สวัสดีค่ะ พบกับไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์กับพี่จูเนียร์และคอลัมน์ STYLE GUIDE กันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้พี่จูเนียร์พาสาวๆ NUGIRL มามิกซ์แอนด์แมตช์ลุคน่ารักๆ แบบสาวเกาหลีแบบง่ายๆ ไม่ฮาร์ด แครี่(GOT7ก็มา) เลยค่ะ จากสาวแว่นที่ไม่มั่นใจในตัวเอง(พี่จูเนียร์เอง) เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีน่ารัก ที่ได้แรงบันดาลใจจากไอดอลเกาหลีในการลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งในสมัยนั้นของพี่จูเนียร์ก็จะอินกับสาวๆ อย่าง Girl's Generation (จีจีจีจี เบเบ้เบเบ้) หรือ 2NE1 (เอเอ้เอเอ้เอเอเอ่เอ่) เก่าไปมั้ย555 จะเป็นยังไงนั้น ไปดูในวิดีโอกันเลยยย 
 

   LOOK1 สำหรับลุคนี้ของพี่จูเนียร์และพี่แพรว เป็นลุคแบบน่ารักๆ ที่ใส่ง่าย สบายๆ ไปเรียนพิเศษก็ได้ หรือไปเที่ยวกับเพื่อนก็ดี อย่าเข้าใจผิดนะคะว่าใส่แว่นแล้วจะไม่น่ารัก เดี๋ยวนี้สาวแว่นกำลังอินนะเออ ดูน่ารัก น่าทะนุถนอมมาก ลุคนี้เราเปลี่ยนแว่นให้มีสีสันขึ้นและเข้ากับรูปหน้า แมตช์กับเสื้อผ้าโทนสีหวานๆ
 
   
   ลุคนี้แรกของ "พี่แพรว" แมตช์เสื้อลายขวางคอเต่าสีพาสเทล กับเอี๊ยมสีขาวที่เข้ากั๊นเข้ากัน เพิ่มดีเทลความหวานด้วยถุงเท้าซีทรูสีหวาน น่ารักไปอีก สำหรับสาวผมสั้นใส่คอเต่าแล้วดี๊ดี 
 

   สำหรับ "พี่จูเนียร์" ใส่เสื้อกันหนาวมีหมวก (Hoody) อย่าได้กลัวว่าไม่เหมาะกับอากาศบ้านเรา เสื้อฮูดดี้เดี๋ยวนี้เค้าผลิตแบบบางๆ ที่สามารถใส่ได้สบายๆ แล้วนะ  อีกอย่างกินอิ่มแค่ไหนก็ไม่เห็นพุงอีกด้วยนะ 555 แมตช์คู่กับกระโปรงทรงเทนนิสแค่นี้ก็น่ารักแล้วค่ะ

 



   LOOK 2  ลุคนี้เป็นลุคที่ดูโตขึ้นหน่อย(แต่ไม่แก่นะจ้ะ) พี่จูเนียร์และพี่แพรวเลือกเปลี่ยนจากแว่นมาใส่คอนแทคเลนส์ คอนแทคเลนส์ที่เลือกจะเป็นแบบที่ค่อนข้างธรรมชาติค่ะ และเลือกสีที่เข้ากับสีผม และสีของเสื้อผ้าที่จะแมตช์ด้วย

 
   
    "พี่แพรว" แมตช์เสื้อคอเต่าลายขวาง และกระโปรงทรงเทนนิสที่เข้าได้กับทุกรูปร่าง แล้วยังสามารถช่วยพราง​ช่วงสะโพกและต้นขาได้อีกด้วย เพิ่มดีเทลความเป็นสาวเกาหลีด้วยกับถุงเท้าแบบสูงที่เข้ากับกับกระโปรงทรงนี้สุดๆ

 

   "พี่จูเนียร์" เลือกแมตช์เสื้อมีระบายที่อาจจะดูโตไปหน่อย ก็เลยขอหยิบมาแมตช์กับเอี๊ยมกระโปรง เพิ่มความแบ๊วสักหน่อย ลุคนี้ไม่อยากให้ดูหวานเกินไปเลยขอแมตช์กับรองเท้าหนังแบบหัวแหลมที่จะทำให้ขาเราดูยาวขึ้นด้วยนะ
 

     เป็นยังไงบ้างคะ เรื่องราวของสาวแว่นในอดีตของพี่จูเนียร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าไอดอลเกาหลี ที่ทำให้เรามั่นใจ และลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น สาวๆ คนไหนที่มีไอดอลที่ประทับใจอยู่แล้ว ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองกันดูน้า เพราะ "เปลี่ยนตัวเองให้สวย ไม่ใช่เรื่องยาก^^" ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันดูนะคะ สำหรับเสื้อผ้าที่พี่แพรวและพี่จูเนียร์ใส่ไปตามพิกัดด้านล่างนี้เลยค่า สำหรับคอลัมน์ STYLE GUIDE ในครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามกันน้าว่าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียแมตช์อะไรสนุกๆ มาฝากกันอีก  บ้ายบาย^^
 
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด