำลังโหลด
KanomPuifai Pothapan Member 22 ก.ย. 59 15:27 น. 19
ตอบคำถามค่ะ จูเนียร์สูง 167 cm. แพรว 158 cm. ส่วนตัวเป็นคนไม่สูง แต่ปกติจะใส่เสื้อไซส์ใหญ่หรือโอเวอร์ไซส์บ่อยมาก ๆ เพราะว่าสบายตัวไม่อึดอัด วิธีการแมทของตัวเองคือชอบใส่กับกางเกงเอวสูงค่ะเป็นขาเดฟหรือทรงกระบอกนิด ๆ ก็สวยค่ะ ต้องใส่เสื้อทับด้านในกางเกงโชว์เอวด้วยนะคะ จะยิ่งดูเพรียวสูงขึ้นค่ะ (เสื้อไซส์ s)
0
กำลังโหลด
ANNH. Member 22 ก.ย. 59 18:09 น. 20

ตอบคำถามม enlightened

พี่แพรวสูง 158cm. พี่จูเนียร์สูง 167cm.

วีธีการแมทเสื้อโอเวอร์ใซส์ของเราส่วนมากจะใส่กับยีนส์สกินนี่แล้วก็กางเกงขาสั้นค่ะ แล้วก็จะเอาชายเสื้อเนี้ยใส่เขาไปในกางเกงเพื่อที่จะทำให้เราดูตัวเล็กลง และกูทำให้ดูน่ารักมากยิ่งขึ้นค่ะheart  ( เสื้อใซส์ M ค่ะ )

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด