ใครว่าวันเด็กคือวันของเด็กเท่านั้น มาดู 4 สถานที่ขอพื้นที่ให้ได้เป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง!


          วันเด็กวนมาอีกปี ไหนๆ ใครชอบที่จะเป็นเด็กบ้าง พี่ซุปคนนึงแหล่ะ ขอยกมือสุดตัวเลย ไม่มีวัยไหนสนุกและสบายเหมือนวันเด็กอีกแล้วล่ะ (เชื่อพี่ พี่ผ่านมาแล้ว 5555555) วันเด็กแต่ละปี วัยรุ่นวัยเรียนแบบพวกเราก็จะชอบอุดอู้อยู่บ้าน รู้สึกว่าจะออกไปไหนก็แก่เหลือเกิน แต่วันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around จะพาสาวๆ NUGIRL ออกไปโลดแล่นและย้อนวัยไปเป็นเด็กสาวอีกครั้ง มาดูกันว่า 4 สถานที่ให้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งมีที่ไหนบ้าง ตามมาเล้ย
 

Slide Show

Snow Town Bangkok

          ประเทศไทยมันร้อน งั้นพี่ซุปพาไปที่เย็นๆ ดีกว่า เอาให้หนาวจนหิมะตกกันไปเลยที่ Snow Town Bangkok ยกมาให้แล้วกับทุกกิจกรรมบนลานหิมะ ทั้งเบาะเลื่อน มินิสกีและสโนว์บอล ไม่ว่าจะเล่นเป็นหรือพื้นฐานเป็นศูนย์ สาวๆ ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเขามีคอร์สสอนพื้นฐานตั้งแต่เริ่มเลย ได้ฟีลย้อนวันเป็นเด็กมาเรียนเล่นสกีอีกครั้งแน่นอน
เดินทาง : ชั้น 5 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย BTS เอกมัย ทางออกที่ 4
เปิดให้บริการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 11.00 น. - 20.00 น. วันเสาร์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 น.- 20.00 น.   วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น.- 20.00 น.

 

Slide Show

Stanley MiniVenture Thailand

          วันเด็กทั้งที มาดูอะไรจิ๋วๆ สมวัยเด็กหน่อยดีกว่า ยังคงอยู่ที่เกตเวย์เอกมัยเหมือนเดิม แต่ขยับลงมาชั้นล่างนิดนึง พี่ซุปพาสาวๆ มาเยี่ยมชม Stanley MiniVenture เมืองจำลองขนาดเล็กที่มีสัดส่วน 1:87 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Perceptive of Happiness ความสุขที่ซ่อนไว้ทั่วมุมเมืองจิ๋ว ความท้าทายและความสนุกในเมืองจำลองนี้คือการสอดส่องมองหาความสุขที่ซ่อนอยู่ตามเมืองนั่นเอง จะชวนพ่อแม่ไปด้วย หรือจะไปกับเพื่อน พี่ซุปว่า สาวๆ ได้เจอความสุขแน่นอนจ้า
เดินทาง : ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย BTS เอกมัย ทางออกที่ 4
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 19.00 น.

 

Slide Show

Miffy's Garden Café

          ใครรู้จักน้อง Miffy กระต่ายน้อยสีขาวน่ารักบ้างเอ่ย วันนี้พี่ซุปจะไปสาวๆ ไปเที่ยว Miffy's Garden Café คาเฟ่แสนน่ารักที่ Santorini Park ชะอำ ที่นี่ได้เนรมิตรสวนสวยน่ารักเอาใจคนรักน้องต่ายสุดๆ ไปเลย ยกเจ้าน้อง Miffy มาไว้ที่นี่เยอะแยะไปหมด มีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลายเหลือเกิน ทั้งมุมชิงช้า มุมรถตุ๊กตุ๊ก หรือจะหน้าประตูวัดพร้อมยักษ์เฝ้าประตูก็น่ารักแบบไทยๆ เก๋ไก๋ใช่เล่น ไม่เพียงแค่สวนด้านนอกเท่านั้นที่จะทำให้เราย้อนวัยเด็กได้ ในคาเฟ่ยังมีกิจกรรม D.I.Y Pancake เราสามารถทำแพนเค้กด้วยตัวเองได้ ฟีลเหมือนเวลาทำอาหารเล่นกับคุณแม่ตอนเด็กๆ เลยเนอะ น่าลองฝุดๆ เลย
เดินทาง : Santorini Park ชะอำ  
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 19.00 น.

 

Slide Show

ท้องฟ้าจำลอง

          สถานที่อมตะสำหรับทุกเพศทุกวัย เป็นหนึ่งในสถานที่ๆ พี่ซุปชอบม๊ากมาก ไปตั้งแต่สมัยเรียนจนทุกวันนี้พี่ซุปก็ยังแวะไปบ่อยๆ ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์วิทยาศาสตร์เชิงพิพิธภัณฑ์เท่านั้น แต่ที่ท้องฟ้าจำลองยังมีการฉายภาพยนตร์เต็มโดมเพื่อให้ความรู้ทางดาราศาสตร์อีกด้วย (สาวๆ สามารถหารอบภาพยนตร์ได้จากหน้าเพจได้เลย) ไปดูดาวฟินๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้เรียนเรื่องดาราศาสตร์ตอนเด็กอีกครั้งเนอะ (หรือจะใช้เป็นสถานที่เดทก็ฟินไม่แพ้กันเลย นอนดูดาวด้วยกัน กิ้ววว)
เดินทาง : BTS สถานีเอกมัย ทางออก 2 เดินมุ่งหน้าไปทางสถานีขนส่งเอกมัย ท้องฟ้าจำลองอยู่ทางซ้าย
เปิดบริการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 9.00 น. - 16.30 น.
 
          จงใช้เวลาในวัยปัจจุบันของเราให้มีความสุขที่สุด เพราะถ้าวันไหนได้มีโอกาสมองย้อนกลับมา เจอจะได้พบเจอแต่รอยยิ้มและเรื่องดีๆ ของชีวิตเนอะ วัยเด็ก ถึงแม้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่พี่ซุปก็ขอให้ความสุขในวัยเด็กนั้นอยู่กับสาวๆ NUGIRL ของพี่ซุปตลอดไปน้า สำหรับวันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around ไปก่อนละ เดี๋ยวจะไปเที่ยวตาม List ข้างบนอีกสักรอบ ไปก่อนเด้อ เจอกันครั้งหน้า สุขสันต์วันเด็กล่วงหน้าจ้า

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
https://www.facebook.com/miffysgardencafe/
https://www.facebook.com/bkkplanetarium/
https://www.facebook.com/snowtownbangkok/
https://www.facebook.com/StanleyMiniVenture/
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น