พอเรามี Facebook, Instagram (IG) หรือ Twitter การบอกชาวเน็ตว่าเรามี Lifestyle ยังไง ก็ดูจะเป็นเรื่องง่ายมากๆ เลยนะคะ พอเราได้โชว์ Lifestyle ของเรามากๆ ก็จะมีคนที่ชอบอะไรแบบเดียวกับเรามาติดตามนั้นเอง การที่เรามี Lifestyle ให้เห็นใน Social บ้างก็จะทำให้เรากลายเป็นคนที่น่าสนใจมากขึ้น ดูเป็นสาวที่เหมือนจะธรรมดาแต่มีความน่าสนใจบางอย่างซ่อนอยู่ จนกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ มาติดตามและแอบปลื้มเรานั่นเองค่ะ วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update  จะพามารู้กับ 10 Lifestyle ของผู้หญิงที่เหมือนจะธรรมดา (แต่ไม่ธรรมดา) มาฝากกันค่ะ 
 

1. ผู้หญิงรักสัตว์ 
   จะรักแมว เอ็นดูหมา เมตตาหนูก็ทำให้ภาพลักษณ์ดูเป็นผู้หญิงตะมุตะมิ น่าทะนุถนอมเพราะจิตใจอ่อนโยน สาวๆ ที่รักสัตว์มักจะชอบโพสรูปตัวเองกับน้องแมวที่บ้าน หรือน้องหมาที่เจอตามถนน และชอบไปเช็คอินที่ร้านคาเฟ่แมว คาเฟ่หมาค่ะ ใครที่มีจิตใจโอบอ้อมเห็นสัตว์แล้วอดไม่ได้ที่จะเข้าไปลูบหัว เกาคาง หรือเอาขนมให้กินพี่แอนเจว่า ลองโพสรูปหรือไปเช็คอินบ้างเพื่อให้หนุ่มที่เล็งไว้ได้เห็น Lifestyle ของเราบ้างก็ดี
 

2. ผู้หญิงรักธรรมชาติ
     กระแสรักษ์โลกที่มาแรงตั้งหลายปี จนทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงที่เห็นอะไรสีเขียวๆ ก็จะสดชื่นไปหมด ภาพลักษณ์ของสาวรักธรรมชาติก็จะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงสบายๆ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ อยู่ด้วยแล้วสบายใจเพราะความเป็นธรรมชาติของเธอ สาวๆ ที่รักธรรมชาติมักจะชอบโพสรูปป่าเขา การผจญภัยในป่าช่วงปิดเทอม หรือไปเช็คอินที่ตลาดต้นไม้จตุจักรเป็นต้น สาวๆ ที่รู้ตัวว่ารักธรรมชาติจงอย่าอายที่จะเปิดเผยตัวเอง การชอบไปเที่ยวป่าไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ ลองโพสรูปตอนตัวเองไปเที่ยวในสถานที่ที่เป็นธรรมชาติดู เผื่อว่าจะเป็นโอกาสที่ดีเผลอพูดลอยๆ ชวนหนุ่มคนนั้นไปเที่ยวด้วยกันก็ได้ 
 

3. Art ตัวแม่ 
     อย่าเพิ่มวู่วามตัดสินว่า Art ตัวแม่จะงี่เง่า เข้าใจยากนะคะ พี่แอนเจหมายถึง สาวๆ ที่ชื่นชอบศิลปะมองตึกรามบ้านช่องที่สร้างสรรค์อย่างปราณีตด้วยความอิน หรือชอบวาดรูปค่ะ ภาพลักษณ์จะดูเป็นสาวมีเสน่ห์ ดูเป็นสาวหลายมิติที่น่าค้นหา ใครที่หลงไหลการวาดรูปก็ลองอวดผลงานของตัวเองดูนะคะ หรือสาวๆ ที่ชอบดูงานศิลปะก็ลองไปเช็คอินตามหอศิลป์ หรืองานแสดงศิลปะตามที่ต่างๆ นะคะ พี่แอนเจว่าสาวๆ ที่ชอบศิลปะเนี่ยมักจะมีสถานที่นัดเดทที่ไม่เหมือนคนอื่นนะคะ นั้นจึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เราดูโดดเด่นนั้นเองค่ะ 
 

4. ชอบทำอาหาร
     มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน คนทำอะไรก็อร่อยเนี่ยมักจะมีแต่คนอยากอยู่ใกล้ๆ นะคะ เชื่อพี่แอนเจสิ เวลาที่เราทำอาหารเสร็จอย่าลืมที่จะถ่ายรูปอัพเดตใน Social ดูนะคะ อาจจะมี # เป็นของตัวเองจะได้ดูเก๋ๆ ตามดูผลงานการทำอาหารของเราได้ง่ายๆ สาวที่ทำอาหารเป็นมักจะได้เปรียบเพราะร้อยทั้งร้อยคนส่วนใหญ่มักจะหวั่นไหวกับอาหารที่น่าอร่อยแน่นอน >< 
  
5. ผู้หญิงชอบดูหนัง
    ในที่นี้พี่แอนเจหมายถึงหนังที่สามารถจบได้ภายใน 2-3 ชั่วโมงนะคะ ถ้ามากกว่านั้นหรือต้องใช้เวลาเป็นวันพี่แอนเจจะถือว่าเป็นซีรีส์ค่ะ อิอิ ภาพลักษณ์ของสาวที่ชอบดูหนังมักจะเป็นคนที่หนุ่มๆ จะเข้าถึงง่าย เพราะมีหนังเป็นสื่อ เราสามารถใช้ข้ออ้างชวนไปดูหนังกับหนุ่มที่ชอบได้ โดยไม่ผิดเพราะ Lifestyle ของเราชอบดูหนังอยู่แล้ว ถ้าจะทำให้ดูมีเสน่ห์จะต้องไม่ใช่การดูหนังที่ผิวเผินนะคะ อาจจะต้องรวมไปถึงการศึกษาถึงความหมายแฝงของหนัง หรือความตั้งใจของผู้กำกับเลย นั้นถึงจะทำให้เราดูเป็นสาวจริงจัง ที่มีเสน่ห์ขึ้นมากทีเดียวค่ะ 
 

6. ผู้หญิงเรียนเก่ง ขยัน ตั้งใจเรียน
เป็นคนเก่ง ที่ไม่ต้อง “อวด” พี่แอนเจว่านี่ก็เป็นอีก หนึ่ง Lifestyle ที่ทำให้หนุ่มๆ ชอบก็ได้นะคะ ขอแค่เราอย่าไปอวดลง Social ว่าเราสอบได้ที่หนึ่ง หรือได้คะแนนพิเศษจากการตอบคำถามได้ก็พอ เพราะนั้นจะทำให้เสน่ห์เรื่องการเรียนเก่ง หรือความขยันของเราหายไปทันที เหลือไว้แต่ความน่าอิจฉาได้ค่ะ เราต้องเป็นสาวจอมขยันที่มีจิตใจโอบอ้อม ช่วยสอนเพื่อนๆ ทำการบ้าน หรืออธิบายเนื้อหาการเรียนที่เพื่อนไม่เข้าใจ หรือแอบเนียนเข้าไปช่วยหนุ่มที่เล็งไว้ทำการบ้านก็ได้ค่ะ >///<
 

7. ผู้หญิงที่ชอบเล่นกีฬา
     อาจจะรวมไปถึงการชอบดูเกมกีฬาด้วยเช่นกันค่ะ เป็น Lifestyle ที่หนุ่มๆ เข้าถึงง่ายมากกกก เพราะหนุ่มส่วนใหญ่จะชอบการดูเกมกีฬาเช่นฟุตบอลค่ะ เราจะได้เนียนๆ ไปนั่งดูกับเขาได้ อิอิ อีกทั้งเราจะมีโอกาสสนิทกับเขาเร็วขึ้นด้วย เพราะการเชียร์กีฬาทำให้เราและเขามีเวลาสนุกร่วมกันค่ะ ลองเผย Lifestyle ของเราลง Facebook หรือ Social อื่นๆ ทำให้หนุ่มๆ กล้าเข้ามาคุยเพราะเหมือนเราและเขาคอเดียวกัน 
 

8. ผู้หญิงเล่นเกม
     สาวชอบเล่นเกม ก็เป็นอีกหนึ่ง Lifestyle ที่ทำให้หนุ่มแอบปลื้มได้นะคะ เพราะ Lifestyle ที่ชอบเล่นเกมก็เป็น Lifestyle ยอดฮิตของหนุ่มๆ เขาเช่นกันค่ะ ทำให้เหมือนเราและหนุ่มๆ คุยภาษาเดียวกันค่ะ เราอาจจะชวนเขามาเล่นเกมด้วยกัน จะทีมเดียวกัน หรือทีมตรงข้ามก็ได้ เรียนรู้กันผ่านเกมก็ถือเป็นการเริ่มต้นจาก Lifestyle ที่เหมือนกันค่ะ
 

9. ผู้หญิงแต่งตัวเป็น 
     เมื่อเรารู้จักแต่งตัวเป็นฉันใด เราก็จะสามารถเพิ่มเสน่ห์ของเราเองจากเสื้อผ้าได้ฉันนั้น สาวๆ ที่แต่งตัวเป็น ภาพลักษณ์ดูเป็นสาวที่ค่อนข้างยอมรับตัวเอง เข้าใจและเห็นคุณค่าในตัวเอง จะทำให้สามารถเลือกเสื้อผ้าเป็น รู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเรา และอะไรที่ไม่เหมาะกับเรา ไม่พยายามทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ชอบผู้หญิงที่เราเห็นคุณค่าในตัวเอง เพราะถ้าเราเห็นคุณค่าในตัวเอง การมองเห็นคุณค่าของคนอื่นก็จะไม่ใช่เรื่องยากค่ะ 
 
10. ผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง 
     ถือว่าเป็น Lifestyle ที่เห็นผลในระยะยาวมากเลยนะคะ เพราะผลมันออกมาทางลักษณะภายนอกทำให้เราดูดี หน้าตาไม่ใช่ประเด็นค่ะ เพราะถ้าเราดูดีก็ทำให้หนุ่มๆ อยากเข้าหาแล้ว อีกอย่างนะคะ หนุ่มๆ จะมองว่า ถ้าเราดูแลตัวเองได้ดี เราก็จะสามารถดูแลเขาได้ด้วย >< 
 
     สาวๆ NUGIRL เลือกได้รึยังคะ ว่า Lifestyle ของเราเป็นแบบไหน พี่แอนเจแนะนำว่าให้เลือกทำเฉพาะสิ่งที่เราชอบจริงๆ นะคะ จะเป็นการสร้างเสน่ห์ของเราให้เพิ่มขึ้น และอย่างที่รู้ๆ กันนะคะ ว่าสิ่งที่เราไม่ได้ชอบจริงๆ เราจะทำมันได้ไม่นานค่ะ

     ว่าแต่ สาวๆNUGIRL ชอบ Lifestyle แบบไหนคะ คอมเม้นท์เม้ากับพี่แอนเจก็ได้นะคะ สำหรับวันนี้ พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องลากันไปก่อน พุธหน้าพี่ผึ้งจะเอาเรื่องราวอะไรมา Update อย่าลืมติดตามน้า ^_^ 
 
                NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด