My Beauty Diary (มาย บิวตี้ ไดอารี่) แบรนด์แผ่นมาส์คชื่อดังจากประเทศไต้หวัน การันตีด้วยยอดขายมาส์คหน้าอันดับ 1 ในไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ด้วยคอนเซ็ปท์ “สวยขึ้นในทุกๆวัน” นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย Oscar Lu (ออสการ์ ลู่) กรรมการผู้จัดการ และ นพวรรณ คล้ายโอภาส ผู้อํานวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด แนะนำผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์คหน้าโฉมใหม่ มาย บิวตี้ ไดอารี่ เฟเชียล มาส์ค (My Beauty Diary Facial Mask) โดดเด่นด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ปรับสูตรใหม่ให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น พร้อมแผ่นมาส์คบางแนบสนิท กระชับรูปหน้ายิ่งกว่าเดิม โดยจัดงานขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้
 
 
 
     งานนี้ได้เซเลบริตี้สาวคนสวยอย่าง  ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, เบญญาภา สวัสดิ์ชูโต, ปาวา นาคาศัย และเขริกา โชติวิจิตร มาบอกเล่าเทคนิคความสวยครบสูตรในแบบฉบับของตนเอง โดยเริ่มจาก หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล แย้มเคล็ดลับหน้าใสสุขภาพผิวดีว่า “แม้นเป็นคนชอบอาบแดดมาก (ยิ้ม) และไม่ค่อยกลัวแสงแดดสักเท่าไหร่ เพราะมีความเชื่อว่าผู้หญิงผิวแทนเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ที่สุด ซึ่งมันคงมาจากการที่แม้นรู้ตัวเองว่าเราชอบผิวที่แทนนะ แต่ควรมีวิธีการดูแลผิวอย่างไรด้วย จึงให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดด หมั่นเช็ดล้างสิ่งสกปรกจากคราบแป้ง หรือการแต่งหน้าให้สะอาดที่สุด ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า การมาส์คหน้าเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่แม้นเริ่มให้ความสนใจในการช่วยสร้างผิวให้สุขภาพดีมากขึ้น แล้วปัจจุบันมีหลายสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ถือว่าเป็นตัวช่วยและกระชับเวลาให้กับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวอีกด้วยค่ะ”           
 

 
     ในส่วนของ ทราย เบญญาภา สวัสดิ์ชูโต เพิ่มเติมเคล็ดลับความใสว่า “ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทรายเป็นคนผิวแพ้ง่าย และจะใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ พอออกแดดบ่อยๆ เจอมลภาวะหรือฝุ่นควัน ทรายต้องเริ่มหันมาหาตัวช่วยที่สามารถเติมเต็มผิวให้สว่างใส เรียบเนียน ซึ่งโดยส่วนตัวอาจจะไม่ใช่คนใช้มาส์คหน้าเป็นทุนเดิม เพราะเป็นคนไม่แต่งหน้า และจะทาครีมเพื่อดูแลผิวเท่านั้น แต่พอได้เริ่มศึกษาถามเพื่อนๆ ในกลุ่ม จึงเริ่มสนใจผลิตภัณฑ์มาส์คมากขึ้น เพราะปัจจุบันมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างไข่มุกเป็นส่วนประกอบ ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยของผิวที่น่าลองค่ะ”
 

 
     ส่วนสาวเบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย กล่าวเพิ่มเติมในส่วนของตนเองว่า “เบอร์ดี้จะปิดท้ายก่อนนอนของการดูแลผิวด้วยการมาส์คหน้า เพราะมองว่าเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มและฟื้นฟูผิวในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยีของแผ่นมาส์คบางสนิท กระชับรูปหน้า รู้สึกไม่อึดอัดและรำคาญ สามารถมาส์คไว้แล้วทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ซึ่งโดยปกติที่เบอร์ดี้ทราบ มาส์คหน้าจะมีความเข้มข้นของครีมบริสุทธิ์ที่ดูแลผิวได้มากกว่าเดิมหลายเท่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการดูแลผิวแบบเร่งด่วน และสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังใช้ จึงเป็นขั้นตอนที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามค่ะ”
 

 
     ปิดท้ายที่สาวสวยอย่าง จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร กล่าวสรุปว่า “จินนี่อยากให้สาวๆ เข้าใจสภาพผิวของตัวเองก่อนว่า เราเป็นคนผิวแบบไหน และผลิตภัณฑ์การดูแลผิวอะไรบ้างที่เหมาะกับเรา ควรศึกษาจากการรีวิวด้วย เพื่อการตัดสินใจและลองใช้ได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้เราเจอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา และดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์นั้นๆ แบบตรงจุด นำมาซึ่งผิวที่สว่างใส สุขภาพดีอย่างที่เราอยากได้ค่ะ” จินนี่กล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี
 

 
     นอกจากนี้แบรนด์มาส์คหน้าขวัญใจสาวๆ ยังจัดกิจกรรมการประกวด มาย บิวตี้ ไดอารี่ ควีน ออฟ บิวตี้ 2016 (My Beauty Diary Queen of Beauty 2016) เฟ้นหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่สวยสดใสและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เพื่อส่งต่อเคล็ดลับหน้าใสแก่สาวๆ โดยมีคณะกรรมการ ได้แก่ กรกนก ยงสกุล, ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ และ พิมพ์สิริ ใจยะ  ซึ่งสาวผิวใสผู้คว้าทุนการศึกษา 15,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ไทเป มูลค่า 38,000 บาท ไปได้แก่สาวสวยหน้าเก๋ ชนัญชิดา ศิริโภคพัฒน์
 

 
     สามารถพบกับมาย บิวตี้ ไดอารี่ เฟเชียล มาส์คโฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, Tsuruha, Eve and Boy, 7-Eleven, Family mart, Lawson, Big C  และ Tesco Lotus  และร้านค้าชั้นนำทั่วไป  ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.mybeauty.co.th
 
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด