มาพักสมองซักนิดหลังสอบกับ New Product ในเดือนนี้ค่ะ สาวๆ หลายคนน่าจะสอบเสร็จเรียบร้อยแล้วเนอะ เดือนนี้พี่โอ๊ตก็มีของฝากมาจัดเต็มกันอีกแล้วล่ะค่ะ ทั้งไลน์เมคอัพและสกินแคร์เลย จัดมาตั้งแต่ถูกและดี ไปจนถึงคุณภาพระดับไฮเอนด์ จะไปสอยตามหรือแค่เข้ามาส่องก็ตามความพอใจของออเจ้าเลยจ้ะ

 
Lancome Blanc Expert Tone Up cushion
    ลังโคม ขอเสนอสูตรผสมแบบไฮบริดด้วยผลิตภัณฑ์ทู-อิน-วันซึ่งได้แรงบันดาลใจโดยตรงจากเทรนด์ความงามของเกาหลี โดยการเปิดตัว Blanc Expert Tone Up cushion สูตรใหม่กึ่งรองพื้นกึ่งโทนอัพเนื้อบางเบาซึ่งสูตรใหม่นี้ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทันทีหลังใช้ และผิวดูโกลว สวย ให้สีผิวของคุณฉายความเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แค่ทำให้ผิวดูดีขึ้นเมื่อทา แต่ยังทำให้ผิวดีขึ้นเรื่อยๆ วันแล้ววันเล่าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสูตรผสมแบบไฮบริดลูกผสมระหว่างเมคอัพและ สกินแคร์ที่ช่วยปรับผิวให้ดูสวยไร้ที่ติ (Refill 1,300 บาท, Cushion case 600 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขา
Essence Blossom Dreams Blush (Limited Edition)
     จากแรงบันดาลใจของมวลดกไม้ จนสร้างสรรค์ให้เกิดเครื่องสำอางคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Blossom Dreams Blush บลัชออนเนื้อฝุ่นผสานชิมเมอร์ ปัดที่พวงแก้มแล้วมีประกายระเรื่อราวกับสีของดอกซากุระ (195 บาท)

พิกัด : ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, ร้านวัตสัน, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, วิลล่า มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส,ท็อปส์มาร์เก็ต, ร้านอีฟแอนด์บอย, ร้านบิวเทรี่ยม และร้านสตาร์ดัส

Maybelline Super Stay Matte Ink

ใหม่! ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ จากเมย์เบลลีน ติดทนนาน 16 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง ไม่ทรานสเฟอร์ รับประกันจูบไม่หลุด มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์รูปทรงไดมอนด์แหลมๆ ช่วยไม่ให้เลอะขอบปาก และเข้าถึงมุมปากได้ง่ายและแม่นยำกว่าที่เคยมีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสี แซ่บสดชัดทุกสี (249 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์เมย์เบลลีนทุกสาขา และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป
 

Village 11 Factory Real Fit Lip & Cheek

  ลิปมีเนื้อสัมผัสนุ่มคล้ายเนื้อลิปบาล์ม ให้ความชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบาไม่หนักปาก ให้สีสันสดใสและโดดเด่น ติดทนนาน สามารถใช้ได้ทั้งปากและแก้ม มีให้เลือก 5 เฉดสี Orange / Coral / Peach / Pink และ Red (490 บาท)

พิกัด : ร้าน EVEANDBOY, ร้าน Beautrium สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์, เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 1 โซน Beauty Play Ground by Beauty Hal และ สยามพารากอน ชั้น 1 หน้าร้าน H&M (เปิดบริการเดือนพฤษภาคม 2561)

 
Mamonde Pure White Ultra Active Cream
   ครีมบำรุงผิวหน้า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อครีมและมอยซ์เจอร์ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากต้นอ่อนของดอกแมกโนเลีย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อผิวที่แลดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยหมองคล้ำและขาดความยืดหยุ่นที่ก่อให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าก่อนวัยอันควร การทำงานของเนื้อครีมจะเพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น หากใช้ควบคู่กับ Mamonde Pure White Ultra Active Essence (1,500 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ทุกสาขา
SKIN 7 Swiss Gold & Diamond Beauty Soap 
    สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่มีส่วนผสมหลักของทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในรูปแบบอนุภาคนาโน ผสานคุณค่าสารสกัดจากเพชร อัญมณีทรงคุณค่าจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระชับ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน พร้อมทั้งส่วนผสมของไข่มุก มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ช่วยให้รอยด่างดำแลดูจางลง และสารสกัดโปรตีนจากรังไหม ที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มสารบำรุงให้แก่ผิว ปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล ลดความมันบนใบหน้า และช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว ทำให้ผิวหน้าและผิวกายของคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูสุขภาพผิวดียิ่งขึ้น (470 บาท)

พิกัด : Facebook - skin7official

 
Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask
       มาส์กสำหรับผิวหน้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าน่าอัศจรรย์ของสมุนไพรเกาหลี ผสานพลังผงโสมขาวและน้ำผึ้ง ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างแสง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยรักษาสมดุลผิวให้ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี เป็นทั้งสครับและมาส์ก ให้สัมผัสที่อ่อนโยนกับผิวของคุณ สามารถนวดได้บ่อยครั้งตามต้องการ ด้วยส่วนผสมผงโสมขาวใน Snowise Brightening Exfoliating Mask ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนให้ผิวสุขภาพดี หมดจดยิ่งกว่าที่เคย (2,100 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา
 
Vie Cosmetics แนะนำผลิตภัณฑ์ Extra Shield Fluid SPF50+ PA+++
        โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดผิวบางไวต่อแดด และไม่หมองคล้ำระหว่างวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากสารพาราเบน จึงอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย  มาพร้อมกับประสิทธิภาพระดับยอดเยี่ยมในการปกป้องผิวจากรังสี UVA , รังสี UVB และรังสีอินฟาเรดด้วย NIR CTO - n เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมยังมีคุณสมบัติปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วยนวัตกรรม Sphere SD 20 ช่วยกระเจิงแสงสะท้อนกลับให้ผิวดูสว่างเปล่งประกายออร่า   อีกทั้งยังผสานคุณค่าบำรุงจาก Gold Colloid , Althaea Rosea Root Extract และ Aloe Barbadensis Leaf Extract ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ (1,450 บาท)

พิกัด : ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา
 

 
Lush Shampoo Bar
       ปิดตาลงและให้จิตใจของคุณได้ล่องลอย เมื่อคุณได้ใช้แชมพูบาร์นี้ เส้นผมของคุณจะถูกปรนนิบัติให้นุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยน้ำมันสกัดจากมะพร้าวที่ส่งตรงมาจากเกาะสุมาตรา สัมผัสการผจญภัยไปในป่าลึกด้วยผงสกัดจากเมล็ดมะรุม ที่ได้ชื่อว่าเป็นพืชมหัศจรรย์ในการดึงซับสารพิษออกจากน้ำและช่วยทำให้บริสุทธิ์ ทำความสะอาดเส้นผมของคุณด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติและกลิ่นที่จะทำให้คุณกระปรี้กระเปร่าด้วยมันสกัดจากแพทชูลิและส้ม ลืมน้ำมันสกัดจากปาล์มไปได้เลย เพราะว่าเราไม่ได้ใช้น้ำมันปาล์มในแชมพูบาร์นี้แน่นอน (595 บาท)
 
พิกัด : สยามเซ็นเตอร์ และเมกาบางนา / https://th.lush.com
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด