แต่งตัวให้ดู "เพรียว" สำหรับสาว "อ้วน & ร่างใหญ่"



   สำหรับผู้หญิงเราการเลือกใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเสื้อบางตัว กางเกงบางทรง ก็ไม่ได้เหมาะกับผู้หญิงทุกคน แล้วยังมีเรื่องปัญหาของรูปร่างเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สาวๆ หลายคนไม่มีความมั่นในการแต่งตัวเข้าอีก ปัญหาอันดับ 1 คงหนีไม่พ้นเรื่องของความอ้วน Stylist Choice ในครั้งนี้เลยขอหยิบทริคในการมิกซ์แอนด์แมตช์สำหรับสาว "อ้วน&ร่างใหญ่" มาฝากกันค่ะ 
 

เลือกใส่ Midi Dress 
   การเป็นสาวอ้วนร่างใหญ่ ถ้าใส่เดรสยาวมากเกินไปก็จะทำให้ดูเทอะทะ หรือถ้าใส่เดรสสั้นก็ดูไม่เหมาะ ด้วยความยาวของชุดส่วนใหญ่ที่ขายก็ดูไม่ค่อยจะเหมาะกับส่วนสูงสักเท่าไหร่ ความยาวของชุดที่เลยเข่าลงมาอยู่ประมาณน่องคือความยาวที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสาวอ้วนร่างใหญ่ค่ะ จะทำให้รูปร่างเราดูสมส่วนมากขึ้น  
 

เลือกสวมเดรสผูกตรงช่วงเอว และมีลายสีสันสดใส 
   เดรสที่มีโบผูกตรงช่วงเอวเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับสาวๆ ที่ต้องการพรางหุ่นค่ะ เพราะจะทำให้สาวๆ ที่ไม่มีเอวดูผอม และมีเอวมากขึ้น และการเลือกใส่แบบมีลวดลายก็เป็นอีกส่วนสำคัญ เพราะลายบนชุดจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจออกจากรูปร่างของเราได้   
 

หยิบยีนส์ขายาวมาใส่สิ 
   กางเกงขายาวเป็นกางเกงที่เหมาะกับสาวร่างใหญ่มากๆ เพราะกางเกงจะมีทรง มีความโค้ง ทำให้ดูเห็นสัดส่วนที่ชัดเจน และยิ่งเป็นสีเข้มๆ จะยิ่งดูดี ทำให้ขาของเราดูเล็กลงมากกว่าถ้าเทียบกับกางเกงขายาวสีอ่อน   
 

เพื่อนแท้ของสาวร่างใหญ่คือ "ลายแพทเทิร์น"
   สาวๆ หลายคนที่มีสะโพกหรือร่างใหญ่ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมั่นใจที่จะใส่เสื้อผ้าที่เป็นลายปริ้นหนาๆ หรือลายแพทเทิร์น เพราะคิดว่าลวดลายจะช่วยดึงความสนใจ ใช่แล้วมันช่วยดึงความสนใจ แต่เป็นการดึงความสนใจออกจากรูปร่างของเรา ไปอยู่ที่ลวดลายของเสื้อผ้าค่ะ มันจะยิ่งดูน่าสนใจขึ้นถ้าเลือกแมตช์กับเครื่องประดับสีอ่อน 

ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด 
   มั่นใจในตัวเองค่ะ สิ่งสำคัญสำหรับการแต่งตัวก็คือความมั่นใจ ทฤษฎีมีไว้เป็นแนวทางให้กับการแต่งตัว ถ้าเรามีความมั่นใจจะเป็นพลังด้านบวกที่ทำให้เรามีความสุขกับสิ่งที่เราใส่อยู่ 

   นี่ก็เป็นอีกเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่พี่อ้อมหยิบมาฝากให้กับสาวอ้วนร่างใหญ่ ได้นำเทคนิคนี้ลองไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันดู แล้วกลับมาติดตามกันได้ใหม่ว่าในครั้งหน้าพี่อ้อมจะมีไอเดียอะไรสนุกๆ มาฝากสาวกันอีกนะคะ บ๊าย บาย 
Credit
ข้อมูล:http://www.middleofsomewhereblog.com/2016/07/style-tips-for-tall-curvy-girls.html

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด