ชี้เป้า 5 เวป shopping online สายเกา (หลี) ไม่อยาก out ต้องไปตาม


   อันยองฮาเซโย ช่วงนี้กระแสแฟชั่นเกาหลียังคงอิน(เทรนด์) อยู่อย่างไม่เลิกลาไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม  โดยเฉพาะสาวๆ วัยรุ่นอย่างพวกเรา คอลัมน์ NUGIRL update ประจำสัปดาห์นี้ พี่ผึ้งจะชวนสาวๆ ไปส่องเวปช้อปปิ้งออนไลน์สุดฮิตของสาวๆ เกาหลีกันจ้า  อยากรู้มั้ย??  สวย น่ารัก มีสไตล์แบบสาวเกาหลีเค้าช้อปปิ้งเวปไหนกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Dahong  :  https://www.dahong.co.kr/
บอกเลยเวปนี้พี่ผึ้ง กับ พี่อ้อม ตามกันมาตั้งแต่  5 - 6 ปีที่แล้วละค่ะ เมื่อก่อนเวป dahong จะเน้นเสื้อผ้าในสไตล์คุณหนูหวานๆ เรียบร้อยแต่มีสไตล์ แต่มาทุกวันนี้เวปก็ยังได้รับความนิยมเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมมาคือมีความเทรนด์ดี้และเกาะกระแสแฟชั่นมากขึ้นลองแวะเข้าไปตามดูนะจ๊ะ
 

Stylenanda : http://stylenanda.com/
ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก  Stylenanda และ ปาร์ค โซรา นางแบบคนสวยประจำเวป  เวปนี้เหมาะแก่การอัพเดทแฟชั่นสไตล์เกาหลีมาก(อยากลาก ก. ไก่ ยาวไปถึงกรุงโซล) เรียกได้ว่าเวปนี้เป็นผู้นำเทรนด์ระดับเอเชียสำหรับสาวๆ วัยรุ่นเลยก็ว่าได้ เสื้อผ้าที่เน้นแนวสตรีท และ เครื่องสำอางที่มีความเฉพาะตัว สาวคนไหนไม่อยากตกเทรนด์อย่าลืมตามไปส่องกันนะจ๊ะ
 

Ice cream 12 : http://icecream12.com/
เวปนี้เหมาะสำหรับสาวๆ สายแบ๊วที่มีความกุ๊กกิ๊กในตัว เพราะเสื้อผ้าและนางแบบที่นำมาพรีเซนต์จะติดสไตล์น่ารักเสื้อผ้าก็มีดีเทลลายปักลายสกรีนน่ารักอุอิ เห็นแล้วนึกถึงสาวๆ วัยมัธยมต้น สาวๆ NUGIRL คนไหนมาสายแบ๊วกุ๊กกิ๊กแบบนี้พี่ผึ้งแนะนำต้องไปตามจ้า
 

Chuu : http://en.chuu.co.kr/
สาวๆ ที่ชอบแนวสบายๆ ง่ายๆ แต่มีสไตล์ต้องไม่พลาดไปส่องเวปนี้นะจ๊ะ เวป Chuu มีสไตล์ที่เฉพาะตัวเน้นเสื้อผ้าที่ง่ายๆ แต่แมตช์กันแล้วดูมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง เหมาะกับสาวๆ  เสื้อผ้าในเวปก็ทันสมัยจับกระแสแฟชั่นของสาวๆ เอเชียไม่แพ้เวปอื่นแน่นอนจ้า
 

Mixxmix : http://mixxmix.us/
สำหรับเวปนี้พี่ผึ้งบอกได้เลยว่ามีหลากหลายสไตล์มาก สาวๆ สามารถเลือกอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากเวปนี้ได้เหมือนกันนะ เพราะไม่ว่าจะเป็นสไตล์คุณหนูเรียบหรู แนวสตรีทยุค 90 หรือจะเป็นแนวสปร์อต เวปนี้ก็จัดเต็มทุกแนว เป็นอีกหนึ่งเวปที่สาวๆ เกาหลีชอบใช้ช้อปปิ้งออนไลน์กันจ้า
 
   อัพเดท 5 เวปช้อปปิ้งออนไลน์สุดฮิตของสาวๆ เกาหลีกันไปเรียบร้อยแล้ว ต่อไปนี้สาวๆ NUGIRL ก็ไม่มีใครต้องตกเทรนด์กันแล้วเนอะ ใครเข้าไปส่องกันมาแล้วก็อย่าลืมแวะมาเม้ามอยให้ฟังบ้างนะ อ่ะ!! แล้วที่ลืมไม่ได้อีกอย่างก็คือ กิจกรรมดีๆ จาก NUGIRL และ คอลัมน์ NUGIRL Review กับ
#รีวิวดีมีรางวัลครั้งที่ 3  ชวนสาวๆ NUGIRL มาตั้งกระทู้รีวิวภายใต้คอนเซป  รีวิวไอเท็มโดนใจ ใช้แล้วดีกว่าที่คิด  ลุ้นรับของรางวัลกว่า 10,000 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกแบนเนอร์ท้ายบทความเลยจ้า 
 

                NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก

 
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด