สวัสดีค่ะ มาอัปเดตเทรนด์ และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report เป็นประจำทุกวันจันทร์แรกของเดือน สำหรับเดือนนี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ NUGIRL ไปอัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากเกาหลีกัน และพี่จูเนียร์ได้จับคู่แมตช์เสื้อผ้าพรางหุ่น แบบง่ายๆ มาให้ดูกัน สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองแต่ อยากแต่งตัวแนว 'สตรีท' จะมีแมตช์แบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 
 

     เริ่มกันที่จับคู่เสื้อแบบโอเวอร์ไซส์ กับกางเกงเอวสูงที่ช่วยทำให้ดูมีเอวและสะโพก เทรนด์ในช่วงนี้ก็จะเป็นกางเกงยีนส์เอวสูงขาบาน หรือกางเกงผ้าสีดำขาบานที่ช่วยพรางขา แมตช์กับเสื้อ Pajama สไตล์ชุดนอนแบบด้านล่าง ก็กำลังอินเลยล่ะ
 

    หรือจะจับคู่เสื้อยืดไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปหรือเสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แต่ต้องเป็นขาสั้นเอวสูงก็จะช่วยทำให้เราดูมีเอวและสะโพก 
 

    จับคู่เสื้อยืดสีสันสดใสกับกระโปรงทรงเอที่ช่วงทำให้รูปร่างเราดีขึ้นอยู่แล้ว ทำให้ดูมีสะโพก แมตช์กับไอเท็มสุดชิคอย่างเข็มขัดแคนวาสสีสันสดใสแค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แถมยังดูหุ่นดีอีกด้วย
 

    เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอเท็มในวันนี้ เชื่อว่าสาวๆ ก็มีในตู้กันอยู่แล้ว ยังไงก็ลองหยิบมาแมตช์สลับกับเสื้อตัวใหม่ๆ ได้นะ   สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ขอตัวลาไปก่อนและ   อย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น