ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เดือนแห่งความรักจ้า จะโสดไม่โสดเราก็มีความรักได้เด้อ เพื่อนพี่น้องมีเยอะแยะไป แต่ที่สำคัญเลย อย่าลืมให้ความรักกับคุณพ่อคุณแม่ของเราในทุกๆ วันด้วยนะคะ ^^
   สำหรับเดือนนี้ก็มีของใหม่ๆ ออกมาอีกเพียบเช่นเคยค่า พี่โอ๊ตลองเลือกไอเท็มสีหวานๆ เข้ากับเทศกาลมาฝากด้วย แต่ถ้าใครไม่ได้มาแนวหวานก็มีอีกหลายอย่างให้เลือกช้อปกันแน่นอน

 

4U2 Love Me More

 บลัชออน 20 เฉดสวย ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘4U2 Love Me More’ ไล่เฉดสีกันไปเลย ตั้งแต่น้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม ชมพูอ่อน ชมพูเข้ม พีชอ่อน พีชเข้ม ยันแดงและม่วง ที่มีเนื้อสัมผัสหลากหลาย คือ 10 เฉดในเนื้อแมทท์สุดเนียนนุ่มบางเบา และอีก 10 เฉดสีในเนื้อชิมเมอร์วาววับทาแล้วเหมือนเปล่งประกายจากภายใน มาในตลับกลมน่ารัก โทนสีหวานราวลูกกวาดที่รับรองว่าใครได้เห็นเป็นต้องอยากไขว่คว้ามาลองเปิดดู และจะยิ่งโดนใจมากขึ้นเมื่อได้สัมผัสลิ้มลองเนื้อแป้งบลัชออนเนียนละเอียดเหมือนปุยนุ่น ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาไม่ใช่เพียงเพื่อมอบความสดใสให้ใบหน้าเท่านั้น แต่ยังติดทนยาวนานตลอดวันด้วย (179 บาท)

พิกัด : ร้านวัตสัน, ร้านอีฟแอนด์บอย, ร้านบิวเทรี่ยม 

CANMAKE Wink Glow Eyes

    อายแชโดว์เนื้อครีม สูตรดิวอี้ชิมเมอร์ เติมน้ำผึ้งฉ่ำหวานให้ดวงตาวิ้งฉ่ำวาวสไตล์แคนเมค เติมเสน่ห์ให้ดวงตาดูหวานยิ่งขึ้นด้วยชิมเมอร์วิ้งละเอียดสุดฉ่ำ อณูเล็กกว่ากลิตเตอร์ 10 เท่า ดวงตาจึงดูฉ่ำเป็นประกายวิ้งพอเหมาะ เนื้อครีมในหลอดบีบใช้งานง่าย เกลี่ยสีง่ายด้วยปลายนิ้ว  สามารถเพิ่มมิติและระดับความเข้ม โดยเกลี่ยไล่ระดับสีแบบแกรเดชั่นได้ ตอบโจทย์สาวไทยเมืองร้อน ด้วยผงแป้งช่วยควบคุมความมัน ผิวจึงดูโกลว์แต่ไม่มันเยิ้ม สูตร Long-lasting ติดทนนาน ไม่ก่อให้เกิดคราบบนเปลือกตา (320 บาท)

พิกัด : ร้านวัตสัน, ร้านบูทส์, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, ร้าน Loft, Beauty Market,Hello Beauty, ท็อปส์มาร์เก็ต, ร้านอีฟแอนด์บอย, ร้านบิวเทรี่ยม และร้านสตาร์ดัส


 
CEZANNE Natural Cheek N / Matte
      บลัชออนแบบฝุ่น มีประกายมุก และแบบแมตต์ ใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส เนื้อแป้งนุ่มละเอียด ให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่งมีมิติ เป็นธรรมชาติ (220 บาท)
 
พิกัด : ร้านวัตสัน, ร้านบูทส์, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, ร้าน Loft, Beauty Market,Hello Beauty, ท็อปส์มาร์เก็ต, ร้านอีฟแอนด์บอย, ร้านบิวเทรี่ยม และร้านสตาร์ดัส
 
GoodHeart Bombshell Lipstick
     ลิปสติกที่จะทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นจากส่วนผสมสำคัญจากน้ำมัน Rosehip ดูสุขภาพดี สวยไม่ซ้ำเลยทีเดียว เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของร่างกายที่เปลี่ยนไป ทำให้ปากไม่แตกไม่ลอก กลับมาชุ่มชื่นน่าจุ๊บ พร้อมแพคเกจ Handmaded สวยทันสมัยมีกลิตเตอร์เป็นเอกลักษณ์ (270 บาท)

พิกัด : ss17 สยามสแควร์, Beauty Club ทั้ง 8 สาขาแกรนด์, Robinson  สาขามหาชัย แผนก Hello Beauty, Tokyu Paradise ศรีนครินทร์ และ Terminal 21 โคราช
NYX Love You So Mochi Eye Shadow Palette
     มีให้เลือก 2 โทนสี ทั้งสีโทนพีช สำหรับสาวหวาน และโทนสีพาสเทล/คูลโทน สำหรับสาวซ่าสดใส โดดเด่นที่ความน่ารักใสๆ ฟรุ้งฟริ้ง แต่ละพาเลทประกอบด้วยอายแชโดว์ 10 สี มีตั้งแต่เนื้อแมทท์และชิมเมอร์ พร้อมเทกเจอร์นุ่มๆเหมือนโมจิทำให้อายแชโดว์เกลี่ยง่ายและพิกเมนต์เน้นเว่อร์ เหมาะกับการแต่งหน้าเป็น Duo กับซิสคู่ใจ ไปเดินเฉิดฉายสไตล์ BFF ในวันวาเลนไทน์สุดๆ (725 บาท)

พิกัด : 
NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 33 สาขา
 
Physicians Formula Butter Blush
     บลัชออนสีสวยละมุน ผสานคุณค่าจาก มูรุมูรุ บัตเตอร์ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้กับผิว มอบพวงแก้มสวยธรรมชาติ ยาวนานตลอดวัน (659 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์แบรนด์ Physicians Formula ทุกสาขา
Sulwhasoo Perfecting Cushion EX
     เนรมิตผิวคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ เรียบเนียนหมดจด พร้อมเปล่งประกายความชุ่มชื่น ความงามที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนากับที่สุดแห่งคุชชั่นอัจฉริยะ การันตีด้วยยอดจำหน่ายมากกว่าล้านตลับทั่วโลก Perfecting Cushion EX สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมอบความงามสู่ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่ละเอียด บางเบา ให้ความชุ่มชื่น สวยโดดเด่นเปล่งประกายเจิดจรัสกว่าที่เคย พร้อมปกปิดจุดด่างดำขั้นสุดและเนียนแนบสนิทกับผิวด้วย  สูตร ‘Slim fit high coverage’  อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู  พร้อมสารบำรุงอันทรงคุณค่าของแบรนด์ JAUM Balancing Complex และ เบต้ากลูแคน สารสกัดจากเห็ดแครงฝรั่งเศส (Schizophyllum commune)  เพิ่มความชุ่มชื่น และรักษาระดับความ
ชุ่มชื่นยาวนาน ให้สัมผัสที่เบาสบายตลอดทั้งวัน (2,100 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์
 Sulwhasoo ทุกสาขา
 
LANEIGE Best Seller Miniature Items
    ผลิตภัณฑ์ขายดีของลาเนจในขนาดพกพา ในราคาที่สาวๆ จับต้องได้! ถูกคัดเลือกจากไอเท็มยอดนิยม แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ Cleansing, Mini Pore และ Sleeping Mask
    Cleansing Line ประกอบด้วย Multi Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวได้หมดจด สะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง (50มล./150 บาท) Lip&Eye Remover ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสำหรับดวงตาและริมฝีปาก (50มล./200 บาท) และ Vitamin Brightening Cleansing Water ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรน้ำ ทำความสะอาดผิวได้หมดจด พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น (100มล./220 บาท)  
    Mini Pore Line ประกอบด้วย Perfect Pore Cleansing Oil ออยล์ล้างหน้าสูตรกระชับรูขุมขน ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลดการสะสมของน้ำมันส่วนเกินในรูขุมขน (50มล./190 บาท)  Mini Pore Water Clay Mask มาส์กโคลนเนื้อเนียนละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึก ควบคุมความมัน พร้อมกระชับรูขุมขนสำหรับผิวมัน (25มล./250 บาท)
    Sleeping Mask Line ประกอบด้วย Water Sleeping Mask และ Water Sleeping Mask [Lavender] สลีปปิ้งมาส์กที่ดีที่สุด พลิกฟื้นผิวให้ฉ่ำใสได้ในข้ามคืน (25มล./260 บาท) และ Lip Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์กสำหรับริมฝีปาก เติมความชุ่มชื้นล้ำลึก พลิกฟื้นเรียวปากให้เนียนนุ่ม อวบอิ่ม (8กรัม/190 บาท
 
พิกัด : LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3) และ EVE&BOY สาขาชั้นนำ (เริ่มที่สาขาสยามสแควร์วัน)
 
amino RESQ
     ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม และบำรุงหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน ด้วยกรดอะมิโน 8 ชนิด และส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยซ่อมแซมผมแห้งเสีย ลดอาการขาดหลุดร่วง ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น สร้างรากฐานที่ดีให้กับเส้นผม พร้อมเติมคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะกับหนังศีรษะ ช่วยคุณมีเส้นผมสุขภาพดีตั้งแต่รากจรดปลาย (59 – 209 บาท)

พิกัด : ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ ทุกสาขา
 
Thann Rice extract body milk
        ครีมบำรุงผิวเปี่ยมคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Rice bran oil คุณภาพสูงที่ผสมน้ำมันลงในเนื้อครีมถึง 8% อุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็น วิตามีนอี และสารแกมมาออริซานอล ทำหน้าที่เป็นสาร Anti-oxidant ทรงประสิทธิภาพ และช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ผสานความหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มี 2 กลิ่น Aromatic wood เติมเต็มความเบิกบาน มีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมของ Orange, Nutmeg และ Tangerine / Oriental essence สดชื่นเบาสบายด้วยกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออกจากส่วนผสมของ Lemongrass และ Kaffir lime
(650 บาท)

พิกัด : ร้าน THANN ทั้ง 14 สาขา
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น