รวม 5 ไอเท็มสุดไบรท์ที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้

 
  

"รวม 5 ไอเท็มสุดไบรท์ที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้​ "​​

   เริ่มเข้าสู่โหมดเตรียมรับหนาวกันแล้ว ยิ่งใครที่จะคิดจะออกท่องเที่ยวไม่ว่าจะขึ้นเหนือบ้านเราหรือออกไปลั้นลาต่างประเทศ บอกได้เลยว่าถึงเวลาหาไอเท็มกันหนาวมาใส่แล้วล่ะค่ะ NUGIRL GURU จึงขออินกับอากาศหนาวด้วยคนกับ 5 ไอเท็มกันหนาวที่สาวๆ ต้องมี มาดูกันดีกว่าว่า 
ไอเท็มที่พี่อ้อมเลือกมาให้น้องๆ จะดูน่ารัก สดใส และไบรท์ #IAmBright ขนาดไหนนะ 

Q: 
A: เข้าสู่หน้าหนาวและวันหยุดยาวน้องๆ หลายคนคงมีทริปสำหรับอากาศเย็นๆ แบบนี้แต่ติดตรงที่จะเตรียมไอเท็มอะไรไปมิกซ์แอนด์แมตช์ดีนะ? ไม่ต้องกังวลไปค่ะพี่อ้อมจัดไอเท็มสุดไบรท์มาให้เป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์สำหรับน้องๆ กันแล้ว 
 
5 ไอเท็มสุดไบรท์ที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้​
เสื้อคาดิแกน (Cardigan)​
   นอกจากจะเป็นไอเท็มชิ้นเบสิคแล้ว ยังเป็นไอเท็มกันหนาวที่เลือกแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายสุด ถ้าน้องๆ คิดจะช้อปปิ้งคาดิแกนใหม่ซักตัวแนะนำให้เลือกสีโทนเอิร์ธโทน หรือถ้าอยากได้ชิ้นสีหวานๆ ไว้บ้าง ต้องสีชมพูเลยค่ะ ดูสดใส ใส่แล้วดูไบรท์เหมาะกับวัยทีนมากๆ ส่วนใครที่จะซื้อคาดิแกนแบบที่เก็บไว้ใส่ไปได้นานๆ ต้องเลือกสีสุดคลาสสิคอย่างสีขาวหรือดำเท่านั้นค่ะ 
เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater)
   เสื้อสเวตเตอร์ ไอเท็มอีกชิ้นที่พี่อ้อมขอยกให้เป็นหนึ่งในไอเท็มที่เลือกแมตช์ง่าย และเหมาะกับน้องๆ วัยมัธยมปลาย แต่ก็ต้องเลือกเนื้อผ้าให้เหมาะกับระดับความหนาวของสถานที่ ถ้าใส่ในกรุงเทพฯ คงชิลๆ และไม่ต้องหนาเท่าไหร่ แต่ถ้าเราจะไป เที่ยวดอย หรือไปต่างประเทศ ก็ต้องใส่ใจซื้อที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศให้มากขึ้นเลือกใส่สีกลางๆ ใส่ได้หลายโอกาสอย่างสีดำ สีขาว สีกรมท่า สีเทา หรือโทนสีน้ำตาล ซึ่งแมตช์กับชุดได้มากกว่า
เบสบอลแจ็คเก็ต (Jacket)
   ถ้าอยากได้ลุคสไตล์สปอร์ต ไอเท็มนี้เหมาะที่สุด เลือกเสื้อยืดกางเกงยีนส์ทรงสวยๆ สักตัว แล้วคลุมทับด้วยเบสบอลแจ็คเก็ตหรือถ้าอยากได้ลุคที่ดูน่ารัก สดใส เลือกแมตช์เบสบอลแจ็คเก็ต กับกระโปรงเทนนิสไอเท็มสุดฮิตของสาวๆ ในช่วงนี้ อีกเทคนิคที่จะแนะนำให้กับน้องๆ ก็คือการเลือกใส่เสื้อกันหนาวสีสดใสบ้างก็ดีต่อความรู้สึกนะคะ ท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆ เหงาๆ การใส่เสื้อสีสันสดใส อย่างสีแดง สีช็อกกิ้งพิงคฺ์ หรือสีฟ้าบ้าง ก็ช่วยให้เรามีลุคที่ดูสดใส ไบรท์ในแบบตัวเองแล้วค่ะ
หมวกเบเร่ต์ (Beret hat)
   สำหรับหน้าหนาวนี้ไอเท็มที่เรียกความน่ารัก สดใส และไบรท์แบบสุดๆ ต้องยกให้กับหมวกเบเร่ต์เลยค่ะ เป็นไอเท็มที่ Must-Have สุดๆพี่อ้อมขอการันตีว่า ไอเท็มนี้ต้องมีไว้ซักชิ้น รับรองว่าไม่เชยแน่นอน แถมยังเป็นผู้ช่วยชั้นดีในวันที่ผมไม่เป็นทรง หรือรีบเร่งจนเซ็ตผมไม่ทันอีกด้วย 
รองเท้าบูทสั้น (Ankle Boots) 
   เลือกรองเท้าบูทสั้นที่ความสูงอยู่ประมาณข้อเท้า ไอเท็มที่แนะนำให้น้องๆ มีไว้สักคู่จะทำให้  มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าได้สนุกขึ้น เข้ากับการแต่งตัวได้หลายอารมณ์ ไม่ว่าจะใส่กับเดรสสุดหวานหรือเสื้อยืด กางเกงยีนส์เท่ๆ อยากได้ลุคแบบไบรท์ๆ สำหรับหน้าหนาวนี้ลองหามาแมตช์ดูสิคะ
   เป็นไงกันบ้างคะกับ 5 ไอเท็มกันหนาวที่พี่อ้อมแนะนำให้น้องๆ หวังว่าจะทำให้การแต่งตัวของน้องๆ สนุกขึ้นนะคะ เพราะไอเท็มแต่ล่ะแบบก็ให้สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป อยู่ที่สาวๆ แล้วว่าจะเลือกแมตช์ยังไง แต่ไม่ว่าสาวๆ จะเลือกไอเท็มไหนสิ่งสำคัญ คือ ความมั่นใจ สร้างความพร้อม #BeAlwaysReady ในการแต่งตัวน้องๆ จะได้โชว์ความไบรท์ในแบบตัวเอง #IAmBright แล้วกลับมาเจอกันได้ใหม่ในครั้งหน้ากับ NUGIRL GURU บ๊าย บายคะ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบ
http://ricanpaul.com
http://www.icecream12.com
http://chuu.co.kr
http://en.stylenanda.com
 

    เลือกเสื้อกันหนาวไซส์ที่ใส่แล้วพอดี ใส่สบายเพราะเสื้อกันหนาวไม่ควรพอดีตัวเกินไป ควรหลวมกว่าไซส์เราเล็กน้อย เพื่อให้ใส่สบายเคลื่อนไหวสะดวก และถ้าต้องไปในที่อากาศหนาวมากๆ ต้องใส่เสื้อผ้าซ้อนกันหลายๆ ชั้น เราควรเลือกเสื้อกันหนาวเผื่อขนาดขึ้นอีกนิด  จะได้พอดีเมื่อใส่ซ้อนลงไป หรือจะเลือกแบบ    โอเว่อร์ไซส์ไปเลยก็ได้ค่ะ

             
             
             
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น