สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL  วันนี้คอลัมน์ IT GIRL  จะพามารู้จักกับสาวคนนึงที่กำลังโด่งดัง ปฏิเสธเลยว่าไม่มีใครไม่เคยได้ยินเพลงนี้ Koisuru Fortune Cookie ของศิลปิน BNK48 ที่ติดหู และกระแสไวรัลของท่าเต้นโอนิกิริ สาวคนนี้ก็คือ ปัญ BNK48 กับบุคลิกคนแมน เรามาทำความรู้จักกับปัญกันเพิ่มเติมดีกว่า
 

   ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษจิกายน พ.ศ. 2543 อายุ 17 ปี เข้าร่วมการออดิชั่น BNK48 1st Generation ในปีที่ผ่านมา เพื่อค้นหาเมมเบอร์ที่จะมาเป็นวงน้องสาวของ AKB48 วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 จากญี่ปุ่นนั่นเอง และจากการออดิชั่น ปัญ ก็เป็น 1 ใน 28 เมมเบอร์ของ BNK48 ที่ได้เปิดเผยเสน่ห์ที่สดใสเป็นธรรมชาติ และความสามารถผ่านช่องทางการโปรโมทต่างๆ จนปัญเป็นที่ชื่นชอบและมีแฟนๆ มากมาย
 

    เมื่อเป็นที่รู้จัก ก็มักจะมีฉายา สำหรับปัญทำไมถึงมีคนเรียกว่าฉลาม? 'ตอนนั้นปัญไปห้องอัด แล้วพี่แจนเอาตุ๊กตาฉลามไปด้วย แล้วตุ๊กตาฉลามตัวนั้นก็ยิ้ม ปัญมองแล้วก็คิด มันหน้าเหมือนเรา วันนั้นก็เลยลง IG ว่าหนูเพิ่งค้นพบว่าหนูหน้าเหมือนสัตว์ชนิดนึงให้ทาย แล้วก็ไม่มีใครทายถูก วันต่อมาก็เลยอัพ IG Story ยิ้มเหมือนกับฉลามในโปสเตอร์หนัง ก็เลยเป็นฉลามมาจนทุกวันนี้' 
 

    รอยยิ้มประกอบการอธิบายการยิ้มของตุ๊กตาฉลาม  เพราะสดใสแบบนี้ไง น่ารักไปอีก 

    มาดูเรื่องสไตล์การแต่งตัวของปัญกันดีกว่า 'ถ้านึกถึงพี่ปัญก็ต้องนึกถึง เสื้อฮู้ด!' โมบายล์ เพื่อนสมาชิกวงBNK48 บอกว่า ไปช้อปปิ้งด้วยกันปัญก็จะชอบเข้าร้านที่มีเสื้อฮู้ด 
 

I love hoodies #BNK48 #PunBNK48

A post shared by Pun BNK48 (@pun.bnk48official) on


    การแต่งตัวของปัญก็จะเป็นสีโทนขาว-ดำ สไตล์เท่ๆ เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาสั้น แมตช์กับรองเท้าผ้าใบ ด้วยความที่ชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์บอยๆ ถึงถูกเรียกกันว่า ปัญคนแมน นั่นเอง แล้วก่อนจะมาเป็นปัญลุคเท่ๆ แมนๆ นี้เป็นยังไง? ปัญเล่าว่า 'ปัญมีพี่ชายอายุมากกว่า2ปี โตมาก็จะมีแต่เสื้อผ้าผู้ชาย  เสื้ออุลตร้าแมน กางเกงสามส่วน โตขึ้นมาหน่อยก็จะมีช่วงที่ใส่สีชมพู สักพักก็กลับไปแต่งแบบผู้ชาย หนูเคยเต้นบัลเล่ต์ แล้วก็เปลี่ยนสายไปเต้นแนวฮิปฮอป ชุดมันต้องคล่องตัว ก็เลยชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เพราะว่าหนูเป็นคนผอมมาก ถ้าใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ ก็จะทำให้เต้นสวยขึ้น หลังจากนั้นก็เลยชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ และก็ชอบใส่สีดำ เพราะแมตช์ได้ง่าย ได้หลายสไตล์ ไม่ใช่ว่าจะแต่งแบบผู้ชายขนาดนั้นนะ แต่จะเป็นแนวสตรีท'
 

     ไม่แปลกใจที่ทำไมแฟนๆ ถึงชอบปัญ ด้วยความสดใส ร่าเริง เป็นธรรมชาติ  นอกจากภาพลักษณ์แล้ว เสน่ห์ที่แท้จริงคือการเป็นตัวของตัวเอง ที่จะทำให้คนรอบข้างรู้สึกดีที่ได้อยู่ใกล้ๆ ต่างหาก และทั้งหมดนี้คือ ปัญ BNK48 ฉลามที่น่ารักที่สุดในโลก สำหรับพี่จูเนียร์^^   สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^
รูปภาพ
ธาริต ขวัญสิริกุล
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
thePlanetOOstar Member 20 ก.พ. 61 18:19 น. 8

ตอนปัญไปออกรายการของพี่โอ๊ตอะ แล้วตอนนางแร็ปข้าพเจ้านี้คือแบบ โอ้ยยยยยยยย เท่มากๆๆๆๆๆ ยกตำแหน่งหลัวให้ ดีดดิ้นๆๆๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ซูโม่โอชิพี่ปัญ 23 เม.ย. 61 13:00 น. 11

พี่ปัญน่ารักแล้วสวยมากๆเลยครับผมคิดถึงพี่ปัญตลอดเวลาไม่เคยนอกใจพี่เค้าเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด