ดีใจกับน้องๆ ทุกคนที่เข้าสู่ช่วงปิดเทอมกันซะทีค่ะ เอาจริงๆ พี่โอ๊ตว่าสองเดือนนี้ถือเป็นการเตรียมตัวที่หลายๆ คนจะต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเปลี่ยนที่เรียน เปลี่ยนห้อง ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ พี่โอ๊ตว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนุกและตื่นเต้นนะ (โดยเฉพาะบทเรียนที่ยากขึ้น...ทำไมอันนี้ไม่ตื่นเต้นเลย กลัววววว 555) จะยังไงก็แล้วแต่ พี่โอ๊ตก็หวังว่าทุกคนจะปรับตัวกันได้ โดยที่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่เนอะ ^^ อ่ะ เข้าเรื่องดีกว่า ไหนมาดูซิว่าเดือนนี้มีอะไรมาอัพเดทกันบ้าง เอ้า! ลุยยยย
 

4U2 Kiss Me Harder x Blogger

ลิควิดลิปเนื้อแมตต์ บางเบาไม่หนักและหนาจนเกินไป  เมื่อสาวๆได้ทาบนริมฝีปากแล้วเนื้อสีจะติดเรียบสวยงาม  กลบสีปากเดิมได้ดีและปกปิดร่องปากมิด แถมสียังแน่นติดทนยาวนานตลอดวัน ซึ่งมีให้เลือกสวยเพิ่มขึ้นมาอีกถึง 9 เฉดสี ครบทุกโทนทั้งนู้ดและดาร์ค ที่เป็นสีขายดี โดยได้แรงบันดาลใจมากจากสาวๆ บล็อกเกอร์ทั้ง 9 ท่าน สำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งแนะนำให้ทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากก่อนลง Kiss Me HARDER By 4U2”  เพื่อให้สีที่คมเข้มสวยทนและโดนใจ (199 บาท)

Maybelline The Powder Mattes by Color Sensational

ลิปสติกเนื้อแมทแบบแป้ง เมื่อทาลงบนริมฝีปากเนื้อลิปเนียนไปกับริมฝีปาก เนรมิตริมฝีปากให้เนียนราวกับผ้าไหม แมทเรียบเนียนไปกับเรียวปาก ให้เม็ดสีเข้มข้นสดชัดมากขึ้นถึง 2 เท่า ไม่ทำให้ปากแห้ง ตกร่อง หรือเป็นขุย เพราะผสานไว้ด้วยสารสกัดจาก ฮันนี่ เนกทาร์ คงความชุ่มชื่นไว้ให้ริมฝีปาก มีให้เลือกถึง 15 สี จะ MOOD ไหน ลุคอะไรก็ตอบโจทย์ได้หายห่วง โดยแต่ละสีเรายังอินแบบสุดๆ ด้วยการได้พรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอตอย่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณและสาวๆจาก THE FACE SEASON 3 มาเป็นตัวละแทนแต่ละเฉดสีอีกด้วย (279 บาท)


Vie Cosmetics Face Sculping  Palette

พาเลทคอนทัวร์โทนพีช 5 เฉดสีสำหรับเฉดดิ้งและไฮไลท์ใบหน้า เพื่อจัดกรอบรูปหน้าให้แลดูสวยมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียน  เบลนด์ง่าย เม็ดสีอันเดอร์โทนสีเหลืองที่เหมาะกับสีผิวสาวเอเชีย
 

 
Majolica Majorca Lash Esthetician
มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช เอสธีทิเชียน มาสคาร่าเนื้อฟิล์ม ที่ช่วยมอบขนตาหนา อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ขนตาเรียงเส้น เป็นแพ นอกจากนี้สามารถใช้กับสาวๆที่ต่อขนตาหรือติดขนตาปลอม เนื้อมาสคาร่าไม่ทำให้เลอะ และหลุดล่วงในระหว่างวัน จะช่วยเพิ่มความสวยงาม เชื่อมขนตาปลอมกับขนตาจริงให้เนียนสนิท และบำรุงขนตาจริงของคุณ รวมทั้งไม่ทำให้ขนตาที่ต่อมาหลุดร่วง พร้อมกับส่วนผสมบำรุงขนตา 4 ชนิด ช่วยให้ขนตาหนา เงางาม และสุขภาพดี แปรงปัด “Feathery Lash Decorating Brush” มีความโค้งพอดีกับรูปตา จึงปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้นอย่างง่ายดาย ล้างออกง่ายเพียงใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ทำความสะอาด  (490 บาท)

Mamonde Moisture Ceramide
พลังจากดอกชบา ( Hibiscus ) สู่การฟื้นฟูพลังผิว เพื่อผิวที่แข็งแรง ปกป้องความชุ่มชื่น เผยผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เป็นประกาย ด้วยสารสกัดจากเซราไมด์ชนิดเดียวกับชั้นผิวประกอบไปด้วย Mamonde Moisture Ceramide Skin Softener โทนเนอร์มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและเพิ่มการบำรุงอย่างชุ่มชื่นล้ำลึก Mamonde Moisture Ceramide Emulsion อิมัลชั่นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นของผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลน้ำ-น้ำมัน ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้ออิมัลชั่นจะซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบบนผิวหน้า และ Mamonde Moisture Ceramide Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยคงความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ดูแลเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดรอยแดงของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่นระหว่างชั้นผิว เพื่อผิวที่แข็งแรงยิ่งขึ้น
 

 
Laneige White Dew
Laneige White Dew Original Ampoule Essence มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งเอสเซนส์สูตรเข้มข้นสูง หยดประกายสว่างใสใส่จุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวในทันที เติมน้ำให้เซลล์เมลานินเพื่อลดการก่อตัวของเซลล์เม็ดสีเข้ม ด้วยเทคโนโลยี Mela-Vita CrusherTM ทรงประสิทธิภาพ ตรงเข้าสกัดการก่อตัวของเซลล์เมลานิน อุดมด้วยสารไฮยาลูรอน มอบความชุ่มชื้น คงผิวกระจ่างใสอิ่มน้ำได้ยาวนาน อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง / Laneige White Dew Tone-Up Cream โทนอัพครีมสูตรยกระดับสีผิวหมองคล้ำ มาพร้อม Water Drop Sponge เพื่อมอบคุณสมบัติการปกปิดจุดด่างดำแนบสนิทกว่าเคย Oil/Water Emulsion ซึบซามล้ำลึก ตรงเข้าจัดการทุกเม็ดสีผิวถึงระดับในเซลล์เม็ดสี เคลือบคลุมผิวด้วยอนุภาคอะมิโนที่เป็นมิตรกับผิว ให้การปกปิดผิวหมองคล้ำด้วยความชุ่มชื้นโดยทันที ใช้ร่วมกับฟองน้ำเพื่อเพิ่มคุณสมบัติการปกปิด ให้เนียนสนิท ยาวนานตลอดวัน 
 
 
La Roche-Posay Micellar Water
ใหม่!! คลีนซิ่งน้ำแร่ สูตรอ่อนโยน จากลา โรช-โพเซย์ โดดเด่น ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีไกลโค ไมเซลลา (Glyco Micellar) คือการผสานพลังไมเซลลาและกรีซิรินเข้าด้วยกัน ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถแผ่กระจายได้ดีกว่าบนสำลีและให้สัมผัสที่ลื่นละมุนเวลาเช็ด พร้อมพลังการยึดจับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้แน่นกว่า ทำให้เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวหนาออกได้ง่าย การสัมผัสผิวน้อยลง ไม่รบกวนและไม่ทำลายปราการผิว แตกต่างด้วยน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์” ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดอาการระคายเคือง ทำให้สบายผิว มั่นใจ ที่สุดของความปลอดภัย ปราศจากแอลกอฮอล์ สารกันเสีย และพาราเบน
 
L’oreal Paris White Perfect Day Cream 
ลอรีอัล ปารีส ค้นคว้าและวิจัยอย่างต่อเนื่องจนสัมผัสการค้นพบครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนความเชื่อเรื่องผิวออร่าแบบเดิมๆ ว่าไม่ใช่แค่ผิวดูขาวแล้วจะมีออร่าได้ แต่ไม่ว่าคุณหรือใครก็มีออร่าได้ ใหม่! ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ ครีม SPF17 PA++ ล้ำหน้าด้วยเมลานิน อีเควลไลเซอร์ เทคโนโลยี อันชาญฉลาดแห่งการดูแลผิว ด้วย 3 ปฏิบัติการล้ำลึก ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และจุดออร่าให้ทุกโทนผิว ใน 2 สัปดาห์ พร้อมเผยออร่าให้เปล่งประกายในแบบตัวเองได้ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวโทนไหนก็ตาม (119 และ 299 บาท)
 
Greater MySkin-E Face-Lift
ครีมลดเลือนริ้วรอยและผิวหน้าขาวกระจ่างใสไร้สิวด้วย 4 คุณประโยชน์ ฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียน สวยด้วยนวัตกรรมในการฟื้นฟูและเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินจากภายใน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ลดรอยหมองคล้ำ ช่วยสมานผิว ลดอาการอักเสบจากสิวและรอยแผลเป็น รักษาความชุ่มชื้นของผิวหนังให้มีน้ำมีนวล สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลของผิวหน้า
 
Where to buy?
4U2 : ร้าน Watsons, ร้าน Eveandboy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป
Maybelline : 
ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ตBoots, Watsons, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Vie Cosmetics : 
ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา
Majolica Majorca : ร้าน 
Watsons และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ
Mamonde : เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
Laneige : เคาน์เตอร์ Laneige ทุกสาขา
La Roche-Posay : ร้าน Boots / Watsons / เคาน์เตอร์ La Roche-Posay ณ โรงพยาบาลต่างๆและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
L'oreal : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Greater MySkin : ร้้านขายยาชั้นนำทั่วไป
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น