สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL พบกับพี่จูเนียร์กันอีกแล้วนะคะ แต่เดือนนี้พิเศษมากๆ คอลัมน์ STYLE GUIDE มี พี่พล Devotion ที่เต้นโคฟเวอร์เป็น จินยอง Wanna One มาร่วมถ่ายแบบด้วย แถมยังโชว์สเต็ปแดนซ์ในวิดีโออีกด้วย ถ้างั้นอย่าลืมกดดูวิดีโอด้วยล่ะ 


 

    ลุคแรกของพี่พล เป็นลุคของจินยองจากเพลง Beautiful แต่พี่จูว่าความสีดำแดงนี้ เหมาะกับเพลง Burn it up มากเลย ก็เลยขอใช้ลุคนี้แมตช์ในธีม Burn it up นะคะ
 

     สำหรับลุคนี้พี่จูเนียร์ แมตช์กางเกงยีนส์เอวสูงขายาวที่ปลายบานเล็กน้อย กางเกงทรงนี้ช่วยทำให้ดูขาเล็กลงนะ กับเสื้อยืดสีแดง ถ้าเป็นเสื้อทรงครอปที่โชว์เอวด้วยก็จะทำให้ดูไม่ตัน เพราะใส่กางเกงเอวสูง ทับด้วยเสื้อบอมเบอร์ ถ้าใครที่เจาะหู การใส่ต่างหูแบบยาวก็จะช่วยทำให้ดูหน้าเรียวอีกด้วย
 



       ลุคแรกของพี่แพรว แมตช์เสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์สีเดียวกันกับพี่พล เพิ่มความชิคด้วยการใส่เสื้อคอเต่าลายขวางขาวดำไว้ข้างใน และสำหรับสาวตัวเล็กการใส่มินิสเกิร์ตก็จะทำให้ดูสูงขึ้น
 

  ลุคสองของพี่พล พี่จูแมตช์เสื้อลายทาง กับโชคเกอร์ เป็นลุคคุณแดเนียลจากเพลง Energetic    
 

 

ลุคที่สองของพี่แพรว แมตช์ลุคน่ารักๆ ด้วยไอเท็มเบสิคอย่างเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวที่สามารแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ ถ้าอยากเพิ่มความน่ารักก็หาริบบิ้นมาผูกเป็นโบว์  กับกระโปรงสั้นทรงเก๋ๆ
 

 

  ลุคที่สองของพี่จูเนียร์ แมตช์เสื้อเปิดไหล่กับโชคเกอร์ ถ้าเสื้อเปิดไหล่การรวบผมขึนก็ทำให้ดูผอมลง และกางเกงเอวสูง และรองเท้าผ้าใบ
 
  
   'สำหรับใครที่ไม่รู้จะเริ่มแมตช์ลุคคู่ยังไง ง่ายๆ เลยก็คือ ในลุคของทั้งสองคนจะมีต้องมีไอเท็มที่สี/แพทเทิร์นที่เหมือนกันอยู่ค่ะ' สำ
หรับใครที่อยากให้พี่จูเนียร์แมตช์ไอเท็มอะไร ก็คอมเมนต์กันมาได้เลยน้า  และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเท็มอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  
 
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด