สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL พบกับคอลัมน์ STYLE GUIDE กันอีกแล้วทุกวันอาทิตย์แบบนี้นะค้า วันนี้พี่จูเนียร์จะชวนสาวๆ มาสนุกกับไอเดียการแต่งตัวเพิ่มความมั่นใจ x2 ด้วยการแมตช์เสื้อผ้าไอเท็มสุดน่ารักสไตล์เกาหลี ให้เข้าคู่กับกลิ่นน้ำหอมสุดโปรดทั้ง 3 กลิ่นนี้ Secret Miracle, Sweety Honey และ Lovely Magic จากน้ำหอม Esxence จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

     LOOK 1 : Secret Miracle
     พี่จูเนียร์มาในลุคของสาวหวานแต่แอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยเสื้อสีชมพูลายหัวใจกับกระโปรงเทนนิส และเพิ่มความมีเสน่ห์ด้วย น้ำหอมกลิ่น Secret Miracle ดูน่าค้นหา ชวนหลงใหล
 

     LOOK 2 : Sweety Honey
     สำหรับสาวหวานที่ต้องการเผยความสดใสในตัว แมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงทรงเอ
สีพาสเทลหวานๆ แบบพี่แพรว เพิ่มไอเท็มความหวานด้วย น้ำหอมกลิ่น Sweety Honey ที่ช่วย
ให้สดชื่น หอมหวานตลอดวัน

 

     LOOK 3 : Lovely Magic
     แมตช์ลุคคู่เพื่อนซี้ด้วยการแต่งตัวคุมโทนสี ที่เข้ากันอย่างสีชมพูหวานๆ และสีน้ำเงินเก๋ๆ เพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่าค้นหาด้วย น้ำหอมกลิ่น lovely magic ควงคู่กันไปช้อปปิ้ง ใครๆ ก็ต้องมองจนเหลียวหลังแน่นอน 
 
       เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอเท็มสีพาสเทล ไม่จำเป็นต้องหวานเสมอไปน้า  สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายสไตล์เลย แต่ที่สำคัญไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็อย่าลืมเพิ่มความมั่นใจด้วยน้ำหอม Esxence กลิ่น Secret Miracle, Sweety Honey และ Lovely Magic ที่กลิ่นหอมติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง แค่นี้ก็มั่นใจได้แบบสุดไปเลย!!  สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเท็มอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  



สาวๆ NUGIRL เพียงแค่ตอบคำถามว่า
"การแต่งตัวของเธอ เหมาะกับน้ำหอมกลิ่นแบบไหน?
"

 
คำตอบไหนถูกใจพี่จูเนียร์ รับไปเลย
Giftset น้ำหอมจาก Esxence Perfume My Melody
จำนวน 10 รางวัล
(หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 3 สิงหาคม 2560 และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 4 สิงหาคม 2560)
*ขอสงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น หากพบว่าผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลคอนเฟิร์มกลับมาเป็นคนเดียวกัน ที่อยู่เดียวกัน หรือมีหมายเลข ip ซ้ำกัน พี่จูเนียร์จะขอแจกของรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น จะได้แบ่งรางวัลให้เพื่อนๆ คนอื่นด้วยนะคะ เข้าใจตรงกันเนอะ การตัดสินของทีมงานถือเป็น อันสิ้นสุด
Stylist : บรรจงพร จักรแก้ว
Photo & Video : ธาริต ขวัญสิริกุล
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

Juniorjoo Member 4 ส.ค. 60 18:15 น. 32

วันนี้ก็ได้เวลาที่จะต้องประกาศรางวัลกันแล้วนะค้าาา

ก่อนอื่นพี่จูเนียร์ต้องขอขอบคุณสาวๆ NUGIRL ที่มาร่วมสนุกกันเยอะแยะเลย ><

มาดูเลยดีกว่าว่าใครจะได้รางวัล

"Giftset น้ำหอมจาก Esxence Perfume My Melody"


ผู้โชคดีที่ได้รับคือ


SK_GTA (@g-guitar)

Choco'som(@SoMMickey)

bieki (@bieki)

เฌอเนี๊ยวว ._. (@prangmamo2000)

-.Blkdra.- (@Blkdra)

BBBA (@fcharu)

yarin_yyy (@yarin_y)

fisho2543 (@fisho2543)

pinkyproud00 (@pinkyproud00)

Mind-M (@mind-phong)



สาวๆ NUGIRL ที่ได้รางวัลรบกวนส่ง “ข้อความลับ”

http://my.dek-d.com/juniorjoo/sendsecret.php

มาหาพี่จูเนียร์เพื่อแจ้งรายละเอียดดังนี้

ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทร และที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล

ภายในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 18:00 น.

(หากไม่มายืนยันสิทธิ์ในเวลาดังกล่าว พี่จูเนียร์จะขอถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^^)

ขอบคุณค่ะ

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

33 ความคิดเห็น

SK_GTA Member 16 ก.ค. 60 04:42 น. 1

คิดว่าการแต่งตัวของเราน่าจะเข้ากับน้ำหอมกลิ่น lovely magic ค่ะ เพราะปกติชอบใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ มันดูลุคธรรมดาไปไม่น่าสนใจ แต่ถ้าฉีดน้ำหอมกลิ่น lovely magic ก็จะทำให้เสื้อผ้าธรรมดาดูมีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาได้ค่ะ

0
กำลังโหลด
เจียเจี่ยหัวฟู Member 16 ก.ค. 60 06:07 น. 2

คิดว่าการแต่งตัวของเราเหมาะกับกลิ่นsecert Miracle ค่ะเพราะตัดสินใจไม่ค่อยได้ว่าวันไหนจะแต่งแบบไหนส่วนใหญ่จึงอาศัยการแมตซ์ลุคต่างๆให้เข้ากันมากกว่าบางทีอาจไม่ลงตัวบ้างถ้าได้น้ำหอมกลิ่นนี้มาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ลงตัวมากขึ้นจะดีมากค่ะ>.<

0
กำลังโหลด
spypineapple Member 16 ก.ค. 60 09:23 น. 3

การแต่งตัวของเราเข้ากับกลิ่นsweety honey เพราะเราชอบเสื้อผ้าสีสดใส หวานๆๆ ถ้าได้ฉีดกลิ่นนี้น่าจะทำให้ดูเป็นสาวหวานๆๆน่ารักๆๆมีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้น❤

0
กำลังโหลด
ธนัญญาลาภมา 16 ก.ค. 60 14:30 น. 4

อยากได้สไตล์การแต่งตัวของเอิ๊ตภัทรวีในเพลงมีไว้แค่เป็นของเธอน่ะค่ะ เห็นมีแต่สไตล์น่ารักๆแถมอยากรู้ด้วยว่าจะหาซื้อเสื้อแขนกิโมโนที่มันบานๆสีดำได้จากที่ไหน

0
กำลังโหลด
ธนัญญาลาภมา 16 ก.ค. 60 14:34 น. 5

คิดว่าส่วนใหญ่จะเหมาะกับกลิ่นlovely magicค่ะ จริงๆก็อยากใส่สีชมพูเป็นแนวแบบหวานๆหอม แต่....ที่บ้านเสื้อไม่มี แถมช่วงนี้ก็ต้องใส่เสื้อสีสุภาพ เพราะฉะนั้นคำตอบก็ยังคงอยู่ที่กลิ่นlovely magicค่า>□<

0
กำลังโหลด
somyimyim Member 17 ก.ค. 60 14:32 น. 6

คิดว่าการแต่งตัวน่าจะเข้ากับกลิ่น Sweety Honey ค่ะ เพราะเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีพาสเทลหวานๆ สดใส น่ารักสไตล์คุณหนูนิดๆ เสื้อยืดกับกระโปรงเอี๊ยม หรือใส่เสื้อ+กระโปรงและใส่ทับด้วยเสื้อคาร์ดิแกนโทนสีพาสเทลหวานๆ ยิ่งได้ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้เพิ่มเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงมากขึ้น และเป็นกลิ่นที่ไม่ฉุนจนเกินไป ฉีดไปเรียนได้อย่างสบายๆ

0
กำลังโหลด
pinkyproud00 Member 21 ก.ค. 60 12:11 น. 7

หนูคิดว่าสไตล์การแต่งตัวของหนูน่าจะเคมีตรงกันกับน้ำหอม กลิ่น Lovely Magic ค่ะ เพราะว่าเราชอบแต่งตัวแบบคุมโทนเฉดเดียวกัน เช่น น้ำเงินกับฟ้า ขาวกับสีชมพู แต่บางครั้งก็ใส่เสื้อผ้าให้สีนั้นตัดกัน แล้วเข้าคู่กันดูลงตัว เช่น เสื้อสีแดงกางเกงสีดำ ค่ะ และมักเน้นความ ทะมัดทะแมง ใส่สบาย คล่องแคล่ว และหวานๆ ปนเท่มากกว่าน่ารักสดใสค่ะ และคิดว่าการฉีดน้ำหอมให้เข้ากับลุคนี้ตามสไตล์ของหนู คิดว่า กลิ่น Lovely Magic จะทำให้ลุคการแต่งตัวที่ดูเผินๆ ธรรมดาเป็นการแต่งตัวที่โดดเด่นและมีสเน่ห์ในแบบของมันมากขึ้นค่ะ

0
กำลังโหลด
Choco'som Member 21 ก.ค. 60 17:24 น. 8

หนูคิดว่าสไตล์การแต่งตัวของหนูน่าจะเข้ากับน้ำหอมกลิ่น Sweety Honey เพราะโดยปกติแล้วเป็นคนที่ร่าเริง สดใส แอคทีฟตลอดเวลา ออกแนวซนๆ การแต่งตัวเลยมักจะเป็นสไตล์น่ารักๆสดใส มูฟง่าย ชอบแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกระโปรง/กางเกงขาสั้น และผ้าใบ จะชอบแนวสีโทนพาสเทลๆ เลยคิดว่าหนูน่าจะเหมาะกับ Sweety Honey สุดๆแล้วล่ะค่ะ

0
กำลังโหลด
fisho2543 Member 21 ก.ค. 60 18:39 น. 9

น้ำหอมกลิ่น Sweety Honey ค่ะ เพราะหนูเป็นคนชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ แบบพาสเทล ดูเป็นสาวน่ารัก สดใส ใส่กระโปรงทรงเอได้สบาย ด้วยเรียวขาที่อีกนิดจะเท่าหลักกิโล ส่วนสูงพอเหมาะกับกระโปรงให้แลดูสูงขึ้นค่ะ ^^

0
กำลังโหลด
bieki Member 21 ก.ค. 60 19:32 น. 10

ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบ เสื้อยืด oversize กับกระโปรงค่า เลยคิดว่าการแต่งตัวของหนูน่าจะประมาณแบบสาวหวานมั้งคะ555 เลยคิดว่าเหมาะกับน้ำหอมกลิ่น Sweety Honey ค่ะ น่าจะเหมาะสุดแล้ว >//<

0
กำลังโหลด
เฌอเนี๊ยวว ._. Member 21 ก.ค. 60 23:31 น. 11

หนูชอบแต่งตัวสไตล์สาวเท่ห์ค่ะ ไม่หวานไปไม่หล่อไป ชอบคุมโทนแนวๆ เทา-ชมพู ดำชม-พู บ้าง เพราะว่าชอบเอาสไตล์ 2 แบบ มารวมกันให้เป็นตัวของตัวเองที่สุดค่ะ หนูคิดว่าสไตล์การแต่งตัวของหนูเหมาะกับน้ำหอมกลิ่น Lovely magic ค่ะ เพราะชอบ 2 สไตล์ที่ลงตัวค่ะ

0
กำลังโหลด
-.Blkdra.- Member 22 ก.ค. 60 11:01 น. 12
secret miracle ค่ะ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นคนชอบแต่งตัวให้ดูโตเหมือนผู้ใหญ่ จะคุมโทนอยู่แค่พวกขาวดำฟ้า เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างติดภาพลักษณ์แบบนิ่งๆ มากกว่าจะเป็นแบบน่ารักๆ สดใสอะค่ะ
0
กำลังโหลด
Noey 22 ก.ค. 60 14:12 น. 13

น้ำหอมกลิ่น Sweety Honey ค่ะ ปกติเป็นผู้หญิงแนวหวานๆค่ะ ไม่มีห้าวสักน้อยเลย ชอบโทนพาสเทลชมพูฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งเพราะกับเป็นผู้หญิงกุ้งกิ้งจิงๆ ไอจีคุมโทนพาสเทลด้วยน้ากิกิ แล้วก็ชอบการแต่งตัวแนวนี้อยู่แบ้วด้วยค่า

0
กำลังโหลด
Mind-M Member 22 ก.ค. 60 15:09 น. 14

Secret Miracle ค่ะ เพราะการแต่วตัวของเราเนี้ย เป็นสตรีทลุคที่อาจจะมีแอบเซกซี่บ้าง(พวกขาสั้น) เท่ๆบ้างสะส่วนใหญ่ เลยอยากจะลองเติมน้ำหอมกลิ่นหวานๆ เพื่อเพิ่มความหวาน น่าค้นหา เพิ่มเสน่ห์และเพิ่มความเป็นผู้หญิงให้มากขึ้น ให้ดูสะดุดตาผู้คนมากขึ้นไปอีก

0
กำลังโหลด
Mumalovely Member 22 ก.ค. 60 20:30 น. 15

ปกติหนูเป็นคนที่ไม่มีรูปแบบการแต่งตัวที่แน่นอนเลยค่ะพี่จูเนียร์ แล้วแต่งานโอกาสหรือสิ่งที่จะทำในแต่ละวันเป็นหลัก ถ้าวันไหนไปกับเพื่อนๆเป็นแก๊งหรือวันไปโรงเรียน น่าจะเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นsweety honey ให้ดูร่าเริงสดใสสส แต่วันไหนที่ทำอะไรคนเดียวก็น่าจะเหมาะกับกลิ่น lovely magic ดูเท่ๆคลูๆน่าค้นหา หรือกลิ่น Secret Miracle ให้ดูหวานๆแต่ไม่เลี่ยน ทั้งหมดนี้คือการแต่งตัวของหนูค่ะพี่จูเนียร์

0
กำลังโหลด
`BBBA Member 23 ก.ค. 60 11:39 น. 16

Lovely magicเลยค่ะ ปกติเวลาแต่งตัวเราชอบเล่นสีเหมือนกัน คุมโทนไปเลย ยิ่งเพิ่มกลิ่นนี้ยิ่งรู้สึกเหมือนเพิ่มลูกเล่นไปอีก อย่างเวลาใส่สีชมพูกับน่ำเงินเพิ่มด้วนน้ำหอมกลิ่นฟรุ้งมันเหมือนมิกซ์ให้เข้ากัน ให้ความรู้สึกกลมกล่อม แต่ไม่ใช่แบบของกินนะ555 กลมกล่อมแบบละมุนอ่ะ เสื้อผ้าสีเตะตากับน้ำหอมแตะจมูก ลูกเล่นเพียบ เดินไปไหนไม่เหลียวมองก็แย่แล้วววว //เดี๋ยวแต่งพรุ่งนี้เลย คริ><

0
กำลังโหลด
นิโคลัสผัวกู Member 23 ก.ค. 60 13:17 น. 17

Lovely Magic ค่ะ เพราะปกติชอบใส่กางเกงยีนส์แบบขาจัมส์กับเสื้อสีขาว สีแดง สีชมพูไรงี้ ถ้ามีกลิ่นหอมๆก็น่าจะช่วยให้คนอื่นสนใจ แบบได้กลิ่นแล้วก็มองมาที่ตัวเรา ก็จะได้เห็นสไตล์การแต่งตัวของเราด้วย

0
กำลังโหลด
Nattarika Yaempho Member 23 ก.ค. 60 15:13 น. 18

คิดว่าเหมาะกับน้ำหอมกลิ่น Sweety Honey ค่ะ หวานๆใสๆโคเรียๆ และเป็นคนชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆค่ะ

0
กำลังโหลด
Eiffyooo Member 23 ก.ค. 60 16:08 น. 19

Lovely magic เลยค่ะ ใส่เสื้อผ้าสไตล์สีพาสเทลสบายๆเเต่ดูไฮคลาส กลิ่นเป็นเอกลักษณ์เหมาะเจาะกับนิสัยเเละความชื่นชอบค่ะ

0
กำลังโหลด
yarin_yyy Member 23 ก.ค. 60 20:09 น. 20

เราเหมาะกับLovely Magic ค่ะ เพราะเราเป็นคนฉบับนิ่งๆแต่แอบกวนอยู่หน่อยๆ สไตล์การแต่งตัวของเราก็มักจะชอบคุมโทนน้ำเงินเข้ม ดำ ชมพู สีฟ้าให้คู่กันแบบเท่ๆผสมๆหวานๆอะไรแบบนี้อยู่แล้ว มันเลยเข้ากับนิสัยและการแสดงออกของเราไปอย่างประหลาด ได้ฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้เข้าไปมันจะเข้ากับลุคของเราและการแต่งตัวของเราค่ะ ทำให้เท่ผสมหวานๆ ลึกลับดีค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด