รวมสูตร "ขาเล็ก" ของเจ้าสาวป้ายแดง "มาร์กี้ ราศรี"

 
     
   ถ้าพี่นิดจะถามว่าสัดส่วนในร่างกายเราที่สาวๆ NUGIRL อยากให้สวยเฟิร์มที่สุด? เชื่อว่าเกือบ 100% ที่สาวๆ จะเลือกต้องเป็นขาแน่นอน! เพราะมันเป็นส่วนที่เห็นง่ายและชัดเจนที่สุด เอาล่ะ Move It Up ครั้งนี้พี่นิดเอาเคล็ดลับขาเรียวสวยของดาราสาวที่เพิ่งถูกขอแต่งงานไปหมาดๆ >’’< แล้วจะกลายเป็นเจ้าสาวในอีกไม่ช้านี้อย่างสาว มาร์กี้ ราศรี มาฝากค่ะ เพราะถ้าในบรรดาดาราที่ว่าขาสวย 1 ในนั้นคงต้องยกให้เธอคนนี้เป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน อยากรู้แล้วใช่มั้ยไปดูกันเลยค่ะ 

 
ข้อความบางตอนในบทสัมภาษณ์ของมาร์กี้
     "กี้เป็นคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกายขาเยอะ  เพราะถ้าไปเน้นมากๆ ขาจะใหญ่ เป็นคนขาเล็กอยู่แล้ว แค่ออกกำลังกายให้มันเฟิร์มก็พอ ไม่ต้องให้ขึ้นถึงขั้นเป็นกล้าม เวลาออกกำลังกายกล้ามเนื้อจะหดตัวมันจะทำให้เป็นก้อน เป็นปล้องๆ ลูกๆ เพราะฉะนั้นเวลาออกกำลังกายเสร็จกล้ามเนื้อมันหดตัว มันแข็งแรงแล้วเราต้องยืดมันด้วย พอยืดแล้วมันจะเรียวสวย จะทำให้เล็กลง แต่ถ้าออกกำลังกายอย่างเดียวโดยที่ไม่ยืด มันก็จะแข็งอย่างเดียวทำให้เป็นก้อน เราต้องยืดด้วย การยืดก็เช่น โยคะ อะไรแบบนี้ จะทำต่อหลังออกกำลังกายเลยก็ได้หรือทำในวันถัดไปก็ได้ ส่วนเรื่องของกิน เช่น ของทอดอะไรแบบนี้กี้ก็กินบ้างนะ แต่น้อยมาก ยิ่งปัจจุบันยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ พยายามเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าค่ะ" 
(ขอบคุณข้อมูลจาก M Thai)


     Move It Up ครั้งนี้พี่นิดมีท่ายืดกล้ามเนื้อน่อง 4 สเต็ป ให้เรียวสวยได้ หรือสาวๆ คนไหนเล่นโยคะ,พิลาทิส หรือการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่มีแรงกระแทกน้อย ๆ อย่างการเดินเล่นรอบสวนสาธารณะ ว่ายน้ำก็จะช่วยได้มากเลยค่ะ 

     นอนหงายแขนทั้งสองข้างแนบลำตัว จากนั้นยกขาขึ้นอ้าขาออกให้กว้างที่สุด

     จากนั้นค่อยๆ หุบขาเข้าหากันแล้วไขว้ขา  แล้วกลับไปที่ท่าแรก สลับซ้ายทับขวา ขวาทับซ้ายเมื่อเริ่มชินแล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้น ทำซ้ำ 15 ครั้ง จำนวน 5 เซ็ต

     กางขาออกแล้วงอขาเข้าตั้งฉาก ให้ขาทั้งสองข้างขนานกับพื้นตามรูป 

     จากนั้นค่อยๆ กางขาออกเหมือนท่าแรก ทำซ้ำ 15 ครั้ง จำนวน 5 เซ็ต

     
     **ก่อนออกกำลังกาย อย่าลืมวอร์มร่างกายกันก่อนนะคะ เพื่อให้กล้ามเนื้อและข้อต่อต่างๆ พร้อมสำหรับการออกกำลังกาย และไม่เกิดการบาดเจ็บตามมาภายหลัง**
     
     จากเคล็ดลับข้างต้นที่สาวมาร์กี้ได้แนะนำเรื่องการออกกำลังกายแล้ว เธอยังทิ้งท้ายด้วยเรื่องอาหารด้วย สาวๆ เองก็ต้องเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วยน้า เพื่อการออกกำลังกายของเราจะได้ผลลัพท์ที่เห็นผล แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน Move It Up ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ  
พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ชื่อออะไรก็ได้โตแล้ว Member 12 พ.ย. 60 15:49 น. 1-1

ส่วนมาก็จะเหมือนตอนออกกำลังกายคาบพละหนะค่ะ เช่น ก้มแตะเท้า แล้วก็พวกยืดเข่าอะค่ะ ลองหาดูในอินเตอร์เน็ตก็ได้ค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด