1212312121! เฮ้!
     เดี๋ยวววว!! เห็นชื่อทรงแบบนี้ อย่าเพิ่งรีบไปเปลี่ยนชุดเป็นเชียร์ลีดเดอร์กันนะคะ อย่าวู่วามมมม สำหรับทรงปอมปอมที่พี่โอ๊ตเลือกมาทำเนี่ย มันคือการมัดผมให้ดูพองๆ นั่นเองค่ะ (คล้ายกันพู่ปอมปอม อันกลมๆ ที่ใช้เชียร์กีฬานั่นแหละ) เป็นทรงที่พี่โอ๊ตกล้าท้าให้ สาวๆ  NUGIRL  ทุกคนได้ลองทำเลย เพราะเป็นทรงที่สาวๆ เกาหลีและญี่ปุ่นสายคิวท์ๆ ชอบทำมากค่ะ เพราะนอกจากจะทำง่ายแล้ว ยังเป็นทรงที่สามารถเพิ่มลูกเล่น หรือแมตช์กับชุดหลายๆ แบบเพื่อเปลี่ยนลุคตัวเองได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญ สาวๆ ที่ไว้ผมม้า หรือไว้ผมเท่ากันทั้งศีรษะ ถึงจะทำทรงเดียวกัน แต่ก็ยังให้ลุคที่ต่างกันด้วยแหละ เห็นทำง่ายแบบนี้ แต่บอกเลยว่าทำให้ดูดีจนมั่นใจไปถึงโลกหน้าได้เลยนะ ขอบอกกกกก

Clip

มัดผมปอมๆ สไตล์เกาหลี ง่ายกว่านี้มีอีกมั้ย

Step
1. แบ่งผมออกเป็นสองข้างเท่ากันๆ แล้วมัดเป็นแกละต่ำ
2. บิดผมเล็กน้อย แล้วมัดผมให้เป็นข้อๆ โดยเว้นระยะห่างไม่ให้ชิดจนเกินไปค่ะ
3. ดึงผมตรงข้อที่มัดไว้ให้พอง ค่อยๆ ดึงทีละนิดนะคะ
4. ทำซ้ำสเต็ปที่ 2 จนสุดปลายผมค่ะ
Tips : การบิดผมเล็กน้อยก่อนมัด จะทำให้ปอมปอมของเราดูพองสวยขึ้นเวลาดึงค่ะ สาวๆ สามารถใช้ยางรัดผมหรือโบสีน่ารักๆ มัดสลับแต่ละข้อ เพื่อเพิ่มความสนุกและดูสดใสให้กับผมทรงนี้ได้อีกด้วย หรือจะลองหาดอกไม้เล็กๆ มาแซมในช่อปอมปอม ก็ทำให้ดูสวยหวาน ออกงานได้สบายๆ เลยค่ะ
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด