สวัสดีปีใหม่ค่า เย้~ พี่โอ๊ตว่าวันนี้สาวๆ น่าจะยังอยู่ในช่วงพักผ่อนกันอยู่เนอะ พี่โอ๊ตเองก็เช่นกันค่า แต่ก็ไม่ลืมหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการมาอัปเดตของต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลอย่างแน่นอน และบอกเลยว่าเดือนนี้มีของใหม่ๆ มากมายมหาศาล เหมือนเป็นการขึ้นบ้านใหม่เอาฤกษ์เอาชัยอะไรเบอร์นั้นเลย จัดมาเต็มทุกหมวดหมู่ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะ

 

MISTINE 9 to 5 Matte Auto Pen Eyeliner

 อายไลเนอร์เนื้อแมตต์ รูปแบบปากกาออโต้เพนห้วเมจิก ที่ให้สีดำสนิท ไม่วาว ไม่หลอกตา ด้วยสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษโดย COSMAX USA .โดยใช้หลักการของ Matte Finish Maximize Formula และผสาน Styrene/Acrylates Copolymer ที่เป็น Film Former ทำให้เขียนง่าย เขียนลื่น ไม่สะดุด ติดทนและกันน้ำ ไม่เลอะระหว่างวัน มาพร้อมกล่องโลหะบุกำมะหยี่ Limited Editon ดีไซน์พิเศษสุด COOL (229 บาท)
พิกัด : ตัวแทนจำหน่าย/สาวมิสทีนทั่วประเทศ และร้านเครื่องสำอางทั่วไป

KMA Organic Rose Lip Matte

     5 เฉดสีใหม่ล่าสุด เอาใจสาวๆ ที่หลงใหลโทนสีนู้ด สุดคลาสสิค แต่ชื่นชอบสัมผัสของเนื้อแมทท์รูปแบบใหม่ ที่เนียนเรียบ แนบแน่น แต่ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื่นทุกครั้งที่เติมแต่ง  ด้วยคุณค่าจาก ORGANIC TRIPLE OIL (SESAME OIL, ROSE HIPS OIL, OLIVE OIL) บำรุงริมฝีปากให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ เนื้อสีเด่นชัด อิ่มสวย และ ติดทนนานได้ดั่งใจ สร้างความแตกต่างด้วยสีสันลิปสติกสุดโดดเด่น (320 บาท)

พิกัด : Cosmetics Shop และเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KMA ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


 
Wet n Wild Color Icon Ombre Blusher
      บลัชออนรุ่นใหม่ เนื้อนุ่ม บางเบาแบบเป็นธรรมชาติ จุดเด่นอยู่ที่การไล่สีในตลับ ช่วยทำให้พวงแก้มของคุณดูสุขภาพดี เม็ดสีสวยสดใส ติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือกสองเฉดสี E315B Mai Tai Buy You A Drink โทนส้มประกายทอง และ E316B The Princess Daiquiries (390 บาท)

พิกัด : www.wetnwildthailand.com
 
TER UV Matte Liquid Foundation
Extra Control Moisturizer Extract SPF 50 PA+++
     รองพื้นที่ตอบโจทย์สำหรับสาวฮอตในเมืองร้อน เนื้อแมตต์แต่ยังคงความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบไม่แตกและตกร่อง ให้การปกปิดแต่กลับรู้สึกบางเบา ไม่หนักและเหนียวหน้า ควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ ติดทนตามแบบฉบับแบรนด์เฑอ มีฝห้เลือก 4 โทนสี Under Tone ผิวสาวๆ เอเชียโดยเฉพาะ (419 บาท)

พิกัด : ร้านเครื่องสำอางทั่วไป

 

 
Aqua+ Series Acne Spot Treatment
     ครีมแต้มสิวสูตรพิเศษ ผสานนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยรับมือกับ  ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน    ด้วย SalSphere™ Severe Acne Relief รวมสารดูแลปัญหาสิวไว้ด้วยกัน เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบรรเทาการอักเสบ  และค่อยๆปลดปล่อยสารสำคัญให้การออกฤทธิ์ที่ยาวนานขึ้น   รวมถึง Ajidew ZN-100 และ Pionin  สารแอนตี้แบคทีเรีย ลดสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมัน  พร้อมลดเลือนรอยแดงรอยดำและแผลเป็นจากสิว (495 บาท)

พิกัด : ร้าน Watsons , Boots และ Euphoria Shop ทุกสาขา

 
DR.GLODDERM Infusion Mask
     อินฟิวชั่นมาส์ก แผ่นมาส์กหน้าที่พัฒนาเป็นพิเศษ ให้เหมาะกับทั้งสภาพอากาศและสภาพผิวของคนไทย  เพราะสภาพอากาศและสภาพผิวที่แตกต่างกัน ย่อมต้องการผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน จึงได้พัฒนาแผ่นมาส์กหน้ากลุ่มอินฟิวชั่น ด้วยเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิว พร้อมผลลัพธ์แห่งการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร RADIANCE MASK ดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ / AC CARE MASK ดูแลผิวเป็นสิว ผิวระคายเคือง / SOFTCALM MASK ดูแลปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว และ MOISTURE MASK ดูแลปัญหาผิวที่ขาดความชุ่มชื่น (69 บาท)

พิกัด : วัตสันทุกสาขา

 
LANEIGE Perfect Renew Eye Serum
    เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาเพื่อเปิดรูปตา ให้ดวงตาสดใสดูกลมโต จากการผสานเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจในส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอย่าง Ginger Water ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวรอบดวงตา ยกกระชับผิวรอบดวงตาให้เปิดกว้างโดยเฉพาะบริเวณหางตา คืนความแข็งแรงให้ผิวรอบดวงตา เผยดวงตาเปล่งประกายสดใส และ Lavender Oil คืนความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นให้ผิวรอบดวงตา ป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง ชุ่มชื้น สัมผัสเรียบลื่นไม่แห้งกร้าน เพื่อการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งประกาย เผยความอ่อนเยาว์อย่างที่คุณพึงเป็น ในเนื้อสัมผัสแบบเจลใสซึมซาบล้ำลึก เพื่อมอบประสิทธิภาพการดูแลผิวรอบดวงตาได้โดยทันที ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายสไตล์ลาเนจ (1,750 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)

 
RAMAYANA Moisturizing Mask
     แผ่นมาส์กหน้าพิมพ์ลายยักษ์และลิงจากวรรณคดีชื่อดัง เจ้าแรกของประเทศไทย เพื่อหวังสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีที่เดียวในโลก ใช้แผ่นชีทคุณภาพที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาด บวกกับเทคนิคเฉพาะในภาพปริ้นท์สีธรรมชาติที่ปลอดภัย อ่อนโยนต่อใบหน้าลงบนแผ่นชีทด้วยเทคโนโลยีอันปราณีต พร้อมเอสเซ้นส์สูตรเฉพาะที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว มีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร Lemon Grass (Tossakan) เพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง / Orchid (Maiyarap) เพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลาย / Mixed Berry (Hanuman) เพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส และ Ruby (Sukreep) เพื่อผิวชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา (แผ่นละ 89 บาท / กล่องละ 850 บาท (10 แผ่น)

พิกัด : กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท

 

 
Head&Shoulder Supreme
     เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ได้ผสานน้ำมันอาร์แกน กับ เทคโนโลยี ไมโครซิงก์ไพริไทออน (Micro Zinc Pyrithione - ZPT) ลิขสิทธิ์เฉพาะในเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่รวม  3 คุณประโยชน์ ในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ปกป้องหนังศีรษะจากรังแคได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล ก่อเกิดเป็น ซูพรีม ครีม (Suprème Crème) ส่วนประกอบเฉพาะของเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียหยาบกระด้าง ให้กลับมานุ่มลื่น  ชุ่มชื้น เปล่งประกายเงางาม พร้อมช่วยขจัดรังแคได้ยาวนาน พร้อมครีมนวดผมสูตรพิเศษช่วยให้ความชุ่มชื้นตั้งแต่โคนผมจรดปลายผมโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เพื่อความสดชื่นที่สมบูรณ์แบบ (59 – 209 บาท)

พิกัด : ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
 
L’Oreal Colorista One-Day Spray
    สเปรย์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่ให้สาวสายเฟียซได้เปลี่ยนสีผมในทันที แถมสามารถเปลี่ยนสีผมสุดฮิปได้ทุกวัน เพราะมีทั้งหมด 7 สีให้คุณได้ครีเอทสีผมเก๋ๆไม่ซ้ำใคร แบบ #DOITYOURWAY ทั้งง่ายและเร็วสุดๆ เพียงแค่สเปรย์ส่วนที่ต้องการจะเปลี่ยนสี ก็ได้สีผมที่ว้าวสุดๆ มีตั้งแต่โทนฮอตพิ้งค์   ไปจนถึง ม่วงลาเวนเดอร์สุดคุล ซิลเว่อร์เผ็ดๆ และเขียวแซ่บๆ ไม่อยากเอ้าท์ก็ต้องลอง นอกจากจะได้สีผมสวยสดชัดภายในพริบตา ยังล้างออกง่ายด้วยแชมพู เริ่ดแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ พร้อมไปปาร์ตี้สไตล์คัลเลอร์ริสต้าสุดชิคกันได้เลย (299 บาท)

พิกัด : ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, Lazada, Eveandboy
 
Coach For Men
        นำคุณสู่การเดินทางและค้นพบเสรีภาพของมหานครนิวยอร์ก ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการผจญภัย รักอิสระ และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สไตล์อเมริกัน ด้วยความหอมที่กระตุ้นความรู้สึกเชื่อมั่น มีพลัง ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันทันสมัย ทัศนคติการมองโลกในแง่ดีและเป็นอิสระ พร้อมมอบความสง่างามหรูหราในทุกวัน สร้างความประทับใจให้คุณอย่างไม่รู้ลืม Coach For Men เปิดด้วยกลิ่นที่มอบความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและความมีชีวิตชีวาของ Green Nashi pear ตามด้วยแนวกลิ่นสไปซี่ของ Cardamom และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Vetiver ที่มอบกลิ่นที่สดชื่น (40ml ราคา 1,950 บาท, ขนาด 60ml ราคา 2,850 บาท และขนาด 100ml ราคา 3,800 บาท)

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
 
Jergens® Moisturiser Special Size
     มอยส์เจอไรเซอร์ คอลเลคชั่นใหม่ ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE สร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นผิวอันเนียนเรียบ ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสเปล่งประกายทั่วเรือนร่าง ขจัดความหมองคล้ำแห้งกร้าน เผยผิวดูมีสุขภาพดีกว่าที่เคยสัมผัส มาในขนาดใหม่ 813 มล. เพิ่มปริมาณฟรี 25% เฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น มีให้เลือกถึง 4 สูตร Ultra Healing Extra Dry Skin ฟื้นบำรุงล้ำลึก เผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย มีสุขภาพดี / Age Defying Multi-Vitamin ฟื้นบำรุงผิวที่เริ่มส่งสัญญาณแห่งวัย ถนอมผิวสวยแลดูสดใสอ่อนเยาว์ / Soothing Aloe Refreshing มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวด้วยเนื้อสัมผัสแบบซึมซาบเร็ว คืนความสดชื่น พร้อมเผยผิวดูสว่างใส และ Hydrating Coconut Dry Skin ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสว่างใสเปล่งประกาย (295 บาท)

พิกัด : ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ
 
 
KURON Mini Sonic Brush
    แปรงทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้เพียงแค่ 1 นาที สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน และดีกว่าการใช้มือถึง 6 เท่า  ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ด้วยแปรงขนนุ่มขนาดเล็กพิเศษ แค่ 0.05 มิลลิเมตร ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งอนูเล็กๆที่ตามองไม่เห็น ระบบเตือนอัจฉริยะที่จะเตือนให้ย้ายจุดการทำความสะอาดหน้าทุกๆ 10 วินาที ตัวเครื่องทำจากวัสดุ ABS  ทนทาน  น้ำหนักเบา มาพร้อมแท่นชาร์ตไร้สาย และระบบการฆ่าเชื้อแบบ UV Sterilize จึงมั่นใจได้ว่าแปรง ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวหน้าอย่างแน่นอน

พิกัด : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.kuronsonic.com
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น