กางเกงสีดำ 6 สไตล์ที่สาวหุ่นไหนก็ใส่ได้



   เวลาหากางเกงที่ถูกใจ ใส่แล้วดูดี เวลาที่เจอแล้วรู้สึกโชคดีมากๆ เลยสำหรับผู้หญิง แต่ใครจะไปคิดว่ามันเป็นเรื่องยากเหมือนกันนะที่จะหากางเกงสักตัวที่เหมาะกับรูปร่างของเรา พอเจอตัวที่คิดว่าใช่! ก็จะเจอกับคำถามที่ว่า ยาวพอดีไหมนะ? มันใส่แล้วสบายรึเปล่านะ? Stylist Choice ในครั้งนี้เลยขอหยิบ “กางเกงสีดำ 6 สไตล์ที่สาวหุ่นไหนก็ใส่ได้” มาแนะนำให้กับสาวๆ ที่กำลังหาไอเดียในการแต่งตัวสำหรับชุดไว้ทุกข์แบบสุภาพด้วยค่ะ  
 

กางเกงที่เหมาะสำหรับสาวเตี้ย
   สำหรับสาวเตี้ยลองเลือกสวมกางเกงทรงตรง ขาลอย เราไม่ได้พูดถึงกางเกงขาสามส่วนนะคะ กางเกงขาลอยที่ว่านี้ต้องเป็นกางเกงที่มีความยาวอยู่เหนือตาตุ่ม ความยาวแบบครึ่งๆ กลางๆ นี้จะทำให้ดูสูงขึ้นกว่าความเป็นจริง 
 
กางเกงที่เหมาะสำหรับสาวสูง
   ลองใส่กางเกงที่มีความยาวพอประมาณ ดูไม่อึดอัดจนเกินไป อย่างกางเกงคูล็อต (Culottes) สวยๆสักตัว กางเกงทรงนี้เข้ากันได้ดีกับรองเท้ามีส้น รองเท้าบูทเตี้ย และรองเท้าผ้าใบ  
 

กางเกงที่เหมาะสำหรับสาวที่มีรูปร่างแบบทรงแอปเปิ้ล
   ลองเลือกใส่กางเกงสกินนี่เอวสูง หุ่นทรงแอปเปิ้ลจะมีช่วงขาที่เล็ก เพราะฉะนั้นควรโชว์เลย เลือกกางเกงสกินนี่ จะเป็นผ้าแบบไหนก็ได้ เดนิมหรือหนังก็ได้ ที่มีความสูงของเอวกางเกงขึ้นมาถึงช่วงเอวของเธอ และขอแนะนำให้สวมกับเสื้อที่มีความพริ้ว (flowy top) หรือแจ๊คเก็ต (open jacket) 

กางเกงที่เหมาะสำหรับสาวหุ่นทรงลูกแพร์ 
   ลองสวมกางเกงทรงตรงขากว้าง เพรามันจะช่วยบาลานซ์และพรางสายตาช่วงสะโพกของเราได้ แนะนำให้เลือกใส่แบบเอวสูง เพราะจะช่วยทำให้เอวดูเล็กลง
 

กางเกงที่เหมาะสำหรับสาวหุ่นนาฬิกาทราย
   หุ่นแบบนาฬิกาทราย คือจะมีสะโพกใหญ่ เอวเล็ก และช่วงหน้าอกกับไหล่ก็จะกว้างพอๆ กับช่วงล่าง หุ่นนางแบบแบบนี้ต้องหากางเกงที่เสริมช่วงขาให้มีสัดส่วนเพิ่มอีกสักนิดและเพิ่มความดูดีด้วยรองเท้ามีส้นสักหน่อย และจะดูดีขึ้นถ้าใส่กับเสื้อครอป 
 
กางเกงที่เหมาะสำหรับสาวรูปร่างตรงๆ 
   สาวๆ ที่มีรูปร่างตรงๆ จะไม่มีสะโพก ไม่มีก้น ลองสร้างภาพลวงตาด้วยกางเกงขาบาน มีจีบตรงช่วงเอว เพื่อให้สะโพกสวยยิ่งขึ้น
 
   เป็นยังไงบ้างคะ เจอกางเกงที่ใช่สำหรับเราแล้วเนอะ แต่นอกจากการเลือกใส่เดรสให้เหมาะกับรูปร่างแล้ว ยังมีสิ่งอื่นๆ ที่เราควรคำนึงถึงด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความเข้ากันกับบุคคลิภาพของเรา ซื้อมาต้องสามารถเอามาแมตช์กับเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ที่เรามีอยู่แล้วได้และที่สำคัญต้องคำนึงถึงกาลเทศะด้วย แล้วกลับมาติดตามกันได้ใหม่ว่าในครั้งหน้าพี่อ้อมจะมีเทคนิคอะไรมาฝากกันอีก
 
Credit
http://www.purewow.com/fashion/the-best-pant-style-for-every-body-type
รูปภาพ : http://shop.mango.com/TH
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด