สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL  กันอีกแล้ว สำหรับสาวที่พี่จูเนียร์จะมาพามาดูกันว่าลุคไหนปัง!! เป็นหนึ่งในบรรดาสาวที่พี่จูเนียร์ชอบมากๆ นั่นก็คือ สาวร่างเล็กมินิ ที่รู้จักกันในชื่อ 'IU' นั่นเอง ที่คัมแบ็คมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ และเพลงที่ติดหูมากๆ นั่นก็คือเพลง Palette นั่นเอง นอกจากเสียงร้องที่เพราะมากๆ ฟังไม่เคยเบื่อ สาวไอยูก็ยังน่ารักและยังดูเด็กมากๆ แถมยังแต่งตัวเก่งอีก ก่อนจะไปให้คะแนนความปัง! เราไปทำความรู้จักกับไอยูกันก่อนดีกว่า
 

    IU หรือชื่อจริงคือ ลีจีอึน (Lee Ji-Eun) เกิดในปี 1993 ซึ่งก็คืออายุ 25 ปีของเกาหลี ไอยู เดบิวต์วันที่ 18 กันยายน 2551 ในรายการเพลงของเกาหลีคือ M! Countdown และในวันที่ 24 กันยายนได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกคือ Lost and Found  ซึ่งมีเพลงที่มีชื่อเสียงคือเพลง Missing Child
 

    ถ้าใครได้ตาม IU ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จะเห็นได้ว่าเธอมีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก จากการดูแลตัวเอง และการลดน้ำหนัก ได้สร้างความประทับใจและแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ คนอื่นมากมาย ถึงช่วงตอนที่เพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ ไอยูจะดูอ้วนกว่าปัจจุบัน แต่หน้าตา และรอยยิ้มยังคงน่ารักสดใสไม่ได้เปลี่ยนแปลง 
 

     ด้วยความที่น้ำหนักของไอยูที่ลดลงไปเยอะจนมีข่าวว่าลดน้ำหนักจนหุ่นเหมือนเด็กประถม ก็เลยชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูงเพื่อแก้ข่าว ในรายการ Strong Heart กันเลยทีเดียว
 

     ซึ่งน้ำหนักของไอยูนั้นก็เหมาะสมกับส่วนสูง และไอยูยังบอกว่า 'จริงๆ สัดส่วนของฉันก็เท่ากับ ไอดอลหญิงคนอื่นๆ' เห็นมั้ยล่ะ สาวๆ อย่าลดน้ำหนักเกินไปเราควรมีน้ำหนักที่พอดีกับส่วนสูงนะ

พี่จูเนียร์ได้เลือกลุคการแต่งตัวของไอยูมา 3 ลุค มาดูกันเลยว่าลุคไหนปัง? ลุคไหนเฟล?
 

  สำหรับลุคแรก ให้ไปเลยหัวใจ 5 ดวง พี่จูเนียร์ชอบลุคนี้มากๆ น่ารักสุดๆ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาสั้น และรองเท้าหนัง Loafers แบบที่กำลังนิยม ดูพอดีและเหมาะสำหรับสาวตัวเล็กแบบไอยู
 

    ลุคที่สอง พี่จูเนียร์ให้ 5 ดาวเหมือนกัน ลุคนี้ดู Modern และ Stylish มากๆ เลย ท่อนบนที่ดูทางการแต่ท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์ และรองเท้าแตะแบบ Loafers มีลูกเล่นที่แว่นตาเลนส์สี ลุคนี้บอกเลยว่าปังมากๆ!
 

     และลุคสุดท้าย พี่จูเนียร์รู้สึกสะดุดตามาก เดรสสีน้ำเงิน กับผมยาวสีแดง คือลุคนี้ไอยูสวยมากๆ แต่ขอหักคะแนนตรงที่ ความวินเทจนี้ทำให้ไอยูดูแก่ แต่มันก็เป็นคอนเซปของ MV เค้าอ่ะเนอะ เลยหักหัวมใจไป 1ดวง
 
    ถึงยังไงก็ตามพี่จูเนียร์ก็ชอบไอยูทุกๆ ลุคเลย555 ยังไงก็อยากให้ไอยูเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของทุกคนนะ เพราะไอยูคนนี้ก็เคยเป็นเด็กสาวมาก่อน เคยผ่านความยากลำบากมาก่อนจนถึงทุกวันนี้ 
 

    สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันจันทร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
ขอบคุณรูปภาพ
cafe.daum.net/IU/RDtP/207
kpop.youzab.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
SheepzGuard(แกะเบื่อๆ) Member 20 ม.ค. 61 20:45 น. 2

ขอขอบคุณคณะสไตลิสต์ทุกคนที่ทำให้เราได้เห็นเจ้ลี่ในลุคนี้

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-01.png

#ปกติแต่งสไตล์อาจุมม่าตลอด


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด