หลายคนมักจะบอกว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องยาก หยิบนั่นหยิบนี่มาคู่กันก็ดูจะไม่แมตช์ไม่ซะหมด วันนี้พี่แอนเจและ NUGIRL Update เลยอยากจะพาสาวๆ NUGIRL มาดูไอดอลที่ฉีกทุกกฏการแต่งตัว “สีนี้ไม่เหมาะกับสีนี้เหรอ ลืมไปซะเถอะฉันจะแต่งให้ดู!” มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง 
 

1. ฟ้า สาริกา 
     บล็อกเกอร์สาวมั่น เจ้าของร้านเสื้อผ้า และเปิดช่อง youtube สอนเรื่องการแต่งตัว สุขภาพ การแต่งหน้าและอีกมากมาย เธอเคยมาให้สัมภาษณ์ลงในคอลัมน์ It Girl ถึงอินเนอร์การแต่งตัวของตัวเองว่า “ฟ้าเลือกเสื้อผ้าเพราะฟ้าชอบ อยากได้ตัวนี้ คิดว่าใส่ตัวนี้แล้วสวย” เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าแต่ละตัวไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ ใส่เลยตัวไหนก็ได้ที่เราคิดว่าใส่แล้วสวย ใส่แล้วเรามั่นใจ อย่างฟ้า สาริกา
www.instagram.com/fahsarika
  

2. ต้าเหนิง  
   ดารานักแสดง และนางแบบสาวมั่นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วัยรุ่นอย่าง Hormones The series ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน2 มั่นใจแค่ไหนดูจากชุดที่ใส่ก็น่าจะรู้แล้วจริงๆ สาวต้าเหนิงเคยบอกกับพี่แอนเจไว้ว่า “ถ้ามีคนมาทักว่า แต่งตัวอะไรไม่แมตช์เลย เขาก็ไม่สนใจ เพราะคิดว่าที่แต่งนี้สวยแล้ว” ถ้าเรามั่นใจเราก็ไม่ต้องไปแคร์เลยจริงไหมคะ สาวๆ 
www.instagram.com/thanaerngnin
 

 
3. พลอย หอวัง  
    อีกหนึ่งสาวมั่นแห่งวงการแฟชั่น น้องสาวของเมนเทอร์คริส และเป็นเจ้าของ Youtube ช่อง Paloy’s Dairy นอกจากนั้นยังมีร้านขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับแบบเก๋ๆ พี่แอนเจแอบสังเกตุจากภาพใน IG ของสาวพลอยแล้วรู้สึกประทับใจรองเท้าของสาวพลอยมากๆ เลย ><
www.instagram.com/paloyh
 

 
4. เคธี่ พัฒนปราการ  
     เจ้าของวลี “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก๋ High Fashion” แห่งรายการ The Face Thailand Season3 ซึ่งแต่ละคนต่างแซ่ซ้องเป็นเสียงเดียวกันว่า สมกับเป็น High Fashion จริง เราเข้าไม่ถึงเลย >< แต่ถ้าได้ยินชื่อเสียงของคุณเคธี่แล้วเราจะยอมจริงๆ เพราะว่านอกจากคุณเคธี่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจาก London แล้วยังมีดีกรีความมั่นใจเพราะเป็นลูกสาวของป้าตึก เจ้าพ่อแฟชั่นชื่อดังวัย 64 ปี ซึ่งถือเป็นแฟชั่นไอคอนที่มีชื่อเสียงมากๆ คนนึงอีกด้วยค่ะ 
www.instagram.com/katieismonster
5. ชมพู่ อารยา  
     คุณแม่ลูกแฝด ที่ท้องลูกแฝดเล็กกว่าคนไม่ท้องอย่างพี่แอนเจ (เล่นตัวเองจะได้เจ็บน้อยลง ><”) ขุ่นแม่ของสาวๆ หลายๆ คนที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งไทยและต่างประเทศได้รับเกียรติเดินพรมแดงทั้งงานหนัง และงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกมากมาย สื่อต่างๆ มากมายยกย่องให้เธอเป็นคนที่แต่งตัวดีคนนึงเลยหละ ถึงแม้ว่าสีเสื้อผ้าที่เข้าคู่กัน อาจจะดูขัดสายตาคนส่วนน้อยบ้าง แต่เพราะความมั่นใจของสาวชมพู่เลยทำให้ Total look ดูดี และปังมากๆ ค่ะ 
www.instagram.com/chomismaterialgirl
 
6. Kylie Jenner 
     สาวสวยสุดมั่นจากครอบครัว Kardashian เจ้าของเครื่องสำอางยี่ห้อดังที่สาวๆ ทุกคนอยากได้จนตัวสั่น (รวมทั้งพี่แอนเจด้วย) ด้วยความที่เป็นสาวต่างชาติอยู่แล้ว ความมั่นใจ จึงเป็นเรื่องที่อยู่ในสายเลือด ไม่ต้องฝึกกันยากเลยค่ะ ล่าสุดพี่แอนเจเพิ่งได้เห็นลุคของสาว Kylie จากงาน Coachella งานเทศกาลดนตรีที่รวมเอาดาราไอดอลบนโลกออนไลน์มากทุกสุด สีผมของ Kylie มันเป็นสีเดียวกับชุดของเธอจริงๆ สวยประทับใจ >< 
www.instagram.com/kyliejenner

7. กงฮโยจิน 
   นางเอกซีรีส์ที่พี่แอนเจแอบอิจฉาสุดๆ เพราะขุนแม่ได้เล่นซีรีส์คู่กับหนุ่มน้อยใหญ่ในวงการซีรีส์เกาหลีคุณภาพดี ทั้งนั้น >< นอกจากเป็นนางเอกแล้วขุ่นแม่กงฮโยจินยังเคยเป็นนางแบบมาก่อนด้วยทำให้มีดีกรีความมั่นใจแบบสุดๆ คอนเซปในการเสื้อผ้าลองสังเกตุนะคะ ถ้าเป็นชุดเรียนๆ ขุ่นแม่จะจัดรองเท้าเว่อร์วังอลังการแต่ถ้าชุดมีความเยอะแล้วเธอจะจัดรองเท้าเรียบๆ ก็พอค่ะ เพื่อจะได้ไม่มีอะไรมาแย่งซีนกันนั้นเอง 
www.instagram.com/rovvxhyo

8. ลีซองคยอง 
   คิมบ๊กจู!!! ซีรีส์จบแต่พี่แอนเจไม่จบ และชักหนักข้อขึ้นเพราะล่าสุดมีข่าวช็อควงการแฟนคลับเมื่อนัมจูฮยอกและอีซองคยองประกาศคบหาดูใจกัน กรี้ดดดดด (ใต้เสียงกรี้ดก็แอบมีน้ำตา ><”) และเป็นการคบกันหลังจากปิดกล้องซีรีส์เรื่อง Weightlifting Kim Bokjoo ซะด้วย เอาสิ! ซีรีส์จบแต่พระนางไม่จบจริงๆ กลับเข้าเรื่องแฟชั่นของสาวอีซองคยองนอกจากสาวอีซองคยองจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังรับงานถ่ายแบบและเดินแบบด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงความมั่นใจ ชุดทุกชุดที่เธอแมตช์มันต้องมีคอนเซปต์ซ่อนอยู่อย่างแน่นอน!
www.instagram.com/heybiblee

     แต่ละคนทำให้พี่แอนเจรู้ว่า “แฟชั่น...แค่เราสนุกกับมันก็พอ” ไม่ต้องไปคิดเยอะให้เซ็ง มั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง เท่านี้เราก็จะดูเก๋และมีสไตล์เป็นของตัวเองแล้วค่ะ ใครเคยโดนทักเรื่องการแต่งตัวบ้าง มาคอมเมนท์คุยกันได้เลยค่ะ ^^ 
     วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องลาไปก่อน วันพุธหน้ามาดูกันว่าพี่ผึ้งจะเอาอะไรมา Update ให้สาวๆ NUGIRL กันบ้างบ้ายบายค่า  
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

lilhanahh Member 28 เม.ย. 60 17:40 น. 2

เจ้กงนางใส่ชุดไหนก็สวยเพราะเจ้กงเขาหุ่นดีม้ากกกกกก #ร้องไห้ #อิจฉา

ส่วนบ๊กจูหรือซองคยองอนนี่เราชอบสไตล์การแต่งตัว ดูสวยชิคๆเก๋ชอบบบบบ

0
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

Secret.p Member 26 เม.ย. 60 18:07 น. 1

เจ็บสุดก็คนสุดท้าย จริงๆก็แอบเชียร์คู่นี้อยู่เหมือนกัน//น้ำตาซึม

แฟชั่นแต่ละคนเริ่ดมาก มีความมั่นใจสุดๆ อยากแต่งบ้างเหมือนกันแต่ไม่มั่นพอ55555555

0
กำลังโหลด
lilhanahh Member 28 เม.ย. 60 17:40 น. 2

เจ้กงนางใส่ชุดไหนก็สวยเพราะเจ้กงเขาหุ่นดีม้ากกกกกก #ร้องไห้ #อิจฉา

ส่วนบ๊กจูหรือซองคยองอนนี่เราชอบสไตล์การแต่งตัว ดูสวยชิคๆเก๋ชอบบบบบ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด