หุ่นดีเว่อร์! Update ยูทูปเบอร์สายสตรอง ลดความอ้วนสำเร็จ สร้างกำลังใจให้เรา!


เทรนด์สุขภาพมาแรงไม่มีตกจริงๆ โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาทั้งบล็อกเกอร์ หรือ ยูทูปเบอร์ ทั้งหลายก็หันมาทำคอนเท้นที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องอาหารการกิน หรือ แม้แต่เครื่องอางค์ สกินแคร์ ก็ล้วนเป็นสายเขียวทั้งนั้น (ดูมาเยอะ ก็เลยจะ in หน่อยๆ ) รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวดีๆ NUGIRL Update ประจำสัปดาห์นี้เลยหยิบเหล่าบรรดา youtuber สายเขียว มาแนะนำให้สาวๆ ให้รู้จักกันจ้า แต่ละคนมีความน่าสนใจยังไงบ้างตามไปดูกันเลย!!

Fah Sarika

Clip

รวมสกินแคร์สายเขียว!


 
ฟ้า ษริกา ศิลปินสาวสวย หน้าเก๋ ที่พี่ผึ้ง (คิดเอง) ว่าเป็นบล็อกเกอร์ และ ยูทูปเบอร์คนเดียวของไทยเลยมั้งที่สายเขียวจริงจัง ทั้งเรื่องสุขภาพ และ ความงามควบคู่กันไป (หรือจริงๆ แล้วอาจจะมีคนอื่นๆ อีกแต่พี่ผึ้งไม่รู้ สาวๆ NUGIRL คนไหนมีแนะนำสามารถคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างเลยนะจ๊ะ) สาวฟ้ามีคลิปวิดิโอที่แนะนำการเลือกใช้เครื่องสำอางค์และสกินแคร์ที่ผลิตมาจากธรรมชาติจริงๆ ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ บอกก่อนนะคะว่าฟ้า ไม่ได้เป็นสายทานคลีนอะไรมากมาย แต่เน้นเลือกรับประทานอาหารที่ให้ผลดีต่อสุขภาพ กินอย่างไรให้ร่างกายแข็งแรงมากกว่า ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นสำหรับมือใหม่ การปรับทัศนคติเพื่อสุขภาพที่ดีและอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะมากกก!!
 
It'sPimwa

Clip

How I lost 60 Pounds! l ลดน้ำหนัก 30 กิโล!!


 
พิมวา สาวเก๋วัย 21 ปี ที่ลดน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัม ด้วยเทคนิคของตัวเอง ใน Channel ของพิมวา จะมีแนะนำเรื่องวิธีการเลือกรับประทานอาหารแบบสุขภาพดี มีคลีนบ้าง veggie บ้าง น่าสนใจมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะวิดิโอที่ชื่อ How I lost 60 Pounds! l ลดน้ำหนัก 30 กิโล!! ที่มียอดวิวสูงถึง 15X,XXX วิว อยากชวนสาวๆ NUGIRL เข้าไปดูกันจ้าเป็นความรู้ที่ดีมากๆ เลย
 
cam & nina

Clip

A Week of Breakfasts


 
Channel นี้เป็น Chennel ของชาว  New Zealand ค่ะ พี่ผึ้งชอบมากกก เพราะมีวิธีทำอาหารในสไตล์สายเขียวสุดพลัง มีตั้งแต่ของว่าง ไปจนถึงอาหารจานหลัก แนะนำวิธีทำการเลือกกิน และการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดี ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปในทางเสริมสร้างสุขภาพที่ดีทั้งหมด แต่ถามว่าพี่ผึ้งฟังที่ cam & nina พูดเข้าใจทั้งหมดมั้ย ก็ต้องบอกเลยว่าไม่หมดจ้า แต่บางอย่างก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้บ้าง เช่น วิธีทำอาหารต่างๆ ชอบมากเลยจ้า
 
ถ้าสาวๆ NUGIRL คนไหนมี Channel อื่นๆ ที่น่าสนใจอยากแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักก็สามารถคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างเลยนะคะ เข้าไปดูกันแล้วได้ไอเดียดีๆ อะไรมาแนะนำก็อย่าลืมแวะมาบอกต่อกันนะจ๊ะ!!
 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น