เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนตุลาคม 2559

สาวๆ NUGIRL เป็นยังไงกันบ้าง เดือนนี้สาวๆ วัยเรียนหลายคน ก็คงจะปิดเทอมกันแล้ว ลองมาเช็คดวงกันหน่อยว่าเดือนนี้จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นหรือเรื่องที่มาทำให้ยิ้มได้บ้าง ไปดูกันเลย

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

         รอมานาน ในที่สุดวันของเธอก็มาถึง เตรียมยิ้มรับได้เลย การเรียน/การงาน หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับภาระมามาก ทุกอย่างกำลังเข้าที่ลงตัวหายเหนื่อย ถ้าจะสอบแข่งขันอะไรก็มีสิทธิ์ได้รับชัยชนะ การเงิน เป็นช่วงที่เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ ส่วนหนึ่งมาจากการลงมือทำงานด้วยความสามารถของตัวเองและมีรายรับจากครอบครัวและผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด ทำให้เดือนนี้เธอลัลลาได้เต็มที่ น่าอิจฉามากๆ ความรัก สำหรับคนมีแฟนแล้ว ความรักกำลังไปได้ด้วยดี มีแววจะได้แต่งงานกันด้วยนะ ส่วนคนโสด จะไม่เหงาแล้วล่ะ เพราะคนใกล้ตัวที่เธอเคยมองข้ามจะกลับมาทำให้ใจเธอหวั่นไหว ยังไงก็ลองพิจารณาเค้าหน่อยก็แล้วกันน้า
 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

        ช่วงนี้ทำอะไรต้องทำด้วยความรอบคอบแล้วก็หัดเป็นคนปล่อยวางบ้าง อย่าคิดมากเกินไป การเรียน/การงาน ชีวิตค่อนข้างว้าวุ่น งานเยอะ มีเหนื่อยบ้าง ท้อบ้างแต่อดทนน้า อย่าวู่วาม อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์ ลองหาที่ปรึกษาอย่างคนในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท จะช่วยให้เธอพบทางออกได้ การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนจากการเดินทาง และนี่ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้เธอยิ้มได้ อย่างน้อยช่วงนี้ก็ยังมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นบ้างละน้า ความรัก ต้องระวังเรื่องคบซ้อนหรือไปแอบรักคนมีเจ้าของไว้ให้ดีเลย สำหรับคนโสดถ้าจะตกลงคบใคร ต้องสืบให้ดีก่อนนะว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้วรึเปล่า ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าเผลอไปเจ้าชู้ หรือหว่านเสน่ห์ให้ใครล่ะ ไม่งั้นความรักที่มีอยู่พังได้ง่ายๆ เลย

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

          ใครที่คิดเริ่มขายของไม่ว่าจริงจังหรืองานอดิเรกก็ถือว่าพอไปได้ เพราะทำแล้วรายได้จะเข้ามาดี แต่ก็ไม่ถึงกับดีมาก ความรอบคอบและสติต้องมา การเรียน/การงาน ทุกอย่างจะคลี่คลายได้ดีเพราะเธอมีเพื่อนดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุนกัน แต่ต้องระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ ต้องระวังคำพูดให้มาก คิดก่อนพูดดีที่สุด การเงิน การเก็บออมยังสำคัญมาก พยายามยั้งใจไว้ เพราะเธอเป็นคนใจอ่อน เห็นอะไรก็อยากซื้อไปหมด ระวังโดนยืมเงินแล้วไม่ได้คืนนะ ก่อนให้ยืมคิดให้ดี ความรัก เธอเป็นคนมีเสน่ห์ใครๆ ก็อยากจะรู้จัก คนโสดระวังเรื่องจะไปเป็นมือที่สามนะ ถึงจะรู้สึกดีกับเค้าแค่ไหน ก็ต้องมีสติอย่าเอาตัวเองไปพัวพันเด็ดขาด คนมีแฟนแล้วความรักกำลังไปได้ด้วยดี ดูแลเอาใจใส่กันดี๊ดีมีวางแผนร่วมกันในอนาคตด้วย

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

          ความมั่นใจจะนำพาให้เธอประสบความสำเร็จ การเรียน/การงาน ช่วงนี้สมองไบร์ท จดจำได้ดีทำความเข้าใจก็ง่าย ทำอะไรก็สำเร็จลุล่วง จนได้รับคำชมจากผู้ใหญ่แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจจนทิ้งความตั้งใจและความขยันที่มีล่ะ  การเงิน ยังไม่ถือว่าดีเพราะมีรายจ่ายเข้ามาตลอด เข้ามาก็ออกอย่างไวเลย แต่ก็ไม่ถึงกับฝืด ยังไงเก็บออมไว้บ้างก็ดีทีละนิดทีละหน่อย อย่างน้อยๆ ก็จะได้เอาออกมาใช้ยามจำเป็น ความรัก ความเป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่ายนี่แหละที่จะทำให้มีเรื่องทะเลาะกับคนรัก ต้องใจเย็นๆ หน่อยน้าแล้วความรักจะอยู่กันยืด ส่วนคนโสดมีแววจะมีคนมาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจแต่อย่าเพิ่งปักใจ ดูไปยาวๆ นิดนึงน้า
 

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

          ใจร้อนก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น อดทนไว้เดี๋ยวทุกอย่างจะดีเอง การเรียน/การงาน เพราะเธอเป็นคนเก่ง มีความสามารถ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีความรับผิดชอบเยอะ หรือการถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าจะทำให้เหนื่อยและมีภาระ แต่ความขยันจะนำพาเธอไปพบความสำเร็จ  การเงิน จะหมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ช่วงนี้ดูแลสุขภาพให้ดีล่ะ เดินทางไปไหนก็ระมัดระวังด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับร้ายแรง แค่ต้องมีสติอย่าใจลอยมากนัก ความรัก คนที่มีแฟนแล้วจะเรียกว่าสดใสก็ว่าได้แต่จะราบรื่นไปอีก ถ้าเธอไม่ออกนอกลู่นอกทางนะ ส่วนคนโสดถ้าแอบชอบใครลองให้เพื่อนเป็นแม่สื่อดูสิ ไม่งั้นเธอจะต้องเหงาไปอีกนานเลยนะ

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

          ช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีแต่เรื่องสนุกๆ เกิดขึ้นในชีวิต  การเรียน/การงาน ขาขึ้นสุดๆ ทำอะไรก็มีแต่คนคอยช่วยแต่ต้องระมัดระวังเรื่องความเอาใจใส่เรื่องงานหน่อยนะ อย่าประมาทเด็ดขาดเลย ไม่งั้นความวุ่นวายจะเข้ามาเยือน การเงิน  ดีที่รู้จักเก็บออม ทำให้พอมีรายจ่ายเข้ามาก็ไม่เดือดร้อนมาก แถมยังมีผู้ใหญ๋ให้การสนับสนุนเรื่องเงินอีกต่างหาก เลยรอดไปได้เรื่อยๆ ความรัก เธอเป็นคนมีเสน่ห์มาก ใครๆ ก็ชอบเธอ สำหรับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ให้หมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้ดีๆ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักแต่ต้องระวังเรื่องไปแอบรักคนมีเจ้าของนะจ๊ะ

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

          ไม่รู้ไปเอาความมั่นใจมาจากไหน แต่เพราะความมั่นใจนี่แหละที่ทำเอาคนอื่นถึงกับทึ่งในตัวเธอ การเรียน/การงาน ความพยายามนำพาเธอได้เจอกับคามสำเร็จจริงๆ รับคำชมตลอดจนยิ้มแก้มปริ รักษาความพยายามนี้ไว้นะ การเงิน ไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกไปใช้เงิน เลยทำให้มีเงินเก็บงอกเงยขึ้นมาก แถมยังได้รับเงินแบบฟลุ๊คๆ อีกนะ อิจฉาสุดๆ แต่จะมีคนมาคอยขอความช่วยเหลือจนทำให้อึดอัด ยังไงเลือกช่วยเป็นคนๆ ไปนะ ความรัก ระวังเรื่องถ่านไฟเก่าด้วยนะ ถ้าคิดจะกลับไปก็คิดไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนล่ะ สำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีเสน่ห์มากทำให้คนหวั่นไหวไปทั่ว ส่วนคนมีแฟนแล้วรักกันดี แต่ก็มีเรื่องงอนง้อกันอยู่เรื่อยๆ

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

          อย่ามัวยึดติดอยู่กับเรื่องฝังใจหรือข้อผิดพลาดในอดีตจนให้มาทำร้ายปัจจุบัน การเรียน/การงาน ช่วงนี้ควรระงับอารมณ์ไว้เพราะเธอจะเสียงานหรือมีปากเสียงกับเพื่อน แล้วก็อย่าใจร้อน จงทำงานด้วยสติและความตั้งใจแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ที่สำคัญอย่าเป็นคนคิดมาก เรื่องไหนที่แก้ไม่ได้ก็ปล่อยวางบ้าง การเงิน มีรายจ่ายไปกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยเหมือนกันนะ ฉะนั้นถ้าไม่อยากฝืดก่อนสิ้นเดือนยั้งใจบ้างนะจ๊ะ ความรัก คนมีแฟน ถ้ามีเรื่องอะไรที่ไม่พอใจ ขัดใจ ให้พูดกันตรงๆ อย่าเก็บเงียบไว้ไม่งั้นวันหนึ่งถ้าระเบิดขึ้นมา อาจจะรักษาความสัมพันธ์ต่อไปไม่ได้แล้ว ส่วนคนโสดมีแววว่าจะได้เพื่อนมาเปนแฟนนะงานนี้

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

          ความรับผิดชอบเข้ามามากมายแต่เพราะกำลังใจที่ดีทำให้ผ่านฉลุย การเรียน/การงาน ช่วงนี้สมองโปรดโปร่ง ความจำดี ทำงานหรือเรียนก็สามารถทำได้ดีมีแต่คนชื่นชม การเงิน มีท้อบ้างเพราะรายจ่ายมีเข้ามาตลอดสวนทางกับรายรับ แต่มีโอกาสได้รับเงินจากการเสี่ยงดวงด้วยนะ แต่มีคนจะมารบกวนยืม คิดให้ดีนะอาจจะไม่ได้คืนหรือกว่าจะได้คืนก็นานมาก ความรัก คนมีแฟนแล้วหวานมากช่วงนี้ มีเวลาให้กันจนทำให้รอบข้างต้องอิจฉาเลยล่ะ ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งท้อใจไป ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองทำตัวให้สดใสหน่อย จะมีคนผ่านเข้ามาทำให้ใจเต้นตึกตัก ลองรับไว้พิจารณาดูนะ

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

          มีเรื่องวุ่นวายในใจแต่บอกใครไม่ได้ ใช้สติให้มากอย่าวู่วาม เรียน/การงาน ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเบื่อๆ เซงๆ แต่ให้ขยันเข้าไว้เอาความเบื่อเซงทิ้งไว้ข้างหลัง เพราะถ้าผ่านไปได้จะได้รับรางวัลจากความขยันแน่นอน การเงิน ใช้เงินด้วยความระมัดระวังอย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย เห็นอะไรที่ชอบก็ยั้งใจไว้บ้างนะ ไม่งั้นกระเป๋าแห้งก่อนเวลาอันควรแน่ๆ ฉะนั้นประหยัดๆ หน่อยน้า ความรัก ช่วงนี้เธออ่อนไหวง่ายมากได้คุยกับใครก็เผลอให้ใจเค้าไปง่ายๆ ถ้าโสดก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามีแฟนแล้วระวังโดนจับได้ ไม่งั้นความรักมีพังแน่นอน

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

          เพราะความใจร้อนเกือบจะทำเธอแย่ ใจเย็นไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง การเรียน/การงาน ช่วงนี้เธอใจร้อนใช้อารมณ์กับการทำงาน การเรียนจนทำให้มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเยอะ เพื่อนๆ ก็ไม่กล้าเข้าหาเพราะเดาอารมณ์เธอไม่ถูก ลองควบคุมอารมณ์ดูนะ ความใจเย็นจะทำให้เธอทำทุกอย่างได้ดี ชนิดที่ว่าดีจนได้รับคำชื่นชมเลยล่ะ  การเงิน เดือนนี้จะฝืดหน่อย รายจ่ายเยอะ ใช้เงินแบบลัลลามากไม่ได้ อยู่แบบพอมีพอกินไปก่อนนะไม่ต้องกังวลใจ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วต้องมีเหตุผลให้มาก ค่อยๆ คุยกันนะ ต้องระวังคำพูดให้มาก ส่วนคนโสดอาจจะต้องรอไปก่อน แนะนำว่าให้ลองออกเดินทางดูนะ เปิดหูเปิดตาบ้างเพราะจะทำให้มีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจมากขึ้น
 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

          ช่วงนี้เธอมักตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลง อยากทำนู้นทำนี้เต็มไปหมด พลังเหลือเฟือมาก การเรียน/การงาน เป็นช่วงที่เธอต้องแสดงฝีมือและความขยันอดทน เพราะสำหรับเธอแล้วไม่เคยได้อะไรมาแบบง่ายๆ แต่ในที่สุดเธอก็ทำได้นะ ถือว่าเก่งเลยล่ะ การเงิน อยู่ๆ ก็กลายเป็นคนประหยัดใช้เงินแบบมีสติขึ้นมา หันมาเก็บออมมากขึ้นซึ่งดีมากเลยนะ ถ้ามีช่องทางหารายได้เพิ่มแนะนำว่าให้ทำเลย ความรัก คนมีแฟนแล้วจะหงุดหงิดกับเรื่องเดิมๆ มีเรื่องให้เธอได้บ่นให้เพื่อนฟังจนเพลียเลยล่ะ ส่วนคนโสดก็ยังไม่ได้เจอกับคนที่ถูกใจ ที่เจอก็ยังไม่ใช่ไม่โดนใจสักที
 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด