สวัสดีค้า พบกับคอลัมน์ Trendy Report  กันอีกแล้ว สำหรับเดือนนี้พี่จูเนียร์จะมาอัพเดทเทรนด์และไอเท็มแบบ 'สปอร์ตเกิร์ล' ที่กำลังอินมากๆ เลย ไม่ว่าจะเซเลป หรือ บล็อกเกอร์ ก็สลัดรองเท้าส้นสูงหันมาใส่รองเท้าผ้าใบแต่งลุคสปอร์ตกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์เสื้อผ้าไหนๆ ก็มีความเป็นสไตล์สปอร์ต  ก็ลุคนี้ช่วยลดอายุ ทำให้ดูเด็กลง อีกทั้งยังใส่สบาย คล่องตัว แต่งได้ทุกวัน และที่สำคัญช่วงพรางหุ่นได้ (พี่จูเนียร์ชอบตรงนี้แหละ อิอิ) รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรไปดูกันเลย ว่ามีไอเท็มอะไรบ้าง
 

   มาเริ่มกันที่ไอเท็มแรกกับ Sweatshirt  คือ เสื้อแขนยาวไว้สำหรับใส่กันหนาว หรือใส่คลุมให้เหงื่อออกตอนออกกำลังกาย เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของลุคสปอร์ตเลย  มีหลากหลายแบบ อย่าง "Hoodie" คือแบบที่มีหมวก หรือจะเป็นแบบ "Crop" คือ เสื้อตัวสั้น  ส่วนที่นิยมใส่กันในตอนนี้จะเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ที่ปลายแขนเสื้อจะยาวมากๆ จนคลุมมือ แมตช์กับกางเกงขาสั้น หรือกระโปรงสั้น ก็จะสามารถช่วงพรางหุ่นช่วงลำตัวได้ แต่ถ้าจะใส่ขายาวต้องไม่ใส่ Sweatshirt ที่โอเวอร์ไซส์มากจนเกินไป จะทำให้ดูรุ่มร่ามได้นะ
 

    พี่จูเนียร์มีตัวอย่างของ 2 สาวที่ใส่ Sweatshirt แล้วเก๋สุดอย่างสาว Kendall เสื้อแบบที่ Kendall ใส่คือ Sweatshirt ที่ใส่ได้ทุกวัน ในวันสบายๆ และอีกคนอย่าง Hailey ที่เลือกแมตช์ Hoodie กับสร้อยโชคเกอร์ กางเกงขาสั้น และรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็เก๋ดีนะ
 


 
   Skate sneakers  หรือเป็นรองเท้าที่นิยมในกลุ่มคนเล่นสเก็ตบอร์ด รองเท้าแบบที่พี่จูเนียร์แนะนำคือ Vans รุ่น old Skool ที่แมตช์ง่าย ส่วนใหญ่สาวๆ ที่ออกแนวสตรีทจะนิยมใส่แบบนี้กันค่ะ
 



    ไอเท็มต่อมาพี่จูเนียร์ขอยกให้กับ Low-Top Sneakers รองเท้าแบบขอบต่ำไม่หุ้มข้อ เป็นรองเท้าผ้าใบที่สามารถเป็นแฟชั่นลำลองได้ ถ้าอยากแมตช์ง่ายๆ ต้องสีขาวเลย สีที่ฮิตคลาสสิคตลอดกาลก็จะมี "Nike Air Force" และแน่นอนว่าที่ฮิตสุดๆ ตอนนี้คือ "Adidas Stan Smith" ที่แฟชั่นนิสต้า เซเลป แบบ Kendall Jenner หรือ Gigi Hadid ก็สวมใส่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ ​
 





   มาถึงไอเท็มชิ้นสุดท้ายแล้วค่ะ ชิ้นนี้พี่จูเนียร์ก็ยังคงยกให้กับรองเท้าอีกเหมือนเดิม กับรองเท้า High-Top คือ รองเท้าหุ้มข้อที่จะให้ลุคสปอร์ตมากๆ นิยมใส่กับกางเกง/กระโปรงสั้น หรือจะแมตช์กับกางเกง Sweatpants จัมพ์ช่วงข้อเท้า ช่วยพรางช่วงขาและทำให้ดูข้อเท้าเล็กแบบสาว Bella Hadid ส่วนใครชอบกลิ่นอายแบบสปอร์ตมากๆ ต้อง Nike Air force 1 แต่ถ้าใครชอบกลิ่นอายแบบเรโทร หรือแบบกรั้นจ์ ก็ต้อง Converse All Star เลย​ค่ะ
 

   เป็นยังไงกันบ้างหวังว่าสาวๆ จะได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวกันนะคะ ยังไงก็ขอให้สนุกกับการแต่งตัวกันน้า  ถ้าอยากให้พี่จูเนียร์อัพเดทอะไร แสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างเลยน้า อย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันเดือนหน้านะค้า ^^
 
รวม 'แฟชั่นสุดฮิต!!' ของ 'ไอดอลเกาหลี' Credit
http://www.Musinsa.com
http://www.Hiphope.com
http://www.wconcept.co.kr
http://Officialkoreanfashion.blogspot.com
http://www.pinterest.com
รวม 'แฟชั่นสุดฮิต!!' ของ 'ไอดอลเกาหลี'
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น