ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้เริ่มรู้สึกได้ถึงอากาศที่เย็นขึ้นแล้วค่ะ ออกมาเดินตอนเช้าๆ ฟินมากเลย อิอิ สำหรับเดือนนี้แน่นอนว่าพี่โอ๊ตก็มีของช้อปฯใหม่ๆ มาฝากกันเช่นเคยค่ะ เปิดเทอมแล้วลองเก็บค่าขนมวันละนิดวันละหน่อย รับรองว่าสอยของที่อยากได้มาไม่ยากค่ะ

 

Srichand Translucent Compact Powder

แป้งโปร่งแสงยอดนิยมของศรีจันทร์ ที่มาในรูปแบบของแป้งพัฟอัดแข็ง ให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้นในการพกพาและใช้งาน พร้อมพัฟเนื้อนุ่มในกล่อง เนื้อแป้งละเอียดบางเบา ไม่มีสีจึงเหมาะกับทุกโทนสีผิว ให้เนื้อสัมผัสเรียบเนียน แลดูเป็นธรรมชาติ โดยยังคงคุณสมบัติคุมมันที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของศรีจันทร์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และ แอลกอฮอล์ (350 บาท)

Cosluxe Bloomy Whip Lip & Cheek

     สีสันแห่งความสดใส แรกแย้มของฤดูใบไม้ผลิ แต่งแต้มพวงแก้ม ดวงตา และริมฝีปากด้วย Bloomy Whip Lip & Cheek เนื้อวิปเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนยาวนานตลอดวัน ด้วยสีสันสุดน่ารักและมีเสน่ห์ สามารถทาทับ make up ระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ (299 บาท)


Shiseido Inkstroke Eyeline
      ศิลปะพู่กันคือการซาบซึ้งในความงาม รูปทรง การแสดงความรู้สึก ความกลมกลืน และทักษะ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่เกิดจากการฝึกฝน และความคมชัดของเส้น เกิดเป็นแรงบันดาลใจสู่การสร้างสรรค์ Inkstroke Eyeliner อายไลเนอร์เนื้อเจลที่ลายเส้นเฉียบคม ผิวสัมผัสเรียบลื่น และสีโทนเข้มล้ำลึก ด้วยเนื้อสีหมึกที่เรียบหรูราวผ้าไหม และสีสันที่ช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงเขียนแค่ครั้งเดียว (980 บาท)
 
Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact
     แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดไม่เป็นคราบ ที่ให้ความปกปิดจนถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง จากสิว จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็สามารถปกปิดได้เนียนเรียบอย่างไร้ที่ติ และด้วย Arbutin, Peptide และVitamin C ให้ผิวคุณรู้สึกสดใส สดชื่น ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้าผ่อนคลายลง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยของผิวที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ให้ผิวกระจ่างใส มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี (995 บาท)
Mamonde First Energy Gift Set
     เซรั่มและเอสเซนส์บูสเตอร์สูตรเข้มข้น ที่นักวิจัยมามอนด์ ได้คิดค้นเทคโนโลยี Floral BioticsTM  เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแห่งแรกของโลก ในการสกัดน้ำบ่มจากดอกสายน้ำผึ้งที่ทรงประสิทธิภาพ ลิขสิทธิ์เฉพาะของมามอนด์ที่ช่วยตรงเข้าคืนความสดชื่นให้ผิวกระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนในหนึ่งเดียว ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากดอกสายน้ำผึ้งถึง 81.31% (1,980 บาท)
 
Laneige Water Bank Double Layering Oil
     มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิด Water in Oil ที่จะยกระดับผิวอิ่มน้ำให้สมบูรณ์แบบกว่าเคย ผสาน 2 เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ Moisture RoofTM Oil เทคโนโลยีจากศาสตร์เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ที่สามารถผสานคุณค่าแห่ง “น้ำ” รวมอยู่ในอนุภาคของ “น้ำมัน” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำหน้าที่ดุจปราการเคลือบผิวเพื่อปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวไว้ พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวสวยอิ่มน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ  Hydro-Ion Mineral Water ส่วนผสมหลักจากน้ำที่ได้จากน้ำแร่ใต้ทะเลลึก อันอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว ผสานพลังอยู่ในพรายฟองน้ำมันจึงสามารถซึมซาบสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมเต็มความชุ่มฉ่ำล้ำลึกให้ผิว มอบผิวอิ่มน้ำที่เปล่งประกายจากภายใน (1,450 บาท)
 
 
Thann Spring Forest Bath and massage oil
    ผสมผสานคุณประโยชน์จาก Organic olive oil, Organic jojoba oil และ Rice bran oil ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น และ Vitamin E บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทำหน้าที่เป็นสาร Anti-oxidant ทรงประสิทธิภาพ  (950 บาท)
 
L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water
     คลีนซิ่งวอเตอร์ที่จะช่วยทำความสะอาดเมคอัพอย่างล้ำลึก จัดการสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดสิ่งตกค้างที่อาจทำร้ายผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่มีสารลดแรงตึงผิวจับตัวกันเป็นกลุ่มวงกลม ดึงดูดเอาความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกตกค้างเข้ามาสู่ในวงกลม พร้อมดูดเอาเมคอัพออกได้อย่างหมดจด เพียงแค่แตะและเช็ดเบาๆเมคอัพก็หลุดอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ จึงสามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและปาก (299 บาท)
 
Avène SENSITIVE WHITE Lotion
     โลชั่นเนื้อบางเบาที่ทำให้ผิวนุ่มนวลและช่วยเตรียมสภาพผิวก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอื่น ๆ ในกลุ่ม SENSITIVE WHITE ช่วยทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้สูงสุด ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่อาเวน ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง และการอักเสบของผิว และการทำงานของ Myrtle extract ซึ่งอุดมด้วยสาร Polyphenols และ Flavonoids ที่ออกฤทธิ์ในการช่วยควบคุมการเกิดฝ้าและเม็ดสีที่ผิดปกติจากแสงแดดพร้อมด้วยการทำงานของ Ascorbyl Glucocide ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Stabilized Vitamin C ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส (1,250 บาท)
 
 
Ira Lip Balm Eco Tube
     ลิปบาล์มกลิ่นพีช ให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 6 ชม. เนื้อลิปไม่เหนียวเหนอะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวเพื่อการบำรุง ไม่ได้เพียงแค่เคลือบริมฝีปากเท่านั้น ช่วยลดอาการปากคล้ำด้วยวิตามินอี เหมาะแก่ผิวแพ้ง่ายโดยมีส่วนผสมหลักเพียง 5 ชนิด เชียบัตเตอร์ ไขผึ้งบริสุทธิ์ น้ำมันจากถั่วแมคคาเดเมีย คาร์นูบาแว๊ก(สารสกัดจากต้นบาล์ม) และ วิตามินอี ใช้นวัตกรรม Push Up Lip Balm โดยดันเนื้อลิปขึ้นแทนการหมุน เนื่องจากตัวแท่งทำจากวัสดุที่เป็นกระดาษทั้งหมด  (198 บาท)
 

Where to buy?
Srichand (ศรีจันทร์) : ร้านบูทส์, วัตสัน, Eveandboy และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
Cosluxe : ร้านบูทส์, วัตสัน, Eveandboy, Beautrium, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, ร้านเครื่องสำอางและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
Shiseido : เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา
Bisous Bisous: เซ็นทรัลลาดพร้าว, เดอะมอลล์บางกะปิ, เซ็นทรัลเวสเกต, สยามพารากอน, เซ็นทรัลพระรามสอง และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
Mamonde : เคาน์เตอร์มามอนด์ทุกสาขา
Laneige : เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)
THANN : ร้าน THANN ทั้ง 14 สาขา อาทิ ชั้น 1 และ 2 Central World, ชั้น 3 Gaysorn, ชั้น 3 Siam Center, ชั้น 5 The Emporium, ชั้น G และ 4 Siam Paragon, ชั้น 1 Central Festival Phuket และ ร้าน WOO  ถ.เจริญราษฎร์ จ.เชียงใหม่
L’oreal : เคาน์เตอร์ลอรีอัลในห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ
Avène : ร้านบูทส์, วัตสัน และแผนกความงามในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Ira : www.iranatural.com
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น