เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนมีนาคม 2560

จะว่าไปเวลาก็เดินผ่านไปเร็วมากจริงๆ เผลอแป๊ปๆ มีนาคมซะแล้ว และช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงสอบกันแล้วใช่มั้ยน้องๆ ทำให้เต็มที่นะคะ ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไงก็ต้องยอมรับอย่างสตรองเนอะ
      เอาล่ะสาวๆ NUGIRL เรามาเช็คดวงกันดีกว่าว่าเดือนนี้จะเป็นยังไงนะ จะดี จะร้าย จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างจะได้รับมือถูก ไปดูกันเลยยย 

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     

     ต้องระมัดระวังเพิ่มขึ้นอีกนิด อาจจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ได้ การเรียน/การงาน ผลจากความตั้งใจยังคงส่งผลดีให้กับเธออย่างเสมอต้น เสมอปลาย แต่ที่แน่ๆ คือความใจร้อนวู่วาม จะเป็นเหตุทำให้ทุกอย่างพังลงง่ายๆ ใจเย็นขึ้นบ้างนะช่วงนี้ อย่าทำอะไรวู่วาม การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายรับก็มีเข้ามาบ้าง อาจจะไม่ลำบากมากนัก แต่จะมีช่วงขาดสติใช้เงินก้อนใหญ่ๆ อยู่เหมือนกัน ตั้งสติก่อนใช้บ้างนะจ๊ะ ระวังจะเดือดร้อนได้ทีหลัง ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ แต่ต้องอย่าแสดงออกมากเกินไป เดี๋ยวเค้าจะกลัวแล้วถอยหนีไปซะก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วจะมีเรื่องทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าใจร้อนพูดไม่คิดจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เหมือนกัน
 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

       
     อะไรที่เคยทำให้ท้อใจ หมดกำลังใจก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเริ่มมีข่าวดีเกิดขึ้นบ้างแล้วล่ะ การเรียน/การงาน เพราะเธอเป็นคนมีโชคเรื่องคนรอบข้างที่พร้อมจะเคียงข้าง ให้คำแนะนำดีๆ เลยทำให้ผ่านอะไรมาได้ ผลการเรียน การทำงานจะดีขึ้น การเงิน  มีเงินให้ได้ใช้ไม่ฝืดมากนัก ได้รับเงินจากญาติ ผู้ใหญ่และรายได้เสริมเข้ามา แต่ต้องรู้จักเก็บบ้างนะ ไม่งั้นมีช๊อตได้นะจ๊ะ ความรัก คนโสดที่เริ่มรู้สึกเหงานิดๆ เตรียมใจชื้นได้เลย เพราะจะมีคนเข้ามาแบบเนียนๆ เป็นเพื่อน ไม่ก็ได้เจอกันแบบบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ความรักดีนะ แต่จะมีทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่องซะส่วนใหญ่ รวมๆ แล้วยังดีอยู่จ้า

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)


     ช่วงนี้จะรู้สึกอึดอัดใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ ใจเย็นๆ ไว้นะ การเรียน/การงาน ช่วงนี้จะมีมรสุมลูกเล็กๆ ผ่านเข้ามาบ้าง แต่ไม่ต้องเครียดไปนะ เพราะจะอยู่ไม่นาน เดี๋ยวก็ผ่านไป ชีวิตผ่านไปได้เรื่อยๆ ไม่ทุกข์มาก ไม่สุขมาก ซึ่งมันก็ดีแล้วล่ะ การเงิน ต้องอย่าไว้ใจหรือให้ใจใครในเรื่องเงินมากเกินไป เพราะมีเกณฑ์จะโดนชักดาบนะ ส่วนเงินจะหมดไปกับเรื่องเล็กๆ ก่อนใช้ระมัดระวังใจบ้างนะจ๊ะ ความรัก คนโสดแทบจะไม่ต้องกังวล หรือรอนานเลย เพราะดวงความรักกำลังจะมา อาจจะได้เจอโดยไม่ตั้งใจ ฉะนั้นต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอนะ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วความรักกำลังไปได้ด้วยดี แนะนำให้พูดจากันดีๆ อย่าใช้อารมณ์เวลามีปัญหากัน ไม่งั้นมันจะทำให้ความรักถูกบั่นทอนลงได้

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   
    ก่อนอื่นขอลุกขึ้นยืนปรบมือให้ชาวราศีนี้ดังๆ ดวงเธอกำลังมาค่ะ การเรียน/การงาน หลังจากรอคอยกันอยู่นาน ดวงเธอเดือนนี้เหมาะมากที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตในทุกๆ ด้าน เพราะจะหยิบจับทำอะไรก็สำเร็จไปได้ด้วยดีนะ การเงิน มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ใครที่คิดจะค้าขาย ก็เป็นจังหวะที่ดีที่จะทำ แต่ตั้งสตินะ ถ้ามีเงินแล้วอย่าฟุ่มเฟือย คิดถึงตอนไม่มีด้วยน้า ความรัก โอ้ยจะมีใครน่าอิจฉากว่าคนราศีนี้อีกมั้ยอ่ะ คนโสดก็จะได้เจอคนถูกใจ แต่อย่าวู่วามคบนะ ดูไปก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วยคนมีแฟนแล้วความรักดี๊ดี มีความสุข แต่จะมีปัญหาจากคำพูดของคนอื่น ฉะนั้นต้องมีสตินะจ๊ะ

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)


     ความสำเร็จมักมาพร้อมกับอุปสรรคเสมอ ฉะนั้นสตรองนะจ๊ะ การเรียน/การงาน ยังเป็นช่วงที่มีเรื่องให้ได้ยิ้มบ้าง เกรด ผลการเรียน หรือผลจากการทำงานยังได้รับข่าวดีอยู่ จริงๆ แล้วไม่ใช่ได้มาแบบฟลุ๊คๆ เลย แต่ได้มาจากความตั้งใจทั้งนั้น ฉะนั้นทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจและพยายามต่อไปนะจ๊ะ การเงิน จะค่อนข้างฝืดนิดนึง เพราะมีรายจ่ายเข้ามาเรือยๆ แต่ทั้งหมดเป็นผลพวงมาจากความฟุ่มเฟือยในอดีต และการที่อยากได้ไม่จบสิ้น เลยทำให้ปัจจุบันลำบาก ฉะนั้นระงับความอยากดีที่สุดนะ แล้วจะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น ความรัก อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่จะได้เจอคนที่ถูกใจสำหรับคนโสด แต่ก็ดีแล้วเพราะถ้าคบใครด้วยความเหงาคงไม่ไช่เรื่องที่ดี ส่วนคนมีแฟนแล้วคบไปแบบเรื่อยๆ แนะนำให้พูดจากันหวานๆ พากันไปเที่ยวบ้าง ไม่งั้นความรักจะเฉาได้นะ
 

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

     
     เรื่องดีๆ เริ่มเข้ามาบ้างแล้วล่ะ แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจไป การเรียน/การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ในเรื่องที่ยากๆ ก็จะกลายเป็นง่ายขึ้น มีไอเดียดีๆ สมองไบร์ทๆ มากขึ้น การเงิน มีโอกาสได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ แต่จะมาแล้วก็ไปแบบรวดเร็ว ควรทำงานพิเศษหรือเก็บเงินให้อยู่มากขึ้นอีกหน่อย ถึงจะไม่ลำบาก ความรัก คนโสดต้องดูดีๆ นะว่าคนที่เข้ามาเค้ามีแฟนแล้วหรือยัง ไม่งั้นถ้าฝืนคบกันต้องมีปัญหาตามมาแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นจังหวะที่เริ่มเบื่อกัน มีปากเสียงกันบ่อยๆ ต้องให้เวลากันบ้างนะ ปล่อยให้อีกฝ่ายมีพื้นที่เป็นของตัวเองบ้าง จะได้คบได้ยาวๆ
    

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

     
     ถ้าต้องเจอเรื่องทุกข์ใจ ก็ปล่อยวางและใจเย็นๆ นะ การเรียน/การงาน เริ่มรู้สึกท้อใจบ้างแล้ว เพราะทำไปเท่าไหร่ก็ไม่มีใครมองเห็น ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ และอดทนนะ ไม่มีอะไรที่ทำด้วยความพยายามแล้วจะไม่ได้ดีหรอก สู้ๆ น้า การเงิน จะมีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินตลอดๆ แม้จะพยายามประหยัดแต่เงินเก็บ ก็ยังไม่มีสักที แนะนำว่าควรหักดิบ เก็บตั้งแต่แรกๆ ที่ได้เงินมา ไม่งั้นไม่มีทางเก็บเงินได้ เพราะเธอเป็นคนใจอ่อนมากไง เผลอใจใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบ่อยๆ ความรัก มีเกณฑ์จะได้คบกับเพื่อนนะ ลองถามใจดูดีๆ ว่าชอบหรือแค่ใกล้ชิดเลยทำให้ผูกพัน ไม่งั้นอาจมองหน้ากันไม่ติด ส่วนคนที่มีแฟนแล้วดูแลกันดี แม้ทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่ร้ายแรงอะไร
    

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

     การโดนเม้าเป็นเรื่องธรรมชาติ ฉะนั้นอย่าไปหัวเสียกับเรื่องนี้เลย  การเรียน/การงาน  จะบอกว่าไม่มีใครไม่เคยถูกอิจฉาหรือถูกเม้า เวลาที่ได้ดีหรือเด่นกว่าใครหรอก ทำใจเย็นๆไว้ เพราะถ้าคิดว่าทำดีแล้ว ไม่ไปทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่ต้องสนใจ เดี๋ยวก็เงียบไปเอง การเงิน ยังมีเงินใช้เรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ได้ฟุ่มเฟือยนะ แต่ก็ไม่ถึงกับฝืดเคืองอะไร ควรหลีกเลี่ยงการซื้อของจุกจิก และเก็บเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะต้องจ่ายเงินแบบกระทันหัน ความรัก เป็นช่วงที่มีความสุขกับชีวิตโสดดี เลยทำให้ไม่อยากมีใครเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเริ่มคบกันจริงจังวางอนาคตกันมากขึ้น ถือว่าดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ดี

    

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

      
     เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ดูแลสุขภาพให้ดี   การเรียน/การงาน  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องพิสูจน์ตัวเองค่อนข้างมาก ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น เพราะมีคนเก่งอยู่รอบตัว แต่สิ่งหนึ่งที่ควรเก็บรักษาไว้คือความเชื่อฟังและถ่อมตัว มันจะเป็นผลดีกับเธอในภายหลัง การเงิน มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพ ฉะนั้นถ้าไม่อยากเปลืองไปกับเรื่องนี้ ต้องดูแลสุขภาพให้ดีนะจ๊ะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วความรักดี๊ดี ผู้ใหญ่รอบข้างเอ็นดูและให้การช่วยเหลือ ส่วนคนโสดช่วงนี้เนื้อหอมนะจ๊ะ มีคนเข้ามาให้เลือก ให้คุยเรื่อยๆ เลย

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

       
     ชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีทุกข์บ้างแต่ไม่นานจะผ่านไป การเรียน/การงาน เป็นคนที่มีเพื่อนดีและมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ งานยุ่งๆ ก็จะผ่านไปได้ดี คลี่คลายจากร้ายไปดี  การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือแต่ต้องระวังเรื่องของมีค่าสูญหายด้วยนะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วจะตัวติดกันมาก ห่างกันนิดนึงก็คิดถึงกัน ยังไงต้องมีที่ว่างให้กันและกันบ้างนะ เว้นระยะให้ต่างคนต่างได้มีชีวิตเป็นของตัวเอง ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะมีคนถูกใจผ่านเข้ามา ลองเปิดใจดูนะจ๊ะ เค้าอาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

        
     มีเกณฑ์จะทะเลาะกับเพื่อนหรือคนรอบข้าง เพราะคำพูดที่มาจากการใช้อารมณ์ การเรียน/การงาน ความรับผิดชอบเริ่มเบาลง มีโอกาสได้พักสมองมากขึ้น ถ้าไม่อยากมีปัญหา ต้องใช้สติในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ไม่งั้นปัญหาตามมามากมายแน่นอน การเงิน พอมีรายรับเข้ามาบ้างแต่ไม่มาก จะมีรายจ่ายเข้ามาเรื่่อยๆ ต้องประหยัดเงินให้มาก อย่าฟุ่มเฟือย เพราะไม่งั้นปลายๆ เดือนจะมีเรื่องให้หมุนเงินไม่ทัน ความรัก คนที่มีแฟนแล้วจะเป็นคู่ที่ดูแลซึ่งกันและกันได้ดี มีทะเลาะกันบ้างแต่ส่วนมากจะเป็นเรื่องเงิน ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกันด้วยเหตุผลดีที่สุด ส่วนคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีแววจะได้เจอคนถูกใจ ต้องรอไปอีกสักพัก 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

       
     ต้องปรบมือให้ชาวราศีมีนหน่อย เดือนนี้เธอปังๆๆ มากเลยล่ะ  การเรียน/การงาน อะไรๆ ช่วงนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว งานเบาขึ้น มีเวลาได้พักร่าง พักสมองบ้างแล้ว แถมจะหยิบจับไรก็ดีไปหมด การเงิน เธอเป็นคนที่มีคนรอบข้างให้การเอ็นดู หยิบยื่นเงินให้ หรือได้รับรางวัลจากญาติผู้ใหญ่ ทำให้มีเงินใช้ได้เรื่อยๆ แต่แนะนำให้เก็บไว้บ้างนะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้ว ความรักเป็นไปด้วยดี หวานชื่น ไม่มีเรื่องให้ต้องหนักใจ แต่ต้องระวังเรื่องการหึงหวงโดยไม่มีสาเหตุไว้บ้าง เพราะมันจะบั่นทอนความสัมพันธ์ลงได้ ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ คนๆ นี้อาจจะเข้ามาเปลี่ยนโลกเหงาๆ ของเธอได้เลยนะ ลองเปิดใจดูจ้า
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด