สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL  กับพี่จูเนียร์กันอีกแล้วนะค้า สาวๆ หลายคนที่รู้จักเกิร์ลกรุ้ป TWICE จะต้องรู้จักคนแมนแห่ง TWICE แน่นอน นั่นก็คือ สาว 'ยูจองยอน' นั่นเอง ว่าแต่ทำไมคนถึงเรียกนางว่าคนแมนกันน้าา ดูสิในรูปด้านล่างนี้สวยหวานมาก555 เอาล่ะเราทำความรู้จักกับสาวคนนี้กันเลยดีกว่าค่า
 

    ชื่อจริง และชื่อในวงการคือ ยูจองยอน เกิดวันที่ 1 เดือนพฤษจิกายน 1996 (อายุ21ปี) เป็นสมาชิกวง TWICE จากค่าย JYP Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อ วันที่ 20 ตุลาคม ปี 2015  จองยอนได้เข้ามาเป็นเทรนนี่ในค่าย JYP เมื่อปี 2010  จากการชนะการออดิชั่นของ JYP ครั้งที่ 6 ในช่วงที่เป็นเทรนนี่จองยอนเคยผ่านโฆษณาเกมส์เต้น Audition ที่แสดงร่วมกับนายอนด้วย และเมื่อปี 2014 ก็ได้แสดง MV เพลง Girls Girls Girls ของ GOT7 อีกด้วย   แถมความสามารถของจองยอนนอกจากการร้องและเต้นแล้ว จองยอนยังสามารถเล่นดนตรีได้อีกด้วย เช่น แซกโซโฟน และเปียโน เป็นต้น
 

    ด้วยความเป็นผู้หญิงที่ออกแนวห้าวๆ หวานไม่เป็น จองยอนจึงไม่ชอบใส่กระโปรง จะชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ  จองยอนเคยบอกว่า  ตอนที่เป็นเทรนนี่ เวลามีโชว์เคส มักจะถูกวางตัวให้แสดงในพาร์ทผู้ชายบ่อยๆ มิน่าละนางถึงได้ดูแมนๆ555  แต่เห็นแมนๆ แบบนี้ สาวจองยอนเนี่ยฮอตมากๆ เลยน้า หนุ่มๆ ชอบกันตรึมมมม ในวง TWICE จองยอนเป็นตำแหน่งโวคัลและนางแบบของวง แถมยังเคยเดินแบบใรงาน Beauty & Fashion ในปี 2013 อีกด้วย  เรียกได้ว่าสวยครบจริงๆ 
 

พี่จูเนียร์ได้เลือกลุคการแต่งตัวของจองยอนมา 3 ลุค 3 สไตล์
มาดูกันเลยว่าลุคไหนปัง? ลุคไหนเฟล?
 

  สำหรับลุคแรก พี่จูเนียร์ชอบลุคนี้มาก เอาไปเลยหัวใจ 5 ดวง  ดูเป็นสาวเท่มาก แจ็คเก็ตที่มีดีเทลขาดช่วยทำให้ลุคดูเท่มากขึ้น ตัดกับสีของเสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงยีนส์สีดำ
 

    ลุคที่สอง แอบเห็นว่าไปออกรายการที่มีธีมเสื้อผ้าลายดอก ลุคนี้เลยหักหัวใจไป 2 ดวง เพราะถ้าเอาเสื้อกล้ามลายดอกออก จะเหลือเสื้อยืดสีขาว กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ตกแต่งลุคด้วยโชคเกอร์ และถุงน่องซีทรู แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แล้วล่ะ 
 

     และลุคสุดท้าย ลุคนี้น่ารักปาใจใส่รัวๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ และกางเกงยีนส์สีขาวกับเข็มขัดห่วง เป็น everyday look ที่สาวๆ แต่งตามได้ง่ายๆ เลยล่ะ
 
จองยอนเป็นคนนึงที่แต่งตัวได้ดี เลือกแต่งตัวตามสไตล์ที่เหมาะกับคาแรกเตอร์ของตัวเอง
 

       จริงๆ แล้วเราแค่เป็นตัวของตัวเอง เลือกเสื้อผ้าที่เข้ากับบุคลิกตัวเอง และบวกความมั่นใจเข้าไป  แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แบบฉบับของเราเองแล้วล่ะ  สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันจันทร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
ขอบคุณข้อมูลจาก
twitter.com/YooJeongyeonTH
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด