ผิวออร่าไปอีกขั้น
แค่ล้างหน้าด้วย “วิปโฟม”

ช่วงนี้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าในบ้านเราออกกันมาเยอะแยะ เลยล่ะค่ะ แถมยังมีเนื้อผลิตภัณฑ์หลากหลายให้สาวๆ NUGIRL ได้เลือกใช้กันอีกด้วย แต่คราวนี้พี่โอ๊ตจะมาพูดถึง ผลิตภัณฑ์หนึ่งที่น่าสนใจ และพบว่าสาวๆ หลายคนเอง ก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบนี้ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เรากำลังพูดถึงเรื่องของ “วิปโฟม” นั่นเองค่ะ ลองมาดูกันว่า เจ้าวิปโฟมที่พูดถึงนี้ จะช่วยให้ผิวเราดูมีออร่าได้ยังไงบ้าง

วิปโฟม vs โฟมล้างหน้า

แม้จะจัดอยู่ในผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน แต่ความ แตกต่างนั้นค่อนข้างชัดเจนค่ะ โฟมล้างหน้าทั่วไป แม้จะมีฟองเยอะ แต่ลองสังเกตว่าฟองที่ได้นั้นจะไม่ได้ มีความหนาแน่นซักเท่าไหร่ค่ะ มีเอาไว้เพียงช่วยให้ เนื้อผลิตภัณฑ์กระจายได้ทั่วใบหน้าเท่านั้นเอง

ส่วนวิปโฟมนั้น จะให้ฟองที่ค่อนข้างเยอะ หนาและแน่น มองดูแล้วคล้ายกับวิปปิ้งครีม จึงเป็นที่มาของวิปโฟมนั่นเองค่ะ

ทำไมเราถึงควรใช้วิปโฟม

อย่างที่บอกไปตอนแรกเลยค่ะ ว่าวิปโฟมนั้น จะให้ฟองโฟมที่ค่อนข้างหนาและแน่น แม้จะใช้โฟม ในปริมาณที่เท่ากับโฟมล้างหน้าแบบปกติ สิ่งนี้แหละ ที่เป็นเรื่องสำคัญ เพราะความหนาแน่นของโฟมนั้น จะช่วยลดการเสียดสีบนใบหน้า ระหว่างนิ้วมือและ ผิวของเรานั่นเอง ทำให้ลดความเสี่ยงในการเกิด ริ้วรอยก่อนไว้ และเจ้าโฟมแน่นๆ ที่เราลูบลงบนหน้า ก็ยังมีฟองละเอียดที่สามารถทำความสะอาดผิว ได้ล้ำลึกกว่าโฟมทั่วไปนั่นเอง

สำหรับการใช้วิปโฟมก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่บีบโฟมลงบนฝ่ามือประมาณ 1 ซม. แล้วค่อยๆ หยดน้ำตีโฟมด้วยนิ้วมือไปเรื่อยๆ แป๊บเดียวก็จะได้ฟองโฟมแน่นๆ แล้วล่ะค่ะ แต่ก่อนจะตีโฟมบนมือ ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนด้วยนะคะ

วิปโฟมเหมาะกับผิวแบบไหน

ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็สามารถใช้วิปโฟมได้ค่ะ เพราะนอกจากฟองโฟมจะทำความสะอาดผิว ได้อย่างล้ำลึกแล้ว วิปโฟมก็ยังช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง เนื่องจากสารบำรุงที่อยู่ในวิปโฟมจะช่วยให้ ผิวชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เป็นข้อดีอีกข้อที่อยากแนะนำเลยล่ะค่ะ

ส่วนตัวพี่โอ๊ตเอง หลังจากได้ลองใช้มาซักพักแล้ว ก็พบว่าผิวดูชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น อย่างที่บอกว่า หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้นไว้ เลยทำให้เวลาลงโทนเนอร์หรือครีมบำรุง ตามลงไป ก็ทำให้ผิวรับสารบำรุงได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ อีกอย่างคือ เวลาลูบวิปโฟมเนื้อแน่นๆ นุ่มๆ ลงบนหน้าแล้วฟินสุดๆ ไปเลย ไม่รู้สึกถึงแรงเสียดสีของนิ้วมือเราบนใบหน้าเลยล่ะค่ะ

พูดไปเดี๋ยวก็จะหาว่าโม้ ของแบบนี้ไม่ลองใช้เองไม่รู้หรอกเนอะ หรือถ้าใครกำลังใช้อยู่ ก็ลองมาแชร์ความเห็นกันได้นะคะ พี่โอ๊ตก็หวังว่าข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยให้สาวๆ เข้าใจ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าได้เหมาะกับตัวเองมากขึ้นเนอะ หรือถ้าใครยังลังเลอยู่ ไม่รู้ใช้แล้ว จะดีมั้ย จะโอเครึเปล่า พี่โอ๊ตก็มีเกมท้ายบทความนี้มาให้เล่น เพื่อรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้อีกด้วยนะ ไม่อยากพลาดก็รีบเลื่อนลงไปดูเลย!

แล้วกลับมาเจอกันใหม่กับพี่โอ๊ตทุกวันศุกร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ในคอลัมน์ Beauty Story ที่จะช่วยให้สาวๆ สวยขึ้นอย่างถูกทาง เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก คอนเฟิร์ม!

ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟคท์ วิปโฟม

ครั้งแรกของโฟมล้างหน้าเนื้อวิปโฟม “หนา แน่น นุ่ม” ที่มาพร้อมกับดับเบิ้ลแอ็คชั่น ด้วย French Sea Salt ที่มี พลังแห่งการทำความสะอาดที่ล้ำลึก และ Bergamot Essential Oil ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เนื้อฟองหนา ลดการเสียดสีของมือเรากับผิวหน้า อณุภาคละเอียด ฟองแน่น ทำความสะอาดได้อ่อนโยน และล้ำลึกถึง รูขุมขน บำรุงผิวให้นุ่มเด้ง มีออร่า พิสูจน์ได้ตั้งแต่ก่อน ล้าง ไปจนถึงผลที่ดียิ่งขึ้นหลังการใช้

เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า
“คุณสมบัติที่ดีของลอรีอัลวิปโฟมที่สาวๆ
ชอบคืออะไร”

โอ้โห...เป็นคำตอบที่ง่ายมากๆ แค่นี้ก็ลุ้นรับ
ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟคท์ วิปโฟม
จำนวน 10 รางวัล ส่งตรงถึงบ้านเลยจ้า

หมายเหตุ
1.สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้
ไปจนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2559
และประกาศผลวันที่ 14 ตุลาคม 2559 ค่ะ

2.อย่าลืม Log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์ เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-d.com เท่านั้นค่ะ

3.หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อหรือที่อยู่ เดียวกัน ขออนุญาตตัดสิทธิ์ให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 14 ต.ค. 59 11:51 น. 50

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล  ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟคท์ วิปโฟม จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ ผิวออร่าไปอีกขั้น แค่ล้างหน้าด้วย “วิปโฟม”
 

1. [ Imperfect Zoe ] (@BLAXG)

2. PanglinGYup (@oppasintt)

3. syoyo (@syoyo)

4. #PS# (@angle_james)

5. lalita27102545 (@lalita27102545)

6. nongnew_nt (@nongnew_nt)

7. ppinnppinn (@anypin)

8. ALittleWolf (@alittlewolf)

9. peking duckzZ~ (@asdwe_0)

10. CHaFaR (@rujiradass)

 

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

PanglinGYup Member 23 ก.ย. 59 20:07 น. 6

ชอบที่เนื้อโฟมมีความหนานี่แหละค่ะ ไม่เสียดสีสิวเรามากจนเกินไป พอล้างออกหน้าก็ไม่แห้ง ยังคงเหลือความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าเราด้วย ไม่ทำให้อุดตันด้วยค่ะ รักเลย

0
กำลังโหลด
lalita27102545 Member 25 ก.ย. 59 18:59 น. 18

ทำความสะอาดได้อ่อนโยน และลึกถึงรูขุมขนค่ะ หนูชอบโฟมที่ให้ผลดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีในโฆษณาค่ะหนูอยากได้ไปลองใช้มากๆค่ะ

0
กำลังโหลด
jtjenira27 Member 30 ก.ย. 59 12:45 น. 37

ชอบที่มีการลดการเสียดสีของ จะป้องกันไม่ให้การเกิดริ้วรอย ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึกอีกด้วยค่ะ แถมยังช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสชอบมากกค่ะเยี่ยม

0
กำลังโหลด

51 ความคิดเห็น

Bambam_LTM Member 23 ก.ย. 59 11:18 น. 1

ทำให้ผิวไม่แห้งตึง สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกกว่าแบบทั่วไป และด้วยโฟมที่หนานุ่มก็ยังช่วยลดการเสียดสีระหว่างใบหน้า ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยได้เร็ว เยี่ยมรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
[ Imperfect Zoe ] Member 23 ก.ย. 59 16:44 น. 3

เนื้อโฟมนุ่มๆเวลาล้างแล้วรู้สึกฟิน รักเลย เหมือนปุยเมฆ คาวาอิ้เดสสส ><

หอมด้วยอ่ะ 555 รู้สึกตัวเองชอบกลิ่นสะอาดๆ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งด้วย บางยี่ห้อใช้แล้วตึงๆผิว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PanglinGYup Member 23 ก.ย. 59 20:07 น. 6

ชอบที่เนื้อโฟมมีความหนานี่แหละค่ะ ไม่เสียดสีสิวเรามากจนเกินไป พอล้างออกหน้าก็ไม่แห้ง ยังคงเหลือความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าเราด้วย ไม่ทำให้อุดตันด้วยค่ะ รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
syoyo Member 24 ก.ย. 59 09:56 น. 8

ชอบที่มีการลดการเสียดสีของผิวหน้ากับมือ จะป้องกันไม่ให้การเกิดริ้วรอย และยังทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึกอีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
Mybp Member 24 ก.ย. 59 16:21 น. 9

ชอบการช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้ากับนิ้วมือค่ะ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย ช่วยทำความสะอาดช่วยให้หน้ากระจ่างใส สุดท้ายชอบความนุ่มของวิปโฟมที่สุดค่ะ  ตามคอนเซป "หนา แน่น นุ่ม" ค่ะ 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

กำลังโหลด
nanniekaa Member 24 ก.ย. 59 18:42 น. 14

มีเนื้อฟองละเอียดหนานุ่ม ซึ่งลดการเสียดสีกับผิวที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยได้อย่างดี 

แถมยังทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากกว่าโฟมทั่วไป

พร้อมคงความชุ่มชื่นของผิวหน้าไว้ พร้อมความกระจ่างใส

"คุณสมบัติเลิศมากค่ะ"

0
กำลังโหลด
#PS# Member 24 ก.ย. 59 20:30 น. 15

มี French sea salt และ Bergamot Edsential Oil ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และเนื้อฟองหนานุ่ม ลดการเสียดสีของมือเรากับผิวหน้า เป็นคุณสมบัติที่เริ่ดมากๆค่า

0
กำลังโหลด
mutwohappyza555 Member 24 ก.ย. 59 20:42 น. 16

ชอบที่โฟมมีเนื้อละเอียดทำให้สามารถแทรกเข้าไปทำความสะอาดในรูขมขนได้อย่างล้ำลึก และยังทำให้หน้าไม่เ-่ยวเร็วเพราะมีโฟมนุ่มๆเป็นตัวช่วยลดการเสียดสีของมือระหว่างล้างหน้าแล้วก็ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
See you again;) Member 25 ก.ย. 59 15:38 น. 17
เนื้อวิปครีมนุ่ม ลดการเสียดสีของผิวหน้า หน้าไม่แห้งตึง ทำความสะอาดล้ำลึกทำให้ไม่เกิดสิว อยากได้มากกคะ ถือว่าเป็นวิปโฟมที่น่าลองมากคะ
0
กำลังโหลด
lalita27102545 Member 25 ก.ย. 59 18:59 น. 18

ทำความสะอาดได้อ่อนโยน และลึกถึงรูขุมขนค่ะ หนูชอบโฟมที่ให้ผลดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีในโฆษณาค่ะหนูอยากได้ไปลองใช้มากๆค่ะ

0
กำลังโหลด
ขนมจุกจิก Member 25 ก.ย. 59 20:43 น. 19

คุณสมบัติที่ดีของลอรีอัลวิปโฟมที่ชอบ คือ สามารถใช้ได้กับผิวทุกแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมันหรือผิวผสม และช่วยให้ผิวหน้านุ่มเด่ง เผยผิวที่มีออร่าปิ้งปิ้ง นอกจากนี้ยังมีเนื้อโฟมนุ๊มนุ่มว้ายซึ่งลดการเสียดสี ช่วยให้ทำความสะอาดได้ล้ำลึก และความหนา-แน่น-นุ่มของวิปโฟมให้เรารู้สึกผ่อนคลายเวลาล้างหน้าค่ะ

0
กำลังโหลด
TAMAKOMAKET Member 25 ก.ย. 59 22:01 น. 20

ชอบเวลาที่ตีโฟมแล้วจะได้เนื้อฟองที่หนานุ่มเวลาสัมผัสกับผิวหน้าก็รู้สึกฟินสุด ๆ และยังลดการเสียดสีของมือกับใบหน้าอีกด้วย ว้าย เหมือนกำลังจับก้อนเมฆอยากจะล้างหน้าไปนาน ๆ ทำให้ชอบการล้างหน้าไปในตัวค่ะ เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด