อัพ “ซิกแพค” ปังๆ ให้สาวหุ่นนาฬิกาทราย

  

รวมท่า "ออกกำลังกาย" 
ตามรูปร่าง (หุ่นนาฬิกาทราย) 

ในที่สุดก็วนมาถึงสาวหุ่นนาฬิกาทราย  (Hourglass) กันบ้าง มองภายนอกสาวที่มีรูปร่างแบบนี้อาจจะดูเป๊ะสุด แต่ก็ต้องระวังไว้ เพราะถ้าอ้วนขึ้นมาเมื่อไหร่สาวๆ หุ่นทรงนี้มีแนวโน้มอ้วนง่ายแถวๆ สะโพกและต้นขา ไหนลองมาสำรวจดูซิว่าเธอเป็นสาวหุ่นนาฬิกาทรายหรือเปล่า 

     
     
     แต่ถึงแม้ว่าหุ่นนาฬิกาทรายจะเป็นหุ่นในฝันของใครหลายๆ คน แต่... ถ้าเฟิร์มและมีซิกแพคด้วยนี่จะเริ่ดมากๆ ครั้งนี้พี่นิดนำท่าอัพซิกแพค เสริมความเป๊ะปังมาฝากกันค่ะ สาวๆ ที่มีรูปร่างอื่นไม่ว่าจะหุ่นลูกแพร์ หุ่นแอปเปิ้ล หรือหุ่นทรงกระบอกก็สามารถทำได้นะคะ เพราะซิกแพคใครมีก็ดีทั้งนั้น >_< เราไปเริ่มกันดีกว่าค่ะ

นอนราบกับพื้น แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกัน โดยเกร็งหน้าท้องไปด้วย ยกขาขึ้น 3 วินาที แล้วค่อยๆ ผ่อนลง 
ทำต่อเนื่อง 10 ครั้ง

นอนคว่ำลงกับพื้น เหยียดเท้าทั้ง 2 ข้างให้ตรง แล้วตั้งข้อศอกขึ้น ในแนวตั้งฉาก 

ออกแรงดันลำตัวขึ้น (ตัวตรงไม่กระดกก้นขึ้น) ค้างไว้ 30 วินาที โดยเกร็งท้อง ต้นขาและสะโพกไปด้วย
ทำทั้งหมด
3 เซ็ต


นอนตะแคงข้าง เหยียดขาทั้งสองข้างให้ตรง ตั้งข้อศอกเป็นมุมฉาก จากนั้นยกตัวขึ้น โดยเกร็งกล้ามเนื้อท้องไว้ด้วย ค้างไว้ 30 วินาที จำนวน 3 เซ็ต จากนั้นสลับข้าง

**ควรวอร์มร่างกาย ก่อนออกกำลังกายทุกครั้ง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ เอ็น และข้อต่อต่างๆ**

    สาวๆ ที่อยากมีซิกแพคปังๆ แทนพุงย้วยๆ ต้องเริ่มทำแล้วล่ะค่ะ ใช้เวลาช่วงก่อนนอนหรือช่วงที่มีเวลาว่างสัก 20 นาที รับรองว่าต่อไปจะใส่เสื้อครอป กางเกงเอวต่ำ หรือแต่งตัวยังไงก็มั่นใจได้อีกเยอะ แต่สาวๆ ต้องควบคุมอาหารไปด้วยนะคะ ถึงจะเห็นผลได้เร็วขึ้น แล้วกลับมาพบกับคอลัมน์ Move It Up และท่าออกกำลังกายสร้างหุ่นปังได้ใหม่ครั้งหน้า บายจ้า

พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด