‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) แบรนด์ขนมไต้หวันอันดับ 1 ของไทย จุดเริ่มต้นมาจากวัฒนธรรมการทำขนมแบบดั้งเดิมของไต้หวัน ที่มีความโดดเด่นด้านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผ่านขั้นตอนการทำขนมอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ เพื่อให้ได้ขนมที่อร่อยกลมกล่อมลงตัวพร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ นี่เองทำให้ คิวคิว เข้ามาเป็นแบรนด์ขนมอันดับต้นๆ ของคนไทยได้ไม่ยาก

โดยคำว่า ‘คิวคิว’ (QQ) มาจากภาษาพูดของชาวไต้หวันที่แปลว่า ‘หนึบหนับ เคี้ยวเพลิน และอร่อย’ ซึ่งความหนึบหนับเคี้ยวเพลินนั้น เป็นรสสัมผัสที่ชาวไต้หวันชื่นชอบมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะอยู่ในอาหารคาวหรืออาหารหวาน โดยไฮไลท์เด่นของ ‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) นั่นก็คือ ‘ทาโร่บอล’ (Taroball) ขนมหวานก้อนหนึบหนับสีม่วงและสีเหลืองส้ม           ที่มีส่วนผสมหลักจากเผือกและมันหวานญี่ปุ่นจากฟาร์มที่มีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการทำที่ให้รสสัมผัสหนึบหนับและเคี้ยวเพลินเป็นพิเศษ
 
อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวโอแอล เอ็นเตอร์ไพรเซส จำกัด ได้ถือโอกาสจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ในสาขาใหม่ที่พารากอน ชั้น G และเปิดตัวเมนูใหม่ที่ชื่อ 3-Treasure Tangyuan       เป็นเมนูบัวลอยไต้หวัน 3 รส ที่มีให้รับประทานที่สาขาสยามพารากอนนี้เท่านั้น
 

พบกับคาเฟ่ขนมหวานไต้หวัน ‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) ได้แล้ววันนี้ที่สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์          ชั้น 7, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น G, ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า         แจ้งวัฒนะ ชั้น G, คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ ชั้น 3, สาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนยก์การค้าสยาม พารากอน ชั้น G และสาขาอื่นๆใกล้บ้านท่าน ที่กำลังจะเปิดในปีหน้า  (2561) 
 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น