5 เรื่องพังๆ ใต้แฟชั่นสวยๆ


   ภายใต้ลุคสวย ลุคสุดเลิศของสาวๆ หลายคนรู้มั้ยว่าจะต้องผ่านมากี่ความทุ่มเท (และที่สำคัญรู้มั้ยว่าต้องผ่านมากี่การโดนเท.......) พี่อ้อมเชื่อว่าไม่มีสาวคนไหนไม่เคยพัง หรือไม่มีสถานการณ์ที่ไม่พังเราทุกคนล้วนแต่ต้องผ่านเรื่องราวเหล่านี้มากันแล้วทั้งนั้นอยู่ที่ว่าจะพังมาก พังน้อยใช่มั้ย วันนี้พี่อ้อมจะมาขอแชร์  5 เรื่องพังๆ ใต้แฟชั่นสวยๆ อ้าวสาวๆ คนไหนอยากแชร์เรื่องพังๆ ของตัวเองมาคอมเม้นกันได้เลย
 
 

1. ชีวิตไม่เคยง่าย เมื่อต้องใส่ยีนส์
   เวลาใส่กางเกงยีนส์คือช่วงเวลาที่ทำให้เราขาเรียวสวย กินได้น้อยลงถูกไหมคะ แต่ชีวิตมันดราม่ายิ่งกว่านิยาย เพราะกว่าสาวๆ NUGIRL หลายๆ คน รวมทั้งพี่อ้อมเอง จะใส่กางเกงยีนส์ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย บางคนถ้าขาพอดีจะเจอปัญหาสะโพก และเอวที่คับเกิน ดิ้นสิคะทีนี้ ดิ้นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะติดกระดุมและรูดซิปได้....เห็นไหมคะว่ามันไม่ง่ายเลย
 
 
 ขอบคุณวิดีโอจาก : https://www.youtube.com/watch?v=_WpAxPDy7jY

2. ใต้เดรสสวย...คือความหายใจไม่ออก
   ผู้หญิงทุกคน เมื่อใส่เดรสแล้วจะดูเป็นนางเอก หรือเซเลปทันที! เพราะฉะนั้นทุกคนมักจะสรรหาเดรสงาม เข้ารูปมาใส่ แต่รู้หรือไม่ว่า...ความอึดอัดอันหนักหน่วงกำลังจะคืบคลานเข้ามาหาเรา เพราะทุกครั้งที่สวมชุดเดรสเข้ารูปสวยๆ เราจะไม่สามารถหายใจได้ทั่วท้อง เพราะกลัวว่าพุงจะออกนั้นเอง...ใต้เดรสสวย
 
3. รองเท้าคู่งาม ตามด้วยความเจ็บนิ้ว
   ชีวิตผู้หญิงไม่เคยง่าย ตั้งแต่กางเกงยีนส์ จนตอนนี้ลามมาถึงรองเท้าคู่สวย รองเท้าผ้าใบที่ยาวๆ หัวแหลมๆ หน่อย หรือรองเท้าคัทชูปลายเท้าแหลม มันดีมันคู่ควรกับสาวเตี้ยขาสั้นเพราะจะทำให้ดูสูงและเพรียวขึ้น แต่เมื่อใส่แล้วจะต้องเจอปัญหาหัวรองเท้าบีบนิ้วเท้าเราจนระบบไปหมด  ทำอะไรไม่ได้นอกจากอดทน และใส่กันกัดไปจนกว่าเท้าเราจะเจ็บและชินไปเอง ><'
 
4. รองเท้าคู่งาม ตามด้วยกลิ่นตุๆ
   ยังอยู่กับเรื่องเท้าๆ ค่ะ เพราะไม่มีใครรู้หรอกว่า ทุกครั้งที่ใส่รองเท้า เจอสภาพอากาศร้อนๆ หรือบางทีที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ กลับถึงบ้านถอดรองเท้าทีไร (อยากใช้คำว่า ความบรรลัย ฮ่าๆ) กลิ่นเท้าก็โชยแทบจะเป็นลม เวลาดูซีรีส์เกาหลี หรือละครโรแมนติคที่พระเอกถอดรองเท้าให้นางเองก็มักจะนึกภาพว่า ถ้าเป็นเรา พระเอกคนเป็นลมคาเท้าแน่ๆ
 
 
5. จะสูงหรือเตี้ยก็คือปัญหา!
   ความพอดีคือสิ่งที่ดี เราได้ยินเรื่องความพอดีในด้านอื่นๆ กันมามาก แต่พี่อ้อมอยากบอกว่า ส่วนสูงก็ควรจะพอดีเช่นกัน! เพราะมันจะมีปัญหาทุกครั้งเมื่อเราต้องเลือกใส่ หรือซื้อเสื้อผ้า สำหรับคนที่สูงงงง เกินไป กางเกงขายาว หรือกระโปรงยาวตามท้องตลาด มักจะกลายเป็นกางเกง 5 ส่วน หรือกระโปรงที่มีความยาวแค่เลยเข่ามานิดเดียว ซึ่งพังไม่แพ้กันกับชาวเตี้ย แม้แต่กางเกงที่ว่าขาสั้น อาจจะได้เป็นกางเกงความยาวพอดีเข่าก็เป็นได้ ยิ่งกางเกง หรือกระโปรงขายาวก็ลากพื้นไป เสียเงินเสียเวลาไปตัดขาอีก....เพราะฉะนั้น จงให้ฉันเกิดมาด้วยส่วนสูงพอดีๆ เถิด
 
   การใช้ชีวิตมีแบบทดสอบมาให้เราได้แก้ไขเสมอ การแต่งตัวก็เช่นกันค่ะ อยากสวย อยากดูดี อยากผอม และอยากมั่นใจ ก็ต้องใช้เวลาสร้างและเสริมมันขึ้นมา ไม่มีใครสามารถทำมันทั้งหมดในเวลา 5 นาทีทุกอย่างต้องใช้ความพยายามสาวๆ ต้องไม่ลืมว่าอะไรที่ได้มาง่ายเกินไปผลลัพพ์ของมันก็จะหมดไปง่าย และที่สำคัญอาจจะไม่มีคุณภาพอีกด้วยหุยยยยยยยยยย วันนี้พี่อ้อมจบสวยไปป่ะเนี่ย5555 แล้วกลับเจอกับคอลัมน์ Stylist Choice กันได้ใหม่ในครั้งหน้า อย่าลืมกดติดตามบทความใหม่ๆ กันไว้ด้วยนะ 
Credit Image : http://program.tving.com/tvn/reply1988
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น